Thuốc Metaderm Eczema hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh Eczema

Việc sử dụng thuốc đúng cách không chỉ giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh mà còn tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Trong khuôn khổ của bài viết này xin chia sẻ với bạn đọc cách sử dụng thuốc Metaderm Eczema điều trị các bệnh về da – trong đó có Eczema.

>> Thuốc Clorpheniramin trị Eczema: Thành phần, công dụng và lưu ý khi sử dụng

>> Những thông tin cần biết khi dùng thuốc Flucort-c trị Eczema

Eczema là tình trạng lớp nông của da bị viêm cấp hoặc mạn tính. Bệnh gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, da căng hoặc khô ráp. Eczema thường rất dễ tái phát, nhất là khi thời tiết thay đổi hoặc do tiếp xúc với chất dị ứng.

Cũng như nhiều bệnh về da liễu khác, Eczema gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của người bệnh cũng như sinh hoạt hàng ngày. Triệu chứng lâm sàng của bệnh Eczema thường rất đa dạng, nhưng đều có chung đặc tính đó là mụn nước xuất hiện thành từng mảng không rõ giới hạn, ngứa ngáy, bệnh thường phát triển theo từng đợt và thường kéo dài dai dẳng. Một số tổn thương của bệnh thuộc loại xốp bào.

Thành phần của thuốc Metaderm Eczema

Thuốc Metaderm Eczema được chiết xuất từ những loại thảo dược tự nhiên như lô hội, nhũ hoa sáp và nước tinh khiết, conium, achillea millefollum, aesculus, althaea offcinalis, avena sativa, ervum lens, malva syvestris, populas alba, laureth-7, cetyl alcohol, triethanolamine, disodium EDTA, cetyl alcohol… Metaderm Eczema không có paraben, không chứa phẩm màu và các chất gây kích ứng cho làn da.

Tính đến nay bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang đã giúp đông đảo người bệnh thoát chàm eczema, phục hồi da và hạn chế bệnh quay lại...

Thành phần của thuốc Metaderm Eczema

Thuốc Metaderm Eczema được chiết xuất từ những loại thảo dược tự nhiên.

Công dụng của thuốc Metaderm Eczema

Cùng điểm danh những tác dụng nổi bật của thuốc Metaderm Eczema trong việc điều trị bệnh Eczema và các bệnh về da liễu nói chung:

  • Giảm hiện tượng ngứa ngáy, bong tróc da, khô da, những nốt mẩn đó và ngăn cản khả năng liên kết phát triển bệnh.
  • Thuốc Metaderm Eczema điều trị bệnh viêm da cơ địa ở người lớn và trẻ nhỏ. Điều trị tận gốc các bệnh như viêm da cơ địa, vẩy nến.
  • Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm chậm quá trình viêm nhiễm trên da.
  • Đặc biệt, dưỡng chất có trong thuốc Metaderm Eczema giúp phục hồi làn da nhanh chóng và giúp da mềm mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Metaderm Eczema

Cách sử dụng thuốc Metaderm Eczema đúng cách với liều lượng như sau:

– Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh và lau khô bằng khăn bông mềm, bạn bôi vào vị trí da bị bệnh 2 lần/ngày.

– Dùng thuốc bôi liên tục trong vòng 12 tuần để có kết quả điều trị bệnh tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Metaderm Eczema

Hiệu quả sau khi sử dụng thuốc  Metaderm Eczema trị bệnh.

Những lưu ý khi dùng thuốc Metaderm Eczema trị bệnh

Trước khi sử dụng nên kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thuốc hay không bằng cách, bôi một lượng nhỏ thuốc lên da đầu. Nếu không thấy có dị ứng nào hay mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc thì vẫn sử dụng bình thường. Trong trường hợp nếu thấy bệnh nặng hơn cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi sử dụng nên đậy kín nắp hộp tránh gió cũng như hơi nước ảnh hưởng tới chất lượng của thuốc.

Chỉ sử dụng thuốc ngoài da, tuyệt đối không bôi lên mắt hay miệng. Trong trường hợp thuốc dính vào mắt cần rửa sạch với nước.

Những lưu ý khi dùng thuốc Metaderm Eczema trị bệnh

Trước khi sử dụng nên kiểm tra xem mình có bị dị ứng với thuốc hay không bằng cách, bôi một lượng nhỏ thuốc lên da đầu. 

Kết hợp với phòng bệnh giúp điều trị Eczema hiệu quả

Điều trị bệnh Eczema hiệu quả, người bệnh cần kết hợp đồng thời giữa các biện pháp phòng bệnh như:

  • Uống nhiều nước mỗi ngày, có thể thay thế nước lọc bằng những loại nước thanh nhiệt như trà hoa cúc, atiso, hoa hòe… Hoặc nước ép trái cây tươi giàu các loại vitamin giúp thải độc cho cơ thể và nâng cao khả năng đề kháng. Nên ăn những loại thức ăn lỏng nhẹ dễ tiêu hóa.
  • Giữ gìn vệ sinh da luôn được sạch sẽ và khô ráo, nhất là tại vùng da bị nhiễm bệnh. Không nên gãi, cọ xát nhiều tại vùng da bị bệnh vì có thể càng khiến cho tình trạng bội nhiễm thêm trầm trọng hơn.
  • Có thể sử dụng lá bàng, trà xanh tươi nấu nước để tắm, giúp diệt khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, bệnh nhân bị Eczema nên tránh tiếp xúc với các yếu tố dị ứng khiến bệnh nặng hơn.
  • Tránh uống rượu bia, thuốc lá, đồ ăn sẵn, thức ăn sống, lên men và gia vị cay nóng.

Mong rằng với những tư vấn về cách sử dụng thuốc Metaderm Eczema và các lưu ý phòng trị bệnh ở trên, sẽ giúp bạn điều trị bệnh an toàn và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Các cách điều trị bệnh Eczema phổ biến nhất hiện nay!

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo