Thực hư bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị dứt điểm nấm da đầu cực đơn giản

Tỷ lệ người mắc bệnh nấm da đầu chiếm hơn 40% – Số liệu từ Viện Da liễu Hà Nội cho biết. Cũng vì lẽ đó mà việc điều trị nấm da đầu đang ngày càng được quan tâm, tuy nhiên không phải cách chữa bệnh nào cũng hiệu quả. Hiện có khá nhiều người tự tìm đến với bài thuốc chữa nấm da đầu gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vậy thực hư bài thuốc này như thế nào? Công dụng chữa bệnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự thật.

Trước nhiều phản hồi của độc giả về việc điều trị dứt điểm bệnh nấm da đầu bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nhóm PV chuyên trang Camnangbenhdalieu đã tiến hành tìm hiểu để xác nhận những thông tin trên.

Trước tiên, cần hiểu rõ thế nào là bệnh nấm da đầu…

Từng bàn về bệnh lý nấm da đầu trên tạp chí Đông y, Phó Tiến sĩ – Bác sĩ Vũ Tuấn Nghiêm – Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết: “Nấm da đầu là bệnh lý da liễu do nấm Trichophyton gây ra. Khi mắc bệnh bạn sẽ thấy xuất hiện các vết loét tròn có vảy mỏng, ngày càng lan rộng trên da đầu. Tóc ở những vùng này thường dễ gãy, cụt thành từng đoạn đến tận gốc. Nguy hiểm hơn, bệnh gây ra các cơn ngứa ngáy vô cùng khó chịu, gàu xuất hiện thành từng mảng, có mùi khó chịu.”

Chỉ mới điểm qua một số triệu chứng đã đủ thấy đây là căn bệnh để lại nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, không chỉ đến sức khỏe mà còn đến cả tính thẩm mỹ, gây bất tiện trọng sinh hoạt, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Nấm da đầu là bệnh lý da liễu gây ra nhiều triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng cả về sức khỏe lẫn thẩm mỹ

Nấm da đầu là bệnh lý da liễu gây ra nhiều triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng cả về sức khỏe lẫn thẩm mỹ

Vậy đâu là nguyên nhân gây ra căn bệnh quái ác này?

Theo thống kê, có 4 nguyên nhân chính mà hầu hết mọi người đều dễ dàng bắt gặp:

  • Thời tiết: Nắng nóng hoặc ẩm thấp, mưa dầm dề.

  • Không có thói quen vệ sinh sạch sẽ cho bản thân và môi trường sống xung quanh, gây ô nhiễm.

  • Cơ thể có sức đề kháng kém, rối loạn chức năng chuyển hóa.

  • Sử dụng hóa mỹ phẩm không phù hợp, gây kích ứng da.

Dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào thì bệnh đều đem lại nhiều phiền toái, quan trọng hơn bệnh còn có xu hướng tái phát nhiều lần và phát triển sang giai đoạn mãn tính. Hệ quả này cũng là điều dễ hiểu, vì hầu hết bệnh nhân nấm da đầu đều thụ động, không sớm điều trị bệnh từ sớm, mà đợi đến khi bệnh tiến triển nặng, hoặc tái đi tái lại nhiều lần thì mới tá hỏa tìm cách chữa trị.

… Và thực trạng các loại thuốc trị nấm da đầu phổ biến hiện nay

Việc điều trị khi bệnh trở nặng chí khiến hiệu quả giảm bớt, khó chữa được dứt điểm. Hơn nữa, các cách chữa trị phổ biện hiện nay cũng còn nhiều ưu điểm, nhược điểm riêng, chưa phương pháp nào được xem là tối ưu nhất:

  • Chữa nấm da đầu nhanh gọn bằng Tây y

Phổ biến nhất trong các cách điều trị bệnh nấm da đầu chính là sử dụng phương pháp Tây y, bao gồm các loại thuốc uống và các loại dầu gội đầu chuyên dụng, ví dụ như Haicneal, Nizoral,… Ưu điểm lớn là dễ mua, dễ sử dụng, giảm nhanh cảm giác ngứa ngáy, hoặc giúp bong gàu ngay sau khi gội.

Hiện có khá nhiều loại thuốc Tây y hỗ trợ chữa nấm da đầu, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao

Hiện có khá nhiều loại thuốc Tây y hỗ trợ chữa nấm da đầu, tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao

Tuy nhiên, đó chỉ là tác dụng bề nổi, giảm các triệu chứng bệnh chứ không thể tiêu diệt tận gốc tế bào gây bệnh, hiệu quả không kéo dài, bệnh vẫn có khả năng tái phát. Đã vậy, giá bán thường khá đắt, người bệnh không thể sử dụng thường xuyên được.

Nhưng một nhược điểm lớn nhất chính là tác dụng phụ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe người bệnh, một số trường hợp bệnh nhân không hợp thuốc, dị ứng với thành phần trong dầu gội,… sẽ dễ gặp các phản ứng như đau bụng,nôn mửa, da đầu khô, tóc giòn. Điều này chỉ khiến người bệnh thêm tốn thời gian và tiền bạc.

  • Áp dụng bài thuốc dân gian để tiết kiệm chi phí

Đến nay, chữa nấm da đầu bằng dân gian vẫn được lưu truyền và sử dụng. Đơn giản vì người bệnh tin tưởng vào kinh nghiệm cha ông xưa, đã vậy nguyên liệu còn dễ kiếm, rẻ tiền và dễ áp dụng mà không lo tác dụng phụ, với tâm lý “không bổ ngang cũng bổ dọc”.

Đơn cử như gội đầu bằng bồ kết, hương nhu trắng, ủ tóc bằng đu đủ chín,… là các bài thuốc được áp dụng nhiều .

Gội đầu bằng bồ kết là phương pháp dân gian được sử dụng nhiều

Gội đầu bằng bồ kết là phương pháp dân gian đơn giản, thường được áp dụng nhiều

Tuy nhiên, chúng chỉ phù hợp với trường hợp mới chớm bệnh vì tác dụng nhẹ, không đi sâu loại trừ căn nguyên gây bệnh.

  • Chữa trị hiệu quả nhờ y học cổ truyền

Phương pháp cuối cùng chính là sử dụng các bài thuốc y học cổ truyền. Nhìn chung, đây là cách chữa bệnh có ưu điểm vượt trội nhất vì cơ chế trị bệnh tận gốc, tiêu diệt ngay các tế bào nấm trong cơ thể.

Bên cạnh đó, các bài thuốc này vẫn tồn tại nhược điểm như chỉ có dạng thuốc sắc, khó sử dụng, mùi vị không dễ chịu. Nên tuy được bệnh nhân tin tưởng nhưng vẫn không được chọn lựa nhiều vì tính bất tiện khi sử dụng.

Sử dụng các bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị nấm da đầu đang ngày càng trở thành cách chữa trị an toàn và hiệu quả nhất

Sử dụng các bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị nấm da đầu đang ngày càng trở thành cách chữa trị an toàn và hiệu quả nhất

Chính vì thế, ngay từ khi ra đời và được biết tới rộng rãi, bài thuốc dạng cao của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã thực sự lấy lòng người bệnh, loại bỏ các nhược điểm trên và trở thành cách chữa nấm da đầu được dùng nhiều nhất.

Vậy điểm khác biệt nào tạo nên sự uy tín và thành công này của bài thuốc?

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trị nấm da đầu

Từ gần 150 năm trước, các thầy thuốc dòng họ Đỗ Minh nổi tiếng ở Hà Nam đã nhìn nhận thực tế bệnh nấm da đầu ngày càng phát triển và không có thuốc đặc trị, để từ đó nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc trị nấm da đầu dứt điểm.

Cơ chế trị bệnh cũng dựa vào y học cổ truyền, có nghĩa là đi sâu loại bỏ nguyên nhân, tiêu diệt chủng nấm gây bệnh, hơn nữa bài thuốc dòng họ Đỗ Minh còn bổ sung thêm thuốc bôi ngoài da, với tiêu chí “Trong uống – Ngoài bôi – Trị bệnh dứt điểm”.

Bài thuốc nấm da đầu gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường vừa hỗ trợ trị bệnh, vừa giúp phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng bệnh tái phát

Bài thuốc nấm da đầu gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường vừa hỗ trợ trị bệnh, vừa giúp phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng bệnh tái phát

Cụ thể:

  • Thuốc uống bổ gan giải độc

– Thành phần chủ yếu: Nấm linh chi đỏ, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, tơ hồng xanh, vỏ gạo,…

– Tác dụng chính: Giúp cơ thể người bệnh đào thải độc tố, kết hợp kháng viêm, kháng khuẩn. Sau đó hỗ trợ máu huyết lưu thông nhiều hơn và cung cấp dưỡng chất đến các vùng da đã bị tổn thương, hồi phục da đầu, kích thích mọc tóc.

  • Thuốc bôi đặc trị nấm da

– Thành phần chủ đạo: Trần bì, sa sàng tử, thạch xương bồ, thục địa, đơn đỏ,…

– Tác dụng chính: Diệt khuẩn, kháng viêm tại bề mặt da đầu, tái tạo lại lớp da đã bị sừng hóa do nấm, giúp bề mặt da mềm và phục hồi nhanh hơn.

Trải qua 5 đời, đến nay bài thuốc dòng họ Đỗ Minh vẫn được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường lưu giữ, ngoài ra ông còn nghiên cứu để phát triển thêm nhằm mang lại bài thuốc phù hợp với con người và lối sống hiện đại.

Lý do bài thuốc nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 trong điều trị nấm da đầu

Kết hợp giữa cơ chế trị bệnh có 1-0-2 cùng những cải tiến của lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã ngày càng khẳng định vị thế và trở thành sự lựa chọn sáng suốt trong điều trị nấm da đầu, nhờ những ưu điểm:

Cùng lắng nghe những ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Cùng lắng nghe những ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

– Đầu tiên là việc bào chế thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bằng công nghệ khép kín, được Sở y tế Hà Nội chứng nhận. Vì thế, bài thuốc vô cùng lành tính, mọi đối tượng người bệnh đều có thể sử dụng được mà không phải lo về tác dụng phụ.

– Tiếp theo là công đoạn chưng cất 48 tiếng đồng hồ, mang lại thành quả cuối cùng là bài thuốc dạng cao, mùi vị thơm dịu, dễ sử dụng, không phải pha sắc thuốc như trước kia. Đây là điểm khác biệt lớn so với các bài thuốc Đông y khác.

– Khác với việc bán thuốc tràn lan, hoặc một bài thuốc dùng cho mọi người bệnh thì đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn sẽ được chuyên gia thăm khám và xác định tình trạng bệnh trước (chi phí thăm khám là hoàn toàn miễn phí).

– Đối với những trường hợp bệnh nhẹ thì liệu trình điều trị sẽ chỉ khoảng 1 đến 2 tháng, còn đối với những bệnh nhân mãn tính thì liệu trình sẽ nặng và thời gian điều trị kéo dài hơn.

Phản hồi khách hàng sau khi dùng thuốc:

– Chị Thu Hà (Đồng Hới – Quảng Bình):“Tôi bị nấm da đầu cả mấy tháng nay, nghe tiếng nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng chữa bệnh bằng thuốc Nam nên nhân tiện ra Hà Nội chơi tôi có ghé qua khám. Sau khi được lương y Đỗ Minh Tuấn khám, xác định thể trạng của tôi thì bác kê đơn gồm 1 lọ cao thuốc uống và 1 lọ thuốc bôi, dùng từ đó đến nay là 3 tháng, tôi thấy đầu mình đỡ gàu hẳn, sự ngứa ngáy thì giảm dần và mất từ lúc nào không rõ. Nghĩ là khỏi hẳn rồi nhưng để chắc ăn thì lần này tôi cũng ra khám lại thôi, may quá lương y Tuấn khẳng định tôi đã khỏi nấm da đầu rồi. Cũng may là biết tới Đỗ Minh Đường sớm chứ không bệnh thành mãn tính thì nguy.”

– Bác Đường Lâm (65 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội) bị nấm da đầu hơn 5 năm, tóc gãy rụng nhiều, tâm sự: “Tôi từng khổ sở vì sống chung với bệnh nấm da đầu, kể cả mùa đông hay mùa hè đầu tôi lúc nào cũng nhiều gàu, luôn trong tình trạng ngứa ngáy, nhiều hôm gãi đến tróc da chảy máu. Tôi từng thử đủ biện pháp, từ gội đầu lá bưởi bồ kết đến dầu gội đầu mua ngoài hiệu thuốc nhưng không thể khỏi được. Chỉ đến khi biết và chữa trị bằng bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bệnh mới khỏi hẳn, nói vậy chứ cũng phải uống và bôi thuốc Đỗ Minh Đường gần nửa năm trời đấy. Nhưng không sao, cuối cùng cũng khỏi bệnh là tôi mừng rồi.”

Chỉ với những chia sẻ thực tế và ưu điểm thấy rõ của bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, nhóm phóng viên chúng tôi đã hiểu được vì sao bài thuốc này lại được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng đến như vậy.

Để giúp những người bệnh khác trên khắp cả nước được thăm khám cụ thể và chữa trị kịp thời bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi này, chúng tôi xin trích thông tin liên lạc của nhà thuốc gửi tới quý độc giả:

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

* Thông tin liên hệ:

– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

* Thông tin nhà thuốc:

– Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, cùng nhiều cống hiến và phát triển không ngừng, vừa qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự đón nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”

Click xem chi tiết.

– Từ đầu năm 2018, nhà thuốc tiếp tục đồng hành cũng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” để phổ biến các cách chữa bệnh viêm họng hạt, viêm amidan, bệnh thoát vị đĩa đệm.

Theo dõi tại đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo