Bố xem hình ảnh nổi mề đay khi mang thai để thấy được sự vất vả của mẹ!

“Hình ảnh nổi mề đay khi mang thai của vợ khiến tôi không khỏi bất ngờ và có đôi chút hụt hẫng. Thoáng nhìn thôi tôi đã cảm nhận được sự vất vả, khổ sở của vợ khi vật lộn với bệnh mề đay trong quá trình mang thai con trai yêu quý”, đây là lời tâm sự của anh Minh Hoàng (Hà Nội) đã gửi về cho camnangbenhdalieu.

>>> Chia sẻ kinh nghiệm chữa nổi mề đay khi mang thai cùng các bà mẹ trẻ

>>> Lựa chọn địa chỉ chữa nổi mề đay khi mang thai tốt nhất cho mẹ bầu

Thương vợ vì thấy hình ảnh nổi mề đay khi mang thai

Theo lời tâm sự của anh Minh Hoàng, vợ anh tên Như Nguyệt. Hai vợ chồng lấy nhau được 3 năm và mãi tới tháng 6 vừa rồi chị mới bất ngờ phát hiện mình mang thai.

Không cần nói cũng biết hai anh chị vui mừng như nào khi đón tin vui ấy. Anh Hoàng cũng quan tâm vợ nhiều hơn, chăm sóc, quan tâm tới bữa ăn, giấc ngủ của vợ.

Cặp vợ chồng nào cũng vui vẻ khi biết tin có con

Cặp vợ chồng nào cũng vui vẻ khi biết tin có con.

Mặc dù bình thường chị Nguyệt rất khỏe mạnh, ít ốm đau, bệnh tật nhưng kể từ sau khi mang thai, cơ thể chị yếu hẳn và tình trạng thai nghén trầm trọng. Trong tam cá nguyệt đầu tiên (3 tháng đầu), chị không ăn được gì nhiều, ăn vào lại nôn.

Thấy vợ khó chịu lại trở nên cáu bẳn, anh Hoàng rất buồn và lo lắng tại sao tâm tính vợ lại thay đổi như vậy.

Một lần tình cờ thấy vợ thay áo, anh mới phát hiện ra vùng bụng của chị Nguyệt xuất hiện hàng loạt nốt đỏ ửng, sần lên như vết muỗi đốt nhưng kích thước to gấp nhiều lần.

Anh Hoàng thừa nhận: “Thoạt đầu nhìn thấy các nốt mẩn dầy đặc, nổi lên khắp vùng da bụng của vợ, mình cũng không khỏi rùng mình, sởn gai ốc. Thậm chí chúng còn lan sang cả sau lưng vợ mình nữa. Chắc là do ngứa ngáy nên vợ hay gãi và vô cùng khó chịu”.

Như vậy, không chỉ đối mặt với hiện tượng thai nghén, chị Nguyệt còn bị nổi mề đay, ngứa ngáy khắp vùng bụng và lưng.

Mề đay lan khắp vùng bụng và lưng

Mề đay lan khắp vùng bụng và lưng.

Anh Hoàng tiếp tục tâm sự: “Thấy hình ảnh nổi mề đay khi mang thai của vợ, mình thương lắm mà không biết nên làm gì. Mình cũng lên Google tìm hiểu thông tin, áp dụng một số mẹo dân gian như dùng lá khế, ruột nha đam giã nát để bôi lên vùng bị sẩn ngứa cho vợ mà tình trạng chỉ giảm nhẹ một chút chứ không dứt hẳn. Nhìn vợ khổ sở, nhăn nhó gãi đến xước cả da mà không thấy dễ chịu hơn, mình mới thấy được phần nào sự khó nhọc của các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai”.

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thông thường các mẹ, đặc biệt là chị em có sức đề kháng yếu, khi mang thai rất dễ bị nổi mề đay. Đó là do sức đề kháng yếu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân bên ngoài xâm nhập, ảnh hưởng và gây bệnh.

Tuy nhiên không nên chủ quan, thờ ơ, coi thường tình trạng nổi mề đay khi mang thai ở chị em vì nó có thể mang tới những ảnh hưởng tiêu cực, tác động tới tâm lý của người mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi.

Cách điều trị mề đay khi mang thai hữu hiệu

Làm gì để điều trị nổi mề đay khi mang thai một cách hữu hiệu? Đây là thắc mắc chung của anh Minh Hoàng cũng như những ông chồng quan tâm vợ khi vợ bị mắc căn bệnh da liễu này.

Hiện nay, theo phản hồi tích cực từ nhiều bệnh nhân đã sử dụng và thấy hiệu quả, bài thuốc Nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một giải pháp tốt nhằm điều trị hiện tượng nổi mề đay ở phụ nữ mang thai.

Cụ thể, bài thuốc là sự kết hợp, điều chế từ hàng chục vị thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, đã đạt được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về nguồn gốc, xuất xứ.

Bài thuốc là sự đúc rút kinh nghiệm điều trị qua 5 đời của họ Đỗ vì vậy công hiệu của nó đã được nhiều bệnh nhân thừa nhận.

Thuốc Nam chữa nổi mề đay khi mang thai

Thuốc Nam chữa nổi mề đay khi mang thai.

Ngoài ra, vì là thuốc Nam nên bài thuốc rất lành tính, chữa mề đay hiệu quả mà không gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Để có được những thông tin thiết thực về bài thuốc, anh Hoàng nên liên hệ ngay lập tức với Lương y Đỗ Minh Tuấn thông qua hai số điện thoại 0963302349 và 0938449768 để được tư vấn chi tiết.

Mong rằng những tâm sự của anh Minh Hoàng khi nhìn thấy hình ảnh nổi mề đay khi mang thai của vợ sẽ giúp những ông chồng khác thấy đồng cảm và thương vợ mình hơn trong quá trình các chị “mang nặng đẻ đau”.

Xem ngay: Bài thuốc Nam chữa nổi mề đay khi mang thai: Hiệu quả, an toàn

XEM THÊM

Bình luận (27)

  1. Loan says: Trả lời

    Tại sao lại chỉ có Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng mà không có các Bố Anh Hùng nhỉ …..?

    1. Huyền Thu says: Trả lời

      như ông xã mình thấy vô tâm kinh khủng vợ sinh nở con thì nhỏ mà không chịu chăm sóc gì hết đó tối ngày đi nhâu với bạn rồi lấy lý do đi tiếp khách . mình mới sinh được 2 tháng hiện đang bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người có mẹ nào có kinh nghiệm điều trị bệnh này chia sẻ cho mình với nhé ?

      1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

        Mẹ Thu điều bị nổi mề đay mà đang nuôi con nhỏ theo mình lên điều trị bằng bài thuốc đông y cho nó an toàn và rất hiệu quả . trước mình có bầu bị nổi mề đay mẩn ngứa sưng hết cả lên mặt đó sau mình điều trị bằng bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh khỏi rồi đó bạn được cái uống thuốc đông y lành tính lên người không bị mệt mỏi và đặc biệt thuốc dòng họ này họ sắc và cô thành dạng cao rồi lên rất tiện cho việc sử dụng không mất thời gian sắc thuốchttp://soha.vn/me-day-man-ngua-but-rut-khong-yen-muon-het-thi-dung-bo-qua-bai-thuoc-thao-duoc-sau-20181120210052967.htm

      2. Thanh Thuỷ says: Trả lời

        bạn Lan làm ơn cho mình địa chỉ hoặc số điện thoại chỗ nhà thuốc đỗ minh với mình mới sinh xong bị nổi mề đay . do mình sinh mổ lên sử dụng kháng sinh nhiều lên phải sinh song bị nổi mề đay khắp cả người 

      3. Nga Pooth says: Trả lời

        Số điện thoại chị gọi theo số bên trên bài viết đấy, e vừa gọi may quá gặp được bác Đỗ Minh Tuấn, bác ấy tư vấn cho vỡ ra nhiều điều mà mình không biết hoặc hiểu sai về mề đay. Trước e toàn nghxi đấy là bệnh ngoài da, hóa ra đây không chỉ là bệnh bên ngoài mà chủ yếu là do bên trong cơ thể. Muốn hết bệnh thì ngoài bôi, tắm bên ngoài nhất định phải uống thuốc để thải hết độc tố ra bên ngoài mới mong nhanh khỏi bệnh được

  2. Vũ Hạnh says: Trả lời

    Em vừa gọi cho bác Đỗ Minh Tuấn nhưng bác bảo em là sắp sinh rồi nên không uống nữa mà chỉ tắm bằng lá tắm của nhà thuốc Đỗ Minh thôi, đợi sau sinh 2 -3 tháng thì uống. Kể mà biết đến bác sớm hơn có phải thai kỳ em đỡ vất vả hơn không, 3 tháng đầu thì nghén sút đến 6kg, đến tháng thứ 4 thì mề đay mẩn hết người như tôm, giảm vài ngày lại lên, tắm bao nhiêu loại lá không hết, em cũng giã mướp đắng đắp lên nhưng chẳng xi nhê gì. 

    1. Thy Vo Trang says: Trả lời

      Em đang 20 tuần chắc là uống được chị nhỉ?? Em ngoài mề đay dị ứng còn bị rạn nữa, vừa ngứa mề đay vừa ngứa rát vết rạn bụng, đùi, ngực. Người ta mang thai nhẹ nhàng mà sao chị em mình mang thai khổ thế nhỉ. Thế mà đẻ ra thì con toàn bám bố, giống bố i đúc. Đứa đầu em không 1 vết rạn, thế mà giờ đáng ra da nó dãn rồi thì sẽ không bị rạn mà lại rạn chằng chịt, đẻ xong chắc bụng như cái rổ rách mất. 🙁

    2. Vũ Hạnh says: Trả lời

      Cái vết ngứa ở chỗ rạn da cũng 1 phần do da mỏng, nhiệt độc trong người bài tiết qua những chỗ da mỏng nhiều hơn nên gây ngứa đấy (em trích lại lời bs nên không được chính xác hoàn toàn). Chị thử đến chỗ bác Tuấn bác ấy khám cho chứ em thì chưa đến khám, gọi điện cho bác thì bác bảo có bầu, con nhỏ thì đến khám trực tiếp để bác xem mạch nữa. Mà em cũng bị rạn nhưng chỉ rạn ở ngực với đùi thôi, nếu rạn nhiều quá chị bôi cái kem xanh Aloins của Nhật í, nó là kem nẻ nhưng còn tốt hơn kem rạn bio oil, tốt hơn dầu dứa. Mà còn ít tuổi mà, năm nay 24t, mang thai lần đầu c ạ.

  3. Tuyết Maria says: Trả lời

    Không khác gì anh Hoàng, chồng em đi làm thì nói nhưng về đến nhà là lại bắt đầu sự nghiệp xay mướp đắng cho vợ đắp, xoa lên người cho đỡ ngứa, mấy hôm lạnh thì về đun lá chè cho tắm. Không phải đàn ông nào cũng vô tâm đâu, mình ngứa không ngủ được thì chồng cũng chả ngủ ngon, có khi vừa lơ mơ ngủ vừa xoa lưng cho em. Chồng em cũng là người gửi cho em bài này bảo đọc đi, xem có uống được để tí hết giờ làm qua mua về cho em uống.

    1. Vân Suri says: Trả lời

      Chị ơi chị đã uống thuốc chưa? Em vừa mua thuốc nhưng về mẹ chồng không cho uống, bắt mang trả lại, bảo biết thuốc có cái gì trong đấy mà uống. Xong cứ bắt em uống thuốc bà lấy trong quê ra mà em uống 1 tháng rồi ko đỡ tí nào cơ.

      1. HÀ CHU says: Trả lời

        Ơ bà nhà b buồn cười nhề. Bạn tìm hiểu r mới mua mà lại bắt bạn trả lại. Nhưng giờ mà cứ cố tình uống đến lúc lại bị nói  đấy. Như mình đợt chửa đứa đầu ăn trứng vịt lộn, xong đẻ xong mất sữa bà cứ bảo tại mày ko kiêng, đi ăn trứng lộn nên mất sữa. Thực ra thì tại bà cứ đun bếp than tổ ong, mình đẻ xong hít vào độc nên mất sữa nhưng nói thì bà bảo chả làm sao. Nên nếu bạn đi lm thì mang thuốc đến chỗ làm mà uống, hoặc uống giấu đi ko lắm chuyện lắm. Từ khi ở riêng mình thoải mái hẳn, trước mà đi mua thuốc như này 2-3 tr về chỉ dám nói con mua mấy trăm thôi, ko là sẽ đc 1 bài ca, rõ tiền mình mình mua mình tiêu nhưng cũng k thoải mái.

      2. Tuyết Maria says: Trả lời

        Các bà nói cũng khó lắm chị ạ, mẹ chồng chị chắc cũng chỉ lo thuốc không rõ nguồn gốc thôi nhưng thuốc của nhà thuốc ĐMĐ là thuốc Nam, an toàn mà có giấy tờ hẳn hoi chứ không phải mấy thuốc đông y trôi nổi bán trên mạng đâu. Bán thuốc vớ vẩn ko cẩn thận mất cả giấy phép hành nghề đấy chị ạ, nhất là chị em mình bầu bí không an toàn chả ai dám bán đâu. Em đang uống tháng thứ 3 rồi, vẫn theo dõi topic này từ đợt uống thuốc nhưng hnay mới để ý thấy có người hỏi, em cũng gần khỏi rồi ấy, chắc nốt tháng này hoặc cố cũng cố thêm nửa tháng nữa thôi, bầu to quá rồi ngại uống lắm, đi vs suốt ngày ấy.

  4. Kim Sa says: Trả lời

    Chồng người ta thế chứ, chồng em thấy em ngứa còn bảo hay vợ bị ngứa gì, còn sợ lây ngứa nữa cơ. Tí đập cái đt vào mặt cho đọc cho bõ ghét. Mà không rõ là bầu mấy tháng thì có thể uống thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ minh đường nhỉ? Em đang bầu 17 tuần mà bị từ lúc được 6 tuần rồi.

    1. pham thanh giang says: Trả lời

      17 tuần là được 4 tháng uống tốt rồi mẹ nó ạ, mình uống từ hồi 12 tuần cơ, tự lo cho mình chứ chả phải chờ đợi bố con thằng nào hết. chồng mình vô tâm từ xưa nên quen rồi, giờ muốn ăn gì tự mua, ốm tự mua thuốc ko nên trông đợi nhiều rồi thất vọng.

      1. Mẹ Su Beo says: Trả lời

        Chị nói đúng ý em luôn, mình tự lo cho mình chứ chờ đợi các ông ấy thì có rũ xương. Từ lúc lấy nhau sắp 2 mặt con nhưng em mới được tặng hoa 1 lần là hôm đón dâu có bó hoa cưới í các chị ạ. Em bầu bí bảo đưa em đi qua nhà thuốc đỗ minh khám ông ấy bảo gần mà, vợ đi taxi đi, đương nhiên mình tự đi được nhưng nhiều khi muốn chồng đưa đi. Chồng em ở nhà chơi liên quân cả ngày chủ nhật luôn, em đi lấy thuốc về vẫn phải hầu hạ cơm nước. Nhiều khi nghĩ tủi thân nhưng nhiều khi lại thấy rảnh, đi đâu cũng ko bị quản thúc gì cả, muốn mua gì thì mua, xin tiền cứ có là cho ko bao giờ hỏi xem mua gì.

  5. Tạ Thị Thảo says: Trả lời

    Em đọc  trong bài bên dưới này trên trang chính thức của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng không thấy đề cập đến lá tắm mề đay, chỉ thấy có 3 loại thuốc là cao đặc trị mề đay, thuốc bổ gan, bổ thận thôi mà chị bên trên lại nói bác sĩ cho lá tắm mề đay. Không rõ là như thế nào nhỉ? Em chỉ mua thuốc uống là được hay bắt buộc phải dùng thêm cả lá tắm nhỉ. Em vừa nhắn tin cho bác sĩ Tuấn mà chưa thấy bác trả lời.

    https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

    1. nguyen thị giang anh says: Trả lời

      thuốc chính điều trị mề đay thì có 3 loại cao đó thôi, lá tắm chỉ hỗ trợ đỡ ngứa thôi chứ ko khỏi được nên chắc cũng không cho vào. kể cả đến khám nếu muốn mua thêm là bs cũng kê thêm cho mà, kể cả người bị nóng mụn ngứa muốn tắm cũng mua được về tắm, em toàn đun tắm xong đun nhiều để tắm cho cả thằng lớn nhà em vì nó hay kêu ngứa người. lá tắm ko bắt buộc đâu, nhưng nếu bs kê thuốc uống thì phải uống theo chỉ định mới hiệu quả được.

      1. Lê Hằng says: Trả lời

        Em mua thuốc cũng chỉ kê cho 2 loại thuốc là đặc trị mề đay với thuốc bổ gan dưỡng huyết thôi chứ ko có bổ thận giải độc với lá tắm đâu, mỗi người tình trạng khác nhau nên kê khác nhau. Em hỏi lá tắm thì là 50k 1 gói tắm đc 2 ngày, mua 5 gói về tắm cũng thích.

  6. Zun says: Trả lời

    Em cũng đang chờ thuốc gửi về để uống đây, tháng đầu uống thấy giảm rồi, chả biết liệu tháng thứ 2 uống có khỏi không chứ em lười uống thuốc lắm rồi, ngày nào vitamin, sắt, canxi, dha rồi nước cam, sữa, lại thêm thuốc nữa, nhớ uống bằng đấy thứ thôi cũng hết ngày.

    Mà các chị nếu bôi lô hội, mướp đắng không được mà chưa mua được thuốc uống các chị thử lấy lá trầu không đun lên rồi tắm xem, em bị con sâu ngứa nó bám lên người ngứa sưng hết lên mà hơ lá trầu không vào lửa nóng đắp lên còn đỡ rát cơ mà.

    1. Vũ Vũ says: Trả lời

      Mình uống 3 tháng rồi đây, nhưng bs Tuấn bảo phải uống thêm nửa tháng cho khỏi dứt, vẫn kiên trì ngày đều đều 3 lần uống. Mẹ nó mới uống có  1 tháng đã là gì. Ngoài phải nhớ uống đủ loại thuốc bổ ra thì còn 1 vấn đề là uống nhiều thứ đi vệ sinh suốt thôi. Nhưng mẹ nó nên uống cho khỏi hẳn chứ đừng có dừng giữa chừng, chưa khỏi hẳn sau dễ bị lại lắm.

  7. Cam Ly Trần says: Trả lời

    Không biết các mẹ có tin không nhưng e thấy đúng là mẹ cảm giác như thế nào thì con cũng sẽ như thế. Đợt mang thai đứa đầu e bị mề đay, cảm giác ngứa ngáy khó chịu nên mặt mình lúc nào cũng cau có, đi siêu âm nhìn con trong ảnh cũng cau có, toàn lấy tay che mặt chả chụp được cái nào đẹp. Đến khi sinh đứa thứ 2 này thì mình tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng hơn nên đi siêu âm từ tuần 22 là đã thấy cu cậu hay cười, hay cho xem mặt mà rất hiếu động, vui vẻ, nhảy nhót trong bụng mẹ suốt. Các mẹ bảo ngứa cố chịu  chứ nhất quyết không uống thuốc thì chắc chưa đạt đến độ ngứa phát điên, ngứa gãi bật máu, ngứa quá chửi đổng với cả nếu có thuốc thì phải uống chứ ngứa vừa ảnh hưởng tâm lý, lại ko ngủ đc thì ảnh hưởng đến cả sức khỏe 2 mẹ con nữa.

  8. Vũng Tàu mua thuốc. says: Trả lời

    Nhà thuốc có gửi vào Vũng Tàu ko bác sĩ ơi?

  9. lã chiều says: Trả lời

    em bị nổi mề đây ngứa, ngoài ra ở cổ còn nổi cả mụn nước ngứa lắm, em đang có bầu phải uống bao lâu mới khỏi? nhà thuốc có thể gửi về nhà em ở phú thọ được không?

  10. Dương Hằng Nga says: Trả lời

    Sau sinh 2 tháng là có thể uống thuốc của nhà thuốc, vậy giờ em có cần đến khám không ạ, em sinh được 4 tháng rồi? Em bị dị ứng thời tiết,  ngứa khi trời lạnh hoặc nóng quá. Vết mẩn ngứa tròn tròn như muỗi đốt khắp người, gãi thì những vết đấy sẽ tụ lại thành mảng to và đỏ lên, sần cứng. 

  11. YUU says: Trả lời

    CHỒNG EM THÌ THẤY BẢO Ở ĐÂU CÓ THUỐC CHỮA THÌ LẠI LẶN LỘI ĐẾN TẬN NƠI HỎI RỒI MUA VỀ CHO EM DÙNG, TỪ HỒI CHƯA BẦU RỒI Ý. VỪA BẢO Ở VĂN CAO CÓ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH CHỮA ĐƯỢC MỀ ĐAY CHO BÀ BẦU ĐÃ BẢO TÍ XIN VỀ SỚM QUA HỎI CHO RỒI. MUA GIÓ NÀY ĐI TỪ BẠCH MAI LÊN ĐẤY RỒI LẠI VỀ HÀ ĐÔNG CŨNG TỘI, BẢO MAI HẾT MƯA ĐI MUA SAO MÀ CHỒNG EM BẢO ĐI MƯA TÍ CÓ SAO, VỢ NGỨA CÒN KHỔ HƠN.

  12. Chúc An says: Trả lời

    Thai 8 tuần bị có uống được k? Em mình thai 8 tuần mà bị phong ngứa, còn bé quá ko dám uống thuốc tây.

  13. Hoàng Thị Thái says: Trả lời

    Các chị có ai đặt mua thuốc ship về tận nhà chưa? Em định đặt thuốc mà không thanh toán trước có được không nhỉ vì em ko có tài khoản đăng ký trên điện thoại để chuyển khoản, em  đi dạy cả ngày được nghỉ mỗi t7, cn thì ngân hàng lại ko làm việc. Mà bầu bí e cũng ngại ra ngân hàng vì từ nhà em ra đến huyện cũng phải hơn 20km. Ko biết có cho nhận thuốc mới trả tiền không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo