Các bài thuốc dân gian trị bệnh á sừng

Các bài thuốc dân gian trị bệnh á sừng

Cách trị á sừng da tay với thuốc nam

Thuốc nam là những bài thuốc từ cây cỏ thảo dược gần gũi với cuộc sống được dân gian lưu truyền và tin dùng. Những bài thuốc này đa phần là lành tính vì thế nhiều người tin dùng. Việc đắp, bôi các loại thuốc nam có hiệu quả hay không tùy thuộc vào cơ địa từng người, nếu không thấy có tiến triển nên ngừng sử dụng.

Dưới đây là 4 cách chữa bệnh á sừng da tay được nhiều người áp dụng và nhận được phản hồi rất tốt, các bạn có thể tham khảo:

Cây vòi voi chữa bệnh á sừng 

Cây vòi voi là vị thuốc quý được y học cổ truyền ứng dụng để chữa bệnh á sừng với hai tác dụng chủ yếu chống viêm, giảm đau.

Cách thực hiện: Dùng 15 – 25 lá vòi voi giã nát cùng một ít muối, sau đó dùng vải băng bó vùng da bị bệnh rồi để qua đêm. Đắp liên tục trong ít nhất 15 ngày cho đến khi khỏi. Trước và sau khi đắp đều phải vệ sinh tay sạch sẽ, không nên dùng lại băng gạc dù đã được khử trùng qua nước sôi.

Suốt nhiều năm chịu đựng căn bệnh á sừng đầy “ám ảnh”, ông Nguyễn Thế Tình (Hạ Long, Quảng Ninh) đã lành bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo