Đốt mụn cóc bằng laser ở đâu? Chi phí bao nhiêu?

Một trong những phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả, tận gốc hiện nay là đốt mụn cóc bằng laser. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Đốt mụn cóc bằng laser là gì?

Đây là phương pháp trị mụn cóc bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Với việc sử dụng công nghệ laser tiên tiến có sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser CO2 Fractional với công nghệ laser truyền thống cùng công nghệ vi phân.

Nhờ đó phương pháp sử dụng chùm tia laser với bước sóng phù hợp với mức độ bệnh tác động trực tiếp lên mụn cóc. Từ đó tiến tới tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, loại bỏ các cồi mụn, đồng thời kích thích làn da tái tạo mới nhanh chóng để làm lành vết thương do mụn gây ra.

=>> Chi tiết: Mụn cóc và cách chữa trị

Tại sao nên lựa chọn phương pháp điều trị mụn cóc bằng laser

Có thể nói đốt laser mụn cóc là một trong những công nghệ trị mụn hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Với việc sử dụng trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ các y bác sĩ có tay nghề cao để vận hành hiệu quả mang đến kết quả việc điều trị mụn cóc tận gốc, triệt để, đồng thời nhanh chóng tái tạo làn da mới mềm mại, trắng hồng và tươi trẻ.

Hiện nay phương pháp đốt mụn cóc sử dụng tia laser CO2 Fractional được áp dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện da liễu, bệnh viên thẩm mỹ trên cả nước. Đặc biệt nhiều người lựa chọn phương pháp này và đều cảm thấy hài lòng.

Những ưu điểm của phương pháp đốt mụn cóc bằng laser CO2 Fractional mang lại thật nhiều hữu ích, đó là:

  • Không gây viêm nhiễm, tổn thương vùng da. Tuyệt đối không đau đớn mà rất an toàn cho da.

  • Với công nghệ tác động sâu tận gốc vào chân mụn sẽ tiêu diệt hết các vi khuẩn, đốt cháy cồi mụn nên mang đến hiệu quả tận gốc, triệt để.

  • Quá trình tiêu diệt mụn, đồng thời với việc thúc đẩy sản sinh collagen nhằm tái tạo làn da nhanh chóng. Nhờ đó không hề để lại sẹo trên da.

  • Thời gian điều trị và kết quả nhang chóng. Ngay sau khi điều trị người bệnh có thể tham gia sinh hoạt, làm việc như bình thường.

=>> Tham khảo: Các cách trị mụn cóc hiệu quả nhất

Quy trình đốt mụn cóc bằng laser diễn ra như thế nào?

Việc điều trị mụn cóc bằng tia laser diễn ra nhanh chóng với quy trình làm việc cụ thể như sau:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể

Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng mụn cóc trên da của bạn. Từ đó tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì về phương pháp này sẽ được chuyên viên giải đáp cụ thể. Đồng thời đưa ra liệu trình điều trị cụ thể.

Bước 2: Vệ sinh vùng da cần điều trị

Nếu bạn đã đồng ý điều trị mụn cóc bằng tia laser thì lúc này bạn sẽ được đưa đến phòng điều trị chuyên dụng. Các chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da bị mụn cần điều trị nhằm giúp làn da dễ dàng hấp thu bước sóng laser cũng như phòng tránh được viêm nhiễm.

Bước 3: Thực hiện bôi tê tại chỗ

Tiến hành bôi tê tại chỗ vùng da cần điều trị nhằm giúp việc điều tị mụn cóc nhẹ nhàng, không gây đau rát.

Bước 4: Sử dụng Laser CO2 Fractional để điều trị mụn cóc

Căn cứ vào mức độ và tình hình mụn cóc trên vùng da cần điều trị mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp. Đồng thời chiếu trực tiếp chùm laser vào từng nốt mụn. quá trình này sẽ tác động sâu vào tận bên trong chân mụn, tiến tới đốt cháy cồi mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo da

Khi đốt mụn cóc xong, bác sĩ sẽ bôi kem dưỡng để làm dịu và giúp tái tạo da, nhanh chóng làm lành da.

=>> Tham khảo: Các cách trị mụn cóc bằng mẹo

Chi phí đốt mụn cóc bằng laser bao nhiêu tiền?

Đốt mụn cóc bằng laser bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều người. Tuy nhiên để biết chính xác chi phí để điều trị mụn cóc bằng tia laser còn phải căn cứ vào mức độ bệnh, khả năng phát triển của mụn cóc. Do đó sau khi thăm khám, soi da bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng các bạn đã hiểu hơn về phương pháp đốt mụn cóc bằng laser. Để đảm bảo hiệu quả cũng như chất lượng, chi phí phù hợp bạn nên tìm đến những bệnh viện da liễu, những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, có uy tín cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Bình luận (0)

  1. My says: Trả lời

    Tôi bị mục thịt o chân và o vùng kính . Tôi muốn bắn cho het duoc k ah

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo