5 lý do bệnh nhân nên điều trị tổ đỉa tại Trung tâm Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan

Tổ đỉa – Căn bệnh với những triệu chứng gây phiền toái, khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tâm lý, sinh hoạt của người bệnh. Vì thế, có rất nhiều bệnh nhân mong muốn tìm được địa chỉ tin cậy chữa bệnh. Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về đơn vị Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ở địa chỉ 145 Hoa Lan, Q. Phú Nhuận như “Trung tâm Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan chữa tổ đỉa có tốt không?, Bác sĩ Nhân Tâm ở 145 Hoa Lan chữa tổ đỉa có hiệu quả không, chữa tổ đỉa ở Trung tâm Thuốc dân tộc có khỏi không….”

Thông tin tham khảo: 5 đối tượng thường mắc tổ đỉa và cách điều trị phù hợp

Nhận được nhiều câu hỏi như vậy, Cẩm nang da liễu chúng tôi đã nhanh chóng tìm tới đơn vị này. Và sau khi tìm hiểu thực tế, chúng tôi đã bị thuyết phục bởi 5 lý do dưới đây:

1. Đơn vị uy tín với những giải thưởng danh giá

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong nghiên cứu và ứng dụng y học cổ truyền vào khám và điều trị các đầu bệnh khác nhau trong đó có bệnh tổ đỉa. Trải qua quá trình gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, hiện tại Trung tâm có 2 cơ sở: Ở Hà Nội và ở Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân hai miền.

Không ngừng nỗ lực phát triển, với những đóng góp to lớn và thành tựu đã đạt được:

  • Trung tâm vinh dự được tham gia BCH Hội Nam y Việt Nam, được Hội trao tặng kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng.
  • TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018,
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng,
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Đây không chỉ đơn thuần chỉ là giải thưởng mà quan trọng hơn là sự ghi nhận của bệnh nhân đối với chất lượng điều trị của Trung tâm.

Tưởng chừng như tuyệt vọng vì những mảng mụn nước nổi dày kín bàn tay, anh Nguyễn Duy Linh (Hồ Chí Minh) đã thoát "nỗi ám ảnh" bệnh tổ đỉa nhờ bài thuốc này.

2. Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y học cổ truyền

Được sáng lập và phát triển bởi Đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền tại Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn tự hào bởi các bác sĩ làm việc tại đây. Về phía đơn vị phía Nam, trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm được nhiều người bệnh biết đến là bác sĩ chữa tổ đỉa mát tay, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.

>> Thông tin chi tiết về bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm
Bác sĩ Nhân Tâm – Trưởng khoa Da liễu cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Đã có rất nhiều những câu chuyện được bệnh nhân kể về bác sĩ điều trị cho mình tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Chị Mai, 36 tuổi, Vĩnh Long chia sẻ: “Bác sĩ Tâm rất hiền, rất nhiệt tình, tận tâm. Tôi đi chữa bệnh ở nhiều nơi nhưng rất ít khi gặp được nữ bác sĩ nào lại nhiệt tình và quan tâm tới bệnh nhân như vậy. Bệnh tổ đỉa của tôi điều trị ở đây được gần 4 tháng đã đỡ nhiều và dường như khỏi hẳn rồi. Thiệt tình rất cảm ơn bác sĩ Tâm”.

Chị Lam, 42 tuổi, Bình Dương cho biết: “Tôi bị tổ đỉa ngót cũng được gần 1 năm rồi, cũng chạy chữa khắp nơi nhưng chẳng khỏi, nản lắm nên cứ để vậy thôi. Một hôm đi chợ nghe thấy các chị nói về bác sĩ Tâm, cũng quyết định lên thành phố một chuyến, không ngờ chữa được bệnh thật. Bác sĩ Tâm rất giỏi, lại biết cách chia sẻ với người khác. Tôi nghĩ mình rất may mắn khi đã gặp được bác sĩ.”

3. Bài thuốc Nam an toàn, chất lượng, phù hợp với người Việt

Bài thuốc “Thanh bì Dưỡng can thang” từ lâu đã trở thành niềm tự hào của Trung tâm trong điều trị tổ đỉa. Trải qua thời gian dài sưu tầm, nghiên cứu kỹ lưỡng từ hơn 100 bài thuốc cổ phương, các bác sĩ tại Trung tâm đã thành công trong việc nghiên cứu và ứng dụng bài thuốc này vào điều trị bệnh tổ đỉa.

Căn cứ từ nguyên tắc điều trị trong Đông y: Điều trị bệnh từ căn nguyên, gốc rễ, Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc kết hợp giữa các vị thuốc quý: Tang bạch bì, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bí đao, mật ong,… có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh ngoài da đặc biệt là tổ đỉa. Dược liệu trong bài thuốc đều là dược liệu sạch, được trồng từ khu chuyên canh sau đó bào chế đảm bảo theo tiêu chuẩn GAP.

Tùy theo cơ địa từng người, sau khi tiến hành thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành gia giảm từng vị thuốc cho phù hợp, đem lại kết quả điều trị cao nhất.

Bài thuốc
Các vị thuốc có trong bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc được chia ra thành 3 dạng: Uống, bôi, ngâm rửa với tác động 2 chiều: tác động vào cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Một mặt giúp bổ gan, thận, một mặt ngăn tổn thương lan rộng, tái tạo vào phục hồi làn da. Sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tổ đỉa sẽ biến mất trong khoảng thời gian từ 2 – 5 tháng tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của từng người.

>> Điều trị dứt điểm tổ đỉa nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

4. Cơ sở vật chất thăm khám

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ 145 Hoa Lan, Q. Phú Nhuận được đầu tư trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt khu vực phòng thuốc luôn đảm bảo khô ráo, thoáng mát, giữ được chất lượng thuốc tốt nhất. Bên cạnh đó các khu vực khác của Trung tâm cũng đảm bảo môi trường sạch thoáng, mỹ quan đẹp mắt, đầy đủ trang thiết bị y tế cần sử dụng.

5. Sự tận tâm trong chất lượng phục vụ

Mỗi nhân viên làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn giữ trong mình trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, đối xử với bệnh nhân như chính bạn bè và người thân của mình. Chính sự thân thiện này đã tạo nên những mối kết nối chặt chẽ giữa Trung tâm và bệnh nhân, giúp tăng thêm sự thiện cảm, niềm tin của bệnh nhân vào Trung tâm. Từ khâu đón tiếp, hướng dẫn, tư vấn, lấy thuốc,… đội ngũ nhân viên phục vụ đều đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng.

Dịch vụ khám chữa thủ tục nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian. Nếu bệnh nhân ở quá xa có thể gửi hình ảnh online để bác sĩ đưa ra chẩn đoán và gửi thuốc về theo yêu cầu. Thế nhưng, lời khuyên tốt nhất cho bệnh nhân đó là nên tới trực tiếp Trung tâm.

Thêm vào đó, Trung tâm còn mang tới cho bệnh nhân dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc theo đơn thuốc đã kê. Thuốc được sắc đóng thành từng gói, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, tránh những phiền toái trong việc sắc thuốc bệnh nhân thường gặp phải.

Trên đây là 5 lý do đã thuyết phục rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị tổ đỉa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ 145 Hoa Lan, Q. Phú Nhuận. Để nhận được tư vấn, bệnh nhân có thể liên hệ với Trung tâm qua địa chỉ dưới đây:

Tại TPHCM:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline: (024) 7109 6699 – 0983 059 582
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Website: Thuocdantoc.org Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thông tin tham khảo:

ĐỪNG BỎ LỠ

Bình luận (51)

  1. Nguyễn Thị Tám says: Trả lời

    Mình bị tổ đỉa ở tay và chân, mình đã thử thuốc của rất nhiều nơi nhưng không khỏi hẳn, gần đây mình đổi qua uống thuốc đông y đc ít bữa thấy cũng đỡ chút, ko biết dùng lâu dài thì sao á có khỏi đc hẳn hay ko, có ai đã uống thuốc đông y chữa bệnh tổ đỉa hok chia sẻ chút thông tin cho mình với

     

    1. Như Huệ says: Trả lời

       Em cũng chữa nhiều nơi thấy thuốc của trung tâm thuốc dân tộc ở 145 Hoa Lan là hiệu quả nhất, tư vấn nhiệt tình, mn đến khám thì đặt lịch bs Tâm ý, tên sao người vậy, thiệt tình em biết ơn bs Tâm nhiều lắm, bs đã chữa khỏi cho e khỏi cái bệnh oái oăm này

       

    2. Tam Kem says: Trả lời

       Bạn chữa ở bs Tâm bao lâu thì khỏi bệnh vậy, bạn khỏi bao lâu rồi sau khi khỏi có bị tái phát ko

       

    3. Như Huệ says: Trả lời

       

      Uống thuốc tầm tháng rưỡi là khỏi rồi nhưng vẫn phải theo hết 1 lộ trình điều trị là 3 tháng, bs có bảo để điều trị tận gốc của bệnh và tránh tái phát sau này, em khỏi đc 2 năm nay rồi ko thấy bị lại

       

  2. An An Hoàng Vũ says: Trả lời

    Dạ em bị tố đỉa đã nhiều năm nay từ khi em mới lên 4 lên 5 tuổi. Em đã khỏi và nó đã phát đi phát lại nhiều lần vậy cho em hỏi vì sao mà bệnh này có không khỏi dứt khoát. Mà nó lại phát đi phát lại thế ạ?

     

  3. Trần Hà Giang says: Trả lời

    Tôi từng bị tổ đỉa mấy năm rất khổ sở, từ hồi uống cái thuốc Thanh bì dưỡng can thang đúng là hợp thầy hợp thuốc thấy bệnh tiến triển rõ rệt và nhanh chóng, dồi ôi trước đêm ngứa kinh hoàng ko ngủ nổi lấy thuốc về ngâm rửa với bôi mà đỡ hẳn, đêm ngủ ko còn ngứa nữa, bạn nào hóng kết quả thì tầm 1 tháng nữa tôi uống hết thuốc sẽ phản hồi lại cho mọi người nhé

     

    1. Mai Light says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y có phải ko ạ? có khó uống ko b? Tình trạng uống thuốc vào bệnh tiến triển ra sao vậy, chia sẻ giúp mình với

       

    2. Trần Hà Giang says: Trả lời

       

       Đúng rồi bệnh này chữa tây y ko thể khỏi đc hoàn toàn nhé, bs bảo chữa bằng đông y mới chữa đc tận gốc và đúng căn nguyên của bệnh, ai chưa uống bao giờ thì thấy khó uống nhưng thuốc chỉ hơi nhâm nhẩm đắng thôi uống vài hôm quen vị là bt ý mà, mới đầu thuốc tác dụng cũng chậm, 20 ngày đầu thấy cũng chỉ bớt ngứa chút thôi xong dần đần nó cứ tự đỡ dần, bôi thuốc vào cũng mềm da và ko thấy nổi mụn nước mới

       

  4. Hạt Lành says: Trả lời

    Từ sau khi sinh con em bị nổi mụn nc ở dưới lòng bàn chân, rất ngứa, các đầu ngón chân thì bị bong da hết lớp này đến lớp khác, đi khám ở da liễu thì bs bảo bị tổ đỉa, em cứ khỏi đc 1 2 tuần xong bị lại, ACE có ai chữa khỏi hẳn cho em địa chỉ với ạ

     

    1. Nguyễn Bích Diệp says: Trả lời

       Không biết là đang cho con bú có dùng đc thuốc đông y ko, chứ mình thấy chữa bằng đông y tốt lắm, hiệu quả mà lại an toàn, bạn thử hỏi ý kiến bs xem

       

  5. Lily Pad says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chi phí khám và điều trị ở cơ sở 145 Hoa Lan có mắc ko? 

     

    1. Cady Tình says: Trả lời

      Phí khám là 100k lần đầu, còn các lần sau khám lại thì ko mất tiền nữa, còn tiền thuốc thì cũng tùy tình trạng và cơ địa của người mà bs sẽ kê cho nên mỗi người sẽ khác nhau chút, thường cao nhất cũng chỉ 210k 1 thang thôi

       

  6. Ngọc Ninh says: Trả lời

     Em bị tổ địa chữa một hai lần khỏi nhưng lại tái phát bác sĩ cho em hỏi liệu bệnh tổ đỉa uống thuốc nam có khỏi hẳn đc và ko bị tái phát ko ạ? Hỏi ngu chút sao thuốc tây lúc đầu chữa rất ổn khỏi rồi nhưng lại hay tái phát vậy nhưng nhiều người chữa thuốc nam phản hồi là ko bị tái phát, có ai biết giải thích dùm tôi cái

     

    1. Na Thỏ says: Trả lời

       có lần mình hỏi bs câu này thì bs ở viện da liễu chỉ giải thích chung chung là bệnh này do cơ địa nên khó chữa khỏi tận gốc, còn bs ở YHCT thì giải thích là thuốc tây chỉ có tác dụng là giảm viêm, ngứa tác dụng nhanh nhưng chỉ điều trị đc phần ngọn còn thuốc đông y mới chữa đc tận gốc đúng căn nguyên của bệnh nên chữa khỏi bệnh sẽ rất ít khi bị tái phát hoặc nếu có thì chỉ bị rất nhẹ ko đáng kể, trước mình cũng ko biết cái này đâu mình nghĩ cũng nhiều bạn chưa biết,mình khuyên các bạn có bệnh thì vái tứ phương cứ tìm hiểu thêm 1 vài cách chữa chứ đừng chỉ chữa mãi 1 cách rồi bệnh ko khỏi lại lan ra nặng hơn thì khổ lắm.

       

  7. Rin_Rin_09 says: Trả lời

    Ai bị tổ đỉa nhiều năm chưa khỏi thử điều trị bằng thuốc  này nhé, tôi đã dùng thấy rất hiệu nghiệm nên chia sẻ cho mn, đây chỉ là thông tin tham khảo thôi nhé có gì các bạn hỏi trực tiếp bs tư vấn cho nhé https://camnangbenhdalieu.com/thanh-bi-duong-can-thang-dieu-tri-benh-to-dia-co-tot-khong-n4430.html

     

  8. Út Nhi says: Trả lời

    Mình cũng bị bệnh này mấy năm. Trị các thể loại thuốc. Với dân gian. Nhưng khuyên mọi người nếu chữa bằng tây y ko đỡ thì nên ngưng thuốc và chuyển qua chữa bằng đông y. Vừa rẻ vừa đỡ. Lành nữa. Vì nó toàn thảo dược dùng đc cho cả trẻ sơ sinh. Mình đã thử và thành công

     

    1. Myn Nguyen says: Trả lời

       Con mình đc  5 tháng thì mình cũng mắc bệnh tổ đỉa này, cho mình hỏi hiện giờ mình đang cho con bú liệu uống thuốc đông y có ảnh hưởng gì đến sữa cho bé bú ko vậy?

       

    2. Phương Sunday says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì bạn nhé, trước con bạn thân mình cũng bị vậy đi khám ở viện da liễu bs cũng chỉ kê thuốc bôi xong bảo muốn chữa khỏi thì phải cai sữa ko uống thuốc tây ko đc, thế là nó đổi sang uống thuốc đông y uống mấy tháng giờ khỏi bệnh rồi, bs còn bảo cho con bú còn có tác dụng phòng chống cho con khỏi bệnh viêm da cơ địa cơ.

       

  9. Nguyễn Trà MiMi says: Trả lời

    Tình trạng hiện nay của tôi là bị ăn mòn hết 2 bàn tay. Quắp hết tay lại, móng tay ko mọc đc, trong lòng bàn tay ở dưới da thì có mụn nc, sờ vào cứng, cảm giác ngứa như châm chích.Nhất là hôm nào trời nóng mồ hôi ra nhiều thì ngứa thôi rồi. Động vào nước lâu nó chợt hết tay ra, giờ chữa thế nào cho khỏi đây chứ tôi stress về bệnh này lắm rồi

  10. Bé Nhỏ says: Trả lời

    Lấy lá trầu bõ vào thao nước ấm và ngâm mỗi ngày nha. Kiêng trì sẽ hết….tôi làm vậy hơn 1 năm là khỏi đấy\

     

  11. Heo Bây Bì says: Trả lời

    Em bị 6 năm đi BV da liễu miết uống bao nhiêu là thuốc rồi ngâm lá này lá kia mà kh hết nhưng giờ thì hết rồi á. Uống có 6 ấm thuốc nam là khỏi

     

    1. Kimi says: Trả lời

      Bạn điều trị ở đâu mà hay vậy? Chỉ dùm cái

       

    2. Lưu Lương Nhung says: Trả lời

      Em điều trị ở 145 Hoa Lan này, 1 ấm thuốc thì đun uống trong 3 ngày nhưng mấy ngày đầu cũng khốn khổ lắm bị công thuốc các bác ạ, em bị phát ban đỏ khắp người xong các chân tay chỗ bị tổ đỉa nó ngứa điên đảo lên, mất ăn mất ngủ em tưởng bị làm sao hay ko hợp thuốc gì đó, gọi điện cho bác sĩ Tâm thì bs bảo đấy là hiện tượng công thuốc khi mới sử dụng thuốc đông y thôi ko sao cả cứ tiếp tục dùng thuốc khi nào nó phát hết độc tố ra ngoài sẽ đỡ, cũng may chỉ bị trong tuần đầu thôi, dần dần nó cũng đỡ, bệnh thì khỏi rồi mà bs cứ động viên sử dụng hết liệu trình cho khỏi hẳn và hạn chế tái phát nhưng mình cũng chỉ dùng đc thêm đc 1 thời gian rồi nghỉ, cũng may mấy năm rồi ko bị tái lại gì cả

       

    3. Hà Còi says: Trả lời

      Có phải càng công thuốc nhiều càng phát độc tố ra ngoài nhiều thì bệnh càng nhanh khỏi ko mn? Tôi thì k thấy bị công thuốc, thây tác dụng cũng hơi chậm

       

  12. K.Tiên says: Trả lời

    Kinh nghiệm của mình trị bệnh tổ đỉa này là phải kiêng hoàn toàn xà phòng, các loại hóa chất, làm gì cũng có gắng đeo găng tay. Nếu bị ngứa quá k chịu đc ra tiệm thuốc tây bảo ngta bán cho loại dipolac. Mình dùng hết mấy tuýt thấy da mịn lại

     

    1. Phạm Dịu says: Trả lời

      Cái đây trước em cũng xài khoảng mười mấy tuýt luôn ấy mà kh dứt hẳn nghỉ xài là da khô lại rồi nứt nẻ ngứa ngáy hết chịu nổi luôn

       

    2. Giang Vương says: Trả lời

      trước e cũng bị xong uống thuốc nam kết hợp với đa vitamin và nc chanh nữa, không biết sao lại hết, bây giờ ngon lành cành đào, mừng hết lớn

       

  13. Kem Ốc Quế says: Trả lời

    Bài thuốc của bác Hùng Y, ngâm nước muối ấm mặn hơn nước canh, lau khô không rửa lại, sau đó bôi dầu dừa mua siêu thị là khỏi, không tiếp súc hóa chất

     

    1. Nguyễn Tiềm says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người mách ngâm nc muối nhưng hỏi bs lại bảo tuyệt đối ko làm vậy vì ngâm nc muối bị khô da lắm, da khô nó lại bong tróc thấy bệnh còn nặng hơn ý

       

  14. Mũm Lemon says: Trả lời

    Em bị lên nhiều mụn nước ngứa quá ko chịu em thường lấy kim nặn bể mụn nc ra rồi rửa lại bằng nc muối, sau đó bôi cái thuốc tra mắt mỡ vào thấy cũng đỡ

     

    1. Songgio Cuocdoi says: Trả lời

      Thuốc tra mắt mỡ đấy có chứa coticoit ko dùng bừa bãi đc đâu, bôi vào vài lần đỡ tưởng thuốc tốt xong nó lan rộng với nặng hơn đấy, bạn thử vào đây tìm hiểu thêm thông tin đi mình thấy bạn liều quá https://dantri.com.vn/suc-khoe/cac-sai-lam-hay-gap-khi-dung-thuoc-1401616257.htm

       

    2. Chan Hana says: Trả lời

      ko nên tự tiện dùng kim chọc vỡ mụn nc nhé, mình làm ko đủ vệ sinh dễ gây nhiễm trùng, lở loét còn dễ gây viêm nhiễm nặng hơn đấy, các bạn cứ tự tiện làm như vậy bảo sao bệnh chả nặng lên.

       

  15. Tạ Thị Thanh Hoa says: Trả lời

    Nhà mình 3 người uống thuốc ở trung tâm thuốc dân tộc đều khỏi nhé, bệnh này nó bị lây qua di truyền đấy, bố chồng mình rồi cả chồng và con đều bị, bố ck và chồng bị nhiều năm chạy chữa không khỏi giờ thằng nhóc nhà mình mới 2 tuổi mà cũng bị theo di truyền, sau mấy ngày mất ăn mất ngủ mình lang thang khắp các trang mạng các diễn đàn chia sẻ về bệnh này thì nhận đc rất nhiều lời khuyên hữu ích của mọi người, mình thấy hầu như chữa bằng tây y như chồng với bố chồng chữa bn năm có dứt đc đâu, có nhiều bạn chia sẽ uống thuốc đông y mấy tháng mà khỏi hẳn đc bệnh, mừng như bắt đc vàng mình cũng tìm đến trung tâm thuốc dân tộc mua đúng thuốc Thanh bì dưỡng can thang như mọi ng chia sẻ để cho chồng mình uống thử xem nếu khỏi sẽ cắt thêm thuốc cho bố chồng mình uống, chồng mình uống đc hơn 2 tháng bệnh gần như khỏi hoàn toàn rồi, sau đó mình lấy thêm thuốc để điều trị cho bố chồng và con trại mình thì tình trạng rất khả quan, con trai mình sau 1 tháng dùng thuốc cũng khỏi mọi triệu chứng, bố chồng mình thì điều trị lâu hơn chút uống hết 4 tháng thuốc ông khỏi cả bệnh tổ đỉa cả bệnh mất ngủ, 1 công đôi việc luôn, lúc đi cắt thuốc tôi có nói với bs là bố ck tôi bị mất ngủ lâu năm nên bs cũng bảo sẽ gia giảm thêm 1 số thành phần để giúp ông ngủ ngon hơn. Không ngờ thuốc nam lại hiệu quả đến thế, tôi ở Hà Nội vừa rồi có bà con trong Sài Gòn gọi nhờ cắt thuốc gửi vào trong đấy thì gọi điện đến trung tâm họ bảo trong đấy cũng có cơ sở y như ngoài này, may quá đỡ mất công phải chuyển thuốc vào. 

     

    1. Meo_14 says: Trả lời

      Chị ơi tình trạng da bé nhà chị giờ sao rồi? Uống thuốc đông y có khó uống ko? Trẻ con thì uống liều lượng thế nào?

       

    2. Tạ Thị Thanh Hoa says: Trả lời

      Bé nhà mình khỏi từ đấy đến giờ 2 năm rồi ko bi tái phát nhé, bé nhà mình ko phải uống thuốc mà bs chỉ cho thuốc bôi và thuốc ngâm rửa thôi, quan trọng là giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tuân thủ đúng theo lời bs dặn , thế là bệnh cũng khỏi, lúc đầu thấy con bị bệnh cũng lo sốt vó lên, may tìm đúng thầy đúng thuốc chữa khỏi bệnh mà ko phải động đến 1 viên kháng sinh hay thuốc coticoit nào

    3. Ngọc Bông says: Trả lời

      Trong thời gian uống thuốc thì có phải kiêng khem gì ko ạ? Em lo nhất là trẻ con mà phải kiêng sợ ăn uống ko đủ chất ấy…

    4. Tạ Thị Thanh Hoa says: Trả lời

      Mình kiêng tắm sữa tắm dầu gội hóa chất cho con, mình chuyển qua đun nước lá lên tắm cho mát, hôm thì đun trầu không, hôm thì chè xanh, hoặc xay quả mướp đắng ra, đấy mình cứ 3-4 hôm lại thay đổi thế, còn ăn uống thì hầu như mình cũng ko kiêng khem gì nhiều vẫn cho cháu ăn đầy đủ đạm, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoa quả, chỉ lưu ý là thực phẩm nào mới ăn thì chỉ cho ăn ít thôi xem cơ thể có bị dị ứng hay bị nổi mẩn đỏ gì ko, cứ thử 3 ngày ăn liện tục cho chắc, nếu thấy bình thường thì vẫn cho ăn tiếp. Chứ cái quy tắc kiêng ăn uống này nó ko áp dụng như công thức chung đâu mà do cơ địa của mỗi người đấy, quan điểm của mình là ăn uống đủ chất mới có sức đề kháng mà chống chọi bệnh tật đc, nhiều người kiêng kĩ quá cuối cùng cơ thể thiếu chất càng yếu hơn.

    5. Tạ Thị Thanh Hoa says: Trả lời

      Mình kiêng tắm sữa tắm dầu gội hóa chất cho con, mình chuyển qua đun nước lá lên tắm cho mát, hôm thì đun trầu không, hôm thì chè xanh, hoặc xay quả mướp đắng ra, đấy mình cứ 3-4 hôm lại thay đổi thế, còn ăn uống thì hầu như mình cũng ko kiêng khem gì nhiều vẫn cho cháu ăn đầy đủ đạm, ăn nhiều rau xanh và trái cây hoa quả, chỉ lưu ý là thực phẩm nào mới ăn thì chỉ cho ăn ít thôi xem cơ thể có bị dị ứng hay bị nổi mẩn đỏ gì ko, cứ thử 3 ngày ăn liện tục cho chắc, nếu thấy bình thường thì vẫn cho ăn tiếp. Chứ cái quy tắc kiêng ăn uống này nó ko áp dụng như công thức chung đâu mà do cơ địa của mỗi người đấy, quan điểm của mình là ăn uống đủ chất mới có sức đề kháng mà chống chọi bệnh tật đc, nhiều người kiêng kĩ quá cuối cùng cơ thể thiếu chất càng yếu hơn.

  16. Cẩm Linh says: Trả lời

    Chả biết vì sao mà tổ đỉa nó khó chữa vầy? Nó cứ dai dẳng đeo bám như đỉa ý. Mình bị mấy năm rồi. Mà dùng thuốc không hết. Bây giờ lan rộng mà không bk làm sao

     

  17. Jennifer Kopite says: Trả lời

    Chào mọi người, mình bị viêm da cơ địa ở tay đã 7 năm nay. Dù đông hay hè tay luôn bị khô bong tróc nứt máu, chưa kể bị cả tổ đỉa ngứa kinh khủng. Cơ địa thì rất nóng luôn.Mình đã uống thuốc nam đc 3 tháng liên tục mỗi ngày 2 lần và bôi thêm thuốc thảo dược của trung tâm TDT  với tập thể dục nữa. Hiện nay mình đã ngưng bôi thuốc đc 2 tháng và tay mình ko còn bị như xưa nữa. Hi vọng có thể giúp đc những bạn có cơ địa như mình

     

  18. Nguyễn Hồng Huệ says: Trả lời

    Chân em trai mình bị á sừng với tổ đỉa nổi từng đám mụn đỏ, phồng rộp và ngứa rát bị vậy đã 2 năm rồi, đi khám uống thuốc rồi bôi cũng tái lại, trong họ mình  ông nội cũng bị vậy, Có ai bị vậy đã khỏi thì tư vấn giúp mình, nhà đc mỗi cậu em trai nên nhìn xót ruột lắm

     

  19. Ti To Mo says: Trả lời

    Con mình 6 tuổi có uống đc thuốc nam chưa? Chứ cháu còn nhỏ đi viện bs cứ kê kháng sinh rồi bảo phải uống vì con bị viêm da, ko uống sẽ viêm nặng hơn, rồi kê cả thuốc coticoit nữa, mình ko muốn dùng chút nào hic hic

     

    1. Độc Bước says: Trả lời

       Uống nhiều ks càng làm giảm miễn dịch và dễ mắc các bệnh hơn, còn bôi thuốc coticoit thì 1 lợi mà 9 hại luôn, da bị bào mòn tổn thương rồi bị tái đi tái lại bôi thuốc như vậy như 1 vòng luẩn quẩn ko thoát ra đc, thế nên chỉ dùng khi thực sự cần thiết và chữa đúng bệnh thôi, trẻ nhỏ mà đã lạm dụng quá sau này tác hại khôn lường, con mình từ nhỏ chỉ cho dùng thảo dược thôi trộm vía sức đề kháng rất tốt

       

    2. Mong Vy says: Trả lời

      Bé nhà em 1 tuổi cũng bị viêm da cơ địa em cũng mua thuốc nam về ngâm rửa tắm cho bé và bôi thuốc, cứ kiên trì mấy tháng là da nhẵn nhụi khỏi hẳn đấy, giờ chỉ chịu khó dưỡng ẩm thôi!

       

  20. Tùng Cas says: Trả lời

    Bệnh tổ đỉa có phải do gan nóng hay chức năng gan suy giảm xong nó phát ra ngoài ko? Uống mấy loại mát gan vào liệu bệnh có thuyên giảm ko nhỉ

     

  21. Tống Ngọc Linh says: Trả lời

    Dùng lá me và lá sung đun sôi rồi pha với nước cho ấm lau trên bề mặt da hằng ngày ít nhất từ 3-4lan/ngay kiên trì thực hiện sẽ mau khỏi.

     

    1. Ciu Sou says: Trả lời

      Hay quá, tay mình cũng nổi đầy mụn nước ngứa ngáy không chịu nổi. Mai ra chợ mua lá me với lá sung về thử mới được

    2. Hoa Cúc Xanh says: Trả lời

      Dùng bài thuốc dân gian chỉ giảm ngứa đc phần nào thôi, ko chữa khỏi đc mầm mống bệnh đâu, phải dùng thuốc đặc trị bệnh này may ra còn khỏi, ko muốn dùng thuốc tây sợ hại sức khỏe thì đến trung tâm thuốc dân tộc này này, ở đấy có bài thuốc cổ phương gia truyền bao nhiêu năm nay ai điều trị cũng khỏi 90% đấy.

       

  22. Trà SN says: Trả lời

    Em bị tổ đỉa dưới lòng bàn chân, rồi lan ra cả kẽ chân nữa, đi lại và sinh hoạt rất khó khăn, em chữa nhiều nơi rồi chưa khỏi, gần đây có được giới thiệu là chữa bằng thuốc đông y hiệu quả lắm nên cũng nằm vùng hóng xem mọi người chữa ra sao

     

  23. Oải Hương says: Trả lời

    Uống thuốc đông y thì phải điều trị trong bao lâu, nghe bảo mất nhiều thời gian lắm đúng không

     

    1. Thanh Long says: Trả lời

      Bác sĩ bảo phải uống từ 2-4 tháng mới có tác dụng, thuốc đông y dược tính nhẹ nên tác dụng từ từ, phải dùng đúng lộ trình bác sĩ đưa ra mới có kết quả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo