Tôi đã thành công với cách trị mụn cóc bằng giấm táo

Cuối cùng nhờ sự kiên trì của mình, tôi đã tìm thấy bài thuốc thần thánh về cách trị mụn cóc bằng giấm táo.

Bài nên đọc:

>> Trị mụn cóc bằng mủ đu đủ giúp tôi thay đổi toàn bộ diện mạo

>> Trị mụn cóc bằng trái nhàu giúp tôi lấy lại sự tự tin

Mụn! phải trốn thôi. Đây là khẩu hiệu của tôi cách đây một năm trước. Không phải mụn thông thường đâu mà là mụn cóc đấy! Hồi đó, ai mà rủ được tôi đi chơi thì là một vấn đề lớn, lúc nào tôi cũng chỉ ru rú ở nhà thôi, đi đâu chắc cũng mất tự tin hoặc phải đeo khẩu trang. Bạn biết vì sao không? Vì tôi có khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Tất cả là do mụn cóc. Điều tôi sắp chia sẻ sau đây, có lẽ sẽ giúp ích cho nhiều bạn gái, những người đáng được xinh đẹp và được yêu thương.

Cách trị mụn cóc sử dụng giấm táo này sẽ hiệu quả với tất cả các bạn, đừng thực hiện cách làm khác không khoa học, có thể sẽ làm bạn  bị đau, viêm da hoặc để lại sẹo nữa. Hãy bắt đầu công cuộc làm đẹp sau đây nhé:

Bước 1: Chuẩn bị

– Giấm táo nguyên chất: Mua ở chỗ quen biết và uy tín, đảm bảo còn hạn sử dụng. Nếu không có thể tự tay làm

– Sữa rửa mặt: Loại nào bạn thấy dịu nhẹ và vẫn dùng hàng ngày, như vậy sẽ không có hiện tượng da bị dị ứng, mẩn đỏ.

– Bông thấm nước: Mua ở cửa hàng mỹ phẩm để đảm bảo bông xịn và không có nhiều sợi li ti dính ra mặt.

– Thuốc mỡ hoặc gel lô hội: Cần tuýp nhỏ là đủ, tránh lãng phí. Công dụng làm dịu mà mát da.

– Băng, gạc

Bước 2: Thực hiện trị mụn bằng giấm táo

Đầu tiên, bạn rửa sạch vùng da chứa mụn với nước ấm, với tôi nó ở trên mặt. Có bạn ở cổ hay vai. Rửa lại với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn xung quanh, tránh trường hợp nhiễm trùng. Để hiệu quả cao hơn, dùng bông thấm nước ấm làm mềm vùng da đó trong khoảng 15 phút. Như vậy mụn sẽ được ẩm hết cả chân nữa, dễ dàng bong hơn.

Tiếp đến, lau vùng da đó cho khô. Dùng bông ngâm vào nước giấm táo và vắt bớt nước đi, đắp vào vùng da có mụn. Lúc này có thể giấm táo bắt đầu ngấm bên trong, sẽ có cảm giác mát và hơi xót một xíu. Có thể ra giường nằm và lấy tay giữ cho đỡ mỏi. Nếu đã chuẩn bị được bông gạc, thì dùng chúng để cố định vị trí của bông. Không làm mỏi tay. Cách trị mụn cóc bằng giấm táo này, đơn giản mà mang lại hiệu quả cao, đặc biệt làm tại nhà mà không cần ai giúp đỡ cả.

Khoảng 15 – 20 phút sau, đem tháo bông gạc và rửa sạch với nước mát. Kiên trì làm ngày 3 lần vào sáng, trưa, tối cho hiệu quả nhanh nhất. Dần dần từng ngày, mụn sẽ sạm màu, sau đó thành màu đen, khô và đóng vẩy. Cuối cùng mụn tự rơi ra lúc nào không hay.

Với tôi làm trong khoảng 1 tuần hiệu quả ngay lập tức. Không nghĩ lại có điều thần kỳ thế với mình. Ngủ dậy, soi gương mụn cóc đã biến mất, như có phép thần kỳ với mình ấy. Điều làm mình vui nhất từ trước đến nay, đó là mình có thể tự chữa căn bệnh tự ti bằng chính đôi tay này. Từ đó đến nay, mọi thứ làm tôi thay đổi hoàn toàn. Đúng là tự tin của phụ nữ kéo theo hàng loạt mọi thứ tốt đẹp hơn.

Kể lại khiến niềm vui nhân đôi mà quên mất. Tùy độ nông sâu của mụn mà các bạn có thể bôi gel lô hôi hay thuốc mỡ để nhanh lành da hơn. Với mình, chỉ bôi thuốc mỡ và kem nghệ là phục hồi rồi lành luôn. Trị mụn cóc bằng giấm táo quá đơn giản khiến nhiều người lại khó tin ấy. Không tin cứ thử xem nhé!

Lưu ý: Với phương pháp này, nếu mụn càng nhỏ thì chỉ sau mấy ngày, mang lại hiệu quả rõ rệt. Đối với những mụn to và lâu năm, có lẽ thời gian điều trị sẽ dài hơn. Tuy nhiên các bạn đừng nản lòng nhé!

Nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản, hiệu quả mang lại cao. Hãy chia sẻ với người thân, bạn bè để mọi người cùng biết cách trị mụn cóc bằng giấm táo hữu hiệu này để niềm vui, hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người, không riêng với một ai.

Xem thêm: 7 mẹo chữa mụn cóc không tốn một xu mà vẫn khỏi bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo