Kem trị tàn nhang Sakura có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Kem trị tàn nhang Sakura từ khi mới xuất hiện đến nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm của phái nữ. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn mĩ phẩm Sakura Beauty Corporation, tên thương hiệu là Sakura có trụ sở tại Mỹ. Tuy nhiên, liệu sản phẩm kem trị nám tàn nhang Sakura này có thực sự tốt?

Thành phần và công dụng của kem trị tàn nhang Sakura

Được sản xuất trên một dây truyền công nghệ hiện đại, Sakura mang đến một sản phẩm với nhiều công dụng. Kem trị tàn nhang Sakura chia thành 2 loại, một loại dành cho ban ngày và một loại dành cho ban đêm với các thành phần khác nhau. Cụ thể:

1. Kem trị tàn nhang Sakura Spot Care & Whitening Day Cream

Sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ làn da của mình trong một ngày dài, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

Thành phần: Chiết xuất cam thảo, gluconolactone, Amino Acid, Acid Citric, Kojic Acid, Lactobionic Acid, Microfine Titanium… và những khoáng chất tự nhiên khác.

Công dụng:

  • Kem trị tàn nhang Sakura ban ngày có tác dụng chống nắng, hạn chế tình trạng bắt nắng, ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường.
  • Làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám, sạm da.
  • Dưỡng trắng da, cung cấp ẩm cho giúp da luôn căng mọng, trắng mịn và sáng khỏe.

Kem trị tàn nhang Sakura với chiết xuất cam thảo

Kem trị tàn nhang Sakura với chiết xuất cam thảo

2. Kem trị tàn nhang dưỡng trắng da ban đêm

Sakura Crystal Clear Whitening Cream Night Cream là sản phẩm chuyên dụng cho ban đêm giúp phục hồi da hiệu quả sau một ngày dài tiếp xúc với nhiều tác động từ môi trường.

Thành phần: Chiết xuất cam thảo, bột đậu nành, dầu Olive, Acid Citric, Axit Lactobionic, Glycyrretinic Acid, Gluconolactone, Kojic Acid… cùng các dưỡng chất tự nhiên khác.

Công dụng: Sản phẩm trị nám tàn nhang chuyên sâu này mang đến cho các chị em các công dụng sau:

  • Dưỡng trắng và tái tạo da;
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, dưỡng ẩm cho làn da giúp da mịn màng và chắc khỏe;
  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, hạn chế sự lây lan của các đốm tàn nhang sang vùng da khác.

Hướng dẫn sử dụng kem trị tàn nhang Sakura

Sử dụng đúng cách, khoa học, không lạm dụng chính là cách mang lại hiệu quả cao cho chị em. Và cách sử dụng cụ thể cho 2 sản phẩm này đó là:

  • Kem trị tàn nhang Sakura ban ngày:

Bước 1: Sau khi thức dậy bạn rửa mặt bằng nước ấm sau đó lau khô.

Bước 2: Lấy bông tẩy trang thấm một ít nước hoa hồng thoa nhẹ lên da để làm sạch sâu da mặt, đồng thời cung cấp ẩm và tăng cường khả năng hấp thu.

Bước 3: Lấy một lượng kem bằng đốt ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên mặt. Sử dụng đầu ngón tay để massage kỹ hơn vùng bị tàn nhang và nám, đồng thời vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Bước 4: Để lớp kem trên da khoảng 3-4 tiếng thì rửa lại với nước, sau đó tiếp tục thực hiện lại những bước phía trên.

Cách dùng kem trị tàn nhang Sakura ban ngày

Cách dùng kem trị tàn nhang Sakura ban ngày

  • Kem trị nám tàn nhang ban đêm:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tẩy trang da mặt bằng nước hoặc nước tẩy trang dù bạn có trang điểm hay không.

Bước 2: Rửa mặt với nước ấm, lau khô bằng bông tẩy trang.

Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ bằng một đốt ngón tay, sau đó chấm lên 5 điểm: Trán, hai má, mũi, cằm rồi thoa đều khắp khuôn mặt.

Để lớp kem này qua đêm sáng mai rửa sạch mặt với nước. Để có hiệu quả tốt hơn bạn nên bôi kem vào lúc trước khi đi ngủ.

Kem trị tàn nhang Sakura giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Như chúng tôi đã nói ở trên, kem trị nám tàn nhang Sakura là sản phẩm chăm sóc da phổ biến tại nước ta. Và chị em có thể mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín như đại lý phân phối chính thức kem trị tàn nhang Sakura tại Việt Nam, siêu thị lớn…

Giá bán tham khảo chung cho cả 2 sản phẩm ban ngày và ban đêm là 900.000 đồng. Mức giá này có thể chênh lệch và thay đổi tùy vào thời điểm cũng như địa chỉ bán.

Có thể mua mua kem trị tàn nhang Sakura tại các địa chỉ phân phối uy tín trên cả nước

Có thể mua mua kem trị tàn nhang Sakura tại các địa chỉ phân phối uy tín trên cả nước 

Kem trị tàn nhang Sakura có tốt không?

Sakura được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thành phần chính là chiết xuất từ thiên nhiên như bột đậu nành, cam thảo…  mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Acid Citric với khả năng làm trắng da, mờ đi vết tàn nhang, các vùng da bị tối đồng thời ức chế hình thành hắc sắc tố melanin. Tuy nhiên, loại acid này lại khiến da của chị em dễ bị bắt nắng, dù trong sản phẩm kem trị tàn nhang Sakura có độ SPF khá cao.

Một điều mà chị em nên nhớ đó là, hiệu quả điều trị tàn nhang, nám của kem Sakura như thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và mức độ tàn nhang.

Kem hợp cơ địa cộng với mức độ tàn nhang chưa cao chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ được những đốm nâu đáng ghét và ngược lại. Do đó rất khó để nhận xét và đánh giá chất lượng cụ thể của sản phẩm như thế nào ngoài việc tự trải nghiệm.

Nếu tình trạng tàn nhang của chị em nghiêm trọng hãy đến phòng khám, bệnh viện da liễu uy tín để thăm khám. Hiện nay có nhiều cách giúp chị em điều trị tàn nhang nhanh và hiệu quả điển hình là sử dụng công nghệ cao laser.

Hi vọng rằng thông qua bài viết này chị em đã hiểu rõ hơn về sản phẩm kem trị tàn nhang Sakura. Có thể đây chưa phải phương pháp trị tàn nhang triệt để nhưng sẽ mang lại hiệu quả nhất định cho bạn nếu dùng đúng cách, hợp cơ địa và sản phẩm chất lượng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo