Địa chỉ chữa vảy nến ở Đồng Nai uy tín, đảm bảo

Chữa vảy nến ở Đồng Nai tại địa chỉ nào? Chi phí có đắt đỏ không? Giờ khám ra sao? Đây là những câu hỏi mà người dân bị vảy nến ở Đồng Nai thắc mắc với Camnnangbenhdalieu. Chúng tôi xin được giới thiệu các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo ở tỉnh Đồng Nai và vùng lân cận trong bài viết sau đây.

>> Những triệu chứng bệnh vảy nến biểu hiện khi mắc bệnh

>> Những nguyên nhân gây bệnh vảy nến và những lưu ý khi mắc bệnh

Bệnh vảy nến là căn bệnh không chừa bất kỳ ai. Tỷ lệ người bị mắc bệnh vảy nến trên thế giới vào khoảng 15 – 20% dân số. Từ người lớn đến trẻ em đều có nguy cơ mắc căn bệnh về da mãn tính này. Việt Nam không phải là ngoại lệ. Khí hậu nước ta lại có mùa nóng và màu khô, khiến cho làn da khó có thể được chăm sóc tốt như các vùng ôn đới khác.

Khi mắc bệnh vảy nến, nếu không chữa trị và kiểm soát bệnh kịp thời, bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần, có thể dẫn tới bội nhiễm và các biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, người bệnh khi có những dấu hiệu của vảy nến cần đến các cơ sở y khoa uy tín, đảm bảo để được chữa trị kịp thời. Không nên tin vào các cơ sở đảm bảo chữa khỏi bệnh 99% trở lên, bởi thế giới vẫn chưa tìm được ra nguyên nhân căn cốt và cách triệt tận gốc bệnh.

Chữa vảy nến ở đồng nai

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

Chữa vảy nến ở Đồng Nai tại địa chỉ nào?

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài địa chỉ chữa vảy nến uy tín cho người dăn tỉnh Đồng Nai:

1. Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai là bệnh viện chuyên khoa hạng III, với nhiệm vụ khám, điều trị các bệnh về da, phòng và AIDS. Trong 30 năm qua, bệnh viện Da liễu Đồng Nai không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, phát triển các kỹ thuật mới… nhằm phục vụ tốt công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Hiện, bệnh viện có 11 khoa, phòng chức năng khang trang sạch đẹp, thu hút 77 y, bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn sâu. Cùng với đội ngũ nhân viên y tế luôn chu đáo, nhiệt tình và tâm huyết với người bệnh.

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai có các công nghệ hiện đại nhằm điều trị mụn trứng cá; sạm da và đặc biệt là triệt lông vĩnh viễn; điều trị trẻ hóa da; mụn trứng cá bằng máy led; điều trị các bệnh da bớt sắc tố, sạm da, xóa xăm, tàn nhang, sẹo mụn, mụn cóc, nốt ruồi, u lành da… bằng laser.

Ngoài ra, một số kỹ thuật lâm sàng mới đã được triển khai như áp dụng nitơ lỏng điều trị mồng gà, săn sóc da thẩm mĩ bằng máy Aqua Mesoderm, máy soi da và phân tích da, hỗ trợ xác định rõ và điều trị các triệu chứng của vảy nến.

Map bvdldn

Sơ đồ địa chỉ bệnh viện Da liễu Đồng Nai

– Địa chỉ: Tổ 34, khu phố 3, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

– Điện thoại: 0169 428 8357

– Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2- thứ 6 : 7h30 – 11h30, 13h30 – 16h00
  • Thứ Bảy: 07h30 – 11h00

2. Khoa da liễu – Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa Long Thành

Khoa Da liễu tại phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa hiện có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Tại đây, phần lớn các bệnh về da thường được thăm khám như trứng cá, nhiễm trùng da…

Người bị bệnh vảy nến có thể đến cơ sở này để thăm khám và xác định rõ các triệu chứng của bệnh. Nhằm nâng cao khả năng khám chữa bệnh, các bác sỹ da liễu của phòng khám Đa khoa Ái Nghĩa thường xuyên tổ chức hội chẩn và trao đổi thông tin gọi là Ban hội chẩn y khoa.

Phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại đã và đang được sử dụng tại nhiều bệnh viện trong và ngoài nước, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, máy móc phục vụ việc khám, hỗ trợ chữa bệnh thường xuyên được bảo dưỡng và thay mới cơ sở hạ tầng khang trang tạo cho người bệnh một cảm giác thoải mái.

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa có các dịch vụ: Đặt lịch hẹn khám, tư vấn online miễn phí trên website, tư vấn trực tuyến qua điện thoại thông qua hình thức bệnh nhân liên hệ trực tiếp vào số hotline 0612 628 1179 hoặc để lại số điện thoại cá nhân để bác sĩ gọi lại tư vấn về tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân trước hỗ trợ điều trị…

Sơ đồ địa chỉ phòng khám đa khoa Ái Nghĩa Long Thành

Sơ đồ địa chỉ phòng khám đa khoa Ái Nghĩa Long Thành

– Địa chỉ: Lê Duẩn, thi trấn Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

– Điện thoại: 0616281179

– Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 7: 7h30 – 19h00
  • Chủ nhật: 7h30 – 17h00

3. Các địa chỉ chữa vảy nến ở các vùng lân cận

Do Đồng Nai chỉ cách Tp.HCM khoảng 30km, vì vậy, bên cạnh 2 địa chỉ trên tại Đồng Nai, người bị vảy nến cũng có thể đến các cơ sở y khoa tại HCM để thăm khám và điều trị.

Một số bệnh viện, phòng khám chữa vảy nến ở Hồ Chí Minh:

  • Bệnh viện Da liễu TP HCM
  • Bệnh viện Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh
  • Viện Y dược học dân tộc
  • Bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là một số địa chỉ chữa vảy nến tại Đồng Nai và các vùng lân cận. Tùy thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh mà người bệnh hãy tới khám chữa bệnh tại một trong các cơ sở uy tín nói trên để sớm đẩy lùi các triệu chứng bệnh, tránh “đêm dài lắm mộng”.

Xem ngay: 6 địa chỉ chữa vảy nến ở thành phố Hồ Chí Minh

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo