Chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 145 Hoa Lan có tốt không? Chi phí như thế nào?

Hỏi: “Chào bác sĩ, tôi bị viêm da cơ địa mãn tính, đã chạy chữa khắp Đông – Tây y nhưng không khỏi. Được bạn bè giới thiệu tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận để chữa bệnh vì đây là địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tham khảo thêm về tính hiệu quả cũng như chi phí điều trị tại Trung tâm trước khi quyết định thăm khám. Mong bác sĩ tư vấn giùm tôi.” (Chị Lệ Hằng, 34 tuổi, Sóc Trăng)

Sau khi nhận được câu hỏi của chị Lệ Hằng về việc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan chữa viêm da cơ địa có tốt không, chúng tôi đã gửi câu hỏi tới bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm (Khoa Da Liễu, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc) và được bác sĩ giải đáp như sau:

Tại sao nên đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan chữa viêm da cơ địa?

Chào chị Hằng, rất vui vì chị đã quan tâm tới dịch vụ khám chữa bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan. Để trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên chữa viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan?” hoặc “Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan chữa viêm da cơ địa có tốt không?”, tôi xin cung cấp một số thông tin như sau:
Trung tâm là một trong những đơn vị khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng Đông y uy tín trên cả nước. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm đã sưu tầm, nghiên cứu hàng trăm bài thuốc bí phương cổ truyền dân tộc.
Đồng hành cùng sự phát triển của Trung tâm có sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, mỗi lương y tại Trung tâm đều có cái tâm sáng, luôn tận tình, chu đáo trong quá trình thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan.

Đặc biệt, đối với bệnh viêm da cơ địa, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Trung tâm điều trị. Bởi Trung tâm đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hỗ trợ điều trị căn bệnh về da này.
Viêm da cơ địa là một bệnh khá phổ biến và có tỷ lệ tái phát cao, hiện nay chưa có sản phẩm đặc trị nào tận gốc. Tuy nhiên, với Thanh bì Dưỡng can thang, bài thuốc sẽ giúp bệnh nhân đẩy lùi tình trạng viêm da cơ địa lên đến 80% chỉ sau 2 – 3 liệu trình.
Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, Thanh bì Dưỡng can thang gồm 3 chế phẩm: thuốc ngâm rửa, thuốc bôi ngoài, thuốc uống trong, tạo nên “tác động kép” giúp chữa trị từ căn nguyên bệnh đồng thời làm lành tổn thương bên ngoài cơ thể.

Thành phần và công dụng trong 3 chế phẩm của Thanh bì Dưỡng can thang

– Thuốc uống: Gồm bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, tang bạch bì, đơn đỏ… giúp đi sâu điều trị nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Dược tính thẩm thấu giúp điều hòa và ổn định cơ địa, chống dị ứng, tăng cường chức năng thải độc của gan thận, đẩy lùi gốc viêm da cơ địa từ bên trong cơ thể, ngăn tái phát.

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

– Thuốc ngâm rửa: Có sự góp mặt của lá trầu không, ô liên rô, ích nhĩ tử… đem lại tác dụng sát khuẩn nhẹ nhàng vùng da bệnh. Đồng thời, bài thuốc giúp làm mềm da, kích thích tái tạo da, làm lành tổn thương.

– Thuốc bôi ngoài: Tinh chất tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ… giúp tái tạo da, dưỡng da, làm lành tổn thương, xóa thâm, mờ sẹo theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó, ngoài tác dụng chữa viêm da cơ địa bài thuốc giúp da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, chống lại các tác nhân bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, Thanh bì Dưỡng can thang trị viêm da cơ địa của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có những đặc điểm vượt trội như sau:

  • Được bào chế bởi đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT.
  • 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên, trải qua quy trình chế biến và kiểm duyệt khắt khe đạt chuẩn GACP-WHO.
  • Hiệu quả điều trị cao sau 2 – 3 liệu trình.
  • An toàn, lành tính, hạn chế tái phát.
  • Có thể sử dụng với đối tượng trẻ em và phụ nữ đang cho con bú.

Nêu đánh giá về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị viêm da cơ địa, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW) cho biết:

“Kết quả sử dụng bài thuốc trên 100 bệnh nhân có 83 người phục hồi hoàn toàn sau 2 tháng điều trị, 12 người khỏi bệnh sau 3 tháng điều trị và có 5 người thuyên giảm chậm do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất”.

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trị bệnh viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan. Ngoài ra, chị Lệ Hằng cùng các bệnh nhân viêm da cơ địa có thể tham khảo thêm về chi phí điều trị tại Trung tâm như sau:

Chi phí điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan

Khi đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, bệnh nhân viêm da cơ địa sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và kê đơn điều trị. Tùy theo tình trạng và nguyên nhân của bệnh viêm da cơ địa mà mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau.

Theo đó, những bệnh nhân ở thể nhẹ có thể sử dụng 2 – 3 liệu trình, còn những bệnh nhân ở thể nặng cần kéo dài thời gian điều trị lên tới 3 – 4 liệu trình. Đồng thời, tùy thuộc vào các tác nhân dẫn tới viêm da cơ địa mà các mỗi đơn thuốc sẽ có sự gia giảm vị thuốc khác nhau.

Mỗi bệnh nhân khi đến điều trị sẽ được kê đơn thuốc Thanh bì Dưỡng can thang khác nhau tùy theo tình trạng bệnh.

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc được bốc theo người bệnh chứ không phải bài thuốc đã được sắc sẵn và sản xuất theo dây chuyền, nên phần chi phí cũng không thể giống nhau. Do vậy, chi phí điều trị bệnh viêm da cơ địa hoàn toàn tuỳ thuộc vào mỗi bệnh nhân.

Theo các bệnh nhân cũ đã từng điều trị viêm da cơ địa tại Trung tâm nêu cảm nhận thì giá cả điều trị phù hợp với nhiều đối tượng có thu nhập khác nhau, đồng thời thực sự mang lại hiệu quả cao, nên các bạn cũng không cần quá lo lắng về điều này.

Từ các thông tin trên, hy vọng chị Hằng cũng như các bệnh nhân viêm da cơ địa đã tìm được cho mình lời giải về giải pháp “đánh bay” viêm da cơ địa. Mọi thắc mắc về bài thuốc cũng như đặt lịch để được thăm khám, điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc số 145 Hoa Lan, mời các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Có thể bạn quan tâm:

Click đọc ngay:

Bình luận (0)

  1. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

  2. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

  3. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

  4. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

  5. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

  6. Kỳ hòa says: Trả lời

    Một liệu trình thanh bì dưỡng căn thăng khoảng bao nhiêu tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo