Lựa chọn đúng để nói lời tạm biệt với nấm da đầu

*Vì tính bảo mật, bài viết xin được giấu tên nhân vật
Tôi là một chuyên viên bất động sản, căn bệnh nấm da đầu đã từng ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của tôi. Nhưng giờ đây tôi đã hoàn toàn thoát khỏi nó nhờ tìm được “đúng thầy, đúng thuốc”. Vì thấu hiểu nỗi khỗ của những người bị như mình, nên hôm nay tôi quyết định chia sẻ về quá trình chữa bệnh nấm da đầu và địa chỉ đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

Cùng chuyên mục:

>> 5 mẹo phòng tránh nấm da đầu cực đơn giản

>> Những điều cần lưu ý tuyệt đối để tránh xa nấm da đầu

Đằng đẵng đi tìm phương pháp chữa trị hiệu quả

Chắc hẳn ai từng bị mắc nấm da đầu như tôi đều trải qua cảm giác tự ti vì nhiều gàu và tóc ngày một rụng đi. Không những vậy, những cơn ngứa ngáy dữ dội cứ liên tục xuất hiện. Nhiều khi đang ngồi bàn việc với đối tác cũng phải cho tay lên đầu gãi làm tôi rất “mất điểm”. Quyết không để bệnh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thêm nữa, tôi đã tìm ra phương pháp “đánh bay” nó vĩnh viễn!

Tôi vốn là một thanh niên khỏe mạnh, ăn uống và tập thể dục điều độ hằng ngày. Cho đến thời điểm giao mùa năm ngoái, bỗng nhiên tôi phát hiện đầu mình có rất nhiều gàu. Cứ nghĩ rằng chỉ do chuyển mùa nên vậy, tôi chỉ dùng bồ kết để gội đầu.

Tôi dùng từ tuần này qua tuần khác gàu vẫn không giảm, tôi bèn lên facebook để nhờ cư dân mạng chỉ cách. Ai bày cách gì tôi cũng thử, từ dùng muối, dùng chanh, thậm chí có người chỉ dùng bia để gội đầu tôi cũng đều làm. Nhưng dùng mãi vẫn không có dấu hiệu biến chuyển tốt hơn dù giai đoạn chuyển mùa đã hết, thậm chí ngày càng ngứa dữ dội và tóc bắt đầu rụng nhiều. Chợt nghĩ không còn đơn thuần chỉ bị gàu nữa, tôi đã đến Bệnh viện Da liễu Trung ương để khám.

Nấm da đầu gây ngứa ngáy khó chịu

Nấm da đầu gây ngứa ngáy khó chịu nên dễ bị nhầm với nhiều bệnh khác

Bác sĩ đã chẩn đoán tôi bị nấm da đầu và cho làm xét nghiệm, tôi vẫn nghĩ đến bệnh viện thì kiểu gì cũng phải làm mấy thủ tục đó. Nhưng đến khi cầm được kết quả xét nghiệm trên tay với dòng kết luận: “Bị nấm da đầu” tôi mới thực sự hoảng hốt và “sốc”. Ngay cả trong tưởng tượng, tôi cũng không nghĩ đến có ngày mình bị mắc căn bệnh quái gở này vì lối sống của tôi hoàn toàn lành mạnh.

Lúc này tôi mới ngẫm ra một điều: “Bệnh tật không chừa một ai!”. Tôi được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp kem bôi và dầu gội trong khoảng 1 tháng, những biểu hiện của bệnh cũng dần biến mất. Chưa kịp vui mừng, khoảng 2 tháng sau khi hết liệu trình, bệnh lại tái phát. Lúc này, tôi thực sự thấy khó chịu, chẳng lẽ không thể trị dứt điểm hay sao?

Thời điểm bệnh tái phát cũng là lúc tôi bận rộn hơn với những chuyến công tác dài ngày, thời gian hạn hẹp không cho phép tôi đến bệnh viện để thăm khám lại. Đọc được nhiều thông tin về tình trạng kháng thuốc Tây đang ngày càng nhiều, tôi cũng lo sợ nên quyết định quay về sử dụng mẹo dân gian.

Được một bạn đồng nghiệp mách nước dùng cây hương nhu và cây ngũ sắc rất hiệu quả nên tôi làm theo. Một thời gian đầu áp dụng tôi cũng thấy ít nhiều cũng có hiệu quả, nhưng tính chất công việc nay đây mai đó khiến tôi không thể sử dụng thường xuyên. Với lại không phải địa phương nào nơi tôi công tác cũng có sẵn những nguyên liệu đó…một lần nữa tôi lại phải bỏ cuộc!

Sử dụng thuốc Tây không giúp loại bỏ hoàn toàn nấm da đầu

Sử dụng thuốc Tây không giúp loại bỏ hoàn toàn nấm da đầu

Thông tin hữu ích:

>> Khỏi hẳn nấm da đầu nhờ gói muối 5 ngàn đồng

>> Trị sạch nấm da đầu chỉ bằng một lon bia

Không để bản thân phải khổ sở vì bệnh tật thêm nữa, tôi đã xin nghỉ phép và quyết “nhổ” tận gốc căn bệnh này. Tôi bắt đầu tìm hiểu về cách chữa nấm da đầu bằng Đông y. Nhưng phải có đến hàng trăm hàng nghìn cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền khiến mình rất khó lựa chọn một nơi đáng tin cậy.

Trong số các phản hồi trên các diễn đàn, hội nhóm mà tôi tham khảo thì có nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hà Nội được giới thiệu nhiều. Mặc dù còn hoài nghi nhưng vì ở đây có thuốc sắc sẵn tiện dụng mang đi bất cứ đâu nên tôi vẫn quyết định đến khám và xem thực hư thế nào…

“Đúng thầy đúng thuốc” – nấm da đầu cũng được trị dứt điểm

Sau khi tham khảo, tôi lên website của nhà thuốc đặt lịch khám tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Đặt lịch xong, tôi là được nhân viên nhà thuốc phản hồi xác nhận lịch khám và hỏi cặn kẽ về tình trạng bệnh khiến tôi có ấn tượng ban đầu rất tốt.

Không phụ lòng tin tưởng, phòng khám khang trang, hiện đại và tiếp đón bệnh nhân rất nhiệt tình. Ngồi chớ khám tôi cũng được trò chuyện với nhiều bệnh nhân ngoại tỉnh, họ đều được người khác giới thiệu vì trước đó đã từng chữa khỏi ở đây.

Lương y Tuấn thăm khám cho người bệnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám cho người bệnh

Tôi được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc đồng thời cũng là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh trực tiếp thăm khám và kê đơn. Bác sĩ rất nhiệt tình và niềm nở hỏi bệnh sử chi tiết. Sau đó tôi được bác sĩ kê toa thuốc gồm 2 bài thuốc: Thuốc dạng uống ” Bổ gan giải độc” từ trong cơ địa và thuốc đặc trị dạng bôi. Mọi thành phần, tác dụng của bài thuốc được bác sĩ giải thích rất cụ thể gồm:

>> Bài thuốc “Bổ gan giải độc” với dược liệu chính gồm: Bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, đơn đỏ, đẳng sâm, tơ hồng xanh, vỏ gạo.

Công dụng: Đào thải độc tố, kháng viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy máu lưu thông đến vùng da bị tổn thương khiến cho các vùng da đó được cung cấp dưỡng chất. Lưu thông máu tới chân tóc giúp xóa nhanh các vùng da tổn thương do nấm.

>>Thuốc đặc trị dạng bôi thành phần gồm: Trần bì, sa sàng tử, thạch xương bồ, kim anh tử, thục địa, hoàng bá, đơn đỏ.

Công dụng: Giúp điều trị kháng viêm, diệt khuẩn từ ngoài bề mặt da, điều trị các lớp da đã bị sừng hoá do nấm và giúp tái tạo và làm mềm da bề mặt da nhanh hơn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh

  • Tốt nghiệp xuất sắc của Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam.

  • Theo học PGS.TS. Lê Lương Đống – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam, Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền.
  • Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Giám đốc hệ thống Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Thuốc được chế biến dưới dạng cao rất tiện dụng có thể mang đi bất cứ đâu, chỉ cần pha  với nước ấm và dùng trong ngày chứ không cần mất thời gian đun sắc. Bác sĩ kê đơn cho tôi liệu trình trong 2 tháng. Nhưng vì đặc thù công việc cộng với ít thời gian, nên chỉ cần báo lại tình trạng bệnh qua điện thoại sẽ được phía nhà thuốc điều chỉnh đơn thuốc và gửi về tận nơi.

Sau đó, tôi còn được bác sĩ dặn dò tỉ mỉ cần phải kiêng gì, nên ăn gì, chế độ luyện tập, vệ sinh ra sao. Tôi thực sự thấy vui mừng vì cuối cùng cũng có hy vọng về một phương pháp tối ưu sau bao ngày tháng khổ tâm.

Uống hết 2 tháng đầu, tôi gần như không còn bị ngứa, tóc cũng không còn rụng và gàu cũng đã biến mất. Một tháng sau, tôi gọi điện lấy thêm thuốc hỗ trợ, sử dụng thêm  2 tháng nữa thì dừng. Đến nay đã hơn 5 tháng hết điều trị, những biểu hiện khó chịu đã hoàn toàn tan biến. Thậm chí tôi còn thấy khỏe ra, làm việc hiệu quả hơn.

Có lẽ sử dụng thuốc Nam không những trị dứt điểm bệnh mà còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tôi vui mừng khôn xiết vì từ nay tôi hoàn toàn có thể tự tin làm việc với khách hàng và đi công tác dài ngày đến bất cứ đâu.

Bài thuốc nấm da đầu của Đỗ Minh Đường được bào chế dạng cao rất thuận tiện khi sử dụng
Bài thuốc nấm da đầu của Đỗ Minh Đường được bào chế dạng cao rất thuận tiện khi sử dụng

Lấy lại tinh thần hứng khởi làm việc sau một thời gian dài “sống chung với lũ”, tôi đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Nhiều người cùng cảnh ngộ nhờ đọc được chia sẻ của tôi mà tìm đến nhà thuốc. Họ không ngờ thuốc Nam lại mang đến hiệu quả ngoài mong đợi như vậy.

Được biết, ngoài nấm da đầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường  còn chữa bệnh xương khớp, nam khoa, viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, mề đay mần ngứa cũng rất hiệu quả… Mọi người có thể vào trang web chính thức http://dominhduong.com để biết thêm chi tiết về dịch vụ và đặt lịch khám. Hơn nữa, nhà thuốc còn có cơ sở cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh trên khắp cả nước.

Hy vọng với bài viết này, những ai bị bệnh nấm da đầu có thể an tâm vì có thêm địa chỉ uy tín để bỏ túi! Cuối cùng xin chân thành cám ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi khỏi bệnh!

Thông tin bổ sung:

>> Những điều cần biết về bệnh nấm da đầu

>> Điều trị nấm da đầu ở trẻ em

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo