Kem trị rạn da cho bà bầu loại nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Bạn có biết kem trị rạn da cho bà bầu loại nào tốt không? Phụ nữ thời kỳ sinh nở không chỉ đối diện với các nốt nám, tàn nhang trên da mặt mà phần vùng da cơ thể đặc biệt ở bụng, hông, mông, đùi bị rạn nứt “chằng chịt” gây mất thẩm mỹ. Tình trạng này khiến không ít chị em cảm thấy lo lắng và luôn mong muốn tìm ra loại thuốc/kem đặc trị rạn da sau sinh hiệu quả.

Hiện nay trên thị thường xuất hiện nhiều dòng kem trị rạn da của nhiều thương hiệu không chỉ ở trong nước mà cả các nước tiên tiến khác như Nhận, Mỹ, Úc,…Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng phát huy tác dụng với làn da, mang lại hiệu quả trị rạn da khi mang thai hiệu quả. Do vậy, các bạn hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp xóa mờ các vết rạn da.

Bí quyết chọn các sản phẩm kem trị rạn da cho bà bầu

Khi lựa chọn kem trị rạn da các bạn cần lưu ý kỹ một số vấn đề cần thiết để đảm bảo an toàn với làn da như:

Thành phần của kem trị rạn da

Các bạn nên chọn những loại kem chứa thành phần hữu cơ tự nhiên để giúp cung cấp nước chất dưỡng ẩm tế bào da đồng thời kích thích tăng sinh sợi collagen và hydrat, từ đó xóa mờ vết rạn hiệu quả. Một số chất có lợi cho da như vitamin E, C, A,…

Các bạn nên chọn kem trị rạn da cho bà bầu có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn

Các bạn nên chọn kem trị rạn da cho bà bầu có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những dòng kem chiết xuất từ tinh dầu như dầu bơ, hạnh nhân, dầu dừa,….vì những tinh chất tự nhiên này có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp da ẩm mịn phòng ngừa các vết rạn mới.

Thương hiệu là địa chỉ mua kem trị rạn cho bà bầu

Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng là một yếu tố hàng đầu để bạn lựa chọn được dòng kem an toàn cho làn da. Bạn nên tin dùng sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng lâu đời, đã có nhiều dòng sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng.

Vậy mua kem trị rạn da cho bà bầu ở đâu? Bạn nên chọn mua kem tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm lớn, có giấy phép lưu hành. Còn những sản phẩm ngoài nước, bạn nên tới những cơ sở phân phối hoặc cửa hàng xách tay uy tín.

Xem đánh giá nhận xét của người từng dùng

Đây là một bước quan trọng để giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với mình. Bạn có thể lên các diễn đàn làm đẹp, webtretho, page, group để xem những review của người dùng trước đó. Ngoài ra, bạn hãy đăng nhập các kênh thương mại điện tử như TIKI hay Shopee rồi tìm dòng sản phẩm đó, xem phản hồi của người dùng. Từ những thông tin cung cấp xác thực của người từng sử dụng, bạn sẽ có nhận định khách quan trước khi quyết định có nên mua hay không.

Kem trị/chống rạn da cho bà bầu loại nào tốt?

Làn da bị rạn, nứt ngang dọc sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm về vẻ đẹp của làn da. Do vậy để phòng ngừa rạn da mới, xóa mờ các vết rạn cũ, các bạn có thể sử dụng một số loại kem như:

Kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật White Label

Đây là một trong những sản phẩm được nhiều chị em mang thai quan tâm hiện nay. Kem chống rạn da cho bà bầu White Label được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như tinh chất mè đen, vỏ cây dâu tằm,… đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Kem trị rạn da White Label an toàn cho sức khỏe của thai nhi

Kem trị rạn da White Label an toàn cho sức khỏe của thai nhi

Sử dụng kem White Label thường xuyên sẽ mang lại công dụng như:

  • Làm mờ các vết rạn da trên cơ thể do quá trình tăng trưởng nhanh và chống vết rạn mới xuất hiện.
  • Cung cấp độ ẩm, giúp da đàn hồi luôn căng mịn, tươi trẻ.

Ngoài ra, kem trị rạn da cho bà bầu White Label còn rất an toàn cho mọi loại da, có thể sử dụng trước hoặc sau khi sinh. Chất kem siêu mịn, giúp thấm nhanh vào da, hương thơm nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn trong cả giai đoạn thai kỳ.

Giá bán: Hiện nay kem chữa rạn da khi mang thai có giá khoảng 650.000VNĐ/sản phẩm.

Kem Hipp Mama xóa mờ rạn da khi mang thai hiệu quả

Kem Hipp Mama là sản phẩm đến từ nước Đức, đặc sản xuất theo công nghệ hiện đại chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm, chất kích thích tăng sinh collagen, phục hồi tế bào da tổn thương giúp trị rạn da hiệu quả. Đặc biệt kem trị rạn da Hipp Mama không chứa thành phần gây kích ứng do vậy rất an toàn khi sử dụng cho bà bầu.

Một số thành phần trong kem như tinh chất hạnh nhân, cây hắc mai, vitamin E, B, C,… chống oxy hóa, cấp ẩm giúp ngăn ngừa da khô nứt, xóa mờ các vết rạn da.

Kem trị rạn da Hipp Mama được nhiều chị em tin dùng

Kem trị rạn da Hipp Mama được nhiều chị em tin dùng

Giá bán: Kem chống rạn da cho bà bầu của Đức Hipp Mama có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm.

Kem trị rạn da cho bà bầu của Nga Pureline

Pureline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nga, sản phẩm kem trị rạn cùng tên Pureline được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ thời kỳ mang thai. Các nguyên liệu sử dụng để bào chế ra kem Pureline đều hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên như: Nhân sâm, bơ hạt mỡ, tinh chất thảo mộc, tinh dầu phytocomplex,….

Kem trị rạn da cho phụ nữ sau sinh Pureline mang tới nhiều công dụng như:

  • Kích thích quá trình lưu thông máu dưới tế bào da, giúp trao đổi chất, tăng khả năng đào thải độc tố, làm mờ rạn da.
  • Kem trị rạn Pureline giúp bổ sung chất dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống, ngăn ngừa rạn da mới.

Giá bán: Hiện nay kem trị rạn da Pureline có giá khoảng 200.000 VNĐ.

Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc không biết kem trị rạn da cho bà bầu tốt nhất là loại nào thì có thể tham khảo các sản phẩm khác như: stratamark, trofolastin, alphastria, rejuvaskin, bio oil, babolica,…

Chuyên gia giải đáp bà bầu có nên dùng kem trị rạn da không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay chưa có loại kem/thuốc đặc trị rạn da nào có thể phục hồi làn da. Hiện nay các loại kem bôi ngoài da chỉ nhằm mục đích hỗ trợ, xóa mờ rạn da, dưỡng da hạn chế các vết rạn mới khi mang thai. Thêm vào đó, việc dùng kem trị rạn, bạn cần thoa kem vào bụng rồi massage da. Điều này không hề tốt cho trẻ, vì massage da bụng nhiều sẽ làm xuất hiện cơn co tử cung khiến đẩy thai ra ngoài tử cung gây nguy cơ dọa sảy thai, động thai,….

Các bạn nên dùng kem trị rạn da cho bà bầu theo hướng dẫn của bác sĩ

Các bạn nên dùng kem trị rạn da cho bà bầu theo hướng dẫn của bác sĩ

Trong trường hợp bà bầu muốn dùng kem chống rạn da khi mang thai cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp tránh gây hại tới sức khỏe mẹ và thai nhi.
  • Khi dùng hạn chế massage da bụng để tránh ảnh hưởng tới thai nhi.
  • Chỉ nên dùng một lượng kem vừa đủ, tránh lạm dụng sẽ gây ra những kích ứng trên da.
  • Kem trị rạn da cho bà bầu mua ở đâu? Các bạn nên lựa chọn tại những cơ sở phân phối, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn, tuy tín, chất lượng.
  • Ngoài việc sử dụng kem trị rạn da cho bà bầu, các bạn có thể thay thế bằng các biện pháp dân gian như sử dụng tinh dầu dừa, oliu,.. để đảm bảo an toàn cho thai nhi.
  • Tăng cường chế độ ăn dinh dưỡng, uống nhiều nước mỗi ngày giúp cấp ẩm cho da, hỗ trợ điều trị rạn da.

Như vậy để thấy rằng, bà bầu nếu muốn vẫn có thể dùng kem trị rạn da tuy nhiên cần lựa chọn dòng sản phẩm tự nhiên an toàn và sử dụng đúng liều lượng, đúng cách để không gây hại tới thai nhi. Trên đây là những thông tin về một số loại kem trị rạn da cho bà bầu cũng như là kinh nghiệm chọn mua, sử dụng được an toàn, hiệu quả nhất. Hy vọng, với chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm ra phương án để giúp xóa mờ, phòng ngừa rạn da hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo