Địa chỉ chữa viêm da ở Ninh Bình nào tốt, uy tín?

Tôi bị viêm da cơ địa nhiều năm nhưng chỉ chữa bằng các biện pháp dân gian nên bệnh diễn biến nặng, vì thế rất muốn tìm một địa chỉ chữa viêm da ở Ninh Bình hiệu quả để theo khám và chữa. Rất mong nhận được lời tư vấn, xin cám ơn!

Đinh Văn Thức (31 tuổi, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình)

>>> Các phương pháp chữa viêm da được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng

>>> 4 Nguyên nhân gây viêm da phổ biến

Những địa chỉ chữa viêm da ở Ninh Bình

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Camnangbenhdalieu.com, câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của nhiều độc giả tại Ninh Bình gửi về cho chúng tôi cho thấy, khi tình trạng tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh viêm da đang có xu hướng tăng lên. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về địa chỉ chữa viêm da ở Ninh Bình để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

Khoa Da liễu xác nhập vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình vào năm 2000, nhưng lại có lịch sử thành lập từ năm 1967. Hiện nay, khoa Da liễu có tổng số nhân sự là 7 nhân viên, dưới sự phụ trách của trưởng khoa – BSCKI Phạm Thị Thúy.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

Khoa phụ trách tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý về da như: Viêm da, chàm, viêm da dị ứng tiếp xúc, zona thần kinh, vảy nến, viêm nang lông,… Cùng với sự phát triển của bệnh viện, khoa Da liễu đã nâng cấp quy mô khang trang hơn và những thiết bị hiện đại được đưa vào hoạt động như: xét nghiệm nấm; đốt điện, đốt hạt cơm, u nhú, sùi mào gà bằng máy cao tần,…

Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh – Phường Nam Thành – Thành Phố Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình.

Số điện thoại: 02293.871030

2. Trung tâm Da liễu tỉnh Ninh Bình

Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Trần Đình Bộ, Trung tâm Da liễu tỉnh Ninh Bình cũng là một địa chỉ khám và điều trị viêm da rất uy tín. Trung tâm là nơi chuyên tiếp nhận các bệnh nhân có nhu cầu khám chữa các bệnh lý về da như: vảy nến, viêm da cơ địa, chàm tiếp xúc, zona thần kinh,…

Địa chỉ: phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình, Ninh Bình.

Số điện thoại: 0303971894

Thời gian làm việc: 24/24 giờ các ngày trong tuần.

Ngoài 2 địa chỉ trên, bệnh nhân có thể tham khảo thêm các địa chỉ phòng khám uy tín sau đây:

3. Phóng khám da liễu Bác sĩ Lã Văn Đáp

Đây là phòng khám của bác sĩ Lã Văn Đáp – nguyên Trưởng Khoa Da liễu – Bệnh viện đa khoa Ninh Bình lập ra nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu tại thành phố Ninh Bình.

Địa chỉ: 20B – đường Trần Hưng Đạo – phường Phúc Thành – thành phố Ninh Bình – tỉnh Ninh Bình.

Số điện thoại: 0229. 3871. 485

4. Phòng khám chuyên khoa da liễu bác sĩ Đào Hữu Ghi

Đây là phòng khám của bác sĩ chuyên khoa da liễu Đào Hữu Ghi, cũng là một trong những địa chỉ điều trị bệnh viêm da và các bệnh lý da liễu được nhiều người bệnh tại Ninh Bình lựa chọn

Địa chỉ: Số 14 – Nguyễn Tử Mẫn, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Số điện thoại: (86 – 30) 3.880.084 hoặc (84 – 90) 4 121 157.

5. Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội

Theo thông tin quảng bá của Phòng khám Đa khoa Hoa Lư Hà Nội, tại đây có các dịch vụ khám nội chung, vì thế bệnh nhân bị bệnh da liễu có thể đến để được tư vấn. Cũng theo thông tin của phòng khám tại đây còn có các bác sỹ trung ương về công tác theo lịch, bệnh nhân có thể xem thông tin và đặt lịch khám qua địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 44 Tuệ Tĩnh – P. Nam Thành – TP. Ninh Bình.

Số điện thoại: 02293.893.212 – 0229.2244888

Ngoài những cơ sở chữa viêm da ở Ninh Bình trên, bệnh nhân có thể tham khảo một số địa chỉ khám, chữa bệnh viêm da, da liễu ở tuyến trên như Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện da liễu Hà Nội, Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai. Hy vọng những địa chỉ này có thể giúp ích độc giả có thêm thông tin và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

HỮU ÍCH:

Bình luận (5)

  1. Khánh Hoà says: Trả lời

    CChào BS cháu năm nay 21tuoi đăng có bầu ở tháng thứ 8 mà bị sùi mào gà ở hậu môn vag bên mình có cách nào điều trị k ạ. 

  2. Khánh Hoà says: Trả lời

    CChào BS cháu năm nay 21tuoi đăng có bầu ở tháng thứ 8 mà bị sùi mào gà ở hậu môn vag bên mình có cách nào điều trị k ạ. 

  3. Bùi Thị nguyệt says: Trả lời

    Chau năm nay 27t da co nhiều mụn và thâm đi chữa nhiều nơi chưa khỏi. Mong BS giúp đỡ 

  4. Lê thi nga says: Trả lời

    Thưa bs .tôi năm nay 32t.tôi bi lột da gót chân. Bs tư van voi.ko đau ko rát. Thi thoảng ngứa thôi a.

  5. Nguyen hoai says: Trả lời

    Chao bac si .chau nam nay 32 tuoi bi nhieu mun mủ o mat ,chau chua nhieu thuoc roi nhug ko khoi bac si tư van vhau voi ah

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo