Vứt bỏ các loại thuốc có chứa corticord, mẹ 9x đã chữa khỏi viêm da cơ địa cho con bằng cách này

Để chữa khỏi viêm da cơ địa cho con, bà mẹ 9x Trần Thu Hằng đã tốn không ít thời gian, tiền bạc, công sức. May mắn đã mỉm cười với hai mẹ con khi con chị, bé Sơn Tùng, được chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa một cách “thần kỳ”. Cùng theo dõi hành trình chữa bệnh gian nan của chị Hằng để có thêm kinh nghiệm chăm sóc trẻ!

Chị Thu Hằng (26 tuổi, Lâm Thao – Phú Thọ) chia sẻ: “Con mình bị viêm da cơ địa ngay từ khi mới sinh ra, ban đầu bé chỉ bị đỏ ửng ở hai má nên mình nghĩ rằng thời tiết hanh khô khiến con bị nẻ. Sau đó, bệnh tình của con ngày càng nặng, các nốt đỏ lan dần xuống cổ, chảy nước vàng và có mùi rất tanh.

Hình ảnh bé Sơn Tùng trước và sau khi điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam

Hình ảnh bé Sơn Tùng trước và sau khi điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam 

Vốn được chăm sóc, vệ sinh rất sạch sẽ nên khi đó, không ai tin rằng Sơn Tùng bị viêm da cơ địa. Thời gian đầu khi bé mới phát bệnh, nghe nhiều người mách, mẹ chồng chị Hằng tắm lá khế, lá kinh giới, lá chè xanh,… cho bé, nhưng bệnh chẳng những không đỡ mà còn trở nặng hơn vì không đúng thuốc. Thậm chí, khu vực cổ, lòng bàn chân và bụng của bé Tùng còn thô, ráp đến mức không phân biệt được con đâu là da, đâu là áo.

Con được đưa đi khám tại Bệnh viên Da liễu Trung ương, làm các xét nghiệm cần thiết và bác sỹ kết luận con bị viêm da cơ địa. Đó cũng là lúc con được kê thuốc điều trị bằng các cặp thuốc bôi có chứa corticoid và dưỡng ẩm.” Thuốc corticoid lúc mới bôi là da “sạch” ngay một cách rất “thần kì”, nhưng sau khoảng 3 ngày thì bệnh quay lại còn nặng hơn lúc trước. Corticoid tàn phá da kinh khủng, nhìn làn da của con ngày một khô ráp và rỉ nước, chị quặn lòng đau xót.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

Ngay sau khi sử dụng thuốc bôi corticoid, bệnh viêm da cơ địa của bé có biểu hiện đỡ rất nhanh

Ngay sau khi sử dụng thuốc bôi corticoid, bệnh viêm da cơ địa của bé có biểu hiện đỡ rất nhanh nhưng rồi sau đó chỉ 3 ngày, bệnh tái lại nặng hơn lúc trước.

Có bệnh vái tứ phương, chị Hằng và gia đình tìm hiểu kỹ về rất nhiều cách chữa viêm da cơ địa. Hễ ở đâu có người mách chữa được viêm da cơ địa là chị tìm đến nhờ tư vấn, chia sẻ xem liệu có thể sử dụng được cho con mình không.

May mắn được bạn của chồng giới thiệu cho một người bạn từng chữa khỏi bệnh cho con bằng bài thuốc giúp bé thải tất cả độc tố bé nhận từ nhỏ của lương y Phạm Đức Sinh. Chị Hằng vội vã tìm hỏi và vui mừng nhận ra, đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho con mình lúc ấy.

Đặt thuốc của anh Sinh không đơn giản, ban đầu mình lên tận nơi nhưng không gặp được vì anh đi lên rừng lấy thuốc, liên lạc qua điện thoại thì máy của anh thường xuyên bận vì có quá nhiều người gọi. May mắn sao cuối cùng mình cũng đặt được thuốc và bắt đầu làm theo hướng dẫn sử dụng để chữa bệnh cho con” chị Hằng cho biết.

Trong khi dùng thuốc nam điều trị viêm da cơ địa

Trong khi dùng thuốc nam điều trị viêm da cơ địa, ban đầu con có biểu hiện tăng nặng hơn sau đó bắt đầu đỡ dần

Chị kiên trì bôi thuốc, tắm nước lá thuốc và cho con uống thang giải độc. Khi mới sử dụng thuốc, bé Sơn Tùng có các biểu hiện tăng nặng hơn: da tấy đỏ, vùng da viêm lan rộng hơn và con bị đi ngoài do thải độc tố trong cơ thể,… khiến người làm mẹ không khỏi xót xa, nhưng bằng quyết tâm và sự tin tưởng vào thầy thuốc Phạm Đức Sinh, hai mẹ con tiếp tục hành trình chữa bệnh.

Chiến đấu với bệnh đã mệt, thuyết phục mọi người trong nhà tin tưởng theo phương thuốc còn mệt hơn vì thời gian đầu bệnh của con bị tăng nặng. Tuy nhiên, được chồng hiểu và ủng hộ, mình càng có thêm niềm tin để kiên trì chữa bệnh cho con.”

Nhờ sự kiên trì của chị, bệnh tình của con dần có chuyển biến tốt. Mỗi lần thải độc dài khoảng một tuần, sau đó da con đỏ rực lên như bị bỏng rồi bong vảy, lên da non. “Mỗi lần như vậy là mình thêm một lần động lực để tiếp tục cố gắng chữa bệnh”, chị Hằng vui mừng nói.

Kết thúc hai liệu trình sử dụng thuốc trong 40 ngày, giờ đây bé Sơn Tùng đã được 5 tháng tuổi và thoát khỏi bệnh viêm da cơ địa quái ác. Chị Hằng nói trong niềm hân hoan, hạnh phúc: “Kết thúc hai liệu trình mình thấy thay đổi thời tiết con không còn phát bệnh nữa. Giờ đây mỗi lần thay đổi thời tiết da con vẫn đẹp khiến mình mừng rơi nước mắt. Cả gia đình mình ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ tiếc rằng không lên tận nơi mà cảm ơn anh Sinh được.”

Sau điều trị bằng thuốc nam, con đã khỏi viêm da cơ địa với làn da mịn và trắng hồng

Sau điều trị bằng thuốc nam, con đã khỏi viêm da cơ địa với làn da mịn và trắng hồng

Sau 5 tháng cùng con chiến đấu chống lại bệnh viêm da cơ địa, chị Thu Hằng tin rằng không thể sử dụng thuốc bôi có chứa corticoid để chữa bệnh viêm da cơ địa được. Chẳng có một loại thuốc bôi ngoài da nào có thể chữa khỏi bệnh cho con một cách “kì diệu và đơn giản” như lời quảng cáo. Thay vào đó, bằng cách kết hợp giữa việc giữ vệ sinh da con sạch sẽ – ẩm – mát, kiêng cho con khỏi các yếu tố gây dị ứng và không tốt cho bệnh viêm da cơ địa, cùng với sử dụng thuốc giải độc theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc, mới là giải pháp toàn diện nhất.

Bên cạnh bài thuốc của lương y Phạm Đức Sinh, chuyên mục cũng nhận được rất nhiều chia sẻ, phản hồi của độc giả về bài thuốc Đông y trị viêm da cơ địa hiệu quả, an toàn – Thanh bì Dưỡng can thang.

Đây là bài thuốc được bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Đông y. Bài thuốc gồm 3 chế phẩm: Thuốc ngâm rửa, Thuốc uống trong, Thuốc bôi ngoài mang đến tác động kép, đi sâu vào giải độc cơ thể, loại trừ căn nguyên gây bệnh từ bên trong, mang lại hiệu quả lâu dài, tránh tái phát.

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả

Với thành phần 100% thảo dược sạch tự nhiên, không chứa corticoid, không pha trộn tân dược nên bài thuốc này an toàn tuyệt đối cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ cho con bú, không gây tác dụng phụ và không lo ngại “nhờn thuốc”.

Trung tâm Thuốc dân tộc có dịch vụ sắc sẵn thuốc theo yêu cầu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh. Tùy theo tình trạng bệnh và đặc thù riêng biệt của từng bệnh nhân mà các bác sĩ của Trung tâm có thể gia giảm vị thuốc cho phù hợp.

Để được tư vấn về tình trạng bệnh và phác đồ điều trị thích hợp, độc giả vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

NỘI DUNG HỮU ÍCH:

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo