Các loại thuốc trị viêm nang lông của Nhật và lưu ý khi sử dụng

Thuốc trị viêm nang lông của Nhật là một trong những loại thuốc da liễu được nhiều người tin cậy. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm tràn lan kém chất lượng, khiến người dùng hoang mang khi chọn lựa. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số hiệu thuốc nổi tiếng và hướng dẫn cách sử dụng.

>> Cách lựa chọn kem trị viêm nang lông hiệu quả, phù hợp với da

>> 3 bài thuốc nam trị viêm nang lông và những lưu ý khi điều trị

Các loại thuốc trị viêm nang lông của Nhật

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm thuốc trị viêm nang lông của Nhật. Một số loại thuốc phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn có thể kể đến như:

Thuốc trị viêm nang lông của Nhật Rohto

Rohto là loại kem trị viêm lỗ chân lông có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực dược – mỹ phẩm và tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Hiện nay, nhãn hàng Rohto của Nhật đã vươn xa hơn, trở thành tập đoàn lớn mạnh và sở hữu nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng. Trong đó, bao gồm cả mỹ phẩm và kem thuốc điều trị các vấn đề về da.

thuốc trị viêm nang lông của nhật, rohto

Thuốc rohto trị viêm nang lông xuất xứ Nhật Bản

Kem trị viêm nang lông Rohto của Nhật là sản phẩm nội địa, được xác tay trực tiếp tại Healthmart và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Kem được phản hồi là có hiệu quả rất tốt, kiểm soát được các triệu chứng bệnh chỉ sau vài lần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kem trị viêm nang lông Rohto:

  • Đầu tiên, bạn rửa sạch vùng da rồi lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ cỡ hạt đậu rồi thoa đều lên da bị viêm, chú ý những mảng da sần sùi như lưng, khuỷu tay, chân, đầu gối,…và massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào bên trong da.
  • Liên tục sử dụng kem điều trị từ 1-2 lần/ngày trong khoảng 7-10 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt.

Kem trị viêm nang lông của nhật dành cho những nhóm bệnh nhân sau:

  • Người cần điều trị viêm nang lông
  • Trẻ em trên 1 tuổi khi sử dụng kem cần được người lớn giám sát.
  • Kem trị viêm nang lông có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai nhưng cần sự tư vấn của bác sĩ.
  • Tuyệt đối không bôi thuốc cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Kem trị viêm nang lông Kobayashi Nhật Bản

Kem trị viêm nang lông Kobayashi của Nhật có công dụng làm giảm sưng, kháng viêm, kích thích sự lưu thông máu, giảm vết sừng thô cứng trên da và làm mềm da ở một số khu vực như cánh tay, chân, khuỷu tay, trả lại làn da mềm mịn cho người bệnh.

thuốc trị viêm nang lông của nhật, kobayashi

Kobayashi là thuốc trị viêm nang lông của Nhật nổi tiếng, uy tín

Thuốc chữa viêm nang lông của Nhật Kobayashi có thành phần tự nhiên, lành tính và thích hợp cho bé từ 1 tuổi (dưới sự giám sát của người lớn).

Thành phần của Kobayashi gồm:

  • Urea 20g
  • Tocopherol acetate 0.5g
  • Glycyrhizin monoammonium axit 0.5g

Cùng các chất phụ gia khác như thầu dầu, propylene glycol, polyme alkenyl carboxyvinyl pin, rượu stearyl, polysorbate, polyoxyetylen, glycerin, cetanol, Myristate isopropyl, parafin lỏng, squalane, triethanolamine…

Kem Kobayashi có công dụng như:

  • Đặc trị viêm da, viêm nang lông, bí chân lông, lông mọc ngược, da bị sần sùi, hóa sừng, chai cứng…
  • Các hoạt chất trong kem có tác dụng làm mềm da và kháng viêm, hỗ trợ điều trị viêm nang lông nhanh chóng.
  • Ngoài ra, Kobayashi còn có khả năng làm mờ vết rạn nứt trên da, thích hợp với phụ nữ sau sinh, dưỡng da mềm và căng mịn nhờ vào cơ chế dung nạp dưỡng chất đàn hồi cho da, tái tạo làn da.
  • Đặc biệt, kem còn có công dụng làm mềm da bị chai nhiều như khuỷu tay, đầu gối, gót chân…

Cách dùng kem trị viêm nang lông của Nhật Kobayashi

  • Bạn cần làm sạch vùng da trước khi bôi thuốc và thấm khô bề mặt da. Sau đó bôi một lớp mỏng kem Kobayashi lên da và thoa nhẹ nhàng trong 5 phút.
  • Sử dụng 2 lần/ngày để phát huy hiệu quả.
  • Đối với bệnh nhân dùng kem Kobayashi để trị á sừng, bạn cần tẩy da chết toàn thân trước khi bôi và ngay sau khi tắm để da hấp thụ thuốc nhanh hơn.

Lưu ý khi dùng thuốc trị viêm nang lông của Nhật

Mặc dù thuốc trị viêm nang lông của Nhật được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo một số lưu ý khi sử dụng để tác dụng của thuốc được phát huy tối đa. Sau đây là những lưu ý cần thiết:

Tìm hiểu thành phần trước khi mua thuốc chữa viêm nang lông Nhật Bản

Bạn nên tìm hiểu thành phần của kem thuốc trước khi mua để chọn lựa được loại kem bôi phù hợp với tình trạng viêm nang lông. Ngoài ra, việc tìm hiểu về thành phần cũng giúp bạn tránh được những yếu tố kích ứng da.

Nhằm đảm bảo sự an toàn cho da, đặc biệt với bệnh nhân có làn da nhạy cảm, bạn nên chọn thuốc có thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với làn da.

Thuốc có chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên tuy không mang lại hiệu quả tức thì so với thuốc chứa biệt dược nhưng sẽ không gây bào mòn da, nhờ vậy làm giảm đi nguy cơ kích ứng, mẫn ngứa khi sử dụng.

thuốc trị viêm nang lông của nhật, lưu ý

Bạn cần lưu ý khi thoa thuốc trị viêm nang lông cho da nhạy cảm

Tham khảo ý kiến của người đã sử dụng hoặc ý kiến bác sĩ

Bạn nên thăm dò sự phản hồi của những người thân quen đã sử dụng sản phẩm để kiểm tra về mức độ hiệu quả và chất lượng của kem trị viêm nang lông của Nhật. Những người đã sử dụng sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích, tư vấn cho bạn địa chỉ tin cậy để tìm mua.

Đặc biệt, sự tư vấn ý kiến bác sĩ là rất cần thiết. Các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên tốt và hướng dẫn bạn nên chọn lựa sản phẩm như thế nào. Ý kiến bác sĩ còn giúp bạn biết thêm cách chăm sóc khi sử dụng thuốc.

Bài viết đã gợi ý giúp bạn một số hiệu thuốc trị viêm nang lông của Nhật tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài đã giúp bạn tìm được loại thuốc phù hợp với mình. Chúc bạn điều trị thành công và có nhiều sức khỏe.

Tham khảo thêm: Kem trị viêm nang lông của Nhật có những loại nào? Lưu ý gì khi sử dụng?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo