Thuốc trị rạn da loại nào tốt, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Các loại thuốc trị rạn da như stratamark, rejuvaskin, bio oil, babolica,…hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Theo thông tin quảng cáo từ nhà sản xuất, những dòng kem chữa rạn này không chỉ giúp xóa mờ vết rạn da đỏ, hồng, tím, trắng mà giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, đàn hồi, phòng ngừa rạn da trở lại.

Rạn da về bản chất là tình trạng da bị căng quá mức khiến các sợi collagen, elastin bị gãy, mất sự liên kết dẫn tới hình thành các vết rạn sọc song song hoặc có răng cưa ở trên bề mặt da. Theo các bác sĩ chuyên khoa, đa số phụ nữ đều rơi vào tình trạng này do sự thay đổi về trọng lượng cơ thể do mang thai hay quá trình dậy thì khiến bề mặt da không còn mịn màng, tươi trẻ làm chị em cảm thấy vô cùng tự ti khi diện dưỡng bộ đồ sexy quyến rũ.

Rạn da là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ

Rạn da là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ

Hiện nay có nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng này, trong đó đa phần chị em đều lựa chọn cách sử dụng thuốc trị rạn da.

Thuốc trị rạn da loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, hiện nay nhiều thương hiệu đã cho ra đời dòng kem/thuốc chữa rạn da và hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao, giá cả phải chăng, an toàn cho làn da. Các bạn có thể tham khảo thông tin về một số sản phẩm tiêu biểu hiện nay như:

Thuốc trị rạn da Stratamark

Kem Stratamark là một trong những sản phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Stratpharma AG (thụy sĩ). Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, các nguyên vật liệu đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn an toàn CEII (tiêu chuẩn cao nhất với ngành dược).

Thuốc trị rạn da Stratamark an toàn cho mọi loại da

Thuốc trị rạn da Stratamark an toàn cho mọi loại da

Thành phần và công dụng: Thuốc trị rạn da Stratamark chứa 3 thành phần chính là Polydimethylsiloxanes, Siloxanes, Alkylmethyl Silicones. Chúng có khả năng phục hồi tế bào da, ngăn ngừa vết rạn thời kỳ mang thai.

Sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng về công dụng sản phẩm như sau:

  • Cung cấp dưỡng chất tái tạo các sợi collagen, từ đó phục hồi làn da.
  • Các hoạt chất Polydimethylsiloxanes, Siloxanes,… trong kem có khả năng giúp da mềm mịn, đều màu, tươi trẻ,..
  • Đặc biệt kem Stratamark có khả năng xóa mờ rạn da lâu năm, rạn da sau sinh, giúp da phục hồi đẹp lại như ngày xưa.
  • Stratamark được bào chế dưới dạng chứa nhiều hạt tinh chất siêu nhỏ giúp thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da sáng khỏe.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán: Hiện nay thuốc trị rạn da lâu năm Stratamark có giá khoảng 780.000 VNĐ/tuýp 20g và khoảng 1900.000 VNĐ/tuýp 50gr.

Nhận xét của người dùng: Dòng kem trị rạn Stratamark thấm nhanh vào da, sản phẩm không mùi, không gây kích ứng da, có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, cho con bú. Tuy nhiên, nhược điểm của thuốc chữa rạn da này là giá thành quá đắt nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng.

Thuốc trị rạn da Rejuvaskin

Đây là dòng chăm sóc da, chữa rạn da của Mỹ được nhiều người quan tâm hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công thức an toàn không chứa paraben do vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Thuốc trị rạn da Rejuvaskin là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Thuốc trị rạn da Rejuvaskin là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Thành phần và công dụng: Thuốc chữa rạn da Rejuvaskin được bào chế từ các thành phần chính từ bơ ca cao kết với Palmitoyl Hexapeptide-12, Ceramide-2, Aloe Leaf, Shea Butter,…

Công dụng của kem trị rạn da này là:

  • Nhờ tinh chất bơ cao cao, Palmitoyl Hexapeptide-12,… có trong kem giúp tăng sinh, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tái tạo mô liên kết, từ đó xóa mờ các vết rạn.
  • Sản phẩm dùng để chuyên trị rạn da sau sinh, rạn da do tăng, giảm cân quá nhanh.

Giá bán: Hiện nay kem trị rạn Rejuvaskin có giá khoảng 400.000 VNĐ/ tuýp 10g, và khoảng 1.300.000 VNĐ/tuýp 60g.

Nhận xét từ người tiêu dùng: Dòng kem có khả năng thấm nhanh vào da, hương thơm nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da. Đa phần những người sử dụng đều đánh giá đây là dòng thuốc trị rạn da hiệu quả. Tuy nhiên, giá thành khá đắt nên nhiều người không có điều kiện để sử dụng.

Thuốc chống rạn da Bio Oil

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết loại thuốc trị rạn da hiệu quả nhất là loại nào thì hãy tham khảo dòng sản phẩm này. Kem Bio Oil của Úc được sản xuất từ công thức cải tiến giúp thâm nhanh, hiệu quả cao.

Thuốc chống rạn da Bio Oil phù hợp mọi loại da, giá cả lại phải chăng

Thuốc chống rạn da Bio Oil phù hợp mọi loại da, giá cả lại phải chăng

Thành phần và công dụng: Kem trị rạn da Bio Oil chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên như tinh dầu Calendula, Lavender, Chamomile, Vitamin A, E cùng nhiều nguyên liệu khác.

Công dụng của kem trị rạn Bio Oil  như sau:

  • Nhờ các dưỡng chất tự nhiên trong kem Bio Oil , sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và tái tạo làn da, phục hồi các mô sẹo, xóa mờ vết rạn da do quá trình tăng trưởng nhanh.
  • Vitamin E, A giúp chống lại quá trình oxy hóa, đồng thời cải thiện kết cấu da giúp tăng cường độ ẩm, làm da đàn hồi, mịn màng.

Giá bán: Hiện nay tinh dầu trị rạn da có giá khoảng 240.000VNĐ/lọ.

Nhận xét của người dùng: Kem trị rạn Bio Oil giá cả phải chăng, không gây nhờn rít, phù hợp với mọi loại da.

Ngoài những dòng sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo thêm một số thuốc trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay như:

  • Thuốc chữa rạn da của Nhật Pigeon.
  • Thuốc trị rạn da của Nga Pureline.
  • Kem chữa rạn da babolica

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị rạn da

Để cải thiện tình trạng rạn da trên cơ thể, nhiều chị em sử dụng phương pháp thoa kem với mong muốn giúp xóa mờ vết rạn, phục hồi làn da mịn màng, căng bóng để tự tin diện những bộ đồ thời trang, sexy quyến rũ. Tuy nhiên khi dùng kem/thuốc trị rạn da các bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

Nguồn gốc

Nhằm mục đích lợi nhuận, không ít của hàng đã bán thuốc trị rạn da giả, kém chất lượng, khi sử dụng sẽ gây kích ứng, dị ứng da. Do vậy, các bạn lưu ý chỉ mua và dùng kem có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hàng phải còn nguyên tem bảo hành.

Cách dùng

Bạn nên dùng thuốc trị rạn da mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bạn nên dùng kem theo hướng dẫn ghi trên bao bì. Thông thường dùng thuốc trị rạn mỗi ngày 2 – 3 lần, mỗi lần dùng lượng kem vừa phải thoa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp tinh chất thấm nhanh.

Mua thuốc trị rạn da ở đâu?

Để tránh hàng giả kém chất lượng, các bạn nên mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối của hãng hoặc tại hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị lớn uy tín.

Tác dụng phụ

Khi sử dụng kem trị rạn da có thể làm xuất hiện các tác dụng không mong muốn như ngứa, mẩn đỏ, nóng rát khó chịu cần ngưng sử dụng và chọn sản phẩm phù hợp với làn da hơn.

Dùng thuốc trị rạn da có hiệu quả không?

Sử dụng kem trị rạn có tốt hay không, hiệu quả đạt mức độ nào còn tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, để giúp quá trình chữa rạn da phát huy tác dụng tốt nhất, các bạn cần kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, luyện tập kiểm soát cân nặng, uống nhiều nước,…

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về một số loại thuốc trị rạn da được bán nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay cùng với những thông tin sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp. Hy vọng, sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu rõ về những sản phẩm chữa rạn từ đó lựa chọn dòng thuốc trị rạn da phù hợp với mình giúp xóa mờ rạn da hiệu quả.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo