Thông tin các bác sĩ chữa viêm da ở Hải Dương uy tín, nhiệt tình

Tôi vừa chuyển công tác về Hải Dương, do không hợp nước ở đây nên tôi bị viêm da khá nặng, nhưng thông tin về địa chỉ, bác sĩ chữa viêm da ở Hải Dương không có nhiều. Tôi bị viêm da khá nặng kèm lở loét do đó rất mặc cảm. Vì thế, tôi rất mong camnangbenhdalieu.com có thể giúp tôi gợi ý một số bác sĩ chữa viêm da ở Hải Dương uy tín và nhiệt tình với bệnh nhân.

Xin chân thành cám ơn!
Hồ Viết Tiến (Vĩnh Bảo, Hải Dương)

 

   >> Cách trị viêm da: Các phương pháp điều trị được Bác Sĩ khuyên dùng

   >> Những loại thuốc trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay

Rất chia sẻ với bệnh tình của bạn và cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Dưới đây là một số gợi ý của Camnangbenhdalieu.com hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ và bác sĩ chữa viêm da ở Hải Dương.

1. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Quang Hưng

Bác sĩ Lê Quang Hưng hiện đang là trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Để được thăm khám bởi bác sĩ Hưng, bệnh nhân có thể tìm đến tầng 4 nhà C Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, địa chỉ cụ thể là số 225 – Nguyễn Lương Bằng -TP Hải Dương – Tỉnh Hải Dương. Nên liên hệ số điện thoại của bệnh viện là 02203.899.029 để được hỗ trợ thêm.

 Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Quang Hưng – Trưởng khoa Da liễu bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đến để khám và điều trị tại phòng khám Da liễu bác sĩ Hưng – phòng khám tư do bác sĩ Lê Quang Hưng phụ trách. Ngoài chữa bệnh viêm da cũng như các bệnh lý về da, phòng khám còn có các dịch vụ chăm sóc da khác như: trị mụn, triệt lông, trị nám,…

Phòng khám đặt tại số 29D Bà Triệu, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Phòng khám khá đông bệnh nhân tìm đến nên hãy liên hệ số điện thoại: 090 451 0271 để đặt lịch trước. Lịch làm việc của phòng khám như sau: Từ thứ Hai – Thứ Sáu: 17h00 – 21h00 và thứ Bảy – Chủ Nhật: 08h30 – 21h00.

2. Bác sỹ chuyên khoa 1 Nguyễn Văn Ngọc

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngọc – nguyên là bác sĩ tại Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương, hiện nay bác sĩ công tác tại khoa Da liễu – Phòng khám Đa khoa Tín Đức tại địa chỉ: 304 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương. Với thâm niên nhiều năm công tác, bác sĩ được đánh giá là người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm da cũng như các bệnh lý về da khác.

Muốn được thăm khám bởi bác sĩ Ngọc, bệnh nhân nên liên hệ số điện thoại của phòng khám là 0912.230.019 để đặt lịch trước. Thời gian làm việc của phòng khám là từ 8h – 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu và thứ Bảy từ 8h – 17h30.

3. Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Anh Tuấn

Bác sĩ Lê Anh Tuấn hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương với chức vụ phó trưởng khoa Da liễu.

Nếu muốn được thăm khám bởi bác sĩ Anh Tuấn, bệnh nhân có thể trực tiếp tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương với địa chỉ: số 225 đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương hoặc liên hệ đường dây nóng của bệnh viện: 02203.899.029 để đặt lịch khám từ bác sĩ Tuấn.

 Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Anh Tuấn- Phó Trưởng khoa Da liễu bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Ngoài ra, bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám chuyên khoa Da liễu do bác sĩ Lê Anh Tuấn trực tiếp khám và điều trị. Phòng khám tọa lạc tại đường Trường Chinh, phường Thanh Trung, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Dưới sự phụ trách của bác sĩ Tuấn, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khác hàng và trở thành một trong những địa chỉ khám chữa viêm da cũng như các bệnh da liễu uy tín của người dân tỉnh Hải Dương.

Bệnh nhân có thể liên hệ số điện thoại: 098 996 6309 để đặt lịch trước, tránh mất thời gian chờ đợi. Thời gian làm việc của bác sĩ như sau: thứ Hai – thứ Sáu: 16h30 đến 20h và thứ Bảy – Chủ Nhật: 8h đến 20h.

3 bác sĩ dưới đây được chúng tôi đánh giá cao nhờ kinh nghiệm làm việc lâu năm và nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân, nếu có phản hồi gì bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi ở phần bình luận, xin cám ơn và chúc bạn sức khỏe!

HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo