Vỡ òa sung sướng khi thoát khỏi bệnh viêm da dầu nhờ bài thuốc quý

Viêm da dầu ám ảnh nhiều người bệnh không chỉ bởi những triệu chứng khó chịu mà ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi giải thoát bản thân khỏi sự ám ảnh bởi căn bệnh này, nhiều bệnh nhân như có một cuộc sống mới. Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn có được giải pháp trị bệnh hiệu quả.

Bài viết bạn nên đọc: Bài thuốc dân gian điều trị bệnh viêm da dầu qua góc nhìn chuyên gia

“6 năm thanh xuân gian khổ đối phó với bệnh viêm da dầu”

Đó là tâm sự rất thật của bạn Hoàng My (Bình Dương). Bạn cho biết khi bắt đầu bước sang tuổi dậy thì cũng là lúc làn da của bạn có “vấn đề”. Các vị trí da mặt, trán, lưng bắt đầu có dấu hiệu tiết bã nhờn nhiều hơn, đỏ da, bong tróc vảy, ngứa và sau đó là những tổn thương viêm nhiễm do gãi nhiều.

Trong suốt 6 năm ròng rã chạy chữa bằng mọi cách được mách bảo, rong ruổi khắp các bệnh viện da liễu lớn nhỏ nhưng bạn My vẫn không loại bỏ được bệnh viêm da dầu. Thậm chí có những thời điểm bạn tự nhận thấy mình tự “rước họa vào thân” khi tùy tiện áp dụng các cách được mách bảo khiến viêm nhiễm nặng hơn.

Hoàng My bùi ngùi cho biết: “Ở độ tuổi thanh xuân đẹp nhất em bị hành hạ và ám ảnh bởi các triệu chứng viêm dầu và luẩn quẩn trong cách chữa bệnh mãi không khỏi. Ở thời điểm đó, viêm da tiết bã là nỗi đau, là bóng tối u ám, là kẻ thù vô hình cản trở ước mơ, sự tự tin của em. Em thật sự sợ hãi mỗi khi soi gương thấy da mặt mình xù xì, xấu xí, cảm giác ghê rợn khi chạm vào vùng da thô ráp đó.

Các triệu chứng bệnh viêm da dầu
Các triệu chứng bệnh viêm da dầu

Mỗi lần áp dụng một cách chữa trị nào đó mà bệnh không khỏi em lại rơi vào trạng thái tuyệt vọng, đau khổ. Em không nhớ nổi bao nhiêu lần hy vọng và rồi thất vọng vì cách chữa trị không hiệu quả. Em chỉ ước rằng có phép màu nào đó lấy hết đi những mảng da khô ráp, bong tróc, mụn, đau ngứa, sẹo thẫm màu kia đi”.

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

Cuộc đời bước sang trang mới khi tìm ra bài thuốc quý chữa viêm da dầu

Khi đang khổ sở với các triệu chứng bệnh và chấp nhận buông xuôi thì My vô tình đọc được bài viết giới thiệu về bài thuốc dược liệu Đông y chữa viêm da dầu. Đọc xong bài viết My nhận thấy hình ảnh bản thân mình trong đó. Lướt xuống phía dưới bài viết có rất nhiều bạn đọc chia sẻ về hiệu quả chữa trị của bài thuốc này.

My để lại thông tin về tình trạng bệnh viêm da dầu của mình và mong được trang tin tư vấn. Bạn nhận được rất nhiều những bình luận chia sẻ kinh nghiệm chữa trị và có được thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đơn vị bào chế bài thuốc Dược liệu Đông y chữa viêm da dầu.

Những phản hồi từ người bệnh dưới bài viết
Những phản hồi từ người bệnh dưới bài viết

Ba bài thuốc dược liệu Đông y nhỏ nhưng hiệu quả lớn

Ngay ngày hôm sau, My tìm đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận – TP.HCM. Tại đây, My được các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kê đơn thuốc và tư vấn cách điều trị.

My chia sẻ: “Em thật sự bất ngờ khi đến Trung tâm bởi sự tận tình và chu đáo của các bác sĩ tại đây nhất là bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm. Bác sĩ đã tạo cho em tâm lý thoải mái, tin tưởng vào bài thuốc Dược liệu Đông y chữa bệnh viêm da dầu. Kết thúc thăm khám em được bác sĩ tư vấn tận tình cách sử dụng thuốc với 3 bài thuốc uống, ngâm rửa và bôi ngoài. Bài thuốc cũng khá tiện áp dụng, em không gặp khó khăn gì khi dùng thuốc”.

Bài thuốc Dược liệu Đông y chữa viêm da dầu (viêm da tiết bã) mà bạn My được kê đơn và tư vấn sử dụng với 3 tác động điều trị bệnh từ nguyên nhân bên trong, loại bỏ các triệu chứng bên ngoài. Nguyên tắc trị bệnh của bài thuốc là:

– Sát khuẩn, làm sạch da, hạn chế lượng bã nhờn, dầu thừa trên da, chống viêm, loại bỏ tổn thương và triệu chứng bên ngoài, liền sẹo bằng bài thuốc ngâm rửa.

– Dưỡng da, làm mềm da, giúp da khỏe mạnh, giảm sự hoạt động của các tuyến bã nhờn trên da nhờ bài thuốc bôi ngoài.

– Và thanh nhiệt, giải độc, ổn định nội tiết, tăng cường chức năng gan thận, lưu thông khí huyết loại bỏ nguyên nhân gây bệnh viêm da dầu, giải quyết các vấn đề về da từ bên trong cơ thể.

Xem thêm: 5 ưu điểm của bài thuốc quý điều trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài thuốc quý từ thảo dược điều trị viêm da dầu
Bài thuốc quý từ thảo dược điều trị viêm da dầu

Các vị thuốc được sử dụng bao gồm các dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc sạch và rất quen thuộc như: Tinh chất cây sơn, nghệ, lá trầu không, kinh giới, ô liên rô, tang bạch bì, ích nhĩ tử…

Vỡ òa sung sướng vì giải thoát bản thân khỏi viêm da dầu

Sau hơn 3 tháng kiên trì dùng thuốc và thực hiện tư vấn của bác sĩ, My đã loại bỏ được các triệu chứng bệnh viêm da dầu. My chia sẻ: “Trong quá trình áp dụng bài thuốc Dược liệu Đông y chữa viêm da dầu em nhận thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm nhanh chóng theo từng liệu trình điều trị. Niềm vui của em cũng tăng dần theo từng thang thuốc em sử dụng. Đến khi kết thúc liệu trình thuốc thứ 3 thì em thực sự vỡ òa sung sướng vì thoát khỏi các triệu chứng bệnh.

Da em bắt đầu thay đổi. Da mặt sáng và hết sẹo, lượng bã nhờn không còn nhiều như trước, da mềm hơn, tình trạng bong tróc da không còn nữa. Người thân, bạn bè đều nói em “lột xác ngoạn mục” và cuộc đời em bước sang trang mới. Em tự tin giao tiếp với bạn bè, với người xung quanh, tự tin thực hiện những điều mình yêu thích.

Đối với bản thân em thì đó là một kỳ tích. Trong suốt 6 năm chống chọi với bệnh bằng đủ cách khác nhau em không tin là mình lại khỏi bệnh bằng bài thuốc Dược liệu Đông y “thần kỳ” đến vậy”.

My cho biết trong quá trình sử dụng bài thuốc Dược liệu Đông y chữa viêm da dầu bạn không gặp phải tác dụng phụ nào. Có được ưu điểm này là do bài thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên và được gia giảm các vị thuốc dựa trên quy trình thăm khám kỹ lưỡng của các bác sĩ YHCT giỏi, giàu kinh nghiệm.

Tự tin với làn da đẹp hơn sau điều trị viêm da dầu thành công
Tự tin với làn da đẹp hơn sau điều trị viêm da dầu thành công

Đồng thời My cũng cho biết thêm: “Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ Tâm cũng cho em biết, bệnh viêm da dầu là bệnh mãn tính, có liên quan đến yếu tố dị ứng cơ địa nên bệnh rất dễ tái phát nếu như gặp các tác nhân gây bệnh. Chính vì vậy, em được bác sĩ tư vấn tận tình cách phòng tránh tái phát bệnh bằng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng phù hợp, điều trị dự phòng hàng năm. Hiện tại, em đã điều trị bệnh được gần 2 năm và chưa có dấu hiệu tái phát bệnh.

Qua đây em xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp em thoát khỏi chứng bệnh viêm da dầu ám ảnh nhiều năm. Sau khi khỏi bệnh cuộc sống của em thực sự thay đổi, em trở thành con người mới, cuộc đời bước sang trang mới”.

Còn chúng tôi – những người thực hiện bài viết này thì mong rằng sẽ có nhiều người không may mắc phải chứng bệnh viêm da dầu cũng sẽ tìm được cho mình phương pháp điều trị bệnh phù hợp như bạn My. Nếu đang loay hoay chữa bệnh bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi bạn hãy liên hệ ngay với các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, thăm khám, chữa trị viêm da dầu an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

TIN NÊN XEM:

Bình luận (51)

  1. Nguyễn Đăng says: Trả lời

    Em muốn hỏi bệnh vảy nến và viêm da dầu có khác nhau không ạ? Nếu trên da đầu xuất hiện một lớp vảy, khi gội đầu thì lớp vảy đó màu trắng còn bình thường có màu đen thì đó là bị vảy nến hay viêm da dầu? Cách chữa trị của hai bệnh đấy có khác nhau không ạ?

     

    1. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Theo như mình biết thì triệu chứng nó tương tự nhau nên nhiều khi dễ nhầm lẫn  cả hai bệnh đều xuất hiện triệu chứng da bị đỏ, đóng vảy. Tuy nhiên, đây là hai chứng bệnh khác nhau, có nguyên nhân khác nhau và không được xếp cùng nhóm bệnh, bạn nên vào viện làm xét nghiệm lớp biểu bì da để biết chính xác bệnh gì để chữa nhé

       

    2. Huy Toàn says: Trả lời

      Nghĩ đơn giản là do mùa mưa, đầu tóc bị ẩm ướt nên ngứa ngáy khó chịu và xuất hiện gàu là bị nấm da đầu. Nhưng sau khi dùng đủ loại dầu gội trị nấm da đầu hay một số mẹo dân gian nhưng triệu chứng vẫn không cải thiện đáng kể. Hình như càng ngày thì các mảng gàu trắng to hơn và có xu hướng lan rộng xuống cả rìa chân tóc. Lo quá nên đi khám và bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm da đầu nặng, phải điều trị trong thời gian dài. Tôi hoang mang quá liệu giờ chữa có khỏi hẳn được bệnh này không và chữa như nào chỉ giúp tôi với

       

    3. Thu Hương says: Trả lời

       Nếu mắc bệnh này bác nên ngừng lại hết dầu gội thông thường nên gội dầu gội thảo dược hoặc đun lá lên gội cho mát

       

    4. Nguyễn Hồng Chí says: Trả lời

      Ôi em cũng đang mắc phải căn bệnh oái oăm này sau 1 lần bị sốt xuất huyết, sốt liên tục 4 ngày trời sau tự dưng có các biểu hiện da mặt tiết nhiều dầu,da bong tróc nhất là vùng chữ T. Cảm giác vừa rửa mặt xong 1 lúc sau mặt đã bóng như chảo dầu rồi. Nhiều người bảo em mắc bệnh viêm da dầu. Em chưa dùng thuốc gì cả mới lên mạng tìm kiếm áp dụng phương pháp dân gian là dùng mật ong, nhưng em thấy tình hình cũng ko cải thiện nhiều, chắc dùng 1 thời gian nữa ko đỡ có khi em phải đi khám chứ để lâu lại nặng thì chết dở

       

  2. Dương Nhung says: Trả lời

    Tôi năm nay 38 tuổi trước hồi còn trẻ thì da tôi rất trắng và mịn, từ ngày tôi sài 1 lọ kem của Pháp thì da mặt tôi lại có biểu hiện thỉnh thoảng trái gió trở trời thì da lại có hiện tượng nổi mụn đỏ, bong vầy trắng, vài hôm lại tự chìm xuống, nói chung là rất nhạy cảm, Đi khám ở bệnh viện Da liễu thì BS kết luận tôi bị viêm da cơ địa cho tôi đơn thuốc về uống nhưng không thấy đỡ, tôi đến khám lại thì lần này Bs lại kết luận là tôi bị viêm da dầu, cũng kê đơn thuốc cho tôi về uống , tôi có thấy đỡ không có nổi mụn nữa, nhưng dùng hết thuốc khoảng 1 tháng thì tôi lại thấy có hiện tượng bệnh trở lại, đến nay vẫn chưa thuyên giảm, có ai bị bệnh này điều trị có hiệu quả thì chia sẻ cho tôi với. 

     

    1. Diệp Hoàng Uyển Nhi says: Trả lời

      Đúng là có bệnh thì phải kiên trì chữa. Phải chịu khó. Phải nỗ lực. Phải vượt lên chính mình. Như vậy mới có thể thành công được. Sau 1 thời gian khám chữa bệnh rất nhiều nơi tuy có khỏi nhưng cứ ngưng thuốc là bị lại, cứ vòng luẩn quẩn tái phát nhiều lần như vậy m tìm đến phương pháp chữa bằng đông y. Tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng lại không có tác dụng phụ vs chữa được phần gốc của bệnh. Tây y sẽ chữa phần ngọn trong thời gian ngắn. Người bệnh sẽ có cảm giác nhanh khỏi. Nhưng nó sẽ đi kèm tác dụng phụ không mong muốn vs có thể tái phát bệnh.

      Cũng k thể phủ nhận những đóng góp lớn lao của tây y trong y học. Những ca phẫu thuật ghép tim thành công, thay máu, phẫu thuật sau tai nạn … đã cứu sống được nhiều bệnh nhân. Nói chung cái j cũng có 2 mặt của nó. Vậy nên tùy bệnh mà chúng ta tìm đến phương pháp chữa bệnh nào. Theo m, bệnh mãn tính thì nên chữa trị theo pp đông y để điều trị đc tận gốc. Quan trọng là tìm đc thầy thuốc giỏi, uy tín để tránh tiền mất tật mang.

       

  3. Xe Ôm Bi says: Trả lời

    Ở đây có ai chữa khỏi bệnh viêm da dầu ở trung tâm thuốc dân tộc chưa? Em hỏi trên mấy diễn đàn thì được giới thiệu đến đó chữa, không biết chữa ở đó hiệu quả ra sao?

     

    1. Lis Lis says: Trả lời

      Trung tâm ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân – HN nhé, bạn cứ đưa mẹ đến đó khám bác sĩ sẽ kiểm tra rồi tư vấn cho

    2. Lis Lis says: Trả lời

      Mình cũng đang điều trị ở đó, chữa được 1 tháng rồi bệnh tiến triển đc 40%. Bác sĩ bảo mình hợp thuốc nên bệnh tiến triển khá nhanh, không biết ngưng thuốc thì thế nào, thật ra mình điều trị nhiều nơi rồi bệnh cũng khỏi nhưng ngưng thuốc là bị lại, ko chữa triệt để tận gốc được, hi vọng lần này chữa khỏi và ko bị tái phát 

       

    3. Phạm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Cho hỏi  phòng khám thuốc dân tộc ở đâu vậy ạ? mẹ em 57 tuổi rồi mắc bệnh này cũng hơn 5-6 năm như kiểu thành mãn tính rồi thì có chữa khỏi được không ạ?

       

    4. Phạm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Ui ở ngoài HN cơ à 🙁 em ở miền trong Bình Định cơ, xa quá làm thế nào bây giờ ạ, mẹ e thì say xe mà có bảo chắc mẹ em cũng chịu đi đâu, đi lại tàu xe cũng tốn kém. Em đọc thấy nhiều người chữa khỏi rồi nên cũng muốn mua thuốc để chữa cho mẹ em dứt điểm cái bệnh này, giờ em có thể ko đến khám và mua thuốc thì có được không ạ?

       

    5. Airi Kiemono says: Trả lời

      Ở xa có thể bạn gửi kết quả khám gần nhất cho bác sĩ sau đó có thể gửi hình ành và các triệu chứng bệnh cho bác sĩ, sau đó bác sĩ sẽ kê thuốc cho, tùy vào tình trạng mỗi người mà sẽ gia giảm thêm các vị thuốc, trong quá trình điều trị thì cứ hết 1 tháng thuốc thì nên liên hệ với bác sĩ xem tình trạng mức độ chuyển biến đến đâu có gì bác sĩ điều chỉnh cho, kinh nghiệm của mình là bạn cứ mua 1 tháng thuốc 1 thôi, mình trước ở xa cũng nghxi là thôi đằng nào cũng tiện công ship thì mua luôn 3 tháng đỡ tốn phí ship nhiều lần. Nhưng mình về ko biết bảo quản trời nồm ẩm chỉ sợ hỏng thuốc. Nên rút kinh nghiệm uống đến đâu thì mua đến đó thôi 

       

    6. Phạm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Thế mua thuốc về xong mình đun sắc lên uống đúng ko ạ? E chưa đun thuốc nam bao giờ, đun có mất nhiều thời gian không ạ?

       

    7. Airi Kiemono says: Trả lời

      Đúng rồi mua về rồi đổ nước vào đun thôi, bạn cứ mua đi sẽ được hướng dẫn cụ thế, tôi thấy ko mất thời gian lắm đâu đun 1 lần uống được 3 ngày, còn lại bảo quản tủ lạnh. Ngoài ra còn có thuốc bôi thì cứ bôi trực tiếp vào vùng da bị viêm da, trước khi bôi thì ngâm rửa bằng thuốc ngâm rửa nữa. Nói chung là hơi tốn công sức 1 tí nhưng nó an toàn b ạ.

       

    8. Phạm Hồng Ngọc says: Trả lời

      Các cụ bảo có bệnh thì vái tứ phương, chắc em về động viên mẹ em điều trị 1 liệu trình xem kết quả thế nào chứ nhìn mẹ em cứ thay đổi thời tiết là bị ngứa, có thời điểm còn bị chảy cả mủ mà vẫn cố chịu xong mua thuốc ở hiệu thuốc về uống mấy hôm dập triệu chứng thôi xong lại bị

       

    9. Airi Kiemono says: Trả lời

       Bạn nên đưa mẹ đi khám tìm đúng phương pháp và chữa 1 lần cho dứt điểm nhé, điều trị kiểu giống mẹ bạn vừa ko khỏi được mà còn khiến bệnh ngày càng nặng hơn đấy

       

  4. Lê Hoàng Hiếu says: Trả lời

    Tôi là nam giới năm nay 31 tuổi, cách đây 1năm da mặt tôi có viêm, đầu có nhiều gàu, khám bệnh bác sĩ chuẩn đoán là Viêm Da bã nhờn, Tôi điều trị bệnh nhưng không hết dứt, cho tôi hỏi bệnh này do đâu mà có ? Điều trị ở đâu hữu hiệu vậy?

     

    1. Nam Tào says: Trả lời

      Bệnh này có nhiều nguyên nhân lắm, chủ yếu là do tăng tiết bã nguyên nhân này thường gặp ở lứa tuổi dậy thì, hoặc là do rối loạn hocmon hay suy giảm miễn dịch. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, thay đổi thời tiết cũng là một vài nguyên nhân gây viêm da tiết bã xuất hiện. Bạn nên đi khám sớm tìm rõ nguyên nhân thì việc điều trị sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn 

       

    2. Đỗ Gia Khoa says: Trả lời

       Viêm da dầu phát ra từ máu hả các bạn??

    3. Lê Hằng says: Trả lời

      Đúng là bị từ bên trong cơ địa người. Đọc nhiều mình thấy bảo do cơ thể thiếu đi 1 gen gì đó làm hệ miễn dịch của mình ko chống lại dc các tác nhân như ký sinh trùng nên khi bị ngứa, cơ thể ko ức chế được và cứ ngứa mãi ko lành dc thôi. Chịu khó ăn uống lành mạnh vậy. Mình cg bị mấy năm rồi. Cg buồn lắm nhưng đôi khi cg phải nghĩ đến những thứ khác mà tích cực lên.

       

  5. Giang Linh says: Trả lời

    Tôi vừa điều trị khỏi bệnh viêm da dầu bằng thuốc nam.Sau khi điều trị thì bệnh đã khỏi tuy nhiên vẫn có nhiều dầu ở mũi, tôi nên chăm sóc da như thế nào để loại bỏ được những tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ những vết viêm da cũ mà không phải đi spa? Đề 1 thời gian các vết đó có mờ đi đc không?

     

    1. Nguyễn N.Ngọc says: Trả lời

      Mình nghĩ chăm sóc da sau điều trị rất quan trọng, nếu chăm sóc tốt thì bệnh sẽ hạn chế tái phát còn nếu chăm sóc ko đúng cách 1 thời gian sau bệnh rất dễ quay trở lại. Mình nghĩ bạn nên tìm loại sữa rửa mặt organic mà có khả năng kiềm dầu, với muốn thu nhỏ lỗ chân lông thì mình mách cho cách này mình thường đắp mặt nạ tuần 2 lần thấy hiệu quả mà đỡ tốn kém chì dùng đường và chanh. B trộn đường, mật ong và nước ép chanh tươi sau đó thoa lên da mặt. Giữ nguyên khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hoặc cắt một miếng chanh, rắc ít đường lên trên sau đó chà nhẹ lên mặt. Giữ nguyên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước mát. Ngoài ra thì không nên làm việc và sống trong môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn sẽ gây tắc nghẽn các nang lông, khiến cho da nhờn và lỗ chân lông sẽ càng lộ rõ hơn.

  6. Chúm Chím says: Trả lời

    Trên vùng da ở hai khóe mũi của mình nó bị nấm hay sao ấy ( ở vùng mũi của mình tiết bã nhờn nhiều nhất trên mặt ). Biểu hiện là: đỏ, có vẩy, bóc ra thì thấy ngứa đôi lúc thấy rát, rất khó chịu. Mình bị cũng gần 1 năm rồi, ra ngoài tiệm thuốc khám nhưng uống thuốc không khỏi. Vào tháng 10, 11 thì nó hết, nhưng đến nay thì lại bị lại. Ở đây hóng cách chữa của mn

     

    1. Lê Minh Hồng says: Trả lời

      Cũng là 1 dạng của bệnh viêm da đầu tiết bã đấy, đi khám đúng bệnh đúng thuốc mới điều trị được nhé, ko chữa để dai dẳng thành mãn tính khổ lắm.

       

  7. Khiêm Minz says: Trả lời

    Cho hỏi bệnh viêm da dầu có điều trị dứt điểm được không, trong 1 năm mà tôi bị tái phát đến 3 lần, có ai điều trị được tận gốc bệnh này chia sẻ cho mn cùng chữa với

     

  8. Hà Kẹo says: Trả lời

    Em là nữ năm nay em 18 tuổi, em bị bị viêm da ở mặt. Cách đây khoảng 1 năm em có đi thẩm mĩ viện để chữa, người ta bảo là em  bị “viêm da dị ứng” và hứa là chữa khoảng 2-3 tuần sẽ khỏi. Nhưng sau 2 tháng điều trị thì kết quả không đáng kể lắm. Nên em không chữa ở đó nữa. Có phải do máu xấu hay gan yếu nên mắc bệnh viêm da dầu không ạ?

     

  9. Nguyễn Hoàng Phúc says: Trả lời

    Chữa bằng thuốc đông y thì liệu có bị tái phát hay không? Và thời gian điều trị là bao lâu ạ?

     

    1. Tiến Trọng says: Trả lời

      Tôi đã chữa khỏi bệnh viêm da dầu này được 5 năm rồi đấy, tuy có bị lại 1 lần nhưng tôi ko phải điều trị gì cả, chỉ cần bôi dưỡng và giữ da sạch 1 thời gian là các đám sần đỏ dần biến mất. Vừa rồi về quê có đứa em họ cũng bị bệnh này nên tôi tìm lại địa chỉ trung tâm để mua thuốc gửi về cho nó dùng, rất may trung tâm vẫn ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, không hiểu nguyên nhân vì sao mà càng ngày càng nhiều người bị bệnh này thế nhỉ

    2. Lê Tài says: Trả lời

      Thường thuốc đông y chữa được đúng căn nguyên tận gốc của bệnh nên đã chữa khỏi thì rất ít khi tái phát, hoăc có tái phát cũng ở mức độ nhẹ chứ ko nặng hơn ban đầu. Bố tôi bị bệnh này chữa bằng thuốc nam hơn chục năm rồi ko bị lại, đến tôi cũng ko bị nhưng hiện nay con trai tôi 6 tuổi lại mắc bệnh này vì theo gen di truyền, hiện tôi cũng đang điều trị cho cháu bằng thuốc nam.

       

    3. Hiền Linh says: Trả lời

      Do môi trường ngày càng ô nhiễm, rồi khí hậu thời tiết nói chung nhiều nguyên nhân lắm, cả nhà mình ở ngoài Bắc chuyển vào Nam mà tự nhiên chồng mình cũng mắc bệnh này đấy, bác sĩ bảo do thay đổi môi trường sống, giờ đang điều trị ở viện da liễu TP HCM mỗi tháng tốn ngót nghét vài triệu mà cũng chưa thấy dấu hiệu khỏi bệnh.

       

    4. Hoàng Bảo Oanh says: Trả lời

      Thời gian điều trị ko nói trước được đâu, có người hợp thầy hợp thuốc cơ thể đáp ứng tốt thì chỉ 1-2 tháng là đỡ, có người phải điều trị đến tháng thứ 4. Nhưng thông thường tất cả đều phải điều trị từ 2-4 tháng thì mới hiệu quả nhé, đặc điểm của thuốc nam là phải kiên trì điều trị cả quả trình mà. Cố lên bạn! 

       

  10. Đặng Bảo Ngọc says: Trả lời

    Cháu năm nay 24 tuổi . Theo như Bác Sĩ ở viện da liễu tw khám thì cháu bị bệnh viêm da dầu . Cháu đã uống rất nhiều các loại thuốc Tây nhưng không khỏi . Triệu chứng bệnh là da đầu ngứa , bong vẩy nhiều , vành tai , lỗ tai cháu cũng bị bong vẩy. Trên da đầu những lúc bệnh nặng còn nổi cả những nốt nhỏ nhỏ mầu đỏ . Cháu bị bệnh này khoảng 5 năm rồi . Cháu rất khó chịu và thường xuyên bị stress . Gây ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như giao tiếp hàng ngày của cháu. Giờ cháu chuyển qua chữa bằng thuốc đông y thì tỉ lệ khỏi là bn % ạ?

     

    1. Ly'x Tattoo'x says: Trả lời

      Mình tìm được bài này https://camnangbenhdalieu.com/benh-viem-da-dau-trieu-chung-va-cach-ho-tro-dieu-tri-toi-uu-nhat-n4473.html  phân tích các phương pháp chữa bệnh này rất kĩ, bạn thử tham khảo thêm xem

       

    2. Ngô Trung Kiên says: Trả lời

       Nếu chữa sớm tỉ lệ khỏi là 80-90% đó, bị bệnh này càng stress càng khiến bệnh nặng lên đó

       

  11. Phạm Thị Hồng Luyên says: Trả lời

    Trên vùng da ở hai khóe mũi của mình lúc trước có biểu hiện là: đỏ, có vẩy, bóc ra thì thấy ngứa đôi lúc thấy rát, rất khó chịu,  ở vùng mũi của mình tiết bã nhờn nhiều nhất trên mặt. Mình có ra ngoài tiệm thuốc khám nhưng uống thuốc không khỏi. Sau đấy thì được 1 người bạn giới thiệu đến trung tâm thuốc dân tộc để lấy thuốc chữa, vì bạn mình trước cũng bị mấy năm chữa khỏi nên giới thiệu mình đến đó. Mình uống thuốc, bôi thuốc của bác sĩ kê cho độ hơn 2 tháng là bệnh thuyên giảm hẳn, sau đó mình vẫn tiếp tục dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để bệnh khỏi tận gốc và ko bị tái phát, phải công nhận hiệu quả thật mình chữa khỏi từ lúc đấy đến giờ cũng 2 năm rồi không bị tái phát

     

    1. Duyên Bii says: Trả lời

      Bệnh viêm da dầu này chữa bằng đông y thì chắc chắn khỏi nhưng phải kiên trì theo được hết liệu trình cơ, vì nó tác dụng từ từ nên nhiều người sốt ruột ko theo được đến cuối liệu trình

       

  12. Nguyễn Nguyệt Anh says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dầu 3 tháng nay, đang điều trị tại khoa da liễu viện Bạch Mai nhưng lâu rồi không khỏi, tôi nên điều trị thế nào bây giờ?

     

  13. SanJii Kêsukee says: Trả lời

    Cháu hình như bi viêm da dầu hay sao ay da bong chóc đỏ ngứa và cả mụn nữa cháu mặc cảm lắm. Đấy có phải là dấu hiệu của bệnh viêm da dầu không ạ?

     

  14. Sang Sí Sớn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi quy trình khám chữa bệnh ở trung tâm thuốc dân tộc như nào vậy ạ? Đến khám có phải đợi lâu ko? Có cần phải đặt lịch trước ko vậy?

     

    1. Nguyễn Hiên says: Trả lời

      Thường thì ko phải đặt lịch trước đâu bạn ạ, cứ đến là được vào khám thôi, mình thấy ở đó dịch vụ rất tốt ko phải xếp hàng chờ đợi lâu mà được chăm sóc rất chu đáo. Các bác sĩ ở đây cũng tận tình, toàn các bác si công tác ở viện y học cổ truyền trung ương nghỉ hưu xong vẫn công tác ở đấy, cảm giác đến khám rất nhẹ nhàng thân thiện mà tư vấn nhiệt tình nữa, quan trọng nhất là chữa khỏi bác sĩ mới nói còn trường hợp chỉ khỏi đc 80-90% thì bác sĩ cũng nói ngay từ đầu để xác định. Trường hợp của mình thì bác sĩ bảo là chữa được hoàn toàn vì mình còn trẻ sức đề kháng tốt nên đáp ứng thuốc cũng tốt hơn, em điều trị đúng theo lộ trình của bác sĩ là 3 tháng thuốc bệnh khỏi hoàn toàn luôn ạ,  nói chung là đánh giá trung tâm 5 sao ạ

    2. Sang Sí Sớn says: Trả lời

      Chi phí khám và điều trị bệnh ở đây thế nào? Có đắt ko ạ?

       

    3. Nguyễn Hiên says: Trả lời

      Chi phí khám 100k lần đầu tiên thôi, còn các lần sau khám lại ko mất phí, chủ yếu là tiền thuốc men mới tốn.

    4. Nhật Trường says: Trả lời

      Mỗi tháng tổng vào cũng mất hơn 2 triệu đấy, vì nó có 1 bộ 3 bài thuốc kết hợp trong uống ngoài bôi rồi cả ngâm rửa nữa. Tôi điều trị cũng khoảng gần 2 tháng là sạch mọi triệu chứng da dẻ bình thường như chưa từng bị 

       

    5. Thi Ngọc says: Trả lời

      Chắc do cơ địa chị hợp thuốc chứ em cũng mua thuốc này cho chồng em mà uống tháng rưỡi rồi thấy cũng chỉ đỡ chút ít, ông ý là đàn ông cũng ko kiên nhẫn được, xong lại được cái tật ko uống đều cứ hôm nhớ hôm quên, hnao đi làm em ko cbi thuốc cho là y như rằng quên. Chả biết có theo được hết liệu trình ko nữa. Mọi người cho em xin review về thuốc này với để e về cho chồng em đọc ạ

       

    6. Trà My says: Trả lời

      Bạn gửi bài báo này cho chồng đọc này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-dau-dai-dang-va-kho-chua-lieu-da-het-cach-c683a1005808.html Mình thấy ở trung tâm họ bảo 80% bệnh nhân khỏi bệnh trong 2 – 4 tháng điều trị, khả năng tái phát từ 1 – 4 năm là 34%, an toàn với cả trẻ nhỏ, phụ nữ cho con bú và không có ghi nhận nào về tác dụng phụ. Mình đã từng điều trị cho con mình ở đây, thấy an toàn mà hiệu quả lắm.

       

    7. Trang Rô says: Trả lời

      Em đẻ xong bị thay đổi nội tiết cũng mắc căn bệnh này, đang cố đợi con 1 tuổi cai sữa rồi đi chữa, thuốc nam đang cho con bú uống cũng được hả chị

       

  15. Lê Minh Hồng says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dầu do nấm tôi muốn biết chính xác bị bệnh gì thì nên làm xét nghiệm gì.và cách điều trị hiện đại bây giờ là gì?

     

    1. Hoàng Thị Quỳnh Như says: Trả lời

       Bạn vào viện da liễu trung ương rồi bác sĩ sẽ cho làm xét nghiệm nhé, nhưng mình khuyên là đến khám và xn để biết chính xác bệnh thôi chứ đừng mua thuốc ở đó, mỗi lần đi khám cứ giã cho 3 củ vào mặt mà chả đâu vào đâu, bệnh cứ bị tới bị hoài à

       

  16. Bống Mít says: Trả lời

    Đúng là biết đến bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang cuộc sống của mình như thay đổi 180 độ. Cảm nhận đầu tiên sau 2 tuần dùng thuốc là thấy da nhẵn hơn từng ngày. Cảm nhận làn da không còn bị ngứa và đỏ như trước nữa, mình vui lắm.Niềm vui và Hy vọng đã trở lại. Mình sẽ kiên trì uống và bôi thuốc cho khỏi hẳn. Hiện nay mình thấy da đầu không còn ngứa như trước nữa. Mình cảm thấy cuộc sống cũng tươi đẹp hơn trước. Mình lạc quan hơn. Và mình cảm thấy yêu bản thân nhiều hơn

     

  17. says: Trả lời

    Tôi bị mắc bệnh này nhưng do quá chủ quan ko để ý đến sự thay đổi của bản thân nên để tình trạng bệnh phát nặng mới đi khám chữa. Ban đầu là hiện tượng rụng tóc, tóc tôi bị rụng khá nhiều nhưng tôi lại nghĩ mùa hanh khô tóc bao giờ cũng bị rụng nhiều hơn bt nên cứ để kệ vậy, 1 thời gian sau thì bắt đầu ngứa đầu và có vảy trên đầu. Tôi đi khám ở Da Liễu HN thì nghe bác sĩ kết luận tôi bị viêm da dầu. Bác sĩ bảo bệnh này mãn tính và khó chữa khỏi hẳn. Phải kiên trì điều trị. Tôi dùng thuốc tây và đã thấy tình trạng bệnh đỡ hơn. Nhưng mùa đông năm sau tôi lại bị. Dần dần nó nặng dần lên. Không chỉ mùa đông nữa mà các mùa trong năm da đầu có vảy, ngứa và lan xuống mặt. Mặt thường có mụn và đỏ. Tôi rất hoang mang sau 1 thời gian điều trị thuốc tây y không thấy khỏi. Tôi lên mạng tìm hiểu về phương pháp chữa căn bệnh này. Và thật may mắn mình đọc được bài báo này nên đã tìm theo địa chỉ đế đến khám và chữa. Và đến nay là tròn 1 năm từ hồi tôi chữa bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn. Hôm nay tôi viết vài dòng chia sẻ để những bạn bị bệnh như tôi có thêm niềm tin để chữa khỏi bệnh này

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo