Chữa viêm da ở Hà Nam địa chỉ nào tốt nhất?

Tôi hiện là công nhân ở Khu công nghiệp Châu Sơn (Hà Nam), do đặc thù công việc phải tiếp xúc nhiều với hóa chất nên tôi bị viêm da mãn tính. Nay bệnh trở nặng ảnh hưởng đến công việc và đời sống nên muốn tìm một địa chỉ uy tín để khám và chữa. Vậy xin hỏi chữa viêm da ở Hà Nam ở đâu tốt nhất?

Xin chân thành cám ơn!
Hoàng Minh Thành (31 tuổi)

>>> Cảnh báo 4 nguyên nhân gây viêm da phổ biến hiện nay

>>> Cách trị viêm da: Các phương pháp được bác sĩ khuyên dùng

Điểm danh những địa chỉ chữa viêm da ở Hà Nam

Những địa chỉ chữa viêm da ở Hà Nam là những bệnh viện, phòng khám uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn tốt và thiết bị kĩ thuật điều trị bệnh chất lượng, hiện đại. Một số địa chỉ người bệnh tại Hà Nam có thể tìm đến để khám và điều trị các bệnh lý viêm da có thể kể đến như:

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Nam

Khoa Da liễu là một trong 20 khoa lâm sàng của bệnh viện Đa khoa Tỉnh Hà Nam. Mỗi ngày, khoa đều tiếp nhận những trường hợp đến khám và điều trị các bệnh lý về da như: viêm da dị ứng, zona thần kinh, viêm da cơ địa, chàm tiếp xúc, vảy nến,…

Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam

Cùng với sự phát triển chung của bệnh viện, khoa Da liễu đã đưa vào áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ từ các máy móc hiện đại, cùng với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ lâu năm. Hiện nay, bệnh viện cũng đưa công nghệ thông tin vào thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và quản lý thông tin bệnh nhân nên quy trình khám và điều trị bệnh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 0351.3851.228

2. Bệnh viện Phong và Da liễu Hà Nam

Dưới sự phụ trách của bác sĩ Trần Văn Tuyển, Bệnh viện Phong và Da liễu Hà Nam là một trong những bệnh viện nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân địa phương.

Đến nay, bệnh viện đã triển khai thêm những dịch vụ khác ngoài khám và điều trị da liễu, chữa viêm da. Ví dụ như: trị sẹo mụn, trị sẹo thâm, vết thâm, xóa căm, chăm sóc da, điều trị nám, thẩm mỹ không phẫu thuật,…

Địa chỉ: Số 108, đường Nguyễn Viết Xuân, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

Số điện thoại: 03513.855517

Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 17:00

3. Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi

Một địa chỉ tư vấn da liễu bạn có thể tham khảo đó là phòng khám Da liễu bác sĩ Nguyễn Văn Mùi. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và sự tận tâm với nghề, phòng khám mỗi ngày tiếp nhận nhiều trường hợp khám, chữa viêm da cũng như những bệnh lý về da khác như: viêm da dị ứng, chàm tiếp xúc, vảy nến,…

Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 74, Trần Phú, P.Quang Trung, TP.Phủ Lý, Hà Nam.

Số điện thoại: 0912.332.608

4. Phòng khám Da liễu Ngọc Minh Châu

Phòng khám trở thành một địa chỉ tư vấn da liễu uy tín khi có sự phụ trách của bác sĩ Đỗ Duy Trọng – chuyên gia Da liễu. Bên cạnh việc chữa viêm da và điều trị các bệnh về da liễu, phòng khám còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: triệt lông, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da mặt, trị sẹo, trị nám, tàn nhang, xóa xăm, trẻ hóa làn da…

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến như công nghệ laser mới, công nghệ ánh sáng kết hợp oxy tươi, công nghệ tế bào gốc, công nghệ vi kim Raphitox Hàn Quốc,…

Địa chỉ: 221 Nguyễn Viết Xuân – Phủ Lý – Hà Nam

Số điện thoại: 0911.761.666

5. Bệnh viện Da liễu Trung ương (Hà Nội)

Là một tỉnh thành lân cận với thành phố Hà Nội, do đó nếu có điều kiện di chuyển có thể tìm đến các bệnh viện tuyến trên để chữa viêm da. Một địa chỉ chữa viêm da uy tín, không thể không kể đến Bệnh viện Da liễu Trung ương – một cơ sở đầu ngành trong việc khám và chữa bệnh da liễu.

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội

Được thành lập từ năm 2006 và tách từ khoa Da liễu bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da liễu Trung ương hiện nay là bệnh viện đầu ngành chuyên khoa da liễu. Với trang thiết bị và quy mô không ngừng phát triển và đổi mới, bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trung bình 1.500 trường hợp/ngày.

Hiện nay, bệnh viện đã đưa công nghệ thông tin và thủ tục đăng ký khám và quản lý thông tin bệnh nhân, do đó giảm bớt các thủ tục và quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn cho bệnh nhân. Đây cũng là tuyến khám và điều trị các bệnh da liễu cao nhất ở thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Địa chỉ: 15A Phương Mai – Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội.

SĐT: 04.32222944

Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 6h00 đến 18h30

                     Thứ 7 – Chủ Nhật: 7h30 đến 17h30

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa chỉ chữa bệnh viêm da ở Hà Nam! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo