5 ưu điểm của bài thuốc quý điều trị bệnh viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

“Chào bác sĩ, tôi thường xuyên thấy da mặt mình xuất hiện các dát đỏ, vảy da tập trung ở rãnh mũi và có thể lan sang vùng má. Qua tìm hiểu tôi thấy mình có dấu hiệu của bệnh viêm da dầu, một bệnh rất khó chữa. Tôi được người bạn đồng nghiệp gợi ý nên dùng bài thuốc quý của Trung tâm để điều trị bệnh. Nhưng tôi vẫn băn khoăn vì chưa thực sự hiểu rõ về ưu điểm của bài thuốc này so với các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu khác trên thị trường, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không? Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều!” (Mạnh Hoàng, 28 tuổi, Thanh Hoá)

Xem thêm:
Nhận được câu hỏi của bạn Mạnh Hà, chúng tôi đã nhanh chóng chuyển đến Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Da Liễu Trung tâm Thuốc dân tộc, cũng là một trong những người đã góp công bào chế ra bài thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu. Sau đây là câu trả lời của bác sĩ!
Bác sĩ Tuyết Lan với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Bác sĩ Tuyết Lan với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT
Chào bạn Mạnh Hoàng, tôi rất hiểu những băn khoăn lo lắng của bạn khi hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu. Ngay sau đây, tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những ưu điểm nổi bật của bài thuốc Đông y đã điều trị thành công cho hàng ngàn người trên cả nước như sau:

Thành phần thuốc mang dược tính cao giúp điều trị tận gốc

Nguyên liệu của bài thuốc quý trị viêm da dầu bao gồm các thành phần thảo dược tự nhiên như: cây sơn, nghệ và tinh chất ô liên rô, trầu không, ích nhĩ tử, mò trắng, dâu tằm, tang bạch bì, kim ngân hoa, bồ công anh… và một số dược liệu quý khác…
Trong đó, trầu không chứa chất chống oxy hoá nên có khả năng làm lành vết thương nhanh; mật ong có tác dụng làm sáng, trị thâm với những vùng da bị tổn thương, kim ngân hoa được coi là loại thuốc kháng sinh tự nhiên đã được ứng dụng trong YHCT từ hàng ngàn năm trước.
Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, bài thuốc quý này được xem là “khắc tinh" của bệnh viêm da dầu.
Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, bài thuốc quý này được xem là “khắc tinh” của bệnh viêm da dầu.
Khi các nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ giúp giải độc tiêu viêm, thải loại độc tố từ bên trong cơ thể, sẽ điều trị triệt để từ căn nguyên, gốc rễ bệnh viêm da dầu. Đồng thời, vùng da bị tổn thương từ bên ngoài cũng được làm chịu và chữa lành.

Bài thuốc bao gồm chế phẩm thành 3 dạng phù hợp, tiện lợi với người dùng

Bài thuốc gồm 3 chế phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu từ trong ra ngoài như sau: thuốc bôi ngoài, thuốc ngâm rửa và thuốc uống bên trong.
  • Thuốc bôi ngoài: Có tác dụng tiêu viêm, tiêu sừng, liền sẹo, giảm lượng tiết dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Giúp da mặt và da đầu trở nên thông thoáng nhuận sắc khí. Làm biến mất hoàn toàn các triệu chứng của bệnh.
  • Thuốc ngâm rửa: Sát khuẩn vùng tổn thương, làm sạch lượng dầu trên da, làm mềm vùng tổn thương giúp thuốc bôi thẩm thấu vào tận lớp biểu bì, ngăn ngừa vùng tổn thương lan rộng.
  • Thuốc uống trong: Việc điều trị bên trong quyết định nhiều đến hiệu quả điều trị. Giúp giải độc tiêu viêm, mát gan thanh nhiệt, tiêu viêm, tăng cường công năng khử độc của gan và thải độc của thận. Cơ thể thải loại hoàn toàn các loại độc tố sẽ giúp cho bệnh khỏi được trong thời gian dài.

Là công trình nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ đã cất công tìm kiếm, sưu tầm nhiều năm liền

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền hàng đầu Việt Nam. Đồng thời nơi đây cũng đã là địa chỉ uy tín, tập hợp đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, cùng nền tảng nghiên cứu y học cổ truyền bài bản và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
Với mong muốn tìm ra phương pháp điều trị triệt để căn bệnh viêm da dầu bằng Đông y, nhiều năm qua, các chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bài thuốc quý này, có tác dụng hỗ trợ điều trị, “đánh tan” nỗi lo viêm da dầu của hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.
>> Xem chi tiết Bài thuốc quý trị viêm da dầu TẠI ĐÂY
Đây là bài thuốc Đông y được đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sưu tầm, nghiên cứu và bào chế. 
Đây là bài thuốc Đông y được đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc sưu tầm, nghiên cứu và bào chế.
Bài thuốc quý trị viêm da dầu được điều chế từ hơn 100 bài thuốc cổ truyền dân tộc, là thuốc Nam lành tính 100% với nguyên liệu là thảo dược sạch được lấy từ những vùng chuyên canh thảo dược. Đồng thời quy trình sơ chế, bào chế thuốc theo tiêu chuẩn GAP, dược liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt bởi Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex.
Hiện tại, mỗi ngày tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vẫn đang tiếp nhận các bệnh nhân bị viêm da dầu với nhiều tình trạng bệnh khác nhau. Qua quá trình tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Đông y, người bệnh đã thấy rõ được sự phục hồi sau khoảng thời gian từ 2 – 5 tháng với bài thuốc quý này.

Được giới chuyên môn đánh giá là bài thuốc có “hiệu quả trị bệnh cao, an toàn và bền vững”

Khi được hỏi về bài thuốc quý trị viêm da dầu, Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, đã đưa ra những nhận định như sau:
“Bài thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm theo công thức bí truyền, được gia giảm và cân đối tỉ lệ dựa trên cơ địa và diễn tiến bệnh của từng người. Nhờ đó, có tác dụng điều trị bệnh tối ưu cho từng bệnh nhân.
Thời gian điều trị viêm da cơ đại bằng bài thuốc này dao động từ 2-4 tháng, người bệnh cần hết sức kiên trì thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thuốc Đông y tuy không có tác dụng ngay tức thì, nhưng hiệu quả trị bệnh cao, an toàn và bền vững.
Tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, hàng nghìn người đã chữa thành công căn bệnh này, nâng cao thể trạng và chất lượng cuộc sống nhờ bài thuốc quý này”.

Đã áp dụng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Khi được thăm hỏi về quá trình cũng như kết quả điều trị bệnh viêm da dầu bằng bài thuốc quý trị viêm da dầu này, các bệnh nhân cũ đã có những phản hồi tích cực như sau:
Bài thuốc quý trị viêm da dầu đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. 
Bài thuốc quý trị viêm da dầu đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.
“Tình trạng vảy gàu nhờn, bết dính của cháu đã hoàn toàn bị loại bỏ. Trước đây cháu cứ sợ không điều trị kịp thời sẽ bị lan xuống sau tay và sau gáy cơ. May quá, nhờ có bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, cháu đã tìm lại được sự tự tin của mình và chẳng còn lo về bệnh viêm da dầu nữa!” (Thu Hằng, 21 tuổi, Đà Nẵng)
 
“Từ việc chồng em bị viêm da dầu nên con em cũng bị di truyền từ bố. Sau khi được mẹ chồng em mách đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn và điều trị bằng bài thuốc quý này, tình trạng của con em đã không còn đáng lo ngại nữa.” (Hải Hà, 34 tuổi, Quảng Bình)
“Tôi già rồi nên mỗi lần bệnh viêm da dầu tái phát là không ăn không ngủ được. Tôi bị bệnh này đeo bám dai dẳng bao nhiêu năm trời. May quá nhờ một lần xem trên truyền hình, biết tới Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc quý trị viêm da dầu, tôi đã có thể chữa khỏi hoàn toàn cái bệnh khó chịu này.” (Bác Quang Đại, 56 tuổi, Quy Nhơn)
Trên đây là những ưu điểm vượt trội của bài thuốc quý trị viêm da dầu trong hỗ trợ điều trị bệnh  mà tôi muốn cung cấp tới bệnh nhân. Hy vọng sau khi nắm được những thông tin này, bạn Mạnh Hoàng sẽ tìm ra hướng khắc phục tình trạng bệnh của mình.
Ngay khi có nhu cầu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được tư vấn, thăm khám, điều trị bệnh, bạn có thể liên hệ với Trung tâm theo thông tin chi tiết sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Có thể bạn quan tâm:

TIN NÊN XEM:

Bình luận (28)

  1. Thu Thuỷ says: Trả lời

    Bệnh này chỉ xuất hiện ở da mặt thôi phải không mọi người?

    1. Hồ Thị Vi says: Trả lời

      Mình cũng bị, khám ở thuốc dân tộc thấy bs bảo đa số trên mặt, bạn lên thuocdantoc.org tham khảo xem.

    2. Hồ Thị Vi says: Trả lời

      Mình cũng bị, khám ở thuốc dân tộc thấy bs bảo đa số trên mặt, bạn lên thuocdantoc.org tham khảo xem.

    3. vuông tròn says: Trả lời

      Bệnh này ngoài bị ở mặt còn bị ở đâu nữa nhỉ, mình thấy nhà hàng xóm có người bị khắp người luôn, ghê lắm. Họ đi chữa ở nước ngoài, ở Bắc Trung Nam, cứ nghe ở đâu có thầy hay giỏi là họ đến chữa, mà mình thấy họ chữa ròng rã nhiều năm rồi vẫn không khỏi. Có lần chữa khỏi thì bệnh lại năng hơn nhiều, nghe đâu dùng thuốc Tây y.

    4. Thảo Nguyên xanh says: Trả lời

      Mình bị ở mặt, da đầu, ngực với lưng trên luôn, hình như bị khắp người khôn phải là bệnh viêm da dầu đâu bạn, bạn đến trung tâm thuốc dân tộc khám xem

  2. Huỳnh Văn Nhìn says: Trả lời

    Ô liên rô là hoàng liên ô rô phải không? Nhà mình có trồng hay sao ấy.

    1. Trần Quốc Cường says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, chỗ mình cũng có, còn có cả bạch đồng nữ là mò trắng, dễ kiếm lắm.

    2. Hữu Minh says: Trả lời

      Mình dùng trầu không thấy hiệu quả.

    3. hoa Huệ says: Trả lời

      BS bảo rau kinh giới hay tía tô cũng được, nó cũng là thuốc bắc, nhưng mà nếu để điều trị thì nên dùng thanh bì dưỡng can thang của thuốc dân tộc bạn à, vì thuốc thảo dược mình tay ngang không biết bằng bác sĩ đâu bạn. Bạn cư đi khám cho chắc ăn, nhà mình có người bị bệnh này đã dùng các loại lá ngâm như trên nhưng bệnh nặng hơn đấy. Cho nên theo mình thấy thì không phải chỉ định của bác sĩ bạn dùng sẽ không đạt hiệu quả cao mà đôi khi còn có tác dụng phụ nữa.

  3. Mộng Tuyền says: Trả lời

    Trung tâm này thuốc có đảm bảo không nhỉ? Giờ thuốc đông dược giả với dỏm nhiều quá nên cũng sợ.

    1. Đoàn Trí says: Trả lời

      Mình và người nhà mình dùng thấy ổn lắm, không bị giữ nước đâu bạn, nếu giữ nước đa phần cho corticoid.

    2. Duyên says: Trả lời

      Thuốc ở đây dùng thấy hiệu quả lắm, nếu không đảm bảo là phát hiện ra liền à, họ có vùng trồng dược liệu mà.

    3. Phương Phương says: Trả lời

      Nếu thuốc có pha này kia là tác dụng nó giống thuốc Tây lắm bạn, mình uống vô không hết liền mà nó có hiện tượng công thuốc, bs bảo là vậy mới đúng thuốc đông y tốt. Bình thường thuốc Tây bên bệnh viện da liễu mình dùng vài ngày là da lặn sạch sẽ à, nhưng mà kiểu như bị lờn thuốc, mình dùng càng về sau bệnh càng nặng lên, đến lúc thuốc Tây không còn hiệu quả nữa thì bác sĩ bảo bó tay. Thật sự rất là thất vọng, mình đành phải tìm trên mạng, kiếm rất là nhiều chỗ khám chữa trị nhưng đều thất bại, tới khi khám ở trung tâm thuốc dân tộc này mình mới khỏi được đến bây giờ, cũng được mấy năm rồi. Khi đến với trung tâm thuốc dân tộc, bác sĩ tận tình khám và tư vấn, từ vấn đề cách ăn uống kiêng cữ đến chế độ sinh hoạt hàng ngày như thế nào, trong quá trình uống thuốc có diễn biến gì, cách khắc phục ra sao các bác sĩ đều hướng dẫn tận tình.

  4. NiNa says: Trả lời

    Bệnh này có lây không nhỉ? Nghe nói nó lây, mọi người thấy kỳ thị quá.

    1. Hằng móm says: Trả lời

      Không đâu bạn, người nhà mình bị bs khẳng định không lây đâu, đừng lo, vì bệnh này là bệnh cơ địa phát ra từ bên trong mà, không phải từ bên ngoài gây ra nên không có lây đâu.

  5. Trần Nam says: Trả lời

    Mình không ngứa mà da chỉ bong tróc, rát, vậy có phải bệnh này không?

    1. Thảo Ly says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên đến khám trực tiếp ở trung tâm là hay hơn, ở thuốc dân tộc các bác sĩ giỏi sẽ khám và tư vấn chính xác cho bạn, bạn tham khảo xem thuocdantoc.org. Vì mình đi khám thấy nhiều bệnh nhân bị ngoài da ở nhiều vị trí khác nhau, rồi thấy mỗi người bác sĩ lại chẩn đoán và điều trị một kiểu, hi hi, mình không phải trong nghề nên cũng không biết được đâu bạn. Tốt nhất bạn cứ khám cho chắc.

    2. Võ Nguyễn Gia Phúc says: Trả lời

      Mình không bị ở mặt mà chỉ bị trên da đầu, đúng các triệu chứng này, vậy không biết có cùng một bệnh không nhỉ?

    3. Bùi Quang Vũ says: Trả lời

      Mình cũng thế, bs bảo tùy từng người mà vị trí bệnh khác nhau, nhưng mà bài thanh bì dưỡng can thang của trung tâm này điều trị được hết đấy bạn à. Ví dụ như đây là về bệnh viêm da tiết bã này, bạn cũng sẽ thấy có những triệu chứng như thế http://www.thuocdantoc.org/benh-viem-da-dau-tiet-ba.html

  6. Thành Tín says: Trả lời

    Hay ngứa về đêm quá mọi người, có cách nào không?

    1. Hồng Thái says: Trả lời

      Chịu thôi bạn, mình cũng thế vì ngứa phát ra từ bên trong nên gần như rất khó trị.

    2. Lý Thị Khên says: Trả lời

      Mình còn bị ngứa trong lỗ tai nữa, bs bảo chỗ đó khó, thuốc tới ít vì có một số vị trí thuốc không theo dòng máu lưu hành đến được.

    3. Tâm Minh says: Trả lời

      Sao mình ăn thịt heo vô cũng ngứa nhỉ?

    4. Trí chuột says: Trả lời

      Mình cũng không rõ, cái này không thuộc đồ phong mà nhỉ. Bạn lên thuocdantoc.vn tham khảo thêm xem.

  7. Nguyệt Anh says: Trả lời

    Da mình uống thanh bì dưỡng can thang vô chảy nước lở loét kinh quá, làm thế nào đây mọi người?

    1. Phong says: Trả lời

      Trước mình cũng bị thế, bác sĩ bảo là khó chịu quá thì uống 1 viên chống dị ứng buổi tối, đây là hiện tượng công thuốc, thuốc YHCT như vậy mới tốt đó bạn. Hồi đầu tiên mình uống vô thấy lở loét kinh khủng lắm, hoang mang, ngày nào cũng gọi với nhắn tin cho bác sĩ, các bác sĩ động viên mình hết sức ân cần và giải thích rõ cho mình hiểu đặc trưng khi điều trị bằng YHCT là như vậy, mình mới có động lực yên tân điều trị tiếp. Bạn cũng cố gắng lên nhé, vượt qua giai đoạn công thuốc rồi sẽ giảm dần và khỏi thôi.

    2. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

      Mình uống rồi mà cũng chỉ giảm ngứa được 1 lúc, đâu lại vào đấy.

    3. Thức coffee says: Trả lời

      Cố gắng lên bạn, mình bị hiện tượng công thuốc đến gần 1 tháng rồi mới giảm, đặc trưng thuốc thanh bì dưỡng can thang là như vậy. Trước đây mình uống tầm 12-15 ngày đầu thấy phát ra ghê quá, ráng kiên trì theo hết liệu trình thấy đúng như bác sĩ nói, bệnh sẽ đỡ dần và khỏi thôi bạn à.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo