Địa chỉ điều trị vảy nến ở Đà Nẵng nào uy tín, hiệu quả nhất?

Địa chỉ điều trị vảy nến ở Đà Nẵng nào cho hiệu quả cao và an toàn nhất là vấn đề được rất nhiều người bệnh ở thành phố này quan tâm. Sau đây là những địa chỉ hàng đầu được Camnnangbenhdalieu tổng hợp lại và giới thiệu đến độc giả.

Bạn nên đọc:

> 3 triệu chứng bệnh vảy nến rõ ràng cần phải được điều trị ngay

> 10 nguyên nhân bệnh vảy nến và những lưu ý khi mắc bệnh

Địa chỉ điều trị vảy nến ở Đà nẵng nào uy tín?

Các phòng khám, bệnh viện tư chuyên điều trị các bệnh về da xuất hiện ngày một nhiều và khiến người bệnh thực sự đau đầu khi không biết đâu mới là cơ sở uy tín để gửi gắm, điều trị bệnh tật. Đối với những căn bệnh mãn tính như vảy nến thì lại càng phải chọn lựa thật kỹ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những ngày qua, Camnangbenhdalieu nhận được rất nhiều câu hỏi của độc giả tại Đà Nẵng về vấn đề điều trị vảy nến ở đâu tại cơ sở nào ở thành phố này thì hiệu quả và an toàn nhất. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của độc giả, chúng tôi xin được tổng hợp lại những địa chỉ uy tín nhất như sau:

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...
  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng

bệnh viện da liễu Đà Nẵng

Địa chỉ: 91 Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 17 giờ tối các ngày trong tuần

Bệnh viện da liễu Đà Nẵng là một trong số những địa chị điều trị vảy nến ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Cùng với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tinh thần hết lòng chăm sóc sức khỏe người bệnh, bệnh viện da liễu Đà Nẵng là nơi đặt trọn niềm tin cho những ai đã, đang và sẽ đến điều trị tại đây.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đang sở hữu cho mình các trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay, vì vậy, người bệnh có thể an tâm điều trị. Đây là một trong những địa chỉ điều trị không chỉ riêng bệnh vảy nến mà toàn bộ các bệnh lý liên quan đến da liễu uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và chọn lựa.

  • Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

địa chỉ điều trị vảy nến ở Đà Nẵng

Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ làm việc: 8 giờ sáng đến 20 giờ tối các ngày trong tuần.

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đang sở hữu cho mình chuyên khoa điều trị các bệnh da liễu, có thể kể đến như bệnh vảy nến. Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là nơi hội tụ các cán bộ y bác sĩ có tay nghề cao, tận tâm với nghề; kết hợp cùng máy móc hiện đại luôn đem đến cảm giác an toàn cho người bệnh khi đến điều trị tại đây.

Bệnh viện Đa Khoa Gia Định cũng là một địa chỉ khác nổi tiếng không kém cạnh so với bệnh viện da liễu Đà Nẵng. Bệnh viện rất coi trọng khâu khám và chuẩn đoán bệnh vì cho rằng đây là yếu tố quyết định giúp phát hiện nguyên nhân và mầm mống chính gây ra bệnh cũng như biến chuyển của bệnh tới đâu. Chính vì vậy mới có thể làm cơ sở khoa học và chính xác nhất cho việc áp dụng biện pháp chữa trị phù hợp với cơ địa từng người và dứt điểm nhanh chóng nhất có thể.

  • Phòng khám da liễu Bác sĩ Nguyên Hào

Địa chỉ: Số 10, Trần Tống, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 21 giờ tối các ngày trong tuần.

Phòng khám bác sĩ Nguyên Hạo đang là nơi thu hút khá đông các bệnh nhân tìm đến với mong mỏi loại bỏ hẳn các bệnh về da trong đó có bện vảy nến ra khỏi làn da và cuộc sống của họ. Với kinh nghiệm điều trị khá lâu trong lĩnh vực này, phòng khám tiếp nhận khám và tư vấn điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi.

  • Phòng khám da liễu Bác sĩ Hoàng Minh Tuyết

Địa chỉ: Số 290, đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 20 giờ tối các ngày trong tuần

Phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp bệnh lý liên quan đến da như nấm da chân, da mặt, vảy nến,… Với kinh nghiệm điều trị, phòng khám thu hút không những các ca bệnh trong thành phố Đà Nẵng mà còn là nơi uy tín của người bệnh khắp cả nước.

Xem thêm: 6 phương pháp điều trị vảy nến người bệnh cần phải biết!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo