3 loại thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật thường được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, lựa chọn loại thuốc nào tốt nhất là vấn đề người bệnh cần quan tâm và tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng. Để vừa đảm bảo hiệu quả điều trị tốt vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe.

>> 5 Loại thuốc trị viêm da cơ địa cho kết quả điều trị tốt nhất hiện nay

>> Chữa viêm da cơ địa bằng thuốc đông y an toàn mà hiệu quả cao

Viêm da cơ địa là bệnh gì?

Viêm da cơ địa (chàm cơ địa, chàm thể tạng, eczema, nổi mẩn ngứa), đây là căn bệnh ngoài da thường gặp chiếm tới 25% trong số các bệnh về ngoài da. Nguyên nhân chính gây viêm da cơ địa là do rối loạn chức năng trong cơ thể, di truyền hoặc mắc một số bệnh về viêm xoang, thận, viêm gan, viêm đại tràng.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu khoa học, tiếp xúc với hóa chất độc hại, dị ứng với thực phẩm, sức đề kháng kém cũng là tác nhân gây bệnh.

Viêm da cơ địa gây ngứa và nổi mụn thành từng đám trên da, làn da đỏ tẩy, khô và dễ bong tróc. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những tổn thương trên da, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thẩm mĩ của người bệnh.

Viêm da cơ địa là bệnh gì?

Viêm da cơ địa gây ngứa và nổi mụn thành từng đám, da đỏ tẩy, khô và dễ bong tróc.

3 loại thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật

Các loại dược phẩm xuất xứ từ Nhật Bản thường có độ uy tín và được đánh giá cao về chất lượng. Cùng điểm danh top 3 loại thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật được ưa chuộng hiện nay như:

Daiichi Sankyo – thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản

Thành phần: Tinh dầu bạc hà, crotaminton, hypromellose, polyme carboxyvinyl, acetate prednisolone, lidocaine hydrochloride, clorpheniramin maleat…

Công dụng: Ngăn chặn những triệu chứng viêm da cơ địa, ngứa, mề đay, côn trùng đốt…

Cách dùng:

– Vệ sinh sạch sẽ da, dùng khăn mềm làm khô ráo vùng da bị tổn thường rồi bôi một lớp thuốc mỏng lên da.

– Dùng nhiều lần trong ngày.

Lưu ý: Không dùng thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản này với vùng da nhạy cảm, vết thương hở, mưng mủ.

Daiichi Sankyo – thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản

Daiichi Sankyo – thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản.

Thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản Keratinamin

Công dụng: Giảm triệu chứng ngứa ngáy khó chịu và viêm nhiễm trên da. Có thể sử dụng cho tất cả các loại da, trị mụn nước nhỏ li ti, vết đỏ bị chảy máu hoặc vết xước. Ngăn chặn tình trạng nổi mẩn ngứa như viêm nhiễm trên da không rõ nguyên nhân, á sừng, nổi mẩn.

Cách dùng:

– Vệ sinh vùng da bị tổn thương trước khi bôi thuốc.

– Dùng thường xuyên 2-3 lần/ngày trước khi đi ngủ.

Lưu ý: Dưỡng ẩm cho vùng da bị tổn thương trước khi bôi. Tránh gãi hoặc chà xát mạnh vào vùng da bị viêm nhiễm. Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp.

Thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản Keratinamin

Thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật Bản Keratinamin

Thuốc trị viêm da cơ địa Kobayashi Apitoberu

Thành phần: Mỡ heo 1.6g, Sáp ong 23.7g, Axicon 6.2g, Dầu mè 62.3g, Angelica 6.2g. Thuốc được cấu tạo từ 23 thành phần khác nhau, có chứa 2 polypeptide, silicone, 10 chất chống oxy hóa và  thực vật tự nhiên để cải thiện cosmesis sẹo.

Công dụng: Trị ngứa, tình trạng viêm da do eczema, tránh tái phát bệnh và dưỡng ẩm da, thúc đẩy quá trình tái tạo da theo triệu chứng viêm ngứa trên da. Ngoài ra thuốc còn có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoài da như: Chàm, eczema, viêm da nứt nẻ, lở loét, viêm da, bỏng,…

Cách dùng:

– Thoa thuốc nhẹ nhàng lên vùng da bị tổn thương.

– Dùng 2 – 3 lần/ngay giúp giảm ngứa nhanh và không tái phát. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

Lưu ý: Không bôi vào mắt và các vết thương hở.

Thuốc trị viêm da cơ địa Kobayashi Apitoberu

Thuốc trị viêm da cơ địa Kobayashi Apitoberu

Lời khuyên của chuyên gia khi điều trị viêm da cơ địa

ThS. BS Nguyễn Thanh Bình, Chuyên khoa D2, bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết: Bệnh viêm da cơ địa do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Vì vậy, để xác định chính xác nguyên nhân và có cách điều trị hiệu quả đúng bệnh và an toàn, người bệnh nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được phát hiện chính xác bệnh.

Như vậy với 3 loại thuốc trị viêm da cơ địa của Nhật nêu ra trên đây, người bệnh có thể hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách dùng của từng loại thuốc. Bên cạnh đó nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí giúp mau khỏi bệnh.

Đặc biệt, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, tránh tác dụng phụ trong điều trị viêm da cơ đia, nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn các bài thuốc thảo dược Đông y. Một trong những bài thuốc điều trị viêm da cơ địa nổi tiếng, được người bệnh lựa chọn, chuyên gia khuyên dùng là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc phát triển và hoàn thiện.

Thanh bì Dưỡng can thang – Giải pháp vàng cho bệnh viêm da cơ địa

Thanh bì Dưỡng can thang là sự kết hợp “3 trong 1” với 3 bài thuốc nhỏ: Uống điều trị căn nguyên gốc rễ gây bệnh á sưng bên trong, ổn định cơ địa ngăn tái phát và sử dụng thuốc ngâm rửa, tinh chất bôi ngoài để loại bỏ các triệu chứng bệnh, dưỡng da, giúp da khỏe mạnh.

Để có được công dụng toàn diện đó, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã sưu tầm kế thừa và hoàn thiện từ nhiều bài thuốc cổ phương. Trong đó, bài thuốc nổi bật nhất là Trợ tạng bì trong cuống Y tông tâm lĩnh của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông.

Đồng thời, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp hàng chục loại thảo dược quý như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Tang bạch bì, Ô liên rô, Ích nhĩ tử, ké đầu ngựa, đơn đỏ, Lá trầu không, Bí đao, Mật ong… Sự kết hợp hoàn toàn thảo dược sạch giúp bài thuốc phát huy hiệu quả cao, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Với dịch vụ sắc và giao thuốc tận nhà, việc sử dụng thuốc Đông y trở nên dễ dàng. Bạn sẽ loại bỏ viêm da cơ địa từ gốc sau liệu trình 2 – 3 tháng sử dụng thuốc với 3 bước đơn giản: Uống thuốc đã được sắc sẵn, ngâm rửa vùng da bị bệnh với thuốc ngâm rửa và bôi tinh chất thảo dược lên da trước khi đi ngủ.

Hiệu quả của bài thuốc được ghi nhận trên 100 bệnh nhân: 83% hồi phục sau 2 tháng, 12% hồi phục sau 3 tháng, 5% thuyên giảm chậm do không kiêng kỵ, 100% không tác dụng phụ.

Qúy độc giả vui lòng xem thêm chi tiết về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị viêm da cơ địa từ thảo dược TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được bác sĩ đầu ngành tư vấn trực tiếp. Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa. ĐT: (024) 7109 55990983 059 582

TP HCM: 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận. ĐT: (028) 7109 5599

Cơ sở Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long. SĐT/ Zalo: 0972 606 773

Website: thuocdantoc.org

Fanpage: Trung Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Xem thêm: Cách điều trị viêm da cơ địa cho kết quả nhất hiện nay bạn nên thử

HỮU ÍCH:

Bình luận (5)

  1. Nguyên ngoc long says: Trả lời

    Mua điều trị ở đâu bán

  2. khong minh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận ơ đâu bán thuốc này

  3. Trịnh Văn Tâm says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậno đâu ban thuốc nay vay, cho thong tin địa chỉ, va số ĐT, Đi kèm giá tiền san phẩm 

  4. Hoàng thị phương lan says: Trả lời

    Thuốc nào tốt nhất vậy ạ

  5. Doan vsn phuc says: Trả lời

    O dâu ban thuôc nsy

    Doanvsnphuc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo