Quên thuốc tây đi, lá khế trị tổ đỉa hiệu quả không kém đâu!

Trị tổ đỉa bằng lá khế cho hiệu quả không thua kém gì thuốc tây mà lại an toàn, ít gây tác dụng phụ. Người bệnh cùng tham khảo ngay để áp dụng tại nhà nhé!

Bài xem thêm:

Lá khế và những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người

Khế là loại cây vô cùng quen thuộc ở nước ta, thường được trồng để thu hoạch quả, hoặc trồng làm cảnh ở một số vùng. Tuy phổ biến là thế nhưng không nhiều người biết rằng, hầu hết các bộ phận của cây khế từ quả cho đến lá đều có thể được sử dụng làm vị thuốc chữa bệnh, đặc biệt là lá.

Cây khế cho nhiều tác dụng chữa bệnh
Cây khế cho nhiều tác dụng chữa bệnh

Theo Đông y, lá khế có tính bình, mát, ôn sinh, chính vì vậy giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, sát khuẩn rất tốt. Lá khế đặc biệt được các thầy thuốc tin dùng trong việc điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoài da do virus, vi khuẩn như: mề đay ngứa, tổ đỉa, vảy nến, rôm sảy,…

Đối với bệnh nấm tổ đỉa, lá khế sẽ giúp kháng khuẩn, đồng thời giảm thiểu đáng kể tình trạng ngứa ngáy, khó chịu cho bệnh nhân, khiến bệnh mau chóng thuyên giảm!

Hiệu quả là vậy nhưng cách trị tổ đỉa bằng lá khế lại không hề phức tạp một chút nào. Nếu người bệnh chưa từng nghe đến và chưa biết cách thực hiện phương pháp này ra sao thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

Hướng dẫn người bệnh cách trị tổ đỉa bằng lá khế an toàn, hiệu quả, không tốn kém!

Để điều trị tổ đỉa bằng lá khế hiệu quả, thông thường người bệnh có thể áp dụng theo các cách phổ biến sau đây:

  • Cách thứ nhất:

+ Nguyên liệu: 1 nắm lá khế, 1 thìa muối

+ Cách thực hiện:

Người bệnh đem lá khế đã chuẩn bị rửa thật sạch với nước, sau đó vò nát rồi đun sôi với 1 thìa muối. Sau khi nước sôi, người bệnh chờ cho nước bớt nóng thì lấy ra ngâm rửa các vùng tay, chân bị tổ đỉa, vừa rửa vừa lấy bã lá massage nhẹ nhàng.

Đun sôi lá khế
Đun sôi lá khế

Kiên trì áp dụng cách này 1 lần/ ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất!

  • Cách thứ hai

+ Nguyên liệu: 1 nắm lá khế, nước cốt chanh

+ Cách thực hiện:

Người bệnh rửa sạch lá khế với nước rồi giã nát, vừa giã vừa cho thêm 2 thìa nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp lá khế và nước cốt chanh đắp trực tiếp lên vùng tay chân bị tổ đỉa trong 1 tiếng, sau đó rửa lại với nước sạch.

Kiên trì áp dụng cách này 1 lần/ ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất!

Lưu ý: Người bệnh nên áp dụng cách này với cách ngâm rửa bên trên sẽ giúp phát huy công dụng trị bệnh cao hơn!

Một số lưu ý khi trị tổ đỉa bằng lá khế, người bệnh cần nhớ kỹ!

Để cách trị tổ đỉa bằng lá khế không những hiệu quả mà còn an toàn, không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm thì người bệnh cần lưu ý tuyệt đối một số điều sau đây:

  • Người bệnh chọn lá khế sạch không nhiễm thuốc hóa học hay các vi sinh vật, vi khuẩn gây hại cho da. Có một số loại vi khuẩn vẫn có khả năng tồn tại dù đã được đun sôi trong nước vậy nên mọi người cần kiểm tra kỹ càng lá khế trước khi sử dụng. Người bệnh hãy lựa chọn lá khế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo không nhiễm khuẩn, virus.
  • Hái lá khế nên chọn loại còn xanh, không quá non, không quá già.
Chọn lá khế còn xanh
Chọn lá khế còn xanh
  • Để tránh trường hợp da dị ứng với lá khế, người bệnh có thể thử bằng cách đun trước một cốc nước lá rồi bôi lên 1 vùng nhỏ trên cổ tay để theo dõi xem da có phản ứng lạ không.
  • Cách trị tổ đỉa bằng lạ khế đã được nhiều người bệnh áp dụng và thành công. Tuy nhiên, đến khi bạn sử dụng, chúng tôi không thể đảm bảo 100% được vì đối với bất kỳ cách điều trị nào cũng thế, hiệu quả hay không, ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của chính bạn!

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối trong điều trị tổ đỉa bằng thảo dược, người bệnh nên lựa chọn các bài thuốc thảo dược Đông y được nghiên cứu kỹ lưỡng tại đơn vị uy tín. Bài thuốc nổi bật được các chuyên gia da liễu khuyên dùng là Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế, phân phối độc quyền.

Thanh bì Dưỡng can thang – Điều trị tổ đỉa hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Ra đời sau thành công của đề tài nghiên cứu “Ứng dụng dược liệu quý vào đẩy lùi viêm da tự miễn”, Thanh bì Dưỡng can thang kết tinh hàng chục bài thuốc cổ phương quý giá. Trong đó, cốt thuốc cổ của dân tộc Tày và bài Trợ tạng bì được lựa chọn làm nền tảng. Trải qua nghiên cứu và thử nghiệm chuyên sâu, bài thuốc được gia giảm, làm mới, đáp ứng tốt cơ địa người hiện thời, mang tới bước đột phá trong đẩy lùi bệnh tổ đỉa.

XEM THÊM: Ký sự hoàn thiện bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Đánh giá cao thành phần, công thức của Thanh bì Dưỡng can thang, chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 đã đưa tin giới thiệu. Cụ thể, phát sóng ngày 16/11/2019 với chủ đề “Đẩy lùi tổ đỉa, viêm da tự miễn bằng Y học cổ truyền”, chương trình nhận định bài thuốc là giải pháp vàng trong đẩy lùi tổ đỉa, an toàn, lành tính.

Mời quý khán giả theo dõi chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc điều trị tổ đỉa bằng thảo dược Đông y số 1 hiện nay khi kết hợp tinh hoa YHCT và nghiên cứu khoa học hiện đại. Bài thuốc nổi bật với những ưu điểm vượt trội sau:

– Điều trị tổ đỉa hiệu quả toàn diện: Thanh bì Dưỡng can thang với công thức từ nhiều bài thuốc bí truyền, kết hợp trong 3 chế phẩm: thuốc uống, thuốc ngâm rửa, thuốc bôi. Với nguyên tắc đi sâu chữa nguyên nhân bên trong và làm lành tổn thương bên ngoài, bài thuốc đánh bay tổ đỉa toàn diện, lâu dài, ngăn tái phát.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Thanh bì Dưỡng can thang – Bài thuốc TRỨ DANH “đánh bay” tổ đỉa được VTV2 đưa tin

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

– An toàn, không tác dụng phụ: Bài thuốc có thành phần 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP – WHO, hệ thống vườn dược liệu sạch do Trung tâm Thuốc dân tộc là nơi cung cấp dược liệu. Người bệnh được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp gia giảm vị thuốc và đồng hành cho đến khi khỏi bệnh nên an toàn, không tác dụng phụ.

– Kết quả điều trị tổ đỉa khả quan: Bệnh nhân hết triệu chứng ngứa rát, xẹp mụn nước tổ đỉa ngay tuần đầu dùng thuốc. Hơn 95% hồi phục sau 2 – 3 tháng sử dụng thuốc, 5% thuyên giảm chậm do điều trị ngắt quãng, 100% không gặp tác dụng phụ. Bệnh nhân tuân thủ điều trị dự phòng tái phát tỷ lệ tái phát bệnh rất thấp.

Hiệu quả của bài thuốc lên đến 95% sau liệu trình đầu
Hiệu quả của bài thuốc lên đến 95% sau liệu trình đầu

Rất đông bệnh nhân đã gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc những phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Trong đó, điển hình nhất là anh Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này chỉ sau 2 tháng sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang.

Anh Linh chia sẻ: “Tôi dùng đến tháng thuốc thứ 2 các nốt mụn nước dần biến mất, da dẻ cũng hồng hào trở lại. Cơn ngứa rát không hành hạ tôi như trước nữa. Đến khi sử dụng hết liệu trình thuốc tôi cảm tưởng như đã phục hồi hoàn toàn, bàn tay, bàn chân cũng hồng hào trở lại”.

>>> XEM CHI TIẾT: Chàng trai Sài Thành thoát bệnh tổ đỉa THẦN KỲ nhờ phác đồ ƯU VIỆT từ thảo dược

Bên cạnh trường hợp của anh Duy Linh, rất đông bệnh nhân tổ đỉa đã tin tưởng lựa chọn Thanh bì Dưỡng can thang và gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc những phản hồi tích cực:

– Được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành: Thanh bì Dưỡng can thang được đội ngũ bác sĩ YCHT đầu ngành kế thừa từ nhiều bài thuốc cổ phương, phát triển và hoàn thiện thông qua công trình nghiên cứu khoa học bài bản, thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng.

– Tiện sử dụng, phù hợp nhiều đối tượng: Dạng thuốc bốc thang dễ dàng gia giảm theo tỷ lệ vàng, tiện sử dụng với 3 bước đơn giản: Uống thuốc (được sắc sẵn), ngâm rửa vùng da tổ đỉa và bôi tinh chất dưỡng da.

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu. Trung tâm khẳng định uy tín bằng chất lượng khám chữa bệnh, niềm tin của người bệnh và hàng lọat các giải thưởng danh giá:

  • Top 20 thương hiệu vàng Việt nam 2019
  • Top 50 thương hiệu nổi tiếng 2017, 2018
  • Chứng nhận chăm sóc sức khỏe công đồng…

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chỉ được kê đơn duy nhất bởi bác sĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Liên hệ ngay để được chuyên gia đầu ngành tư vấn:

Ngăn chặn tổ đỉa xuất hiện nhờ những mẹo sau đây!

“Phòng bệnh hơn trị bệnh”! Cách trị bệnh tổ đỉa hiệu quả nhất, an toàn nhất không phải cách trị bệnh tổ đỉa bằng lá khế hay bất kỳ cách nào khác. Cách tốt nhất chính là chủ động phòng tránh bệnh ngay từ đầu bằng lối sống sinh hoạt, ăn uống điều độ.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp phòng tránh tổ đỉa hiệu quả cho tất cả mọi người:

+ Tránh ăn uống các thực phẩm gây dị ứng, các thực phẩm cay, nóng như tiêu, ớt,…

+ Vệ sinh sạch sẽ, cơ thể, tránh đổ mồ hôi nhiều,…

+ Nếu bạn vị dị ứng với lông của các loài chó, mèo thì nên tránh tiếp xúc với chúng.

+ Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất. Nếu công việc của bạn bắt buộc phải tiếp xúc với chúng thì nên đeo bao tay cẩn thận khi làm việc.

+ Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường trên da thì cần đến ngay bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị sớm nhất.

Tham khảo: Cách trị bệnh tổ đỉa bằng đông và tây y an toàn, hiệu quả!

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo