Thuốc trị ghẻ ngứa vô cùng hiệu quả ngay tại nhà, sao không thử?

Điều trị bệnh không gì đặc trị và hiệu quả hơn chính là các dòng thuốc tân dược, điều này lại càng đúng bệnh ghẻ ngứa trên da người. Tin vui cho các bệnh nhân rằng hiện nay đã chính thức có thuốc trị ghẻ ngứa. Hãy tham khảo một số thuốc trị ghẻ ngứa và áp dụng với chính thể trạng bệnh của mình nhé.

Bài nên đọc:

>> 6 cách trị ghẻ ngứa bằng thuốc nam đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

>> Trị bệnh ghẻ bằng 8 bài thuốc Đông y này để mau thoát khỏi bệnh

Những nguyễn tắc cần áp dụng khi điều trị ghẻ ngứa

Để biết cách trị bệnh ghẻ nhanh nhất điều bắt buộc chính là bạn phải hiểu và biết cách để sử dụng sản phẩm thuốc trị ghẻ ngứa đúng cách. Tuy nhiên trước tiên bạn cần tìm hiểu và biết là bệnh ghẻ ngứa trên da người- một bệnh lí khiến người ta khó chịu, phiền phức, gây mất thẩm mỹ, do trên do xuất hiện nhiều mụn nước thậm chí gây bội nhiễm, viêm da.

Một vài nguyên tắc bạn nhất định phải nắm rõ khi áp dụng điều trị bằng thuốc đặc trị ghẻ ngứa bao gồm:

-Bệnh nhân cần được phát hiện sớm, điều trị kịp thời để tránh tình trạng ghẻ ngứa lây lan quá nhanh.

-Điều trị đòng thời cả người bệnh và người nhiễm do tiếp xúc.

-Kết hợp đầy đủ cả uống thuốc và bôi thuốc. Đặc biệt cần giữ thói quen bôi thuốc trị ghẻ vào buổi tối, trước khi đi ngủ, bôi liên tiếp trong 3 ngày mới tắm giặt quần áo.

-Người mắc ghẻ ngứa tuyệt đối không dùng thuốc độc cho cơ thể để trị ghẻ.

-Khi điều trị với thuốc đặc trị ghẻ ngứa dù có ngứa, cũng không nên cào, gãi khiến da tổn thương, lở loét và lây lan sang các vùng khác.

3 sản phẩm thuốc trị ghẻ ngứa cho bạn tham khảo

Dầu DEP (DiEthylPhtalat)

Dầu DEF là chất lỏng không màu, không mùi, sánh, an toàn cho làn da và tuyệt đối không gây kích ứng da. Khi sử dụng bạn chỉ cần bôi lên vết thường, không bên lên vùng xung quanh, không bôi lên niêm mạc hay để dính vào mắt.

Đây là sản phẩm thuốc đặc trị cho bệnh ghẻ ngứa nên bạn chỉ cần sử dụng ngày 2-3 lần/ ngày và thực hiện liên tục 3 ngày, sau đó mới tắm sạch sẽ, giặt quần áo là đã có thể cảm nhận hiệu quả từ từ tác động vào các vùng ổ bệnh.

Dầu Benzyl benzoat

Với sản phẩm dầu này, cách chứa bệnh ghẻ có phần đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn không cần phải tắm trước khi bôi mà hoàn toàn có thể bôi tùy ý thời gian trong ngày. Hãy bôi lên cùng tổn thương trừ đầu và mặt và đến ngày thứ 3 tắm sạch sẽ bằng xà phòng và nước nóng, thay quần áo. Thực hiện liên tục sẽ giúp các tinh chất từ dầu Benzyl benzoate thấm sâu vào ổ bệnh ghẻ tiêu diệt và điều trị tận gốc cá  ghẻ gây bệnh.

Kem Eurax trị ghẻ và sẩn ngứa

Một trong những phương thuốc trị hiệu quả nhất không thể bỏ qua chính là kem Eurax. Với liều lượng ngứa bôi 2 – 3 lần/ngày, ghẻ bôi 1 lần vào buổi tối trong 2 – 3 ngày; tắm trước khi bôi khi thực hiện đều đặn sẽ giúp cho các vết ghẻ ngứa nhanh chóng biến mất và không để lại hư tổn trên bề mặt da. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ tuyệt đối không dùng nếu bệnh ngoài da chảy nước, mẫn cảm bởi chúng có thể gây nhiễm trùng và để lại hậu quả nghiêm trọng cho làn da của bạn đấy.

Ngoài các thuốc đặc trị ghẻ ngứa bạn cũng nên dùng một số thuốc toàn thân như thuốc kháng hisramin, vitamin B, C hay bổ sung các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để tình trạng bệnh nhanh chóng được cải thiện.

Hi vọng rằng, với những thông tin chi tiết về bệnh lí cũng như thuốc trị ghẻ ngứa được giới thiệu trên đây, bạn có thể tham khảo và áp dụng với chính bệnh tình của mình. Ngay khi có những biểu hiện bất thường, hãy đến ngay các cơ sở da liễu để được khám và tư vấn tốt nhất nhé. Xin cảm ơn!

Bình luận (6)

  1. Mữ says: Trả lời

    Tôi tìm mua mà k ai bán.. toàn hết rồi

  2. Tien says: Trả lời

    Nha e co 2 tre bi ghe ngua.hầu như ngứa wê đêm.e co sưc thuoc D.E.P.cho e hoi thuoc đó co fai trị ngứa kg ah

  3. Phong says: Trả lời

    Ở auk bán z

  4. Trần thanh phong says: Trả lời

    Ở auk bán D.E.P 

  5. Nguyễn thu says: Trả lời

    E bị ghẻ ở háng

  6. Hoàng Hiền says: Trả lời

    CCó thể gủi thuốc cho tôi không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo