Bác sĩ chữa viêm da ở Hải Phòng trình độ giỏi, chuyên môn cao

Hải Phòng là một tỉnh có nhiều bệnh viện lớn vì thế cũng quy tụ nhiều bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, trong đó có ngành da liễu. Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm bác sĩ chữa viêm da ở Hải Phòng rất cao, chúng tôi xin gợi ý một số danh y dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao dưới đây, hy vọng giúp được độc giả có thêm thông tin.

   >> Cách trị viêm da: Các phương pháp điều trị được Bác Sĩ khuyên dùng

   >> Những loại thuốc trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay

1. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Liên

Bác sĩ Nguyễn Thị Liên hiện đang là giảng viên bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, đồng thời là trưởng khoa Da liễu – Truyền nhiễm, trưởng phòng Laser thẩm mỹ thuộc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Liên được biết đến là bác sĩ chữa viêm da cũng như các bệnh da liễu giỏi, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Liên – Trưởng khoa Da liễu Đại học Y Hải Phòng

Bệnh nhân nếu muốn được bác sĩ Liên trực tiếp thăm khám có thể tham khảo hai cách sau:

– Tại khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, địa chỉ cụ thể ở 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Trước khi đến khám, bệnh nhân có thể liên hệ trước để đặt lịch khám theo số điện thoại 02253.736.928 hoặc 0976.174.988.

– Hoặc tại Phòng khám Da liễu 368 Tô Hiệu Hải Phòng. Tại đây, bác sĩ Liên phối hợp cùng một số bác sĩ chuyên khoa da liễu khác tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị bệnh viêm da và các bệnh lý về da khác. Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp bác sĩ Liên theo số điện thoại: 0904. 919.916 để đặt lịch khám chi tiết.

2. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Thu Hằng chữa viêm da ở Hải Phòng có tiếng

Bác sĩ Lê Thị Thu Hằng hiện là bác sĩ chuyên khoa Da liễu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Với trình độ bằng thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội và quá trình tu nghiệp sau đại học tại Pháp, bác sĩ Nga vừa là bác sĩ chuyên khoa Da liễu có trình độ chuyên môn cao vừa có kinh nghiệm nhiều năm công tác.

Để được thăm khám và chữa bệnh viêm da trực tiếp bởi bác sĩ Hằng, bệnh nhân có thể tìm đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tại địa chỉ: Số 1 Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. Khoa Da liễu của bệnh viện có thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu là 7h đến 16h30 và thứ Bảy là 7h30 đến 12h. Bệnh nhân hãy liên hệ với bệnh viện theo số điện thoại (0313) 700.436 để đặt lịch khám trực tiếp từ bác sĩ Lê Thị Thu Hằng.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể tìm đến Phòng khám chuyên khoa Da liễu tại 171 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng. Đây là phòng khám tư mà bác sĩ Hằng cùng với bác sĩ Phạm Thị Nga đồng phụ trách khám và điều trị. Thời gian làm việc của phòng khám là: Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 17h đến 21h, thứ 7 và Chủ Nhật làm việc từ 8h đến 11h30 và 13h30 đến 20h. Liên hệ số điện thoại phòng khám: 0313.717.869 để đặt lịch khám.

3. Bác sĩ Doãn Thị Mùi

Bác sĩ chuyên khoa Da liễu cấp II Doãn Thị Mùi nguyên là giảng viên trường Đại học Y Hải Phòng, nguyên Trưởng khoa Da liễu bệnh viện Việt Tiệp và nguyên trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm với nghề, bác sĩ Mùi đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh da liễu nói chung và bệnh viêm da nói riêng.

Bác sĩ Doãn Thị Mùi – Nguyên Trưởng khoa Da liễu bệnh viện Việt Tiệp

Phòng khám của bác sĩ Mùi được đặt tại 230 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng. Đây cũng là một trong những phòng khám uy tín trong điều trị các bệnh lý về da được nhiều người biết đến. Thời gian làm việc của phòng khám là từ 8h đến 11h và từ 14h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.

4. Thạc sĩ – Bác sĩ Đào Minh Châu

Bác sĩ Đào Minh Châu hiện là bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Truyền nhiễm tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, là giảng viên bộ môn Da liễu trường Đại học Y Dược Hải Phòng và đồng thời là hội viên Hội Da liễu Việt Nam.

Để được bác sĩ Châu trực tiếp khám, tư vấn và chữa viêm da cũng như các bệnh lý về da khác, bạn có thể tìm đến khoa Da liễu Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tại 225C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng – nơi mà bác sĩ đang công tác.

Bên cạnh việc công tác tại bệnh viện này, bác sĩ Châu còn tiếp nhận khám, tư vấn là điều trị da liễu tại Phòng khám Da liễu 368 Tô Hiệu, Hải Phòng. Bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Châu theo số điện thoại: 0985.733.310 để hẹn chính xác giờ khám.

4 vị bác sĩ chữa viêm da ở Hải Phòng trên đây chúng tôi tham khảo từ quá trình công tác, phản hồi của bệnh nhân đã từng được khám, chữa bệnh thành công, hy vọng là nguồn tham khảo bổ ích cho độc giả. Mọi phản hồi độc giả vui lòng bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ ghi nhận thêm, xin cám ơn!

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo