Mách bạn top 6 bác sĩ chữa mề đay dị ứng thời tiết nổi tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Rất nhiều bệnh nhân mề đay dị ứng thời tiết băn khoăn không biết nên gặp bác sĩ nào “mát tay”, có trình độ chuyên môn giỏi và y đức tốt. Nhận thấy đây là vấn đề nhận được sự quan tâm camnangbenhdalieu xin gửi đến quý độc giả top 6 bác sĩ, lương y giỏi trong khám, chữa dị ứng thời tiết tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Hãy cùng tham khảo, sớm tìm đến và chữa trị kịp thời.

Danh sách những bác sĩ chữa mề đay dị ứng thời tiết nổi tiếng tại Hà Nội

Đâu là bác sĩ da liễu giỏi tại Hà Nội, câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh sinh sống tại thủ đô cũng như các tỉnh thành miền Bắc. Bởi Hà Nội là nơi tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám với độ ngũ bác sĩ giỏi, mát tay hàng đầu ở nước ta.

Nếu không biết bác sĩ nào giỏi, nổi tiếng hãy cùng camnangbenhdalieu tham khảo những gợi ý sau:

1. Bác sĩ Trần Lan Anh

Đây là một trong những vị bác sĩ nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội, giữ nhiều chức vụ quan trọng như Nguyên phó Chủ nhiệm bộ môn Da Liễu trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ da liễu khám và điều trị tại phòng khám Giáo sư – Bệnh viện da liễu Trung ương.

Về chuyên môn, bác sĩ Trần Lan Anh được đánh giá cao với nhiều để tài cấp nhà nước, mát tay trong điều trị các bệnh về da liễu nổi bật là dị ứng thời tiết, mề đay, viêm da cơ địa, mụn trứng cá, vảy nến…

>> Nên đọc: Triệu chứng bệnh mề đay dị ứng thời tiết: Nếu coi thường cứ coi chừng!

Theo thống kê của bệnh viện Da liễu, bệnh mề đay ảnh hưởng đến khoảng 20% dân số, trong đó triệu chứng mề đay dị ứng thời tiết gây nhiều khó chịu nhất cho bệnh nhân. Không dễ loại bỏ các biểu hiện mề đay, nó sẽ đeo bám người bệnh dai dẳng gây ngứa ngáy dữ dội, càng gãi càng ngứa khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Bác sĩ chữa mề đay dị ứng thời tiết nổi tiếng Hà Nội

Bác sĩ chữa mề đay dị ứng thời tiết nổi tiếng Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Người bị dị ứng thời tiết nổi mề đay có thể khám, chữa bệnh tại 2 cơ sở là:

  • Bệnh viện Da liễu Trung ương

– Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Lan Anh

– Địa chỉ: Số 149 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số điện thoại của bác sĩ: 091 304 80 66.

Do số lượng bệnh nhân đông nên mọi người hãy liên hệ trước bác sĩ để được sắp xếp lịch thăm khám, tránh phải chờ đợi hoặc đến địa chỉ trên nhưng không đến lượt.

2. Bác sĩ Phạm Văn Hiển

Bác sĩ là một trong những chuyên gia đầu ngành về bệnh Da liễu, bác sĩ Phạm Văn Hiển đã giữ nhiều chức vụ quan trọng, nổi bật là Nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Da Liễu Quốc gia.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán bệnh bác sĩ được nhận xét là người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều bác sĩ trong ngành biết đến. Bác sĩ Phạm Văn Hiển nổi tiếng trong khám, chữa các bệnh về da như: dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, viêm da dị ứng, vảy nến…

Thông tin liên hệ: 

Được biết hiện nay bác sĩ đã về hưu nhưng vẫn hỗ trợ, tham gia khám, chữa bệnh da liễu tại:

  • Bệnh viện Đa khoa Trí Đức

– Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Số điện thoại: 096 227 9115

Bạn cần liên hệ trước với bệnh viện lựa chọn đặt lịch khám với bác sĩ Phạm Văn Hiển tránh trường hợp điều trị với bác sĩ khác.

3. Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn

Nếu bạn muốn chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay bằng y học cổ truyền hãy tìm đến Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng bác sĩ đã giữ những chức vụ quan trọng như Nguyên phó giám đốc chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay dứt điểm

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay dứt điểm

Bác sĩ được cả giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao về tài và tâm trong điều trị bệnh da liễu (dị ứng thời tiết, mề đay, viêm da…); bệnh tai – mũi – họng; bệnh xương khớp; nam khoa…

Thông tin liên hệ:

Để được bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn khám, chữa bệnh dị ứng thời tiết, nổi mề đay bạn có thể tham khảo thông tin:

  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

– Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Zalo: 0963 302 349

3 bác sĩ chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay giỏi ở Hồ Chí Minh

Ở miền Bắc có thủ đô Hà Nội, ở miền Nam có thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều bệnh nhân dị ứng thời tiết muốn tìm hiểu những bác sĩ nổi tiếng, có trình độ và chuyên môn cao. Sau đây là gợi ý của camnangbenhdalieu dành cho bạn.

1. Bác sĩ Hoàng Văn Minh

Tại Hồ Chí Minh khám, chữa dị ứng thời tiết nổi mề đay bác sĩ nào tốt nhất? Bạn có thể tìm hiểu và đến gặp bác sĩ Hoàng Văn Minh. Hiện bác sĩ giữ chức vụ Trưởng khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh công tác giám sát bác sĩ cũng tham gia vào điều trị các ca bệnh da liễu khó chữa trị như dị ứng thời tiết, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da mủ…

Thông tin liên hệ:

Ngoài làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, bác sĩ còn có phòng khám riêng. Do đó bạn hãy liên hệ với bác sĩ để lên lịch khám, chữa dị ứng thời tiết.

  • Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Cơ sở 1 – số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  • Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh

– Địa chỉ: Số 515 Hồng Bàng, phường 14, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại: 083 8567 528

2. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh là một trong những bác sĩ nổi tiếng trong điều trị các bệnh da liễu như dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, viêm da, sẹo, nám, tàn nhang… Hiện bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh, là giảng viên trường Đại học y Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ nổi tiếng chữa dị ứng thời tiết, da liễu tại Hồ Chí Minh

Bác sĩ nổi tiếng chữa dị ứng thời tiết, da liễu tại Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

Nếu muốn bác sĩ Trần Ngọc Ánh chữa mề đay dị ứng thời tiết mọi người có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • Phòng khám Da liễu – TS.BS. Trần Ngọc Ánh

– Địa chỉ: Số 4 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

– Số điện thoại: 0908124662 –  0838517553.

3. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Đây là một bác sĩ giỏi, nổi tiếng về truyền môn trong điều trị các bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền tại Hồ Chí Minh. Bác sĩ từng giữ nhiều chức vụ như Nguyên Bác sĩ phụ trách Khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh; Uỷ viên hội Đông Y Thành Phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y, Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam. Hiện nay bác sĩ đang là Phó giám đốc chuyên môn tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh.

Với trình độ chuyên môn giỏi sự tận tâm, thái độ làm việc tích cực, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm được người bệnh đánh giá cao, mát tay trong điều trị bệnh dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, viêm da cơ địa…

Thông tin liên hệ:

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cơ sở Hồ chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình thạnh, TP.HCM

– Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Trên đây là top 6 bác sĩ chữa mề đay dị ứng thời tiết nổi tiếng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu đang phân vân không biết nên gặp, khám chữa bác sĩ nào bạn hãy đến gặp một trong số các bác sĩ kể trên. Dị ứng thời tiết có thể kiểm soát được nếu bạn phát hiện sớm và gặp được bác sĩ, lương y giỏi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo