4 bệnh viện, phòng khám chữa viêm da ở Thanh Hóa uy tín

Đối với một tỉnh thành có diện tích rộng lớn như Thanh Hóa, việc tìm một địa chỉ tư vấn, khám và điều trị da liễu không phải dễ dàng. Trong khi đó, tỉ lệ người dân ở tỉnh mắc các bệnh da liễu cũng khá cao, vì thế để giúp độc giả có thêm thông tin về địa chỉ chữa viêm da ở Thanh Hóa dưới đây. Hy vọng với thông tin này người bệnh ở Thanh Hóa có thể dễ dàng lựa chọn hơn trong việc khám chữa bệnh.

>>> Cảnh bảo nguyên nhân gây bệnh viêm da phổ biến

>>> Các phương pháp điều trị viêm da được bác sĩ khuyên dùng

Những địa chỉ chữa viêm da ở Thanh Hóa

Địa chỉ chữa viêm da ở Thanh Hóa là vấn đề rất nhiều người bệnh sinh sống trên địa bàn này quan tâm. Bởi cơ sở chữa bệnh uy tín là yếu tố quyết định rất lớn đến hiệu quả điều trị căn bệnh rất phổ biến và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt cũng như tinh thần của người bệnh.

Theo đó, một số cơ sở chữa viêm da ở Thanh Hóa có thể kể đến như:

1. Bệnh viện Da liễu tỉnh Thanh Hóa

Tọa lạc ở 195 Hải Thượng Lãn Ông, Quảng Thắng, Thanh Hóa, Bệnh viện Da liễu tỉnh Thanh Hóa thành lập vào ngày 15 tháng 12 năm 2008, cho đến nay đã đi vào hoạt động được 10 năm. Bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế và sự uy tín của mình trong hệ thống y tế tỉnh nhà cùng với sự đi lên của ngành Y đất nước khi đã trở thành bệnh viên chuyên khoa đầu ngành cấp tỉnh.

Đội ngũ nhân viên Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa 

Tính đến năm 2014, bệnh viên có 120 cán bộ – là một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay bệnh viện không ngừng đổi mới và áp dụng khoa học công nghệ vào khám chữa bệnh cũng như giảm bớt các thủ tục đăng ký và quản lý thông tin của bệnh nhân bằng việc áp dụng công nghệ thông tin.

Địa chỉ: 195 Hải Thượng Lãn Ông, Quảng Thắng – Thanh Hóa – Việt Nam.

Hotline: 0966.861.12.12. Tel: 0973.76.08.09

Lịch làm việc:

– Mùa đông: Buổi sáng 7.30 – 12 giờ

               : Buổi chiều 13 – 17 giờ

– Mùa hè  : Buổi sáng 7 – 11.30 giờ

               : Buổi chiều 13.30 – 17.30 giờ

Thứ 7, Chủ nhật khám chữa bệnh bình thường.

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Loan

Với 20 năm kinh nghiệm trong tư vấn, khám và điều trị các bệnh da liễu, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu bác sĩ Loan là một trong những phòng khám úy tín ở Thanh Hóa được nhiều người biết đến, do bác sĩ chuyên khoa I Phan Thị Loan – hiện đang công tác tại bệnh viên Da liễu tỉnh Thanh Hóa – phụ trách.

Với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao và sự đam mê nghề nghiệp cùng máy móc hiện đại, Phòng khám hứa hẹn cung cấp cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Hiện nay, phòng khám đã đưa vào áp dụng các trang thiết bị hiện đại như máy laser CO2 Fractional, máy Ex – Tra 818, máy laser ND – YAG – QSwitched,… Đây không những là địa chỉ tư vấn, khám và điều trị các bệnh da liễu uy tín mà còn là nơi cho những chị em có nhu cầu làm đẹp tìm đến.

Địa chỉ: 234 Quang Trung – Phường Ngọc Trạo – TP. Thanh Hóa.

Số điện thoại: 0373.725.511 – 0904.646.968

3. Phòng khám da liễu Hồng Đức, Thanh Hóa

Phòng khám Da liễu Hồng Đức đến nay đã có 30 năm kinh nghiệm với đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và đam mê với nghề. Phòng khám cũng luôn ứng dụng những tiến bộ khoa học công nghệ trong chẩn đoán và điều trị các bệnh da liễu, trong đó có viêm da.

Đây không chỉ là đơn vị y khoa uy tín trong lĩnh vực bệnh lý da liễu mà còn khám và điều trị các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc da và Laser thẩm mỹ.

Địa chỉ: số 208 Hải Thượng Lãn Ông – Đông Vệ – TP.Thanh Hóa.

SĐT: (0237) 3951522 – 0919726533.

Những thông tin về địa chỉ tư vấn da liễu ở Thanh Hóa mà chia sẻ qua bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo để độc giả có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ khám và điều trị da liễu phù hợp cho mình.

4. Phòng khám da liễu Thanh Hóa bác sĩ Hùng

Là một phòng khám da liễu có tiếng do bác sĩ Nguyễn Bá Hùng phụ trách, chuyên khám và điều trị các bệnh về da, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh về lông, tóc,… Bên cạnh đó, phòng khám còn tiếp nhận các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: Viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mụn cóc, mụn thịt, nấm da, mụn trứng cá,…

Cùng với sự gia tăng về nhu cầu làm đẹp, phòng khám hiện nay còn nhận tư vấn cách chăm sóc da, bảo vệ da sử dụng mặt nạ,… bằng những công nghệ hiện đại từ Mỹ, Israel.

Địa chỉ: 326 Lê Hoàn, TP.Thanh Hoá, Thanh Hoá

Lịch làm việc: + Thứ Hai – Thứ 6: 17:00 – 20:00

+ Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08:30 – 11:30 ; 14:00 -18:00

Với thông tin về 4 bệnh viện, phòng khám chữa viêm da ở Thanh Hóa trên, bệnh nhân nên liên hệ trước để được tư vấn, sắp lịch khám phù hợp nhất.

Tham khảo thêm: 7 địa chỉ tư vấn da liễu, điều trị da liễu ở Hà Nội

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo