Bệnh viêm da dầu và giải pháp vàng giúp đánh bay nỗi ám ảnh từ tư vấn của chuyên gia

Hỏi: “Qua tìm hiểu con được biết mình bị bệnh viêm da dầu do da mặt thường xuyên bị viêm, đỏ và ngứa. Con đã sử dụng thuốc Tây một thời gian nhưng không khỏi. Bệnh viêm da dầu không chỉ khiến con khó chịu mà còn mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Bác sĩ có thể cho con biết thêm về căn bệnh này cũng như tư vấn giùm con cách điều trị sao cho hiệu quả được không ạ? Con cảm ơn bác sĩ!” (Nguyễn Thế Bảo Long, 23 tuổi, Đồng Nai)

Xem ngay: Rước hoạ vào thân vì nhầm lẫn bệnh viêm da dầu với bệnh về da khác

Sau khi nhận được câu hỏi từ bạn Bảo Long, chúng tôi đã kết nối trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn (Bác sĩ Da liễu, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh) và nhận được những phản hồi như sau:

Đừng tuỳ tiện “bốc thuốc”, hãy nhận biết bệnh bằng các dấu hiệu viêm da dầu dưới đây

Bệnh viêm da dầu hay còn được gọi là viêm da tiết bã hay viêm da tiết bã nhờn. Chưa có nghiên cứu chính xác về nguyên nhân viêm da dầu, tuy nhiên các chuyên gia y tế cho rằng các yếu tố như: di truyền, rối loạn hormore, căng thẳng, môi trường, khí hậu, tiếp xúc hoá chất… cũng có quan hệ mật thiết đến bệnh.

Biểu hiện của bệnh viêm da dầu là làm da đỏ, khô da, bong tróc, ngứa và tổn thương. Bệnh thường gặp ở những vùng da hay tiết dầu, đặc biệt phổ biến ở mặt, ngực và lưng.

“Các triệu chứng bệnh viêm da dầu thường dai dẳng, dễ tái phát. Đặc biệt gây khó chịu nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Chẳng những bệnh ảnh hưởng tới sinh hoạt thường nhật của bệnh nhân mà còn tác động tiêu cực tới tâm lý, khiến người bệnh trở nên tự ti, mặc cảm, hạn chế trong giao tiếp.

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

Ngoài ra, bệnh cũng dễ nhầm lẫn với các bệnh về da khác như vảy nến, nấm nông, lupus ban đỏ… nên khuyến cáo người bệnh không nên tự ý “bốc thuốc”, khiến bệnh trở nên trầm trọng và khó chữa hơn”, bác sĩ Bảo Tuấn đưa lời khuyên.

Viêm da dầu không phân biệt tuổi tác và đối tượng, ai cũng có thể bị bệnh viêm da dầu.
Viêm da dầu không phân biệt tuổi tác và đối tượng, ai cũng có thể bị bệnh viêm da dầu.

>>Nguyên nhân và triệu chứng chi tiết bệnh viêm da dầu: Click ngay!!!

Bệnh viêm da dầu có thể được loại bỏ nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị

Do đặc thù về địa lý, các tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam nằm gần xích đạo, chịu ảnh hưởng của nền khí hậu nhiệt đới xavan với hai mùa: mùa khô và mùa mưa (từ tháng 4-5 đến tháng 10-11). Quanh năm, nhiệt độ của miền này cao nên là điều kiện “thuận lợi” cho bệnh viêm da dầu phát triển. Từ đó, thắc mắc xoay quanh vấn đề điều trị viêm da dầu sao cho hiệu quả là câu hỏi chung của nhiều người.

Hiện nay, viêm da dầu có thể được đẩy lùi nhờ các phương pháp phổ biến như: hạn chế sự tiết dầu nhờ các loại sản phẩm Tây y, áp dụng bài chữa mẹo trong dân gian hoặc sử dụng phương pháp Đông y từ tinh hoa YHCT.

Chia sẻ về các vấn đề này, bác sĩ Bảo Tuấn cho hay: “Các sản phẩm từ Tân dược và bài mẹo dân gian nhìn chung đều có tác dụng ít nhiều trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu. Qua đó, sự tiết dầu sẽ được hạn chế đáng kể.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phương pháp giải quyết phần “ngọn”, khi ngừng sử dụng, bệnh nhân sẽ vẫn có nguy cơ bị bệnh viêm da dầu đeo bám.

Do đó, giải pháp vàng trong đẩy lùi viêm da dầu được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả là phương pháp Đông y. Hàng ngàn bệnh nhân viêm da dầu đã được đánh bại được viêm da dầu sau khi áp dụng phương pháp này.”

Phương pháp Đông y được đánh giá cao trong điều trị viêm da dầu.
Phương pháp Đông y được đánh giá cao trong điều trị viêm da dầu.

>> Xem ngay: Chi tiết các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm da dầu phổ biến hiện nay

Bài thuốc Đông y đẩy lùi viêm da dầu hiệu quả theo cơ chế tổng hoà “3 trong 1”

Theo quan niệm của Y học cổ truyền, chữa bệnh là phải chữa từ căn nguyên nguồn bệnh. Do đó, nguyên tắc của Đông y là sử dụng các thảo dược thiên nhiên lành tính thâm nhập vào cơ thể, tác động lên gan thận và khí huyết nhằm xua đuổi tà khí gây ra biểu hiện dai dẳng, khó chịu của viêm da dầu.

Với tinh hoa từ hơn 100 bài thuốc bí phương cổ truyền dân tộc, bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là sự kết hợp hài hoà giữa 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc uống trong. [CHI TIẾT NGUỒN GỐC BÀI THUỐC XEM TẠI ĐÂY]

Thành phần nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên của bài thuốc quý đẩy lùi viêm da dầu.
Thành phần nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên của bài thuốc quý đẩy lùi viêm da dầu.

Với thành phần thảo dược như chiết xuất cây sơn, chiết xuất tinh chất nghệ, tinh chất ô liên rô, tinh chất trầu không, đạm trúc diệp… Bài thuốc bôi ngoài sẽ phát huy công dụng giảm tiết bã nhờn nhanh chóng, làm khô thoáng lỗ chân lông, giúp các phần da bị viêm trở nên thông thoáng. Đồng thời, thuốc còn có tác dụng tiêu viêm, tiêu sừng, liền sẹo nhanh và làm mất hầu hết các triệu chứng của bệnh.

Bên cạnh đó, bài thuốc ngâm rửa kết hợp có sự xuất hiện của các vị thuốc như trầu không, ô liên rô, mò trắng, dâu tằm… sẽ phát huy tác dụng sát khuẩn, làm sạch vùng da tổn thương. Đồng thời còn làm sạch dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông luôn sạch sẽ, thông thoáng. Không những vậy, việc ngâm rửa thường xuyên còn giúp thuốc thẩm thấu vào biểu bì, ngăn chặn mầm bệnh lan rộng sang các vùng khác trên cơ thể.

Đối với bài thuốc nhỏ còn lại là bài thuốc dạng uống trong, sẽ trở thành một mắt xích không thể thiếu nhằm phát huy tác động “3 trong 1” của bài thuốc quý loại bỏ bệnh viêm da dầu hiệu quả.

Theo đó, bài thuốc này có sự góp mặt của các thành phần thảo dược như tang bạch bì, kim ngân hoa, bồ công anh, khổ sâm, sinh địa, hoàng cầm… Khi các loại thảo dược này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng sẽ cho công dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm.

Ngoài ra chúng còn có giúp tăng chức năng thải độc của gan thận, khiến cơ thể được thải loại hoàn toàn độc tố trong một thời gian dài. Từ đó, không những viêm da dầu bị loại bỏ hoàn toàn triệu chứng mà còn giúp cơ thể người bệnh tăng cường sức đề kháng, tránh được những tác nhân gây bệnh về da khác.

Các ưu điểm nổi bật của bài thuốc quý loại bỏ viêm da dầu.
Các ưu điểm nổi bật của bài thuốc quý loại bỏ viêm da dầu.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, bài thuốc quý đẩy lùi viêm da dầu được giới chuyên gia đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội sau đây:

– Được bào chế và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng bằng Đông y.

– Đội ngũ y bác sĩ dày công sưu tầm và nghiên cứu thành công bài thuốc là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YCHT, được đào tạo bài bản, có nhiều năm thâm niên trong nghề và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Bệnh viện YHCT TW.

– Phát huy cơ chế “tác động kép”: Không chỉ giúp đi sâu vào điều trị căn nguyên nguồn bệnh từ bên trong cơ thể, mà còn có tác động chữa lành và làm dịu các tổn thương ngoài da.

– Bảng thành phần VÀNG với 30 vị thuốc quý, nguồn nguyên liệu từ 100% thảo dược thiên nhiên, được nuôi trồng và thu hoạch tại các vùng chuyên canh thảo dược. Trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO.

– Đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và hạn chế tái phát. Đặc biệt, có thể được sử dụng cho các đối tượng nhạy cảm là trẻ em và phụ nữ cho con bú.

Đặc biệt, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 Sống khỏe mỗi ngày đưa tin. Theo đó, trong số phát sóng ngày 16/11/2019, chương trình nhận định bài thuốc là bước đột phá của Y học cổ truyền trong đẩy lùi viêm da dầu và viêm da tự miễn nói chung, mang lại cơ hội lành bệnh và cân bằng cuộc sống cho hàng ngàn người.

Toàn bộ chương trình xem TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Chia sẻ của bệnh nhân từng điều trị viêm da dầu tại TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy đối với bệnh nhân trên toàn quốc. Dưới đây là một số phản hồi từ phía các bệnh nhân cũ đã từng điều trị viêm da dầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

“Tui bị viêm da dầu ở vùng đầu khá nặng, đã diễn biến tới đoạn lan xuống hai bên rìa trán. Tui khổ vì cái bệnh này lắm, chữa nhiều lắm rồi mà không có khỏi. May sao có người bà con ở Kiên Giang, người ta mách cho tui hay là từng đi khám ở Trung tâm Thuốc Dân tộc số 145 Hoa Lan, bệnh đỡ nhiều lắm.

Tui cũng đi đặt thuốc và sau 1 tháng đầu tiên thấy hiệu quả liền. 2 tháng sau đó tui được bác sĩ gia giảm thành phần thuốc, tiếp tục uống tới giờ là 3 liệu trình. Tình trạng bệnh viêm da dầu của tui giảm tới 80% lận. Mà hay lắm à nghen, tui thấy thuốc không có tác dụng phụ, hạn chế tái phát hiệu quả lắm!” (Chị Thu Hà, Sóc Trăng)

“Tui cho rằng bài thuốc loại bỏ viêm da dầu của Trung tâm là một bài thuốc tốt, có hiệu quả. Với cá nhân tui đã trải nghiệm thì ngoài thuốc tốt, Trung tâm còn rất tận tình, chu đáo trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Chẳng hạn như trường hợp của tui, bác sĩ theo dõi sát sườn luôn và điều chỉnh vị thuốc cho phù hợp với tiến triển của bệnh. Sau khi đạt được kết quả tốt, tôi cũng có giới thiệu mấy người quen, người thân, hàng xóm láng giềng cho người ta biết tới địa chỉ tin cậy này để khám chữa bệnh đó!” (Cô Năm Bính, Long An)

>>> Bệnh nhân Nguyễn Đỗ Đức Sang loại bỏ đến 95% triệu chứng viêm da dầu (viêm da tiết bã) ở mặt:

Trên đây là những thông tin xoay quanh bệnh viêm da dầu qua phần cung cấp thông tin khoa học của bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo Tuấn. Hiện tại, bài thuốc quý loại bỏ viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã và đang giúp hàng ngàn bệnh nhân lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Quý bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc này cũng như Trung tâm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin liên hệ:

Có thể bạn quan tâm:

*Lưu ý: Hiệu quả/công dụng bài thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, bệnh nhân hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn hướng điều trị phù hợp.

TIN NÊN XEM:

Bình luận (76)

  1. Hien Phamthi says: Trả lời

    Thuoc dong y cua trung tam nay dung rat co hieu qua, va y kien ca nhan cua toi la ntn

    – Ban dau cu tuong la thuoc dong y re nhung ma khong phai, thuoc dong y kha la dat do

    thuoc co tac dung cham, lieu trinh la 2 thang hoac nhieu hon moi co the khoi duoc

    – Thuoc khong co ban tai cac hieu thuoc, phai den tan co so de kham hoac la tu van qua dien thoai. ma co so chi co o HN, HCM thoi , viec kham qua đt phai 2-3 ngay sau moi co the nhan duoc thuoc

    – Hieuj qua cua thuoc thi tot, thuoc co tac dung lau dai, khong lo tai phat

    – Mot vai y kien muon chia se voi mn de mn nhung ai con dang phan van khong biet dung thuoc nay hay khong thi co nhung suy nghi va danh gia cua rieng minh

  2. Nguyễn Thị Ngát says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu chữa mãi không có khỏi, cứ mỗi khi thời tiết hanh khô thì em lại bị nhiều hơn và không biết bệnh  này phải chữa như thế nào mới có thể khỏi được. Bệnh này nếu mà dùng thuốc đông y này liệu có thể khỏi được hoàn toàn hay không hay là chỉ được 1 thời gian rồi tái phát vậy, đã ai dùng chưa

     

    1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      Mình thì đang dùng thuốc ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân khám bs Lan, dùng gần 1 tháng rồi, đã nhận thấy có những chuyển biến tích cực rất là tốt, cũng không có mong muốn gì lớn lao, chỉ mong sao có thể khỏi được thôi

      1. Hoài says: Trả lời

        Bạn ơi chi phí điều trị thế nào

    2. Đĩnh Phạm Pro says: Trả lời

       Có bệnh thì vái tứ phương thôi, mà tôi nghe nói bệnh này chữa bằng thuốc tây không ăn thua chỉ được mấy bữa là lại tái phát, chữa bằng thuốc đông y thì hiệu quả hơn, an toàn hơn, tôi cũng đang muốn xem đã ai chữa ở đây mà khỏi rồi để xin ít kinh nghiệm và thông tin để sao có thể điều trị bệnh này tốt nhất

       

    3. Tuyết Nhi says: Trả lời

      Em bị viêm da tiết bã, da nhờn, mặt đỏ nhưng không đều mà chỉ có tập trung ở gần mũi và xung quanh miệng và có rất nhiều mụn li ti hơi bong tróc. Chả dám dùng bất kỳ một loại sữa rửa mặt nào hết, toàn rửa bằng nước vo gạo không, thực sự khi bị bệnh này em rất ngại khi phải tiếp xúc với mọi người. Những hôm mà thời tiết hanh khô thì da càng khô và bị bong vảy rất nhiều. Trước đó em đã chữa ở bệnh viện da liễu hơn 1 tháng, cứ hơn 2 tuần em lấy thuốc và khám lại 1 lần nhưng bệnh vẫn đỡ nhiều mà da em ngày càng khô hơn. Chán đoeì em chả chữa ở da liễu nữa, cũng qua khám và điều trị qua nhiều chỗ nhưng không ăn thua. Thực sự là không nỗi khổ nào bằng cái bệnh này, có mỗi cái mặt tiền của con gái để làm đẹp, đánh phấn và trang điểm mà bị bệnh này là gần như em không bao giờ makeup hết trong khi bạn bè lúc nào cũng rực rỡ. Mà em cũng chị khó thu thập kinh nghiệm chữa bệnh này từ những người xung quanh mà mỗi người chỉ một kiểu, cũng làm theo như những gì mọi người chỉ mà chả thấy ăn thua gì. Sau em chuyển sang dùng thuốc đông y chữa viêm da dầu của thuốc dân tộc. Em khám ở 145 Hoa Lan. Em dùng đúng hơn 2 tháng và da em gần như là bình thường, nhẵn nhụi mà không có bong vảy gì hết, thỉnh thoảng da có hơi nhờn vì bản chất da em là da dầu. Trước đây em cũng đã chữa nhiều chỗ nhưng chẳng qua là do không đúng cách và không đúng thuốc. Cũng may là biết được thuốc này sớm nên mới có thể điều trị đúng cách và khỏi

       

       

    4. Anh Truong says: Trả lời

      Bệnh viêm da dầu là bệnh khó chữa, chữa tây y không có khỏi được lâu dài, chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y là hợp lý. Tôi đọc báo và thấy thuốc của trung tâm nghiên cứu vá ứng dụng thuốc dân tộc là còn lên cả báo, bài thuốc này rất là hiệu quả, đã rất nhiều người dùng và đã khỏi được bệnh này rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-da-dau-dai-dang-va-kho-chua-lieu-da-het-cach-c683a1005808.html

       

    5. Huyền Lương - BIDV says: Trả lời

      Cho mình hỏi da bạn hiện giờ thế nào rồi, mình chỉ có thắc mắc là việc sau khi đã điều trị khỏi rồi liệu có bị tái phát hay không đấy. Trước đây mình cũng đã chữa ở một số nơi, tình trạng cũng gọi là cải thiện được ít nhiều nhưng sau đó rồi còn bị nặng hơn nữa

       

       

    6. Hòa Mai_L.E says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y vậy thuốc có khó uống không, có cần phải kiêng khem gì không. Trước em có chữa ở bệnh viện da liễu, bác sĩ ghi kiêng cả đóng thứ trần đời luôn

       

       

       

    7. Tuyết Nhi says: Trả lời

      Hiện tại có thể nói là mặt em đã bình thường rồi, nhẵn nhụi, không bong vảy, hết đỏ, da mặt đều màu hơn chỉ là việc đổ dầu ở trên mặt vẫn còn. cái này thì chắc là không thể tránh khỏi được. So với trước đây phải nói là tốt. Bị bệnh này nếu mà không tìm đúng thuốc thì việc tái phát là chuyện bình thường mà. Được cái từ khi em dùng thuốc này không có bị tái phát

      @Mai Em thấy thuốc này không hề khó uống chút nào mặc dù em là một đứa rất kén ăn đấy nhưng không hề thấy nó khó uống. Bị bệnh gì thì chả phải kiêng, dù là uống thuốc đông y nhưng vẫn phải kiêng một số thứ, bây giờ em ăn kiêng lại thấy quen và việc không ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ dầu mỡ lại còn tốt cho sức khỏe

       

    8. Chim Sẻ says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc của trung tâm mà thấy có anh đã thoát khỏi bệnh nhờ bài thuốc này rồi đây. https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-ve-trung-tam-thuoc-dan-toc-chua-viem-da-dau.html. mình định sắp xếp thời gian để đến 31b nguyễn thị định thanh xuân hà nội để khám đây

  3. Trinh Tréc says: Trả lời

    Cháu bị viêm da tiết bã ở mặt, da bong vảy đỏ ửng và ngứa rất khó chịu, ah, còn bị ở 2 bên cánh mũi nữa. Cháu khaoong biết bệnh này phải chữa ntn, cháu xin được tư vấn về cách chữa bệnh này tại trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc. Cháu xin cám ơn rất là nhiều

     

  4. Ngân says: Trả lời

     Kể ra cũng trộm vía mọi người ạ, em dùng thuốc bác sĩ bảo Tuấn ở trung tâm này kê cho và đã khỏi viêm da tiết bã nay. Cũng may là gặp được bác sĩ nhiệt tình, tuy em không thể đến tận nơi khám được nhưng bác sĩ vẫn gửi thuốc về tận nhà cho em. rồi cứ 2-3 tuần lại hỏi xem tình trạng tiến triển như thế nào. làm bác sĩ là cứ cần phải có tâm như vậy

     

    1. Vũ Thu Hường says: Trả lời

      Bạn giống tôi. Tôi được người quen mách cho dùng thuốc của trung tâm này nhưng do không đến khám được mà bác sĩ bảo gửi ảnh qua zalo để bác sĩ xem sau đó bác sĩ sẽ chuyển thuốc về nhà qua bưu điện. Mặc dù là có người quen giới thiệu thật đấy nhưng về việc mua thuốc qua mạng tôi cứ thấy sao sao và không có tin tưởng nhiều nên mua tạm 1 tháng để dùng tử đã. Sau 1 tháng dùng thấy hiệu quả tốt nên hết thuốc tôi lấy thêm tháng nữa. cảm thấy hơi ngại khi phải dùng 3 loại thuốc liền nhưng cũng cố gắng vì mong sao thoát khỏi bệnh này

       

    2. Phuong Nhien says: Trả lời

       Em bị viêm da tiết bã nhờn 6 tháng nay hiện em đang ở Nghệ An, có thể cho em xin số zalo của bác sĩ để em có thể kết nối và tư vấn được hay không vậy, em cũng không thể đến được

       

    3. Ngọc Ngọc says: Trả lời

       Em bị viêm da dầu ở mặt và ở đầu, bị từ khi dậy thì 5 năm nay, không biết là có thể chữa khỏi bệnh này hay không vậy

       

       

    4. Vũ Thu Hường says: Trả lời

      Cho bạn số zalo của bác sĩ 0983059 582. Liên hệ với bác sĩ. Tôi là tôi chữa bác sĩ ở ngoài Hà Nội không phải là số bác sĩ tuấn ở TP HCM đâu nhé

       

       

    5. Ngô Văn Hệ says: Trả lời

      Mua thuốc qua bưu điện có được miễn phí ship không nhà thuốc ơi

       

       

       

    6. Dung Tùng says: Trả lời

      Sao có thể mua được cả tháng thuốc mà lại sợ mất mấy chục nghìn tiền phí ship thuốc nhỉ. Mua thuốc qua bưu điện được miễn phí ship, nếu có mất tiền thfi chỉ có mất mấy phần trăm phí thu hộ cho nhân viên bưu điện thôi. 1 hay 2% gì đấy. Phí thu hộ này là phí COD, nếu mà bạn thanh toán tiền trước cho họ rồi thì không cí mất, nhưng nếu lúc mà bưu điện họ chuyển thuốc rồi bạn mới thanh toán thì sẽ mất tiền phí này. Mất tầm 10 – 15k gì đó thôi, không quá mắc nhưng như vậy sẽ chắc ăn hơn, vì sợ thuốc không có đến được với mình

       

       

       

    7. Thanh Hường says: Trả lời

      Không biết có phải trung tâm đó mới được lên vtv2 không mọi người ha. em thấy có bác sĩ của trung tâm tư vấn chữa bệnh, xong còn có bệnh nhân chữa thành công rồi lên chia sẻ nữa cơ. em thấy có bác bị vảy nến lấu năm còn chữa được đấy. http://www.tapchiyhoccotruyen.com/vtv2-hop-tac-voi-trung-tam-thuoc-dan-toc-day-lui-vay-nen-viem-da-co-dia.html

  5. Nhật Tân says: Trả lời

    E bị viêm da tiết bã nhờn, phần 2 bên mũi , dưới mí mắt, trên trán và 2 bên tai bị ngứa, e chữa ở bv da liễu nhưng không hết được hẳn, cứ được 1 thời giansau khi ngưng thuốc rồi bệnh lại tái phát. nếu e  dùng thuốc của trung tâm mình không biết là liệu trình như thế nào và thời gian bao lâu sẽ khỏi được vậy, e bị 2 nam nay rồi, thực sự rất mong có thể khỏi được bệnh này

     

    1. Vân Lê - HN says: Trả lời

      Chữa khỏi được bệnh này cũng phải kiên trì và gian nan lắm đấy, em cứ đến trung tâm để được bác sĩ khám và kê thuốc đông y này để cho uống. Phải sử dụng cả 3 loại, thuốc bôi để làm hết các triệu chứng bên ngoài, thuốc uống để điều trị tận gốc bệnh bên trong, giúp bệnh nhanh lành và ngăn không có bệnh tái phát. Đừng có tiếc tiền mà chỉ dùng 1 loại. Uống thuốc đông y là phải tính theo tháng, uống thuốc tầm 2-3 tháng. Thuốc tây nhanh nhưng lại không được lâu. Chồng tôi đến đây khám và dùng thuốc, khỏi mấy năm nay rồi không bị tái lại, lúc đầu cú tưởng sống chung với nó mãi, ai ngờ đâu uống có vài tháng là khỏi nhưng cũng gian nan lắm

       

    2. Hoan says: Trả lời

      Thông tin chi tiết của thuốc này thì phải vào trang chủ của trang thuốc dân tộc với cụ thể à rõ ràng. Thông tin bài thuốc cũng rõ ràng hơn, có cả số điện thoại và địa chỉ để liên hệ https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dong-y-dieu-tri-benh-viem-da-dau-viem-da-tiet-ba.html 

       

       

    3. Vũ Ngọc Trung says: Trả lời

      Tôi 36 tuổi, mấy năm nay ở da đầu xuất hiện những mảng đỏ tróc vẩy giống như gàu. Ở nếp mũi, má có hiện tượng sậm màu và tiết nhiều chất nhờn. Đi khám bác sĩ kết luận là viêm da tiết bã và kê cho rất nhiều thuốc để dùng cả uống và bôi đều đủ cả nhưng chỉ dùng được một thời gian rồi lại tái phát. Chắc phải mua để dùng xem thế nào

       

  6. Thu Hoài says: Trả lời

    Bị viêm da tiết bã nếu mà chỉ sử dụng mỗi thuốc thoa thì có thể hết được không vậy, em ngại sắc thuốc uống lắm, việc sắc thuốc uống làm em tốn rất nhiều thời gian

     

    1. Trần Thế Hướng says: Trả lời

      bệnh này nếu mà chỉ dùng ở ngoài da thôi thì làm sao mà có thể khỏi được, phải dùng cả uống trong và bôi bên ngoài kết hợp nó mới có thể chữa được tận gốc. thuốc ở đâu cũng thế thôi. nếu mà ngại sắc thuốc thì có thể dùng loại thuốc đóng túi hoặc dùng loại cao, dùng loại đấy tiện lợi và sẽ không phải sắc. để điều trị tận gốc và nhanh khoi là cứ phải dùng cả 3 loại đấy thôi. như mình dùng kết hợp cả 3 loại đấy, ăn uống cố gắng kiêng khem một chút thế là khỏi được bệnh

       

    2. Trần Điệp 99 says: Trả lời

      Cho em hỏi dùng thuốc này có bị tái phát không vậy, thời tiết thu đông và hanh khô thì em lại bị nặng hơn. Tình trạng bệnh của em cứ khỏi được 1 thời gian rồi lại bị, bôi thuốc khỏi xong rồi lại bị nên em cũng chán lắm

       

       

    3. Trần Thế Hướng says: Trả lời

      Mình dùng thuốc ở đây hơn 2 tháng là khỏi và sau đó đã ngưng thuốc đến nay tầm 5,6 tháng gì đấy, mình không có nhớ chính xác lắm. đến nay mình vẫn chưa có bị tái phát. trước khi đến đây chữa mình đã có tìm hiểu và được biết việc dùng thuốc đông y sẽ có những ưu điểm nhất định. thứ nhất là điều trị bệnh tận gốc, không có lo bệnh tái phát, không phải lo lắng cảnh dùng thuốc thì khỏi hết thuốc lại bị lại. thứ 2 là không tác dụng phụ, trước giờ vẫn được biết là thuốc đông y an toàn và hiệu quả. bị bệnh này khi thời tiết hanh khô đúng là sẽ bị nạng hơn nên trong khoảng thời gian này khi ra ngoài nên đeo khẩu trang để bảo vệ, ăn uống chú ý hơn. được cái là từ khi dùng thuốc này mình khỏi, đến thời điểm này có thể coi là khỏi hẳn mà không tái phát. Đúng là chỉ có thuốc đông y mới có thể làm được điều này thôi

       

      1. Phạm Tùng says: Trả lời

        Mình còn được bác sĩ tư vấn là muốn bệnh ít tái phát thì cần có chế độ ăn uống phù hợp nữa. Từ ngày chữa bệnh xong đến giờ mình vẫn duy trì chế độ ăn uống điều độ. chẳng những bệnh không tái phát mà cơ thể còn khỏe mạnh hơn nữa cơ. có bác sĩ tuyết lan ở trug tâm thuốc dân tộc tư vấn chế độ ăn uống sinh hoạt cho người viêm da dầu đây cả nhà nhé https://www.thuocdantoc.org/video/che-uong-sinh-hoat-khi-bi-viem-da-dau

    4. Hoang Mai says: Trả lời

      Mình đi khám da liễu trung ương thfi bảo là viêm da dầu tăng tiết bã, chả biết là có thể điều trị khỏi được không, không biết với viêm da tiết bã có phải là 1 không nữa

       

       

  7. Trần Trung Hiếu says: Trả lời

    Mọi người có biết cách chữa viêm da dầu hay còn gọi là viêm da tiết bã bằng cách dân gian nào hiệu quả có thể cho tôi biết có được không

     

    1. Ve Sầu says: Trả lời

      Mình nghe nói là đun lá đơn đỏ uống nước chữa bệnh này rất tốt nhé

       

    2. Việt Dũng Nguyễn says: Trả lời

       MÌnh thì nghe nói mật ong pha với nước sau đó đắp lên vùng da dầu trên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, tuần 2-3 lần cũng sẽ làm cải thiện tình trạng da dầu một phần nào đó

       

    3. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Làm hết rồi chả ăn thua đâu, dùng thuốc cả tháng trời, đi hết viện nọ đến viện kia, toàn các bác sĩ chuyên gia còn chả khỏi nữa là mấy cái cách này, chả có ai kiểm chứng. Chả biết có đỡ được tý nào không hay bệnh lại còn nặng thêm. Mật ong chỉ gọi là dưỡng da thôi chứ ai chữa viêm da dầu

       

      1. Mai Thanh says: Trả lời

        Đúng đó bạn ơi. Mình cũng vậy chữa mãi có hiệu quả gì đâu, tốt nhất là nên đi thăm khám bài bản ở những nơi uy tín ấy ạ. Tùy tiện chữa có khi lợn lành thành lợn què mất thôi. chớ dại

  8. Nga Thanh 1987 says: Trả lời

    Chồng em bị viêm da tiết bã mấy năm nay rồi, không biết bệnh này phải chữa như thế nào mới có thể khỏi được, mong bác sĩ Tuấn tư vấn giúp cháu ccash chữa bệnh này để cháu có thể khỏi được

  9. Liên nguyễn says: Trả lời

    Em bị viêm da tiết bã và bị rụng tóc rất là nhiều, bây giờ em không muốn dùng thuốc này nữa, em chuyển sang dùng thuốc đông y của trung tâm mình không biết có thể chữa bệnh này được hay không vậy

     

  10. Hoàng Anh . says: Trả lời

     Em có điều trị bằng thuốc tây y là Rocimus và Tacrolimus ban đầu thì có khỏi nhưng được một thời gian thì nó lại bị tái phát. Da mặt em bị nhờn, đỏ, bong vảy giống kiểu như vảy nến có chữa được không

     

  11. Bùi Lan Tuấn (Sapa) says: Trả lời

    Cháu bị bệnh viêm da dầu đã 4 năm,khám rất nhiều nơi nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm,có khi chỉ được 1 thời gian. Cứ bôi thuốc thì đỡ mà ngưng thuốc lại bị. Cháu không biết tại sao lại vậy

     

    1. Minh says: Trả lời

      Cứ bôi thì đỡ và khi không bôi thì lại bị lại là do thuốc nó có chứa thành phần cocticoit nên mới bị như vậy. Thuốc chứa thành phần này rất nguy hiểm và đừng có nên lạm dụng nhiều https://tuoitre.vn/thuoc-corticoid-con-dao-hai-luoi-20180314104141571.htm 

       

    2. Huy Nguyen says: Trả lời

      Cham chi luyen tap the duc the thao de dao thai doc to trong co the, khong duoc dung cac loai my pham, do an nuoc uong phai kieng 

       

       

  12. Nguyễn Văn Đoàn says: Trả lời

    Trên mặt tôi có nhiều vảy màu trắng, dày, nhờn và đóng mỡ. ở gần chân tóc cũng bị nữa

     

    1. Thái Lê says: Trả lời

      Tôi cũng bị giống như vậy, bị ở mặt da đầu có bị bong vảy, nhưng mà không bị đỏ. bây giờ nó còn đỏ cả phần lông mày, và lông mày cũng bị rụng, giữa 2 lông mày cũng đỏ ạ. Da rất nhanh ra dầu và nhờn. Chữa tây y được 1 thời gian đỡ sau đó lại tái phát, giờ chưa biết chữa bệnh này như thế mà cả rất mong có thể nhận được tư vấn

       

    2. Lê Cường 89 says: Trả lời

      Không biết là dùng thuốc đông y này có thực sự hiệu quả và có thể chữa trị được dứt điểm bệnh này hay không nữa vì nghe nói bệnh này rất là khó chữa, muốn chữa khỏi được nó thì cần phải có một thời gian dài 

       

    3. Nguyễn Thị Tám says: Trả lời

      Muốn biết được hiệu quả hay không thì cần phải đến đấy khám và mua thuốc chứ cứ đoán già đoán non làm sao mà có thể biết được kết quả nó như thế nào chứ. Bệnh này trông thế thôi mà căng lắm đấy, có cái mặt tiền mà không chữa cần thận thì còn làm được gì nữa 

       

    4. Dương Minh Xuân says: Trả lời

      Không biết mọi người như thế nào chứ em dùng thuốc đông y này của trung tâm thuốc dân tộc phải hơn 1 tuần mới thấy có tác dụng chứ trước dùng mấy loại thuốc kia bôi ào cái là thấy hiệu quả liền. Thời gian đầu nó chữa có tiến triển rõ ràng nhiều, àng về sau càng rõ hơn. Nhưng được cái khi em dùng thuốc này em thấy da dẻ mềm mãi hơn chứ không có bị khô da như mấy loại thuốc kia. Em là em dùng cả bộ 3 sản phẩm luôn đấy. Sang tháng thứ 2 thì thấy rõ ràng hơn hẳn, da bớt đổ dầu và đỡ đổ hơn nhiều, vảy cũng bớt đén nửa. Dùng tiếp thêm nửa tháng thứ 3 nữa thì hết hẳn. Tình ra là hơn 2 tháng. Ngoài ra nên ăn uống thêm nhiều rau xanh à trái cây có múi chứa nhiều vitamin C, những trái cây nóng không nên ăn. Rượu bia và các chất kích thích cũng nên hạn chế. Đó là kinh nghiệm của em khi điều trị ở đây, mong giúp ích được mọi người một phần nào đó

       

    5. Yến Doãn says: Trả lời

       Đang dùng thuốc này về cơ bản đến thời điểm này thì mọi thứ tốt, tình trạng bệnh cũng đnag tiến triển rất là ổn định. Cứ 3-4 ngày lại thấy rõ sự cải thiện, tuy không nhanh nhưng cũng rất ok. Được cái biết đây là thuốc đông y không có tác dụng phụ nhiều nên cungxyeen tâm. Nhưng mà nói chung là vẫn nên phải kết hợp với chế độ ăn uống như bạn nói ở trên và những thói quen xấu gây hại cho da.

       

    6. Lê Cường 89 says: Trả lời

      Thấy  mọi người cho đánh giá vậy thì tôi cũng tiếp thu, biết là bệnh phải chữa và điều trị trong thời gian dài nhưng do tính tôi hấp tấp nóng vội muốn cái gì cũng phải nhanh. Tôi cũng đã tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn và đúng là thuốc đông y có hiệu quả nhưng phải kiên trì để điều trị. Thôi lần này tôi sẽ cố gắng kiên trì theo một lần để xem tác dụng thực sự của nó thế nào . Có gì tôi sẽ nói lại vs mn

       

    7. Bạch Mã says: Trả lời

      Chả có bệnh nào có thể điều trị khỏi trong ngày một ngày hai cả, kể cả việc dùng thuốc tây cũng vậy. Thuốc kháng sinh còn phải uống đủng và đủ liệu trình mới có thể khỏi được chứ đừng nói gì đến thuốc đông y này. Các cụ chả bảo là dục tốc bất đạt còn gì nên cứ cố gắng kiên trì điêu trị thôi 

       

    8. Đặng Giang says: Trả lời

      Kiêng là đúng rồi, rượu bia thuốc lá có tốt cho sức khỏe đâu, những người bị bệnh lại càng phải kiêng là đúng. Sữa tắm, mỹ phẩm, hải sản cũng phải kiêng hết 

       

  13. Phương Trình_Nhôm ĐÁ says: Trả lời

    Mình 24 tuổi bị viêm da tiết bã nhờn 2 năm nay, mình nghe nói bài thuốc đông y của trung tâm có thể chữa khỏi, mong trung tâm giúp đỡ

     

  14. Thành Lê Minh says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dầu gần chục năm nay đã đi khám và chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi, tôi bị nhiều ở mặt và hai bên sống mũi, trong đó 2 bên sống mũi là tôi bị nhiều nhất. Đi khám và sử dụng thuốc tây y là chỉ được 1 thời gian sau đó lại tái phát. Bây giờ biết đến thuốc đông y chữa bệnh này nên tôi muốn thử. Nhờ trung tâm tư vấn cho tôi liệu trình và phương pháp chữa bệnh này bằng thuốc đông y hiệu quả nhất. Xin cám ơn rất nhiều

     

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Liệu trình theo như bác sĩ ở đây tư vấn thì sẽ là từ 2-3 tháng tùy thuộc vào tình trạng. Như em đang dùng tháng dầu. Sẽ được kê thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa,.Thuốc uống có cả thuốc cao và thuốc thang nhưng lấy dạng thuốc cao cho tiện, đỡ phải đun sắc nhiều. Cứ lấy 2 lọ thuốc bôi cho chắc, thuốc rửa cũng lấy luôn 6 gói ý, có 50k 1 gói mà một gói dùng được mấy bữa liền

       

    2. Khoa Van says: Trả lời

      Thuốc thang hay thuốc cao thì cũng tùy từng người thôi, như tôi uống thuốc thang cũng không quá bất tiện, cứ cho vào ấm điện sắc là được. 3 ngày mới phải sắc 1 lần, sắc xong cho vào tủ lạnh, khi nào cần uống thì đun lại cho nóng là được thôi. 

      Nếu bị nặng thì bôi nhiều, không thì cứ mua một lọ một, bôi hết lại mua, bôi có 1 lớp mỏng lên da nên cũng không có tốn qua đâu

      Dùng thuốc ở đây rất tốt, cứ uống và bôi thuốc theo hướng dẫn sẽ khỏi

       

    3. Thành Lê Minh says: Trả lời

      2-3 tháng mà có thể khỏi được dứt điểm thì quá tốt, cám ơn mọi người đac giúp đỡ

       

    4. Vũ Thanh Huyền says: Trả lời

      Cháu 23 tuổi, cháu bị bệnh này nhiều năm nay rồi, bây giờ cháu đang có bầu à cháu không muốn dùng thuốc tây nữa, không biết cháu có nên dùng thuốc đông y này không vậy, cho cháu xin thông tin, cháu cám ơn nhiều

       

    5. Nguyễn Thị Thúy Dung says: Trả lời

      Bầu bì dùng thuốc đông y là đúng nhưng cũng nên hỏi ý kiến của bác sĩ . Cho số điện thoại của bác sĩ da liễu 0983 059 582 để được rõ hơn

       

  15. Bùi Thị Thường says: Trả lời

    Cứ mỗi khi thời tiết hanh khô là bệnh của em lại bị nặng hơn, em đang không biết bệnh này phải ăn uống như thế nào để bệnh không có bị tái phát. Em xin ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này, em cám ơn rất nhiều 

     

    1. Mai Cua Xiem says: Trả lời

      Những bệnh về da liễu nên ăn những thức ăn nhiều trái cây, hoa quả có chứa  nhiều vitamin C, A, E tốt cho da, ăn nhiều rau xanh, các loại rau xanh. Uống nhiều nước, ngày uống ít nhất là 1,5 lít nước để có thể đào thải các độc tố trong cơ thể. Có thể uống các loại trà thảo dược, mát gan, atiso, giảo cổ lam…

      Không nên ăn các loại thịt đỏ mà nên ăn các loại thịt trắng

      Tránh: Các loại mỹ phẩm và hóa chất

      Rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích

      Đồ ăn vặt có chứa nhiều đường và chất béo

      Đồ ăn hải sản, thịt chó, thịt gà, thịt bò, đồ nếp…

      Nên ăn thịt trắng và hạn chế ăn thịt đỏ

      Nói chung là cần phải kiêng ăn rất rất nhiều thứ mới có thể khỏi được, cố gắng kiêng khem các thứ bệnh tuy không khỏi nhưng cũng sẽ cải thiện được một phần nào đó để có thể tốt lên 

       

    2. Đồng Duyến says: Trả lời

      Thông tin về bệnh viêm da dầu và ý kiến chuyên gia, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan, và bác sĩ cũng tư vấn về chế độ ăn uống và sinh hoạt, bạn nên xem video này để biết thêm thông tin, những thông tin rất hữu ích đấy https://www.youtube.com/watch?v=C7X0vCvGCoo 

       

    3. Hồng Bích Nguyễn says: Trả lời

      Tôi đang chữa viêm da dầu bs Lan đây, ở trong video trông bác sĩ vậy thôi chứ ở ngoài trông bác sĩ trẻ hơn và tư vấn khám cho bệnh nhân rất là nhiệt tình và hướng dẫn mọi thứ rất kỹ. Đi khám bệnh được các bác sĩ kahsm kỹ càng cho nên cũng thích

       

  16. Nam Ngo Hai says: Trả lời

    Neu ma chi dung thuoc boi thoi lam sao ma co the khoi duoc

     

  17. Nguyễn Huyền says: Trả lời

     Em bị viêm da dầu nhiều năm nay, đã chữa tây y rất nhiều đợt nhưng không thấy khỏi và bệnh vẫn tái lại. Vậy tôi mong các bác sĩ tại trung tâm giúp tôi cách chữa bệnh này sao cho khỏi

     

    1. Dũng Phạm Văn says: Trả lời

      Bị như vậy thì bạn nên đi khám thôi, càng để lâu bệnh càng nặng và khó chữa. Như tình trạng của mình chữa tây y không khỏi là phải tính ngay cách khác không thể chỉ trông chờ vào mỗi thuốc tây được, mình bị bệnh nên chủ động tìm cách chữa. Nhưng dù dùng cách nào thì cũng đều phải tuân theo liệu trình điều trị và chỉ định của bác sĩ, chứ không nên bỏ dở liệu trình, như thế vừa không khỏi lại ảnh hưởng đến quá trình điều trị sau này

       

  18. Thuận Lee says: Trả lời

    Em bị viêm da dầu ở đầu và gây rụng tóc nhiều, không biết có thể chữa được không vậy, chữa xong tóc có mọc lại không vậy các bác sĩ và các chuyên gia

     

  19. Duc Phong says: Trả lời

    E xin chao bs Tuấn, e ở tp hcm , da e tự bị nổi vãy khô bong ra rất ngứa , bị ở mặt , bị phần nửa dưới khuôn mặt và bjo lan lên chân mày , ngứa rát và nổi 1 vài mụn bọc , e đi khám chuẩn đoán là bị viêm da tiết bả , cho e thuôc uống và thoa , e thấy đỡ thời gian đầu nhưng bây giờ lại bị tái phát mà e thấy tình trạng ngày một nặng hơn, bác sĩ có cách nào giúp e chữa khỏi được k, giá bn ạ

     

    1. Khánh Lê_Hải Phòng says: Trả lời

      Theo như bác ở chỗ em dùng rồi thì bảo thuốc bôi là 400k 1 hộp, thuốc rửa ngâm là 50k, thuốc uống em không có nhớ rõ lắm

       

  20. Subi Trần says: Trả lời

    Thuốc của trung tâm mình chữa viêm da tiết bã liệu có thể khỏi được hay không vậy, cháu dùng thuốc tây mãi mà không khỏi được. Nếu dùng thuốc của bên mình sẽ phải dùng cả 3 loại thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài và thuốc uống trong có đúng không vậy, tư vấn giúp cháu kỹ hơn với chứ cháu thực sự rất muốn dùng thuốc này 

     

    1. Mac Thu says: Trả lời

      T tim kiem thong tin ve thuoc nay dang xem tren day thay nhieu nguoi review lam share cho ca nha cung tham khao. Moi nguoi biet them thong tin gi thi reply day cho t biet voi nhe. Phai tim hieu ky xem the nao chu dung may loai thuoc lien kha la mat thoi gian ma lai la thuoc dong y So nhat dung co tac dung phu https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-chua-tri-viem-da-dau-nhanh-nhat.html

       

    2. Trần Hằng says: Trả lời

      Em có tìm kiếm thông tin về thuốc này, chỉ cần đánh chữa viêm da dầu ở trung tâm thuốc dân tộc hoặc trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì ra nhiều lắm. Đúng là số lượng người chữa khỏi ở đây nhiều mà mọi người toàn nói là phải dùng cả 3 loại thôi, thấy ít người dùng 1 loại lắm. Xác định chữa bằng đông y là phải chữa lâu dài, trong thời gian 1-2 tháng gì đấy tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà trung bình thường thì chỉ là 2 tháng. Có một đặc điểm tốt đó là thuốc đông y không có tác dụng phụ, mà quan trọng hơn hết thảy là thuốc có tác dụng lâu dài không sợ hết thuốc là bệnh tái phát

       

    3. Phú Lỉnh says: Trả lời

      Em có vừa xem bài chị Thu gửi, quả thực bài viết rất là cho tiết, có nêu rõ cả nguyên nhân và chế độ ăn uống sinh haotj cho người bị mắc bệnh viêm da dầu nữa, về bài thuốc cũng rất là cụ thể chi tiết, em sẽ tìm hiểu thêm và rồi sẽ qua đây để khám chữa xem tình hình ra sao, bản thân có hợp thuốc này hay không

       

    4. Lương Thị Hồng Ngọc says: Trả lời

      Tôi nói thật chứ trước tôi bị viêm da tiết bã nhờn nhiều năm, dùng đủ cách đủ loại thuốc mà chưa thấy thuốc nào có tác dụng lâu dài, đa phần chỉ được 1 thời gian rồi sau đó lại tái phát cũng không biết có phải là do bản thân tôi không hợp hay không vì cũng có nhiều người nói là họ dùng khỏi nhưng đến khi tôi dùng thì tôi lại không có khỏi. Tôi chữa bằng thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc này 1 liệu trình kéo dài 3 tháng, chi phí cũng khá là đắt đối với tôi để có thể chữa khỏi bệnh này. Tôi bị đặc biệt nhiều ở 2 bên mang tai và ở cánh mũi. Thời gian đầu dùng thấy tiến triển chậm chỉ sợ tiền mất tật mang nhưng sau thấy kết quả có khả quan hơn dần và kết quả là tốt hơn ngoài những mong đợi ban đầu của tôi. Nếu không để ý thì không ai biết trước đây tôi bị viêm da dầu. Nói chung là mất tiền vào đây, tuy có hơi đắt hơn 1 tý nhưng được cái kết quả xứng đáng còn hơn chwuax ở chỗ khác cứ tý một tý một để rồi không khỏi được bệnh dăm ba bữa lại tái phát

       

    5. Đào Thùy Trang says: Trả lời

       Cứ mất tiền mà có thể khỏi được bệnh là tốt rồi. Như tôi đổ một đống tiền vào để làm laze mà có khỏi được đâu

       

    6. Duke Nguyen says: Trả lời

       Laze đúng là đắt rồi nhưng mà chỉ có tác dụng bên ngoài thôi nên không có tác dụng điều trị dứt diểm, muốn điều trị dứt điểm thì cần phải dùng cả thuốc uống nữa

       

  21. Phùng Thu Hiền says: Trả lời

    Em mắc phải bệnh viêm da tiết bã nhờn đã được 1 thời gian rồi, lông mi với tóc rụng rất là nhiều. Em cứ dùng thuốc theo từng đợt vì cứ dùng được 1 thời gian thì bệnh lại tái phát, bôi thuốc lại đỡ. Bây giờ da em cứ khô và khó chịu, xờ cứng như thiếu chất dưỡng ẩm nhưng khi đến mùa lại bị nhờn. Em cũng đã thử mọi cách trên mạng rồi nhưng không bớt. Tình trạng của em bên trung tâm mình có thể chữa được hay không vậy?

     

  22. Nguyễn Tiếp says: Trả lời

     Em đi khám tại bệnh viện da liễu sau khi làm các xét nghiệm và phân tích da được chuẩn đoán là viêm da dầu tiết bã. Đơn thuốc bác sĩ kê cho em bao gồm levocitri uống 1 viên vào buổi tối, tacroli bôi ngày 1 lần vào tối, bôi mỏng, k bôi nhiều , metronizal bôi ban ngày. mấy tên thuốc em không có nhớ chính xác lắm mà chỉ có nhớ đại khái là vậy. Em dùng đã hết bệnh và được 1 thời gian thì lại tái phát. Bây giờ em không biết bệnh này phải chữa thế nào mới có thể khỏi được, em mong được tư vấn

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo