Chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh tốt, uy tín hiện nay?

Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu là vấn đề rất quan trọng. Bệnh lậu – một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và rất khó điều trị. Vi khuẩn lậu cầu phát triển rất nhanh, đặc biệt ở giai đoạn cấp tính chúng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, đe dọa tính mạng. Bởi vậy, người bệnh nên chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để sớm trị dứt điểm. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh.

Tiêu chí xác định chữa bệnh lậu ở đâu tốt?

Hiện nay nhằm mục đích phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh đã có rất nhiều cơ sở bệnh viện, phòng khám da liễu xuất hiện. Tuy nhiên, không phải địa chỉ khám chữa bệnh nào cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng mức phí lại cao.

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng

Lậu là một trong những bệnh nguy hiểm khó điều trị, để tiêu diệt được lậu cầu ngoài việc chữa bệnh ngay từ sớm thì yếu tố phương pháp điều trị, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng rất quan trọng để quyết định tới hiệu quả chữa trị mang lại. Do vậy để đảm bảo chữa lậu an toàn, hiệu quả nhanh, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bệnh viện uy tín, chất lượng đạt những tiêu chí sau đây:

  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tâm với nghề nghiệp.
  • Cơ sở trang trang, trang thiết khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến.
  • Áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại của các nền y học đầu ngành thế giới như Đức, Mỹ, Pháp, Nhật,…
  • Quy trình khám chữa bệnh minh bạch, nhanh chóng, đảm bảo thông tin cá nhân.
  • Chi phí phù hợp, công khai theo quy định chung của Bộ Y tế.

Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh?

Ngay khi phát hiện có dấu hiệu bệnh lậu, người bệnh nên sớm tới bệnh viện thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều trị bệnh lậu ở đâu thì có thể tham khảo một số cơ sở y tế tại các tỉnh thành sau đây:

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở Hà Nội

Những bệnh nhân mắc bệnh lậu ở khu vực tỉnh thành Hà Nội có thể tới các cơ sở y tế như:

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh viện da liễu Trung Ương trước đây là Khoa Bệnh lý Nội thương – Da liễu được thành lập từ 1954. Ngay từ khi mới ra đời, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều ca mắc bệnh hoa liễu, truyền nhiễm xã hội trong đó có bệnh lậu cầu và giúp rất nhiều bệnh nhân trở lại hòa nhập với cộng đồng.

Bệnh viện Da liễu là địa chỉ khám chữa lậu được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Da liễu là địa chỉ khám chữa lậu được nhiều người lựa chọn

Chữa bệnh lậu tại Viện da liễu Trung ương, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ, giáo sư, chuyên gia ngành cùng với các thiết bị tiên tiến hiện đại.

  • Địa chỉ tại: Số 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.‍

Bệnh viện Bạch Mai

Đây cũng là một trong những cơ sở y tế lớn ở Hà Nội nằm trong top 10 những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mọi hạng mục khám chữa bệnh ở đây đều được tiến hành một cách công khai đảm bảo mọi quyền lợi của bệnh nhân.

Hiện nay bệnh viện Bạch Mai đã ứng dụng thành công nhiều biện pháp chữa bệnh lậu hiện đại trong đó phải kể tới công nghệ Laser CO2 trong chữa lậu mủ.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y

Nếu bạn không biết nên chữa bệnh lậu ở đâu thì Bệnh viện Đại học Y cũng chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Bệnh viện Đại học y có đội ngũ y bác sĩ là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. Các trang thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất.

Bệnh viện Đại Học y đã giúp rất nhiều người bệnh lậu khôi phục hoàn toàn

Bệnh viện Đại Học y đã giúp rất nhiều người bệnh lậu khôi phục hoàn toàn

Theo thống kê, mỗi ngày bệnh viện tiếp đón rất nhiều bệnh lên tới khoảng 2000 – 3000 tới điều trị trong đó số người bệnh lậu chiếm tỷ lệ rất cao. Mặc dù số lượng bệnh nhân động nhưng các nhân viên ý tế phục vụ rất tận tình, chu đáo, luôn quan tâm tới bệnh nhân.

  • Địa chỉ: Số 5 Kh1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Chữa bệnh lậu ở đâu TP. Hồ Chí Minh ở đâu tốt?

Với những người bệnh đang sinh sống trên tỉnh thành tại TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể tới các cơ sở y tế hàng đầu như:

Bệnh Viện Da liễu Hồ Chí Minh

Đây là một trong những cơ sở ý tế chuyên điều trị về các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt phải kết tới vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae. Người bệnh tới đây thăm khám sẽ được điều trị trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm.

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Bệnh viện Nhiệt Đới TP. Hồ Chí Minh

Người bệnh lậu có thể lựa chọn tới Bệnh viện Nhiệt Đới để chữa trị bệnh lậu. Tại đây, cơ sở áp dụng nhiều trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã giúp không ít người bệnh hồi phục hoàn toàn. Mọi chi phí tại đây đều được áp dụng theo chuẩn của Bộ y tế. Tính công bằng, minh bạch mọi lệ phí. Do vậy người bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh tại đây.

Người bệnh có thể tới Bệnh viện Nhiệt Đới để điều trị lậu

Người bệnh có thể tới Bệnh viện Nhiệt Đới để điều trị lậu

  • Địa chỉ: Số 764 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh Từ Dũ là cơ sở y tế đạt chuẩn của Bộ Y tế tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhằm mục đích giúp điều trị bệnh tốt nhất, cơ sở đã ứng dụng nhất nhiều kỹ thuật hiện đại cùng với trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất Thế Giới như Pháp, Anh, Mỹ,…

Đặc biệt đội ngũ y bác sĩ đều là những tiến sư, thạc sĩ được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài, trình độ chuyên sâu giúp điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả. Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch. Bởi vậy, người bệnh có thể yên tâm tới đây thăm khám và điều trị

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM

Ngoài ra, hiện nay nhằm tạo điều kiện điều trị lậu tất cả các người bệnh. Tại các tỉnh thành trên khắp cả nước như Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa,… cũng đã được xây dựng cơ sở y tế với chất lượng tốt đảm bảo chữa bệnh hiệu quả. Người bệnh có thể lựa chọn địa chỉ gần nhất để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Trên đây là tổng hợp về một số địa chỉ cơ sở y tế đứng đầu trong cả nước về điều trị các bệnh xã hội. Hy vọng, với chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc chữa bệnh lậu ở đâu từ đó sớm thăm khám và chữa trị lậu kịp thời.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo