Trị mụn cóc bằng mủ đu đủ đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn diện mạo

Ngoài việc sử dụng để chế biến món ăn, đu đủ còn có giá trị làm đẹp nữa đấy! Hôm nay sẽ là bí quyết trị mụn cóc bằng mủ đu đủ của tôi dành cho các chị em phái đẹp. Hãy ghi nhớ cách làm này để không phải mất tự tin vì các loại mụn cóc nữa nhé!

Bài nên đọc:

>> Cách loại bỏ mụn cóc nhanh chóng chỉ từ vỏ chuối

>> Trị mụn cóc đơn giản với nha đam với 2 cách này

Có lẽ mụn cóc là nỗi ám ảnh với tôi trong cả cuộc đời. Giờ đây may mắn thay nỗi buồn này đã lìa xa tôi rồi. Nghĩ lại cảm thấy buồn vui lẫn lộn. Câu chuyện gắn với cây đu đủ. Khi lên cấp 2, lớp tôi có hai đứa tên Nhàn. Tôi ghét lắm, lắm lúc gọi đứa này thì lại nhầm sang đứa kia, nhiều khi bị cho là khinh người ấy. Dần dần, chính cái “ mụn cóc” này biến tôi có biệt danh là Nhàn Sần, còn bạn còn lại là Nhàn nhẵn. Ban đầu nghe thấy khó chịu và ghét vì chúng nó lại lôi điểm yếu của mình ra trêu chọc. Chỉ muốn tát cho chúng nó trận. Cứ thế cũng thành quen cho tới khi lớp 9, nỗi xấu xí này tự dưng biến mất một cách nhẹ nhàng. Giờ chúng nó cứ trêu tôi là đi thẩm mỹ, nói thế chứ ngày xưa làm gì có tiền mà đi thẩm mỹ chứ. Phải chia sẻ cách làm này cho bọn nó làm, hiệu quả thế mình mới được giải oan đấy.

Tình cờ biết được cách trị mụn cóc bằng mủ đu đủ qua tờ báo giấy. Thế là mình thực hiện luôn. Bắt đầu công cuộc như sau

1. Chuẩn bị

– 1 quả đu đủ xanh: Quê nghèo như tôi, không thiếu gì cây đu đủ, có thể xin hàng xóm hay lấy tại vườn như tôi. Phải quả xanh nhé, như vậy mới có nhiều mủ.

– Sữa rửa mặt: Loại nhẹ dịu mà bạn vẫn hay dùng thường ngày. Tránh dùng loại mới kích ứng da. Mụn xấu xí của tôi mọc trên mặt, dễ dàng dùng sữa rửa mặt hơn.

– 1 con dao sắc hay nạo: Chọn dụng cụ nào cũng được.

– 1 chậu nước sạch: Cho vào chậu nhỏ là được.

– Lúc đầu làm hơi hồi hộp, cẩn thận từng tý một. Sau nhìn lại mới thấy cách trị mụn cóc bằng mủ đu đủ này đơn giản thật.

2. Cách thực hiện trị mụn cóc bằng mủ đu đủ

Đầu tiên làm sạch vùng da có mụn cóc. Sau đó rửa sạch đu đủ đi. Tiếp đến lấy dao gọt vỏ đu đủ, lúc này sẽ có mủ trắng chảy ra. Cứ gọt một mảng để lấy mủ luôn. Nếu mụn nhỏ, cần lấy một chút hòa cùng với nước sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi hòa quyện bôi luôn lên chỗ mụn cóc đó.

Vì chỉ cần lấy ít, nên mỗi lần chỉ cần gọt một chút sau đó cắt bỏ đi. Để lại cho các lần tiếp theo. Mụn cóc ở trên mặt nên tôi chỉ cần nằm xuống giường cho nó đỡ bị rơi, đồng thời không bị mỏi chân nữa. Trong lúc chờ đợi khoảng 1- 2 tiếng bạn có thể nghe nhạc, đọc sách hay nằm ngủ. Còn ở các vị trí khác, làm sao để mủ đu đủ không bị xê dịch là được. Sau 2 tiếng bạn rửa lại bằng nước sạch là xong. Làm tương tự 2 lần/ ngày vào sáng và tối. Phương pháp làm đẹp này khá an toàn tuy nhiên đòi hỏi phải kiên trì có thể mất 2 – 3 tháng.

Mụn cóc của tôi ít cũng không to lắm nên chỉ mất 2 tháng là có thể bong. Bạn cùng lớp tôi phải mất tới 3 tháng mới đánh bật được mụn cóc xấu xí đó. Công cuộc làm đẹp này đơn giản, tiết kiệm, mang lại hiệu quả nữa. Thích hợp với mọi đối tượng đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh. Để đạt hiệu quả cao, các bạn phải sử dụng thường xuyên và liên tục.

Quá khứ xấu xí của tôi được thay bằng diện mạo mới. Nếu còn mụn nữa chắc cả đời này tôi sống trong tự ti mất. Đu đủ không những là quả tôi thích ăn nhất mà còn là thần dược cho cuộc đời tôi. Nhiều khi tuổi thơ có những ai đã từng bị rơi vào hoàn cảnh như tôi, hãy mạnh mẽ đứng dậy và vượt qua chính mình nhé. Chuyện gì cũng có cách giải quyết tốt nhất, chỉ cần bạn quyết tâm và không nản lòng thôi. Cùng nhau chia sẻ cách trị mụn cóc bằng mủ đu đủ này để mọi thứ được thay đổi tốt đẹp nhất với tất cả chúng ta.

Xem thêm: Những cách trị mụn cóc đơn giản nhất hiện nay bệnh nhân không nên bỏ qua

Bình luận (1)

  1. Tran dinh phương says: Trả lời

    Có ngứa ko nghe nói mu đu đu ngứa lắm ma

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo