NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi viêm da, mề đay tại CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Tham dự Lễ công bố thương hiệu của CTCP Bệnh viện Quân dân 102, NSƯT Thanh Hiền vui mừng chia sẻ về hành trình thoát khỏi bệnh mề đay, viêm da của mình 2 năm về trước. Nhờ 3 liệu trình thuốc nam của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, nữ nghệ sĩ đã không còn nỗi lo ngứa da, nổi mẩn đỏ vô cùng khó chịu…

Công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện Quân dân 102

CTCP Bệnh viện Quân dân 102 ra đời với mong muốn vừa là bảo tồn nền y học cổ truyền, vừa giúp đưa y học cổ truyền đến gần với người dân hơn. Đội ngũ bệnh viện hy vọng mọi người có thể được tiếp cận cũng như được điều trị với những dược liệu quý của nước nhà. Tiền thân là Trung tâm Ứng dụng và Thừa kế Đông y Việt Nam, được thành lập từ năm 2010, với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bệnh viện chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh hài lòng đến mọi người.

Không chỉ sử dụng Đông y cho khám chữa bệnh, bệnh viện còn điều trị kết hợp Tây y, giúp điều trị một cách hiệu quả nhất người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện hiện cũng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm, chụp x quang, điều trị nội trú, ngoại trú, siêu âm,…. Với sự đa dạng trong khám chữa bệnh cùng sự hiện đại của thiết bị máy móc với sự đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, đây chắc chắn sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực và các vùng lân cận.

Nghệ sĩ Thanh Hiền có mặt tại lễ khai trương bệnh viện
Nghệ sĩ Thanh Hiền có mặt tại lễ khai trương bệnh viện

Nghệ sĩ Thanh Hiền chia sẻ về quá trình chữa bệnh tại Trung tâm Đông y VN

Nghệ sĩ Thanh Hiền là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn người mẹ hiền, người vợ tần tảo. Gặp gỡ nữ nghệ sĩ tại lễ khai trương bệnh viện, vẫn là người phụ nữ hiền lành, gần gũi và thân thiện với mọi người. Nghệ sĩ Thanh Hiền đến từ sớm không quản trời mưa để giao lưu với mọi người cũng như có những chia sẻ về bệnh viện Quân dân 102.

Là một bệnh nhân đã từng thăm khám và được điều trị bằng Đông y tại bệnh viện, nên bà là người hiểu rõ những tác dụng của phương pháp này đối với sức khỏe người bệnh. Tại buổi lễ khai trương, chúng tôi thấy một Thanh Hiền khỏe mạnh, gần gũi mà rất thân thiện với mọi người. Không ai có thể tin được là nữ nghệ sĩ từng phải điều trị mề đay trong nhiều năm liền.

Nghệ sĩ chia sẻ:

“Trước đây tôi từng bị mề đay mãn tính do thời tiết, chữa mãi không khỏi. Lúc mới thì tôi cũng nghĩ là do côn trùng đốt thôi cũng không nghĩ nhiều. Nhưng sau đó tình hình nghiêm trọng hơn rất nhiều, dùng thuốc mà cũng không đỡ. Rồi cô đi khám tại bệnh viện, uống thuốc cũng đỡ nhưng đến mùa đông bệnh lại tái phát. Lúc này bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc, nhiều hôm tôi còn ngứa đến mức không ngủ được, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt.”

Nghệ sĩ Thanh Hiền còn chia sẻ thêm rằng bản thân cô cũng sử dụng Đông y trong 2 tháng nhưng không có kết quả gì. Nghe mọi người nói nữ nghệ sĩ cũng sử dụng các mẹo trong dân gian, sử dụng các loại cỏ để đắp lá, nấu nước tắm nhưng cũng không hết bệnh. Mãi cách đây gần 2 năm, được người quen giới thiệu, bà đã đến khám tại Trung tâm Thừa kế cũ, nay là bệnh viện Quân dân 102.

“Lúc đầu tôi cũng không còn hy vọng nhiều vào Đông y nhiều lắm vì đã từng chữa một lần rồi. Nhưng bạn tôi nói rằng người nhà cũng từng khám tại đây rồi nên cũng yên tâm. Lên mạng tìm hiểu thông tin tôi cũng thấy uy tín nên có đặt lịch khám trực tiếp.”

Chia sẻ về thời gian điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Thanh Hiền kể lại:

“Tôi đến khám lần đầu tiên rất ấn tượng với sự tận tâm, nhiệt tình và gần gũi của các bác sĩ. Sau khi trò chuyện, thăm khám bác sĩ Phương điều đã chỉ định tôi dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang trong hai tháng. Rất là bất ngờ vì 2 tuần mề đay đã lặn đi nhiều. Sau 1 tháng tôi hết ngứa, hết mề đay, 2 tháng dùng thuốc thì bệnh đã khỏi hẳn, cơ thể khỏe lên nhiều.”

Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc điều trị bệnh từ bên trong, cải thiện cơ địa từ từ và nâng cao sức đề kháng. Nhờ đó bệnh khỏi tận gốc và sức đề kháng cũng tăng lên, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nghệ sĩ Thanh Hiền cũng chia sẻ thêm:

“Đến bây giờ đã gần 2 năm, tôi cũng không bị tái phát bệnh nữa. Trời trở lạnh hay thời tiết thay đổi tôi cũng không gặp vấn đề gì. Thuốc thực sự rất hiệu quả.”

Nghệ sĩ Thanh Hiền theo dõi buổi lễ
Nghệ sĩ Thanh Hiền theo dõi những phát biểu, chia sẻ trong suốt buổi lễ

Nghệ sĩ Thanh Hiền tham quan bệnh viện Quân dân 102

Trong buổi lễ khai trương, nghệ sĩ Thanh Hiền cũng đã tham quan một vòng toàn bộ bệnh viện. Nữ nghệ sĩ đánh giá cao những nỗ lực của các bác sĩ cũng như bệnh viện trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cũng như cải thiện lại cơ sở vật chất, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng cho bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã bổ sung thêm nhiều thiết bị y tế, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ hay Hàn Quốc, phục vụ cho việc khám chữa bệnh cho mọi người.

Cũng trong lễ khai trương, nghệ sĩ Thanh Hiền cũng được mời trải nghiệm các dịch vụ của bệnh viện. Bà rất hài lòng với các dịch vụ của bệnh viện cũng như sự nhiệt tình, tận tâm chu đáo của các bác sĩ nơi đây.

Nghệ sĩ Thanh Hiền trải nghiệm dịch vụ
Nghệ sĩ Thanh Hiền trải nghiệm các dịch vụ hiện có của bệnh viện

Cuối cùng, cô không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Phương – người đã khám và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian điều trị bệnh mề đay nhiều năm trước. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể bệnh viện, hy vọng bệnh viện sẽ phát triển hơn nữa, trở thành điểm chữa được bệnh cho nhiều người.

Bệnh viện Quân dân 102 hiện đã chính thức đi vào hoạt động với nhiều dịch vụ khám chữa bệnh. Mọi người dân gặp vấn đề về sức khỏe có thể đến và thăm khám và điều trị ngay từ hôm nay.

CTCP BỆNH VIỆN ĐA KHOA YHCT QUÂN DÂN 102 – SỐ 1 VỀ HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo