5 Địa chỉ khám, chữa viêm da ở Hải Dương uy tín

Con gái tôi 4 tuổi và đang bị viêm da vì thế, gia đình tôi rất cần một địa chỉ uy tín để khám và điều trị ở Hải Dương. Vậy xin hỏi, những địa chỉ khám chữa bệnh viêm da uy tín nhất tại Hải Dương để chúng tôi có thể tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp.

Xin chân thành cám ơn!
Nguyễn Quốc Khánh (34 tuổi, huyện Nam Sách, Hải Dương)

>>> Những loại thuốc trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay

>>> Những triệu chứng viêm da tuyệt đối không thể xem nhẹ

Camnangbenhdalieu.com rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, dưới đây là 5 địa khám, chữa viêm da ở Hải Dương nói riêng và da liễu nói chung. Hy vọng với thông tin này có thế giúp ích được gia đình!

1. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Khoa Da liễu thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hai Dương có tiền thân từ khoa Nội chung của bệnh viện. Với khẩu hiệu “Làn da người bệnh trách nhiệm chúng tôi”, đến nay khoa đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín nhất tỉnh Hải Dương cũng như các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Hiện nay, khoa có tổ chức nhân sự gồm tổng số 11 cán bộ nhân viên trong đó trưởng khoa là thạc sĩ Lê Quang Hưng. Với cơ sở vật chất ngày càng khang trang, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, khoa Da liễu của bệnh viện này giúp giảm thiểu tình trạng quá tải cho tuyến trên, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cho người bệnh một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Tầng 4 nhà C Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương – 225 – Nguyễn Lương Bằng -TP. Hải Dương – Tỉnh Hải Dương .

Số điện thoại: 02203.899.029

2. Bệnh viện Mắt và Da Liễu Hải Dương

Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2015, Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương đã sớm trở thành địa chỉ chữa viêm da uy tín ở tỉnh này. Nhiệm vụ của khoa Da liễu nói riêng cũng như toàn bệnh viện nói chung đó là khám và điều trị các bệnh chuyên khoa cho bệnh nhân mắc các bệnh về mắt, da liễu.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thực hiện chức năng tổ chức phòng, chống các bệnh về mắt và da liễu trên địa bàn tỉnh theo quy định.

Sự có mặt của bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hải Dương giúp đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh viêm da ngày càng tăng trong tình hình ô nhiễm môi trường và các chất thải công nghiệp gia tăng như hiện nay. Bên cạnh đó, khoa Da liễu của bệnh viện cũng giúp giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Địa chỉ: số 144 Quang Trung, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 17:00

3. Phòng khám Da liễu Thạc sỹ – bác sĩ Lê Quang Hưng

Là một địa chỉ khám da liễu được nhiều người biết đến ở Hải Dương, phòng khám Da liễu của bác sĩ Lê Quang Hưng chuyên tiếp nhận khám chữa các bệnh da liễu như: Viêm da, vảy nến, nấm da đầu, zona thần kinh, bạch tạng,… Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ, phòng khám cũng mở các dịch vụ chăm sóc da khác như: Trẻ hóa da mặt, triệt lông, trị nám, tàn nhang,…

Địa chỉ: số 29D Bà Triệu, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 090 451 0271

Lịch làm việc:

– Thứ Hai – Thứ Sáu: 17h00 – 21h00

– Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08h30 – 21h00

4. Phòng khám Da liễu – Phòng khám Đa khoa Thanh Bình tại Hải Dương

Cho đến nay, phòng khám Đa khoa Thanh Bình đã nhận được nhiều sự phản hồi tốt của bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ khám và điều trị bệnh viêm da. Ngoài các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý về da thông thường, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khác như: phẫu thuật thẩm mỹ, trị mụn trứng cá,…bằng các công nghệ hiện đại như laser, tế bào gốc,…

Địa chỉ: Lô 02.1-02 khu đô thị mới phía Tây, phường Tân Bình, Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 091 253 75 27

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07h00 – 20h00

5. Phòng khám chuyên khoa Da liễu – Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Anh Tuấn

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám viêm da nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân, không những nhờ trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ mà còn nhờ thái độ phục vụ các dịch vụ nhiệt tình và tận tâm.

Bên cạnh dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý về da, phòng khám còn hỗ trợ các dịch vụ làm đẹp khác như: Trị nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da, triệt lông,… bằng phương pháp laser thẩm mỹ công nghệ cao.

Địa chỉ: 257 Trường Chinh, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Số điện thoại: 098 996 6309

Lịch làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16h30–20h00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 08h00–20h00

Trên đây là thông tin về 5 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa viêm da ở Hải Dương uy tín và có chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị tốt. Mong rằng sẽ giúp người bệnh lựa chọn được địa chỉ khám, chữa phù hợp nhất với mình. Ngay khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường hãy đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời, hạn chế các biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm >>> 4 Bệnh viện lớn chữa viêm da ở Hà Nội uy tín nhất

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo