Trị mụn cóc bằng cơm nóng – Kiên trì bệnh sẽ khỏi!

Khi nghe trị mụn bằng cơm nóng, tôi cũng không thể tin, nhưng cuối cùng, sau bao nỗ lực, kiên trì hiện thực mụn cóc đã không còn mà không phải bỏ xu nào.

Bài nên đọc:

>> Trị mụn cóc bằng nha đam đơn giản chỉ với 2 bước

>> Trị mụn cóc bằng mồng tơi – giúp tôi lấy lại sắc đẹp và sự tự tin

Trong công việc, cái bắt tay thể hiện sự hợp tác và tạo ấn tượng đầu tiên. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó khiến các bạn mất tự tin, làm đối tác có ấn tượng không tốt về mình. Tôi đã từng rơi vào trường hợp trên và công việc bị phá hỏng hoàn toàn. Không phải vì tay tôi có mồ hôi mà là vì trên mu bàn tay có một chiếc mụn cóc. Điều này khiến tôi tự ti khi bắt tay.

Cách đây 2 năm khi mới ra trường, công việc của tôi không được thuận lợi. Nguyên nhân cũng do mụn cóc gây ra. Cuối cùng nhờ cách trị mụn cóc bằng cơm nóng tôi học được. Mọi vấn đề đã được giải quyết. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với tất cả các bạn về bí quyết hữu hiệu này, đặc biệt là không cần nguyên liệu gì cao sang nhé, chỉ cần cơm nóng.

Trước khi thực hiện cách trị mụn cóc bằng cơm nóng, tôi muốn các bạn phải kiên trì và thực hiện đúng theo cách hướng dẫn của tôi nhé!

Đầu tiên nên chuẩn bị nước hoa hồng và nước rửa tay diệt khuẩn để đảm bảo vệ sinh và da không bị nhiễm trùng. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên sử dụng khi cơm chín tới, sẽ có nhiều hơi hơn. Ngày làm 2 lần cho hiệu quả cao nhất. Lấy cơm trong nồi ra nắm lại thành cục nhỏ, lăn qua lăn lại ở chỗ vùng có mụn. Khoảng 15 phút bạn dừng lại và rửa sạch lại vùng mụn đó. Cuối cùng sau khi khô, bôi nước hoa hồng nữa là xong.

Lưu ý: Trước khi làm phải rửa chỗ mụn đó thật sạch. Trong quá trình làm nếu cơm nguội, bạn lấy cơm khác để thay thế luôn. Để da không bị tổn thương và bỏng, lần đầu tiên chỉ cần làm một, hai nắm nhỏ. Dần dần khi da đã thích ứng được thì làm nhiều hơn. Cứ làm như vậy trong một khoảng thời gian dài, hiệu quả sẽ rất cao và cực kỳ an toàn. Có thể trong khi làm, tay và chỗ da có thể nóng, rát nhưng phải cố gắng nhé. Nếu không kiên trì, bạn sẽ mất đi cơ hội chữa khỏi, thậm chí khi làm lại sẽ lâu khỏi hơn.

Với tôi kiên trì trong vòng 2 tháng mụn cóc bị đánh bật luôn. Tay tôi được thay thế bằng một làn da trắng hồng khác. Lúc đó, tôi cũng ngơ ngác lắm, không hiểu sao mình lại chữa được bệnh này nhỉ. Tìm hiểu thêm mới biết trong cơm chứa nhiều Vitamin D và nhiều chất tinh túy cùng hơi nóng sẽ làm mụn lặn đi một cách nhanh chóng. Đối với mụn to hơn, có thể sẽ là liệu trình dài hơn, nên các bạn cố gắng kiên trì nhé!

Ngoài tác dụng trị mụn cóc trên, cơm nóng còn có tác dụng tẩy những tế bào chết và hút bở bớt dầu thừa trên da của bạn. Kết quả nhận được sau một liệu trình đó là làn da trắng sáng và mềm mịn hơn. Không còn mụn cóc xấu xí nữa.

Cách trị mụn cóc bằng cơm nóng an toàn, mang lại hiệu quả cao. Nếu thực hiện trên khuôn mặt, làn da của bạn sẽ thay đổi dễ nhận thấy đấy. Mọi người sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi này. Riêng tôi, không chỉ mang lại về mặt thẩm mà còn mang lại công việc ổn định cho tôi. Cái bắt tay của tôi đã tự tin hơn rất nhiều vì trên tay tôi không có một khuyết điểm nào nữa. Tự do thể hiện bản thân mình mà không sợ gì hết. Trước kia nghĩ lại mình thấy cũng mất khá nhiều tiền cho mụn cóc: Nào là tẩy, mua kem che khuyết điểm… thế mà vô hiệu hóa. Chả cái gì xóa được nó. Không ngờ cách trị mụn bằng cơm nóng này lại đạt hiệu quả tốt như vậy. Sau 2 năm mọi thứ cũng trở nên thay đổi, nhưng chưa phương thức làm đẹp nào tôi hài lòng như cách này.

Nghĩ lại cảm thấy mình thật may mắn. Bật mí thêm là tôi vẫn thường xuyên dùng cơm nóng để làm đẹp cho da mặt nhé. Các bạn cũng thử và cảm nhận nhé!

Xem thêm: 6 Cách trị mụn cóc hiệu quả nhất hiện nay không lo tái phát

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo