Mẹ ơi, đừng chủ quan với những ảnh hưởng của nổi mề đay khi mang thai!

Những ảnh hưởng của nổi mề đay khi mang thai nguy hiểm hơn những gì mà bạn nghĩ. Nó đe dọa trực tiếp tới sự phát triển của em bé và tiềm ẩn những nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng. Đừng bỏ qua bài viết này vì những thông tin vô cùng hữu ích mà nó cung cấp!

>>> Chia sẻ kinh nghiệm chữa nổi mề đay khi mang thai cùng các bà mẹ trẻ

>>> Bài thuốc Nam chữa nổi mề đay khi mang thai: Hiệu quả, an toàn

Bạn Minh Trang ở TP.HCM có gửi thư về cho chúng tôi và lo lắng cho biết: “Em mới mang thai được 12 tuần. Gần đây, trên vùng bụng xuất hiện nhiều nốt mề đay ửng đỏ kèm ngứa ngáy.

Em đã đi khám tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Bác sĩ cũng đã kê đơn thuốc, em về bôi thấy đỡ nhưng không bôi thuốc lại bị lại. Em lo lắng không biết bị mề đay có ảnh hưởng tới thai nhi hay không?

Bị nổi mề đay khi mang thai có ảnh hưởng tới thai nhi không?

Bị nổi mề đay khi mang thai có ảnh hưởng tới thai nhi không?

Vì sợ thuốc Tây y bôi nhiều sẽ ngấm vào cơ thể ảnh hưởng tới em bé và bôi cũng không thấy tình trạng được cải thiện nên em cũng đã ngừng sử dụng. Không biết em nên tiếp tục điều trị như thế nào?”.

Như vậy, Minh Trang đặt ra hai câu hỏi, chúng tôi xin giải đáp cho bạn cũng như các mẹ bầu đang bị nổi mề đay khác trong phần nội dung dưới đây.

Những ảnh hưởng của nổi mề đay khi mang thai

Có nhiều nguyên nhân khiến chị em dễ bị nổi mề đay khi mang thai. Cụ thể, đó là: Dị ứng thực phẩm, các loại thuốc, nhiễm trùng… Do cơ thể chị em trong thai kỳ rất nhạy cảm nên khả năng bị dị ứng lại càng tăng cao.

Gây khó chịu cho mẹ

Những triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu do mề đay gây ra khiến mẹ bầu luôn luôn trong trạng thái bứt rứt. Điều này gây ra những tác động tiêu cực tới tinh thần cũng như ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt hàng ngày của chị em.

Nhiều chị em còn gãi xước xát, chảy máu cả vùng da nổi mề đay do quá ngứa mà gãi không ngừng. Khi đó, da càng bị tổn thương sâu hơn, dẫn tới các nguy cơ viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.

Trong thai kỳ, tâm lý thoải mái là một trong những điều quan trọng nhất ảnh hưởng tới sức khỏe của người mẹ. Do đó, triệu chứng của mề đay càng trầm trọng càng khiến mẹ căng thẳng, khó chịu.

Ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi

Khi mẹ bị tâm lý, “đứng ngồi không yên” vì nổi mề đay thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Thai nhi phát triển trong bụng mẹ nên chịu những tác động trực tiếp từ mẹ

Thai nhi phát triển trong bụng mẹ nên chịu những tác động trực tiếp từ mẹ.

Không ít các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, khi tâm trạng của người mẹ trở nên tiêu cực, em bé cũng có thể cảm nhận và dần hình thành những cảm xúc kém tích cực giống như mẹ.

Những biểu hiện của mề đay còn khiến mẹ “ăn không ngon, ngủ không yên”. Như vậy, cơ thể người mẹ sẽ không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, không được nghỉ ngơi đầy đủ từ đó sẽ hạn chế môi trường tốt cho bé yêu phát triển.

Đặc biệt, một số mẹ bị nổi mề đay khi mang thai do nhiễm trùng. Nếu tình trạng này không được phát hiện và chữa trị kịp thời, nhiễm trùng có thể lây nhiễm cho bé yêu thông qua nhau thai. Đây là tình trạng đáng báo động!

Phương pháp điều trị nổi mề đay khi mang thai

Như vậy, chị em nói chung và bạn Minh Trang nói riêng đã hiểu được phần nào những ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh nổi mề đay khi mang thai gây ra cho mẹ và bé.

Trong trường hợp bạn Minh Trang, khi phương pháp điều trị Tây y không phát huy tác dụng, bạn nên tham khảo bài thuốc Nam chữa mề đay khi mang thai của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đây là một bài thuốc bao gồm hàng chục vị thuốc từ thảo dược, lành tính và có hiệu quả đẩy lùi các triệu chứng của nổi mề đay bằng cách giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây bệnh.

Bạn Minh Trang có thể tới ngay cơ sở của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại TP.HCM ở địa chỉ Số 100 Đường D1 (hay được biết là đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để thăm khám và lấy thuốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Cần trao đổi thông tin về bệnh trước khi tới, bạn liên hệ theo số ĐT của Lương y Đỗ Minh Tuấn: 09633023490938449768.

Nhà thuốc còn có cơ sở tại Hà Nội ở địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Các mẹ đừng chủ quan để ảnh hưởng của nổi mề đay khi mang thai ảnh hưởng tới bé yêu nhé!

Thông tin tham khảo: Top 8 địa chỉ chữa bệnh mề đay sau sinh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh nhất định bạn phải biết

XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Minh Hương says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc Đỗ minh đường chữa khỏi được mề đay khi mang thai thật không ạ, uống thuốc không ảnh hưởng gì tới em bé trong bụng chứ ạ. Đã có mẹ nào uống thuốc chữa mề đay khi mang thai của nhà thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi thăm kết quả với kinh nghiệm điều trị với, em cảm ơn

    1. Linh says: Trả lời

      mình đang tìm hiểu về các bài thuốc để chữa mề đay khi mang thai thì thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là bài thuốc đông y gia truyền đang được nhiều người chọn điều trị, thấy có người đã uống thuốc chia sẻ khỏi được mề đay mà không ảnh hưởng em bé, em bé vẫn phát triển bình thường. mình tính chắc đến nhà thuốc khám rồi mua thuốc điều trị xem thế nào

    2. Phạm hồng Nhung says: Trả lời

      Em bị mề đay khi thai kỳ đang ở tháng thứ 4, ngứa ngáy khó chịu lắm nhưng mà không dám uống thuốc điều trị sợ nhỡ sao uống thuốc vào ảnh hưởng đến con, được mách nấu nước lá khế tắm thì mẹ chồng em cũng tìm lá khế chua cho nấu nước tắm nhưng rồi cũng không thấy đỡ. Chồng em thấy vợ ngứa quá đêm không ngủ được chẳng biết tìm hiểu ở đâu biết được nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc về cho em uống, lúc đầu chồng em mang thuốc về là em không dám uống đâu nhưng chồng em khuyên mãi bảo thuốc uống được thì bác sĩ họ mới kê đơn điều trị xong lại ngứa quá nên em mới uống. Không ngờ uống hết liệu trình thuốc chồng mua cho thì khỏi được các nốt nổi mề đay luôn, thực sự là không nghĩ sẽ khỏi được đâu ạ, trong thời gian uống thuốc rồi khi uống hết thuốc điều trị thì em cũng thường đi siêu âm để theo dõi tình hình của em bé trộm vía em bé vẫn khỏe mạnh vẫn phát triển tốt,

  2. phạm thu thảo says: Trả lời

    trước khi mang thai em không có gặp phải vấn đề gì về da liễu hết mà cũng chẳng dị ứng với cái gì cả thế mà chẳng hiểu sao vừa mang thai ở tháng thứ 3 thì em lại bị nổi dị ứng mề đay chứ, đi khám bệnh viện bác sĩ có bán thuốc bôi cho em đanh bôi mà chưa thấy đỡ gì, đã nghén sấp mặt thì chứ giờ lại còn bị như này rõ chán

  3. trần dung says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/nguyen-nhan-gay-benh-me-day-khi-mang-thai-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-do-minh-duong-n4416.html em thấy ở đây có chỉ ra nguyên nhân khiến nổi mề đay khi mang thai với cách điều trị hiệu quả bệnh, các chị em vào đây mà tham khảo biết lối mà phòng tránh với điều trị bệnh

  4. Phạm thị Hòa says: Trả lời

    Em đang mang thai ở tháng thứ 4 và cũng đang bị nổi mề đay mẩn ngứa, em bé đầu lòng nên em giữ mà cẩn thận lắm mà chẳng biết vì sao vẫn bị nổi mề đay, hiện em không dám uống thuốc tây y để điều trị sợ kháng sinh vào người rồi ảnh hưởng không tốt đến con nhưng giờ ngứa quá, nhất là vào ban đêm bị nổi nhiều mà em không ngủ nối, giờ em phải điều trị làm sao đây, tư vấn giúp em với, em cảm ơn

  5. Đỗ Thị Vân says: Trả lời

    Thuốc điều trị mề đay mang thai của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào vậy ạ, tư vấn giúp em với, giờ em chỉ cần giảm được ngứa cho cơ thể dễ chịu hơn với không ảnh hưởng đến con thôi là được, chứ cứ như thế này ngứa phát rồ

    1. Nguyễn hồng Ngọc says: Trả lời

      Thuốc đông y gia truyền bạn ơi, nghe bảo uống thuốc này chữa khỏi được bệnh với thuốc là được làm từ thảo dược nên lành tính, an toàn không sợ những biến chứng hay tác dụng phụ khi sử dụng thuốc

    2. trần liễu says: Trả lời

      Tôi đang uongs thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này, thuốc là thuốc thảo dược dạng cao đặc tôi đang uống là có 2 loại thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa với thuốc bổ gan dưỡng huyết nhé, giờ mới uống được có mấy ngày chưa thấy có biến chuyển gì nhiều nhưng thuốc này trước bà chị họ tôi cũng uống chữa mề đay thai kỳ bảo cho nên tôi mới biết đến rồi cũng yên tâm tin tưởng uống thuốc

      1. Phạm Kim Anh says: Trả lời

        Em tìm hiểu về bài thuốc chữa mề đay khi mang thai của nhà thuốc đỗ minh đường là uống kết hợp 3 loại thuốc là thuốc đặc trị, thuốc bổ gan dưỡng huyết với thuốc bổ thận giải độc nhưng sao của chị lại phải uống có 2 loại thuốc thôi ak?

      2. trần liễu says: Trả lời

        ak bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa mề đay là kết hợp giữa các bài thuốc nhỏ nhưng không phải là ai cũng phải uống cả 3 loại thuốc để điều trị bệnh đâu, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người như nào mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị là uống những thuốc gì, như thế nào trong thời gian bao lâu

  6. Diệu says: Trả lời

    Bị mề đay mẩn ngứa khi đang mang thai là sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của em bé à mọi người, thế em đang bị nổi mề đay mẩn ngứa em đang ở tháng thứ 5 thai kỳ, em phải làm sao bây giờ đây ạ, mong nhận được sự tư vấn ạ, em cảm ơn

  7. Vũ Thu Cúc says: Trả lời

    Đang mang thai ở tháng thứ 5 thì chẳng biết do đâu mà em lại bị nổi mẩn ngứa kín người đầu tiên là vùng đùi sau đó 2 cánh tay với vùng bụng cũng bị nổi kín luốn, em đi khám ở viện da liễu trung ương thì bác sĩ bảo em bị nổi mề đay mẩn ngứa có kê đơn thuốc điều trị cho em là thuốc bôi ngoài da, em bôi thuốc nửa tháng rồi không khỏi hẳn bôi thấy các nốt ngứa dịu đi có lặn được một ít nhưng sau đó lại bị nổi lại, em có nên bôi thuốc để điều trị tiếp không ạ

    1. Thanh says: Trả lời

      Bôi mấy thuốc tây này thì giảm nhanh các triệu chứng mề đay nhưng bệnh lại không khỏi được đâu, mình cũng bôi thuốc bệnh viện đi bệnh viện khám mấy lần rồi mà có được đâu, bị nổi mề đay từ tháng thứ 2 giờ tháng thứ 5 rồi vẫn bị, tìm hiểu thấy bảo thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mẹ bầu uống chữa mề đay mang thai được, vẫn phân vân có nên uống thuốc này để điều trị hay không?

    2. hoàng Thúy Hà says: Trả lời

      Mình khi mang thai thì không bị nổi mề đay nhưng sau sinh được tháng thì các nốt dị ứng mề đây nổi kín người luôn, ngứa đến nỗi gãi xước hết cả tay ra, cũng vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nên không dám hỏi mua thuốc tây để điều trị, đọc trên mạng biết được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, nhà thuốc này thấy được mọi người chia sẻ nhiều thì cũng đến khám, bé luca này được hơn tháng bác sĩ bảo uống được thuốc điều trị sau khi được bác sĩ tư vấn thì mình cũng mua thuốc, thời gian khoảng tuần đầu uống thuốc bảo sao chẳng thấy có tiến triển gì cũng nản bảo hay là không hợp thuốc, uống thuốc vào thì thấy không bị ảnh hưởng gì sữa cho con vẫn về đều mà mua thuốc rồi nên mình vẫn uống tiếp thế mà uống hết thuốc 3 tháng bác sĩ kê thì khỏi được bệnh, bác sĩ tư vấn cho mình thấy có nói là thuốc này mẹ bầu cũng uống để điều trị được, bạn đến gặp bác sĩ họ tư vấn cụ thể cho

  8. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

    Thuốc thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường vậy là thuốc thang sắc đúng không ạ, em đang bầu tháng thứ 4 rồi mà vẫn còn nghén, ăn thôi cũng còn thấy mệt bảo sắc thuốc thì chắc không làm được rồi, anh chồng thì lại đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về, không biết nhà thuốc đỗ minh đường này họ có thuốc sắc sẵn để bán không ạ

    1. hải anh says: Trả lời

      chị ơi chị tìm hiểu ở đâu bảo thuốc ở đây là thuốc thang sắc vậy, em thấy bảo thuốc là đã được nhà thuốc sắc sẵn rồi cô đặc thành dạng cao đặc rồi mà, thuốc là uống được luôn chứ không cần phải đun nấu gì cả

    2. Ngân says: Trả lời

      Em mới gọi điện bác sĩ nhà thuốc tư vấn cũng bảo là thuốc là cao đặc, khi uống chỉ cần hòa với nước sôi để thuốc tan ra rồi uống là được hoặc ai có thể thì ăn luôn mà không cần hòa nước, em chưa có mua thuốc bảo để cuối tuần này chồng rảnh đến trực tiếp bác sĩ khám cho xem như nào rồi mua thuốc uống

  9. phạm thị thu hiền says: Trả lời

    http://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm em thấy bài thuốc chữa mề đay của nhà thuốc đỗ minh đường báo chí cũng nói đến này, vậy chắc thuốc này hiệu quả đúng không mọi gnuowif

  10. Trần thị Thanh Thủy says: Trả lời

    Bị mề đay khi đang mang thai cũng uống được thuốc điều trị thật không vậy mọi người, lcos an toàn không ạ, đã ai uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chưa ạ cho em xin ít review, em phải chịu những cơn ngứa của mề đay cả tháng nay rồi mà chẳng biết phải làm cách nào cho hết cả

  11. Phạm văn Hưng says: Trả lời

    Cho tôi hỏi ngoài địa chỉ ở số 100, đường D1 (đường nguyễn văn thương mới), phường 25, quận bình thạnh ra thì trong sài gòn nhà thuốc có còn cơ sở nào khác hay không, từ tôi lên chỗ Bình Thạnh thì hơi xa vợ ốm nghén lại yếu nữa cho đi lên đến nơi chắc say xe nằm vật luôn mất

    1. lê Huyền says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong sài gòn có mỗi địa chỉ ở quận bình thạnh đấy thôi anh với một cơ sở ở ngoài Hà Nội nữa thoii, em thấy bảo là nhà thuốc này có hỗ trợ tư vấn rồi gửi thuốc điều trị về cho hững người ở xa không đến nhà thuốc khám được đấy, không chở chị đến được thì anh xem liên hệ dderr bác sĩ họ tư vấn cho

      1. Phạm văn Hưng says: Trả lời

        Kê đơn thuốc gửi thuốc về nhà cho nếu không đến khám trực tiếp có thật không bạn, nếu được thế thì tốt quá, tôi tìm hiểu bao nhiêu chỗ thấy mỗi nhà thuốc đỗ minh đường này được nhiều người khen, chia sẻ thuốc tốt hiệu quả, an toàn cho bà bầu thôi

      2. Ngọc Duyên says: Trả lời

        Em đang uống thuốc chưa mề đay thai kỳ của nhà thuốc đỗ minh đường, thuốc em mua là cũng nhờ nhà thuốc gửi về cho mà không đến khám được, em gửi kết quả khám bệnh viện rồi hình ảnh nổi mẩn qua facebook của nhà thuốc rồi nhờ bác sĩ tư vấn, bác sĩ sau khi tư vấn thì kê đơn thuốc cho em rồi gửi thuốc cho em qua bưu điện, hiện uống được 2/3 số thuốc rồi cũng đỡ hơn trước nhiều nhiều rồi, bụng to lên hàng ngày mẹ uống thuốc nhưng con không có bị sao vẫn phát triển tốt

  12. Bích Thủy says: Trả lời

    Bị mề đay thai kỳ triệu chứng bệnh này là như thế nào vậy ạ, tự nhiên thời gian gần đây thời tiết chuyển lạnh thì em thấy trên người em xuất hiện những nốt mẩn đỏ như kiểu bị muỗi đốt ngứa lắm, ngứa thì gãi mà chẳng hiểu sao em càng gãi càng ngứa hơn rồi bị lan rộng hơn, mà các nốt mẩn đó chỉ nổi một thời gian rồi tự lăn mất đi, sau đó lại bị nổi lại. thế có phải là bị mề đay mẩn ngứa không ạ, mong được tư vấn

  13. vũ Thơm says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường em thấy bảo có bác sĩ đỗ minh tuấn giỏi mà mát tay trong điều trị bệnh dị ứng mề đay lắm, em có tìm địa chỉ nhà thuốc thì thấy nhà thuốc có 2 cơ sở, có anh chị nào biết bác sĩ Tuấn là làm việc ở cơ sở nào không ạ

    1. Phạm thị Nhài says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Bác sĩ Tuấn là làm việc ở nhà thuốc cơ sở Hà Nội số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, ba Đình, Hà Nội chị ơi, em cũng đang tính đến đây để bác sĩ khám tư vấn xem có uống thuốc điều trị như nào, tìm bao nhiêu chỗ thì thấy có thuốc ở đây là điều trị được mề đay cho bà bầu

      1. vũ Thơm says: Trả lời

        Chị ơi chị có rõ bác sĩ khám bệnh vào thời gian nào không chị, không biết cuối tuần bác sĩ có làm việc hay có khám bệnh thêm vào ngoài giờ ở đâu nữa không?

      2. Hiên says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn chỉ khám bệnh tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi không làm việc thêm ngoài giờ ở đâu khác đâu, ở nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ đã làm việc tất cả các ngày trong tuần rồi thì sức đâu khám bệnh ngoài giờ nữa, bác sĩ khám từ 8h đến 12h buổi chiều khám từ 13h30 đến 17h30

  14. Đỗ thị uyên says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-n4429.html em thấy có chị chia sẻ kinh nghiệm chữa mề đay khi mang thai bằng thuốc của nhà thucoos đỗ minh đường này, chị em nào có đang tìm hiểu bài thuốc này thì có thể tham khảo chi sẻ của chị này

  15. Phạm Thanh Trà says: Trả lời

    Cho em hỏi bầu bí bị mề đay uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thì có khỏi hẳn được hay không, thuốc uống điều trị là như nào vậy ạ, phải uống thuốc trong thời gian bao nhiêu lâu thì bệnh mới khỏi ạ

    1. Diệu Nhi says: Trả lời

      Không biết là bệnh có khỏi hẳn được hay không vì mình cũng đang trong thời gian điều trị thôi nhưng mà uống được hơn tháng thuốc cũng thấy khỏi được 60% rồi, cơ thể dễ chịu hơn, mẩn ngứa nổi ít hơn mà uống thuốc thấy ăn tốt ngủ tốt hơn trước, thuốc là thuốc cao dễ uống bảo quản cũng dễ mà có đi đâu mang theo cũng tiện

    2. Vũ thị Hồng Lam says: Trả lời

      Chị hỏi thời gian điều trị thì chắc chẳng ai trả lời được chị đâu vì mỗi người điều trị cần một thời gian khác nhau mà, mỗi người mỗi tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau, dựa vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ họ sẽ kê đơn thuốc rồi chỉ định thời gian điều trị sao cho phù hợp

  16. Bích Phượng says: Trả lời

    Tư vấn cho em điều trị mề đay thai kỳ với ạ, hiện tại em đang mang bầu ở tháng thứ 4 của thai kỳ, bị nổi mề đay mẩn ngứa, em hay bị nổi mẩn vào chiều tối với đêm, chỗ thì là mẩn nhỏ li ti chỗ thì lại nổi thành từng mảng lớn, tư vấn giúp em giờ em phải điều trị như nào được ạ

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo