Chùm ảnh bệnh Eczema giúp mọi người hình dung rõ hơn về bệnh!

Một số hình ảnh bệnh Eczema dưới đây sẽ giúp tất cả mọi người nói chung và người bệnh Eczema nói riêng có cái nhìn rõ hơn về chỉ nghĩ thôi đã phát hãi này!

Bạn nên đọc:

Đôi nét cần biết về bệnh Eczema

Bệnh Eczema, hay bệnh Chàm là tên gọi để tình trạng viêm ở lớp thượng nông của da. Đây là căn bệnh da liễu cực kỳ phổ biến và hay gặp nhất ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Theo ước tính, tỷ lệ người bệnh mắc Eczema chiếm đến ¼ trên tổng số các bênh ngoài da.

Eczema tuy không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh nhưng lại khiến ngoại hình và thẩm mỹ của người bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến họ không tránh khỏi cảm giác tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với người lạ. Ngoài ra, Eczema cũng gây nên không ít khó khăn cản trở đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, nhất là khi Eczema bùng phát ở các vùng tay, chân.

Để có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh da liễu này, xin mời quý độc giả cùng chúng tôi xem qua loạt hình ảnh bệnh Eczema sau đây!

Chùm ảnh bệnh Eczema giúp mọi người hình dung rõ nét về bệnh


Ở giai đoạn đầu hình thành bệnh, Eczema sẽ gây ra các vùng da mẩn đỏ, vô cùng ngứa ngáy, khó chịu. Hầu như tất cả người bệnh đều cho rằng đây chỉ là dấu hiệu kích ứng da nhẹ và không mảy may quan tâm.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

bệnh Eczema

Các nốt mụn nước bắt đầu xuất hiện ở gia đoạn 2, mọc túm tụm với kích cỡ 1-2mm, khi vỡ chảy ra dịch nhày màu vàng.

mụn nước eczema

mụn nước eczema

Hình ảnh bệnh Eczema

Sau khi các nốt mụn nước bị vỡ, dịch nhày bên trong và huyết tương bắt đầu chảy ra và khô lại, kèm theo đó da chết bong ra thành từng mảng, để lộ lớp da non nhẵn bóng hơi sẫm màu. Đây còn được gọi là giai đoạn đóng vảy tiết.

Hình ảnh bệnh eczema

đóng vảy tiết

  Hình ảnh bệnh Eczema

Mắc bệnh Eczema càng lâu thì màu da người bệnh sẽ càng trở nên sẫm hơn, kèm theo đó là tăng nhiễm cộm, khi sờ vào da có cảm giác sù sì, thô ráp, nền cứng cộm và nổi rõ các hằn da. Ngoài ra, ở giữa các hằn da xuất hiện các sẩn dẹt (liken hóa).

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh eczema

 Bệnh Eczema có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, từ mặt, cổ, lưng, bụng đến tay, chân, thậm chí cả vùng sinh dục.

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh Eczema ở mặt

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh Eczema ở cổ

 Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh Eczema ở lưng

Hình ảnh bệnh eczema

Bệnh Eczema ở tay

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh Eczema ở chân

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh Eczema ở vùng sinh dục

Bệnh Eczema tấn công mọi đối tượng: từ nam đến nữ, già đến trẻ, cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ!

Hình ảnh bệnh eczema

Hình ảnh bệnh eczema

Như chúng tôi đã nói ở trên, bệnh Eczema tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng, nhưng lại ảnh hưởng đến ngoại hình và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Ngoài ra, nếu chăm sóc không đúng cách thì bệnh rất dễ lan rộng, lở loét và nhiễm trùng!

Chính vì vậy, ngay khi phát hiện những dấu hệu bệnh Eczema trên da, người bệnh cần lập tức đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, chẩn đoán và được đưa ra phương pháp điều trị kịp thời!

Giải pháp đánh bay eczema từ bài thuốc Đông y bí truyền

Các phương pháp điều trị eczema bằng Tây y, mẹo dân gian hiện nay đều tiềm ẩn những nguy cơ, nhất là với những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ và phụ nữ trong thời kỳ cho con bú. Vì thế, giải pháp điều trị eczema bằng y học cổ truyền được đề cao hơn cả bởi sự lành tính và hiệu quả toàn diện.

Thanh bì dưỡng can thang là một trong những bài thuốc Đông y điều trị eczema hiệu quả toàn diện, an toàn được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây là bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành YHCT tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bài thuốc là tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền, trong đó cốt lõi là bài thuốc cổ Trợ tạng bì của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm trong cùng một bài thuốc: thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài, thuốc uống, Thanh bì dưỡng can thang mang đến tác động kép toàn diện, hiệu quả.

>>> ĐỌC NGAY: Thanh bì dưỡng can thang XỬ LÝ chàm – eczema CHUYÊN SÂU chỉ sau LIỆU TRÌNH ĐẦU

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi bệnh hiệu quả

Đặc biệt, bài thuốc sử dụng 100% thành phần dược liệu tự nhiên sạch được thu hái tại các vùng chuyên canh dược liệu theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi thành phần dược liệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và gia giảm theo một tỷ lệ vàng phù hợp với cơ địa của từng bệnh nhân, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 100 bệnh nhân eczema sử dụng Thanh bì dưỡng can thang cho thấy có 83 trường hợp khỏi bệnh hoàn toàn sau 2 tháng sử dụng, có 12 trường hợp khỏi bệnh sau 3 tháng và chỉ có 5 trường hợp không có tiến triển vì không tuân thủ phác đồ điều trị. Đặc biệt không có ghi nhận nào về tác dụng phụ của thuốc.

>>> NÊN ĐỌC: Thanh bì Dưỡng can thang được đông đảo bệnh nhân ĐÁNH GIÁ CAO, chuyên gia KHUYÊN DÙNG

Đông đảo bệnh nhân đã gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc những phản hồi tích cực:

Với công thức và thành phần linh hoạt, Thanh bì Dưỡng can thang được chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu là “Giải pháp vàng” trong xử lý bệnh chàm, phù hợp xu hướng trị bệnh thế kỷ 21. Mời quý khán giả theo dõi chương trình TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Để được tư vấn kỹ hơn về lộ trình điều trị eczema bằng Đông y, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

Xem thêm: Các cách điều trị bệnh Eczema phổ biến nhất hiện nay!

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo