Danh sách các bác sĩ chữa viêm da ở Hà Nội uy tín nhất

Sống trong điều kiện sinh hoạt chật chội và không khí ô nhiễm là nguyên nhân khiến người dân sống ở Hà Nội có tỉ lệ bị bệnh viêm da ngày càng cao. Để giúp độc giả đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình, chúng tôi xin cung cấp thông tin những bác sĩ chữa viêm da uy tín và giàu kinh nghiệm ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Thông tin tham khảo:

 >> Cách trị viêm da: Các phương pháp điều trị được Bác Sĩ khuyên dùng

 >> Những loại thuốc trị viêm da hiệu quả nhất hiện nay

1. Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng

Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm công tác và làm việc tại bệnh viện cũng như phòng khám da liễu, bác sĩ Mạnh Hùng có thể thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp với cách bệnh viêm da, mụn trứng cá, nám da, eczema…

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa tại Hà Nội

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng đang trực tiếp khám cho bệnh nhân.

Dưới đây là 3 cơ sở mà bác sĩ Mạnh Hùng đang công tác:

– Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở 1, địa chỉ : 79B Nguyễn Khuyễn, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội. Khi đến, bạn gọi vào số điện thoại 0903 479 619 và đặt lịch khám bác sĩ Vũ Mạnh Hùng. Bệnh nhân cũng có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại của bác sĩ 0982 119 966 vào giờ hành chính.

– Phòng khám Anh Sơn, địa chỉ: 245 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phòng khám chỉ mở cửa vào buổi trưa từ 11h30 đến 12h30 và buổi chiều từ 17h đến 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu, còn thứ Bảy và Chủ Nhật thì giờ làm việc không cố định. Phòng khám tiếp nhận khá đông bệnh nhân, do đó bạn nên gọi đến phòng khám để đặt lịch trước. Số điện thoại phòng khám: 0246 2918 888.

– Phòng khám Da liễu Xuân Hùng, địa chỉ: 37B Hoàng Diệu, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội. Tuy nhiên phòng khám chỉ làm việc vào thứ 7 và Chủ Nhật.

2. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh

Bác sĩ Trần Lan Anh đang công tác tại phòng khám Giáo sư – Bệnh viên Da liễu Trung ương và Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Bà từng là Trưởng bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội, trưởng phòng đào tạo bệnh viện Da liễu Trung ương. Để được bác sĩ Trần Lan Anh trực tiếp thăm khám và tư vấn, bạn có thể tham khảo 3 cách sau:

– Gặp tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội vào sáng thứ 3 hàng tuần từ 8h đến 11h30. Đặt lịch khám phòng Giáo sư, bạn sẽ được sắp xếp khám bởi bác sĩ Lan Anh, với chi phí mỗi lần khám là 250.000 đồng.

– Gặp tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Để được thăm khám bởi bác sĩ Lan Anh, bệnh nhân hãy gọi vào đường dây của bệnh viện theo số điện thoại: 19006951 để yêu cầu khám và chỉ định rõ bác sĩ da liễu Trần Lan Anh.

– Hoặc bệnh nhân có thể gặp bác sĩ tại phòng khám Da liễu Bác sĩ Lan Anh với địa chỉ cụ thể là 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian làm việc của phòng khám từ 17h30 đến 20h các ngày trong tuần, chi phí cho mỗi lần khám là 150.000 đồng. Bệnh nhân nên liên hệ trước khi đến phòng khám theo số điện thoại: 0913 048 066.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn hiện đang là trưởng khoa Điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em (khoa D2) – Bệnh viện Da liễu Trung ương. Để được thăm khám bởi bác sĩ Thanh Nhàn, bạn hãy tìm đến bệnh viện Da liễu Trung ương – số 15 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Bác sĩ làm việc tại bệnh viện tất cả các ngày trong tuần, buổi sáng từ 6h đến 12h và buổi chiều từ 13h30 đến 16h30.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể tìm đến phòng khám Da liễu Nguyễn Thị Thanh Nhàn tại số 5 E8 Phương Mai, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là phòng khám tư do bác sĩ Nhàn phụ trách, thời gia làm việc từ 17h30 đến 20h các ngày trong tuần, số điện thoại liên hệ: 0912 151 666.

4. Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh hiện đang là trưởng khoa D3 – Khoa Điều trị bệnh da nam giới của bệnh viện Da liễu Trung ương, địa chỉ bệnh viện là 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Bác sĩ làm việc tại phòng 502, tầng 5 của bệnh viện. Thời gian làm việc buổi sáng từ 9h đến 11h và buổi chiều từ 14h đến 16h.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám tư của bác sĩ tại số nhà 68E, ngõ 68, đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Tuy nhiên bác sĩ chỉ khám vào hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật nên trước khi đến khám, bệnh nhân gọi vào số điện thoại của bác sĩ Lãnh 0913.012.341 để hẹn giờ khám.

5. Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – địa chỉ khám chữa bệnh bằng đông y hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn điều trị.

Gần 20 năm kinh nghiệm, với trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, năng nổ trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Lệ Quyên đã được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng.

Hiện tại, bác sĩ Lệ Quyên được biết đến là một trong những lương y đầu ngành y học cổ truyền với bài thuốc chữa viêm da dị ứng là thuốc nam lành tính và đem lại hiệu quả điều trị cao, đã chữa khỏi cho hàng ngàn người mắc bệnh viêm da dị ứng lâu năm.

Bác sĩ Lệ Quyên khám chữa bệnh viêm da cơ địa

Bác sĩ Lệ Quyên khám và tư vấn chữa viêm da cơ đại

Để thăm khám và chữa trị bởi bác sĩ Lệ Quyên, bệnh nhân có thể tìm đến chuyên khoa Da liễu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Trung tâm có 2 cơ sở:

  • Tại Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Số điện thoại: (024) 7109 5599
  • Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo:0972 606 773
  • Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. Số điện thoại: (028) 7109 5599.
  • Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30.

Thông tin về các bác sĩ chữa viêm da ở Hà Nội trên đây chúng tôi dựa vào kinh nghiệm làm việc, cơ quan công tác và phản hồi của các bệnh nhân trên nhiều diễn đàn về sức khỏe. Bạn đọc có thể tham khảo và cho ý kiến ở phần bình luận của bài viết. Rất cám ơn!

Thông tin tham khảo:

>> 5 địa chỉ chữa viêm da ở Hà Nội uy tín nhất

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo