Trị mụn cóc bằng trái nhàu giúp tôi lấy lại sự tự tin

Trị mụn cóc bằng trái nhàu cho tôi kết quả ngoài mong đợi, vì thế tôi muốn chia sẻ bài viết này để những người đang đau đầu về những đốm mụn cóc có thể thoát khỏi căn bệnh này sớm nhất.

Bài nên đọc:

>> Chữa mụn cóc đơn giản tại nhà bằng lá tía tô 

>> Tôi đã thành công với cách trị mụn cóc bằng giấm táo

Mới đây thôi, bạn thân của tôi đã đi trị mụn cóc bằng cách đốt điện. Tuy nhiên sau một thời gian lại có dấu hiệu mọc lại. Mà thấy nó kể là đau và rát lắm, lại mất rất nhiều tiền. Tôi cũng có mụn cóc tương tự như nó, muốn đi làm nhưng lại sợ đau. Ông bà tôi bảo không cần đốt đâu, chỉ cần dùng trái nhàu là hết. Dù gì tôi cũng rảnh, nên tôi quyết định làm theo kinh nghiệm dân gian của bà. Cuối cùng với cách trị mụn cóc bằng trái nhàu này, kết quả tôi thu được gây bất ngờ lớn không chỉ tôi mà còn cả đám bạn nữa. Hãy cùng làm theo từng bước của tôi để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt đó.

Công dụng trị mụn cóc bằng trái nhàu

Nguyên liệu giúp tôi thay đổi không gì khác chính là “trái nhàu” – thường mọc hoang ở những nơi ẩm thấp hay dọc bờ sông suối. Quả có hình trứng, xù xì, dài chừng 5 – 6 cm, khi non thì có màu xanh nhạt, khi chín có màu trắng hồng, mùi khá nồng và cay. Chính điều đó tạo nên tác dụng đặc biệt quả loại quả này. Mang đến cách chữa trị mụn cóc cực kỳ đơn giản, không đau, không sợ hãi, ít tốn kém, quan trọng nhất là không để lại di chứng…chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó một chút là được.

Cách trị mụn cóc bằng trái nhàu

Cách trị mụn cóc bằng trái nhàu mang lại hiệu quả cao

Cách trị mụn cóc bằng trái nhàu này còn giúp làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa, làm mượt tóc nữa. Không chỉ có mụn mới nhớ đến trái nhàu. Người ta còn dùng nó để ngâm đường, ngâm rượu làm nước giải khát và trị bách bệnh như: trị ho, hen suyễn, trị cảm, giảm sốt, trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi xương khớp, trị cao huyết áp, hạ huyết áp kéo dài, tốt cho người tiểu đường: hạ đường huyết, họat huyết, giảm căng thẳng, êm dịu thần kinh, trị rối lọan tiêu hóa.

Cách trị mụn cóc bằng trái nhàu

Nếu muốn đạt hiệu quả nhanh bạn nên chọn trái nhàu thật chín để có dược tính lành, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Đồng thời trái chín sẽ dễ nạo vỏ hơn. Tiếp đó, chuẩn bị băng gạc và sữa rửa mặt nữa. Ngày làm 2 lần vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất. Trong 1 tuần có sự thay đổi, mụn cóc có hiện tượng bị teo. Dần dần mụn sẽ bật ra ngoài.

 Trị mụn cóc bằng trái nhàu như thế nào?

Trị mụn cóc bằng trái nhàu như thế nào?

Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu bắt tay ngay vào bước đầu tiên đó là tách phần vỏ và thịt màu vàng, không nên dùng phần hạt, vỏ. Cho vào bát con, dùng thìa làm nhuyễn để dễ đắp hơn.

Dùng sữa rửa mặt để làm sạch vùng mụn cóc. Như mình sẽ là rửa mặt. Dù buổi sáng hay tối mình cũng lên giường nằm, khi đó sẽ không bị mỏi chân mà còn nằm đọc báo, nghe nhạc rất thoải mái. Khi mặt khô, dùng thìa quết lên vùng mụn một lớp màu vàng của trái nhàu.

Sau đó dùng băng gạc cố định để nó không bị loen sang chỗ khác, cũng không làm bẩn giường, chăn, gối. Tùy vào vị trí mụn trên người mà bạn lựa chọn thời gian đắp cho phù hợp. Nếu buổi sáng cứ đắp trong khoảng 1- 2 tiếng. Buổi tối bạn có thể đắp đến sáng hôm sau tháo ra và rửa lại bằng nước ấm. Toàn bộ quy trình thực hiện chỉ đơn giản vậy thôi, thế mà hiệu quả lại không hề nhỏ đâu nhé!

Trong khoảng 3 – 4 tuần kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Riêng với tôi, 1 tháng mụn biến mất khỏi mà không phải chịu đau, rát, không mất nhiều tiền. Ngay sau đó, tôi tặng bà nội một chiếc áo để cảm ơn bài thuốc dân gian hữu hiệu này. Bà rất vui và hạnh phúc, có lẽ đây sẽ là kỷ niệm mà cả đời tôi không bao giờ quên. Giờ đây gương mặt tôi đã có rất nhiều thay đổi, không có sự góp mặt của mụn cóc nữa. Tự tin và giống thiếu nữ rồi. Đứa bạn thân của tôi dù đi đốt điện nhưng cuối cùng vẫn phải nhờ sự trợ giúp của tôi mà nó mới thoát khỏi mụn cóc. Thật là niềm vui được lan tỏa.

Với sinh viên như chúng tôi, cách trị mụn cóc bằng trái nhàu này sẽ là giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất. Bạn bè tôi đã thử và thành công. Còn các bạn thì sao, hãy thử và cảm nhận cách làm đẹp 100% an toàn, 100% tự nhiên. Không gì hoàn hảo hơn điều này. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Mách bạn thuốc trị mụn cóc được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo