Cách chữa bệnh chàm ở chân

Cách chữa bệnh chàm ở chân

Eczema dyshidrotic được chẩn đoán như thế nào?

Trong nhiều trường hợp, bác sĩ của bạn sẽ có thể chẩn đoán eczema dyshidrotic bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng da của bạn. Bởi vì các triệu chứng của eczema dyshidrotic có thể được tương tự như những điều kiện da khác , bác sĩ của bạn có thể chọn để chạy một số xét nghiệm. Các xét nghiệm có thể bao gồmsinh thiết da , bao gồm việc loại bỏ một miếng vá da nhỏ để thử nghiệm. Sinh thiết có thể loại trừ các nguyên nhân khác có thể có của vỉ, ví dụ như nhiễm nấm .

Nếu bác sĩ của bạn tin rằng bệnh eczema bộc phát của bạn có liên quan trực tiếp đến dị ứng, họ cũng có thể yêu cầu thử nghiệm dị ứng da .

Chữa bệnh chàm ở chân bằng dầu dừa

Cách làm: sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh, bôi dầu dừa lên da, kiên trì cho đến khi thấy vùng da không bị khô nứt nữa. Đồng thời có thể dùng dầu dừa trong ăn uống hằng ngày cũng rất tốt để chữa bệnh.

Chữa bệnh chàm ở chân bằng muối hạt

Cách làm: lấy muối hạt đem rang lên khoảng 5-10 phút, chờ nguội rồi đem giã nhỏ, dùng để chà xát lên vùng da bị bệnh.

Lưu ý bạn không nên chà quá mạnh tay lên vết thương tránh làm đau rát và tổn thương da. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng muối để tắm hằng ngày, vì trong muối chứa các chất giúp kháng khuẩn, khử trùng và khử viêm rất hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo