Viêm Da Cơ Địa Và Bài Thuốc Nam Xử Lý Bệnh Hiệu Quả Qua Lời Khuyên Bác Sĩ

Viêm da cơ địa là bệnh về da mãn tính khó xử lý vì liên quan đến cơ địa dị ứng. Triệu chứng viêm da cơ địa không chỉ khiến người bệnh khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, nhất là tình trạng bội nhiễm da nếu không được hỗ trợ điều trị đúng cách.

Bài viết được sự tham vấn từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Bác sĩ kinh nghiệm hơn 40 năm hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu.

Tin bài hữu ích:

Triệu chứng viêm da cơ địa dai dẳng và ám ảnh nhiều người

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, viêm da cơ địa là bệnh về da có tính chất mãn tính, liên quan đến cơ địa dị ứng nên khó xử lý.

Theo thống kê, trên thế giới ước tính có đến 1/5 dân số bị ảnh hưởng bởi viêm da cơ địa. Người bị viêm da cơ địa thường phải đối mặt với những triệu chứng ngứa, khó chịu sau đây:

Chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội) bị viêm da cơ địa dai dẳng suốt 7 năm đã được hỗ trợ điều trị lành bệnh, phục hồi da nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang...

– Viêm da cơ địa cấp tính: Các đám ban đỏ hình tròn, bị bong trợt da, trên bề mặt có các mụn nước và vảy tiết, xuất tiết nhiều dịch viêm và xung quanh bị phù nề.

– Viêm da cơ địa mãn tính: Các đám sẩn đỏ, dày sừng, bong vảy, rối loạn sắc tố da, ngứa viêm da cơ địa tái đi tái lại nhiều lần, kéo dài từ 1 tuần, vài tuần cho đến hàng tháng.

Viêm da cơ địa ở trẻ em và người lớn có sự khác biệt. Ở trẻ, viêm da cơ địa thường xuất hiện ở các nếp gấp trên cơ thể như tay, chân, mông, nách, cổ,… còn viêm da cơ địa ở người lớn gây tổn thương ở vùng cánh tay nhiều nhất.

Triệu chứng viêm da cơ địa
Triệu chứng viêm da cơ địa đầy ám ảnh

Nguyên nhân viêm da cơ địa được cho là có liên quan đến sự tổn thương hàng rào bảo vệ da và suy giảm miễn dịch, yếu tố di truyền, môi trường, tác nhân kích phát dị ứng.

>> Có thể bạn chưa biết: 3 nguyên nhân viêm da cơ địa thường gặp

Đừng xem thường biến chứng nguy hiểm của viêm da cơ địa!

Viêm da cơ địa tuy là bệnh da liễu không đe dọa đến tính mạng nhưng lại gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm và đúng cách. Một số biến chứng nguy hiểm mà người bệnh có thể gặp phải là:

Biến chứng viêm da cơ địa bội nhiễm: Phản ứng ngứa – gãi gây trầy xước da dễ bội nhiễm do tụ cầu vàng, vi khuẩn mủ xanh… Viêm da cơ địa bội nhiễm là biến chứng nguy hiểm gây mưng mủ, lở loét, tổn thương da không lành và khó xử lý.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý: Hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa không đúng cách da dày lên, sẹo xấu mất thẩm mỹ, nhất là viêm da cơ địa ở mặt. Hậu quả là người bệnh luôn lo âu, căng thẳng, mất tự tin trong giao tiếp.

Suy giảm chất lượng cuộc sống: Các triệu chứng viêm da cơ địa bứt rứt và khó chịu gây rối loạn giấc ngủ, dễ bị kích ứng, dị ứng. Nhiều người vì hỗ trợ điều trị sai cách mà phải sống chung với bệnh suốt đời.

Tăng nguy cơ mắc bệnh lý cơ thể: Bệnh nhân viêm da cơ địa thường gặp phải các vấn đề về cơ địa dị ứng, bao gồm bệnh hen phế quản, dị ứng thức ăn và viêm mũi dị ứng.

Biến chứng viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa và những biến chứng khôn lường

Đặc biệt, bác sĩ Tuyết Lan nhấn mạnh: “Viêm da cơ địa ở trẻ em khiến trẻ quấy khóc, ngủ kém, ăn kém, chậm phát triển, dễ mắc bệnh viêm xoang, hen suyễn, nổi mề đay. Viêm da cơ địa khi mang thai có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó, khi nhận thấy những dấu hiệu viêm da cơ địa, bạn nên nhanh chóng tìm cách hỗ trợ điều trị phù hợp để tránh những biến chứng không mong muốn”.

>> Mách các mẹ: Cách xử lý viêm da cơ địa ở trẻ em theo chỉ dẫn của chuyên gia

Luẩn quẩn với viêm da cơ địa vì mắc sai lầm trong hỗ trợ điều trị

Với gần 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Tuyết Lan cho biết, viêm da cơ địa có thể xử lý nếu có được bài thuốc hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay đa số người bệnh lại gặp sai lầm trong hỗ trợ điều trị khiến bệnh bị lại dai dẳng, khó xử lý. Một số sai lầm thường gặp là:

Hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng mẹo dân gian sai cách: Nhiều người bệnh sử dụng các bài thuốc dân gian để hỗ trợ chữa viêm da cơ địa. Ưu điểm của các bài thuốc này là lành tính. Tuy nhiên nếu áp dụng không đúng cách, không khoa học rất dễ bị bội nhiễm và hiệu quả không cao do chưa đủ dược tính.

Tự ý sử dụng thuốc Tây hỗ trợ chữa viêm da cơ địa: Rất nhiều người có thói quen tùy tiện mua và sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi khi gặp các dấu hiệu bệnh mà không cần biết thuốc có phù hợp với cơ địa và thể bệnh hay không. Hành động này khiến viêm da cơ địa ngày càng nặng, tái đi tái lại và khó xử lý do nhờn thuốc, hoặc gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt, chăm sóc da không đúng cách: Để xử lý viêm da cơ địa thành công, bên cạnh sử dụng thuốc, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý. Không đảm bảo được yếu tố này thì việc hỗ trợ điều trị khó thành công.

Chỉ quan tâm đến xử lý triệu chứng: Viêm da cơ địa có nguyên nhân chủ yếu từ bên trong cơ thể nên nếu chỉ xử lý triệu chứng bên ngoài bệnh sẽ lại bị lại ngay do căn nguyên chưa được giải quyết.

>> Xem ngay để biết: Hỗ trợ chữa viêm da cơ địa nên chọn Tây y, Đông y hay dân gian?

Những sai lầm trong hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa

Những sai lầm trong hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa

Theo y học cổ truyền, viêm da cơ địa thuộc chứng thấp nhiệt, phong nhiệt, mất cân bằng tạng phủ. Do đó, nguyên tắc xử lý viêm da cơ địa hiệu quả cần tập trung xử lý được căn nguyên bên trong, giải quyết triệu chứng bên ngoài, dưỡng da, an toàn với cơ thể.

Bài thuốc xử lý viêm da cơ địa hiệu quả từ y học cổ truyền chính thống

Dựa trên nguyên tắc biện chứng y học cổ truyền, các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc xử lý viêm da cơ địa từ thảo dược – Thanh bì Dưỡng can thang. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có những khác biệt với các bài thuốc khác như:

Là thành quả của công trình nghiên cứu “ứng dụng y học cổ truyền vào xử lý bệnh viêm da”

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được phục dựng từ bài thuốc cổ truyền của người Tày kết hợp với nguyên bản bài thuốc Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác và trải qua nghiên cứu khoa học chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu, được thực nghiệm bài bản trên bệnh nhân thực tế. Nhờ đó bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang không chỉ mang lại hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh, không gây tác dụng phụ.

[Xem nguồn gốc bài thuốc THANH BÌ DƯỠNG CAN THANG TẠI ĐÂY]

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2 ngày 16/11/2019, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã được giới thiệu là bài thuốc xử lý viêm da cơ địa hiệu quả bằng Y học cổ truyền chính thống

Mời quý độc giả xem lại toàn bộ chương trình và phần giới thiệu ở phút 19:14 TẠI ĐÂY. Hoặc theo dõi qua video sau:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc y học cổ truyền sở hữu công thức toàn diện, phối kết hợp chặt chẽ 3 dạng bào chế gồm UỐNG, BÔI, NGÂM RỬA mang tới phác đồ hỗ trợ điều trị chuyên sâu theo cơ chế “TRONG ẨM NGOẠI ĐỒ” – (Trong uống ngoài bôi và ngâm rửa).

Cơ chế tác động “TRONG ẨM NGOẠI ĐỒ” xử lý bệnh viêm da cơ địa từ nhiều phía

Với sự kết hợp “3 trong 1”, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang một mặt xử lý các vi khuẩn gây bệnh ngoài da, một mặt xử lý độc tố bên trong cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh. Nhờ đó, viêm da cơ địa được hỗ trợ điều trị từ trong ra ngoài, duy trì hiệu quả trong thời gian dài, hạn chế bệnh quay lại.

Xem thêm chi tiết: Dược liệu Đông y hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa hiệu quả và an toàn

Thanh bì Dưỡng can thang đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả
Thanh bì Dưỡng can thang xử lý viêm da cơ địa hiệu quả

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mang đến cơ chế 3 tác động mạnh mẽ, giúp hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa từ căn nguyên.

  • GIẢI ĐỘC: Thanh bì Dưỡng can thang tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc giải độc trong Y học cổ truyền. Bài thuốc đi sâu tác động vào các tạng can, thận giúp giải độc và tăng cường đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Nhờ đó, bài thuốc giải quyết các yếu tố độc tà gây viêm nhiễm trên da, giúp xử lý bệnh từ căn nguyên sâu bên trong.
  • TIÊU VIÊM: Trong bài thuốc có sự phối kết hợp chặt chẽ hàng chục thảo dược có khả năng chống viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, được mệnh danh như những vị “kháng sinh” tự nhiên trong Y học cổ truyền. Nhờ đó bài thuốc giúp xử lý hiệu quả tình trạng viêm da cơ địa, giải quyết các triệu chứng bệnh, giảm ngứa, giảm khô rát, nứt nẻ, tái tạo và phục hồi làn da khỏe mạnh.
  • ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tạo ra sự khác biệt căn bản với các bài thuốc viêm da cơ địa thông thường ở cơ chế ổn định cơ địa. Bài thuốc không chỉ chú trọng giải quyết triệu chứng bệnh mà còn tập trung điều dưỡng cơ thể, ổn định hoạt động chức năng các tạng phủ, tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ đó, bài thuốc phòng ngừa viêm da cơ địa quay lại trong suốt thời gian dài.

Đặc biệt, phác đồ hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa bằng thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn chỉnh ngay trong nguyên tắc dự phòng bệnh quay lại. Bên cạnh sử dụng thuốc, bác sĩ Trung tâm sẽ tư vấn và hướng dẫn cho người bệnh cách chăm sóc da đúng cách, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, kết hợp thảo dược Đông y để tăng hiệu quả.

>> Có thể bạn quan tâm: Viêm da cơ địa ăn gì, kiêng gì tốt từ lời khuyên bác sĩ

Hướng dẫn sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Hướng dẫn sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Phối chế từ hơn 30 vị thuốc Nam, bài thuốc cho hiệu quả tổng hợp, nâng cao sức mạnh dược tính, tái tạo da từ lớp biểu bì theo cơ chế tự nhiên, nhẹ nhàng làm lành mọi tổn thương do viêm da cơ địa.

Người bệnh nhận thấy thuyên giảm tình trạng ngứa da, đau rát do viêm da cơ địa sau khi sử dụng nhóm thuốc bôi và ngâm rửa, uống theo chỉ dẫn. Sau đó, các triệu chứng viêm da cơ địa được xử lý, làm lành sẹo thâm, vảy tiết, trả lại bạn làn da mềm mịn như trước khi bị bệnh.

Thành phần từ thảo dược lành tính không gây ra tác dụng phụ

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang sử dụng dược liệu sạch, có nguồn gốc từ các vùng, vườn chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và phát triển.

Người bệnh được bác sĩ y học cổ truyền trực tiếp thăm khám, tư vấn, gia giảm vị thuốc và đồng hành cho tới khi xử lý được viêm da cơ địa. Bài thuốc được hỗ trợ sắc sẵn và đóng túi theo quy trình hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng dược tính, dễ sử dụng.

Chính vì vậy, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang an toàn và lành tính với người sử dụng. Thực tế ghi nhận trên 100 bệnh nhân cho thấy: 83 người bệnh hồi phục sau giai đoạn đầu, 12 người bệnh hồi phục sau giai đoạn 2, 5 người bệnh thuyên giảm chậm do tính chất công việc và không ghi nhận tác dụng phụ.

>> Xem ngay để biết: Thanh bì Dưỡng can thang xử lý bệnh viêm da cơ địa có tốt không?

Thanh bì Dưỡng can thang và 5 ưu điểm

XEM THÊM: Con Đường Dược liệu Thuốc dân tộc – Tự Hào Dược Liệu Nam Vì Sức Khỏe Người Việt

Phản hồi từ phía người bệnh viêm da cơ địa thành công nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Để có được góc nhìn đa chiều và khách quan về hiệu quả của bài thuốc, chúng tôi đã tìm hiểu phản hồi của người bệnh đã sử dụng bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc và nhận được thông tin sau:

Anh Trần Ngọc Tân cho con trai là bé Trần Đức Trung đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc chia sẻ: “Bé bị viêm da cơ địa cả năm rồi. Gia đình cũng tìm đủ thuốc cho cháu từ các bài thuốc dân gian (trầu không, lá chè) nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn. Sau đó, tôi có cho cháu đi khám Tây y ở các bệnh viện lớn nhưng viêm da cơ địa vẫn quay lại. Tôi được anh em, bạn bè giới thiệu cho con đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Mong rằng khám và dùng thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc bằng thuốc Nam thì bé sẽ lành được bệnh”.

Quý độc giả có thể xem chi tiết chia sẻ của bố con anh Tân qua Video sau:

Bạn Thanh Hà – Đồng Nai cho biết: “Bệnh viêm da cơ địa ám ảnh tôi khi mang thai cháu thứ 2. Vì đang cho con bú nên tôi không dám dùng thuốc gì. Tôi được người thân giới thiệu bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi dùng thuốc thì các triệu chứng dần được cải thiện và lành bệnh. Tôi không gặp tác dụng phụ, thuốc cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Đến nay đã gần 1 năm mà viêm da cơ địa chưa có dấu hiệu bị lại”.

Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Thỏa (Nguyễn Xiển – Hà Nội) – bệnh nhân viêm da cơ địa đã phục hồi hiệu quả tại Trung tâm Thuốc dân tộc chia sẻ trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2: “Bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc tuy có hơi mất thời gian vì phải dùng cả thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi. Tuy nhiên, bài thuốc mang lại hiệu quả tốt. Sau khi dùng thuốc thì hiện bệnh viêm da cơ địa của tôi đã ổn định, tôi đang tiếp tục sử dụng thuốc theo tư vấn”.

Xem ngay: VTV2 đưa tin bệnh nhân xử lý thành công bệnh viêm da cơ địa 7 năm

Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang để giải quyết viêm da cơ địa đã gửi những phản hồi tích cực về quá trình phục hồi của mình cho Trung tâm Thuốc dân tộc.

Phản hồi về quá trình phục hồi của bệnh nhân sau khi dùng Thanh bì Dưỡng can thang

Không chỉ được đông đảo người bệnh đón nhận, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang còn nhận được đánh giá rất cao từ những chuyên gia trong lĩnh vực Y học cổ truyền.

Đáp ứng mong mỏi của quý độc giả gần xa, phần cuối bài viết chúng tôi xin được cung cấp 1 số thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị bào chế và phân phối bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang:

Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị y học cổ truyền chính thống uy tín

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị y học cổ truyền chính thống được người bệnh cả nước tin tưởng với những lợi thế vượt trội sau:

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ y học cổ truyền giỏi và giàu kinh nghiệm.

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc.

  • Thầy thuốc ưu tú, BS CKII – Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện YHCT TƯ

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu TƯ…

– Hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương, đi đầu trong công tác ứng dụng thảo dược tự nhiên vào hỗ trợ điều trị bệnh.

– Luôn nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, sứ mệnh nâng tầm giá trị y học cổ truyền.

– Sở hữu nhiều vùng vườn dược liệu sạch, sử dụng dược liệu sạch trong hỗ trợ điều trị bệnh.

– Không ngừng nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh của nhân dân.

– Dịch vụ tư vấn từ xa qua các kênh online, sắc và giao thuốc tận nhà làm hài lòng nhiều bệnh nhân.

– Hệ thống phóng khám và chăm sóc sức khỏe với 2 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với những thành tựu nổi bật:

  1. Nhận cúp Vàng cho Giải thưởng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 do Tạp trí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cơ quan TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

  2. Được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018” trong top 50.

  3. Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2018”…

Trung tâm Thuốc dân tộc vinh dự được VTV2 hợp tác và giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày.

Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
Hình ảnh giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Để được bác sĩ YHCT đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn, gia giảm vị thuốc xử lý viêm da cơ địa phù hợp, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

* Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: (024) 7109 66990983 059 582

* Tại Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: (028) 7109 66990932 064 179

* Website: www.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

“*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn”

Click đọc ngay:

Bình luận (143)

  1. Nguyễn Quyết says: Trả lời

    mình cũng bị bệnh viêm da cơ địa. khám hết các bác sỹ này đến bác sĩ khác mà cúng không lành, chán lắm, giờ chỉ cần thay đổi thời tiết hanh khô một chút là ngứa lắm, bong hết da tay

    1. Lư Diệu Vân says: Trả lời

      Mình đi khám bác sĩ nói mình bị dị ứng cơ địa.. Da mình khô ráp.. Sần sùi và đỏ rát da lắm. 

      1. Pham cong hieu says: Trả lời

        Mk cũng bị như vạn b tìm được thuốc nào đc chưa

    2. Lư Diệu Vân says: Trả lời

      Mình đi khám bác sĩ nói mình bị dị ứng cơ địa.. Da mình khô ráp.. Sần sùi và đỏ rát da lắm. 

    3. Đặng Phương says: Trả lời

      Cháu chào các bác sĩ tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Cháu năm nay 24 tuổi, cháu đi bệnh viện da liễu HN khám bác sĩ kết tuận cháu bị viêm da cơ địa. Và ngay sau đó cháu đã uônga bằng thuốc tây của bệnh viện kê cho cháu, uống thuốc và bôi được gần 2 tháng rồi mà cháu không cảm thấy bệnh khả quan hey tiến triển chút nào hết, ở lòng bàn tay cháu vẫn bị bong da rất nhiều, cứ thành từng lớp, từng lớp một và rất là ngứa, cháu làm việc gì cũng khó chịu, rất tự ty khi tiếp xúc với mn. Nay cháu rất muốn được các bác sĩ trung tâm giúp cháu bệnh của cháu có nguy hiểm gì không, có thuốc lành được bệnh này không ạ? và cháu rất muốn được bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống sinh hoạt đối với bệnh này, cháu cám ơn ạ

    4. An Nhiên says: Trả lời

      Mọi người tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trên vtv2 đây ạ. https://www.chuyenkhoadalieu.net/ths-bs-tuyet-lan-tu-van-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia-tren-vtv2.html. Các bệnh viêm da không xử lý sớm để biến chứng cùng nguy hiểm đấy

  2. Nguyễn Trọng Khôi says: Trả lời

    Mính cũng là một nạn nhân của bệnh đáng ghét này. Đã sống chung với nó nhiều năm rồi. Mình từng trị ở bv da liễu gần một năm và có thấy đỡ. Nhưng một thời gian lại bị lại mình để mặc kệ ko đi khám nữa vì uống thuốc tây nhiều sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ dạ dày và da đều có dầu hiệu yếu đi, khó kiểm soát mà lại nhờn thuốc. Rồi ăn uống ko kiêng khem vẫn không ăn thua. Huhu thật sự rất lo lắng. Mình lên mạng tìm thông tin để cải thiện bệnh theo pp đông y, chắc phải thử sang cách này xem thế nào. Thật sự rất thấu hiểu những ng có cùng hoàn cảnh bệnh này.

    1. Hoàng Công Dương says: Trả lời

      <pBạn chịu khó dùng lá trầu không, đun lên lấy nước tắm hoặc rửa những chỗ bị bệnh xem thế nào, lá trà xanh cũng được, mình thấy nhiều người mách cách này

    2. Liên Nguyễn says: Trả lời

       Không ăn thua đâu bạn ơi, nếu mà dùng nhiều lá trà xanh và trầu không còn bị thâm da, những chỗ da mình sát lá trầu không hay ngâm đen nó thâm lại nhìn kinh lắm, mà thâm của lá trầu không này khó hết lắm, có khi phải gần năm trời mới hết được thâm

       

      1. Cà Pháo says: Trả lời

        Em mới xem vtv2 thấy đưa tin có chị ở Hà Nội thoát viêm da cơ địa sau dùng bài thuốc thảo dược Đông y. https://camnangbenhdalieu.com/benh-nhan-viem-da-co-dia-chia-se-tren-song-khoe-moi-ngay-vtv2-n4881.html. chứng tỏ bài thuốc này cũng hiệu quả đấy chứ. chắc em phải đến khám thôi chứ cứ để lâu, uống thuốc mãi không đỡ thế này thì căng quá, suốt này nơm nớp lo bệnh lại nổi lên

    3. Điệp Hồ says: Trả lời

      Trước đây em cũng bị viêm da cơ địa chân và tay rất nhiều những mụn nước nhỏ màu vàng, ngứa rất nhiều, có khi gãi nó còn chảy cái dịch màu vàng bên trong, mùa đông lại còn bị nặng hơn. Đi đến đâu mấy đứa bạn cũng trêu là “m bị ghẻ ah”, “sao mới về quê có mấy hôm mà tay chân nhìn ghê vậy”, “có lây không đấy, lây thì tránh xa t ra”. Em đi hết viện này đến viện khác, rồi còn tự mua thuốc về uống, làm theo cách dân gian, ngâm trầu không, giã cây vòi voi đắp vào mà vẫn không đỡ, nhưng thật may mắn qua một người bạn giới thiệu mà em đã biết đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Em không thể đến khám trực tiếp được nhưng bác sĩ đã tư vấn cho em rất tận tình qua điện thoại và zalo, khi gửi thuốc về cho em cũng bọc các thứ rất cẩn thận, đóng túi đỏ và quấn rất nhiều vòng băng dính. Mỗi tháng sau khi gần hết thuốc em lại chụp ảnh tình trạng da bệnh và gửi vào zalo cho bác sĩ xem rồi lại nhờ bác sĩ phối lại đơn thuốc rồi chuyển về nhà cho em. Em dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này và đã lành được căn bệnh này. Trước giờ em không tin vào đông y nhưng sau lần này em có cái nhìn khác về nó. Mấy đứa bạn em ngày trước hay trêu em giờ hết trêu rồi, chúng nó còn hỏi em là mua thuốc, dùng thuốc ở đâu mà hay vậy, cho bọn nó biết nữa cơ. Từ ngày lành bệnh ở tay em tự tin lắm ý, như là cuộc đời bước sang trang mới

      1. Nguyễn Thị Ngát says: Trả lời

        Sao mà may mắn thế đã lành rồi, tôi bị viêm da cơ địa 3 năm nay rồi, đông tây y ta, dân gian từ trầu không, trà xanh các kiểu vẫn không lành. Lúc đầu thì chỉ bị có 1 ngón tay rồi lan ra 2 ngón, 3 ngón bây giờ thì gần như là cả bàn. Giờ ngày nào cũng phải bôi dầu dừa cho mềm da nhìn nó đỡ kinh. Mà bạn khám bác sĩ nà ở trung tâm mà hay quá vậy?

      2. Linh Ti says: Trả lời

        Bệnh này không chỉ dùng mỗi thuốc bôi đâu mà còn phải tác động cả tâm bệnh từ bên trong nữa. Em đang dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang được hơn 1 tháng, ngày nào cũng ngâm bằng nước lá, chờ nó khô rồi bôi thuốc, tối ăn cơm xong 30 phút là uống thuốc thế mà bệnh nó cải thiện nhiều rồi, nhìn thấy tình trạng bệnh của mình nó tiến triển ngày một tốt ấy tự nhiên tâm tình vui vẻ, tâm trạng thoải mái thấy bệnh lại tiến triển nhanh hơn lúc mới đầu ấy. Vẫn đang trong quá trình sử dụng thuốc mà kết quả nó cứ tốt như vậy mà mừng quá cơ

      3. Tiger Mai says: Trả lời

        Dùng trong bao nhiêu lâu mà hay vậy?

         

      4. Cao thi hau says: Trả lời

        Hoi truoc minh cung bị bong cac dau ngon tay va minh dã dung  mo trăn boi giờ thi lành rui

      5. Nguyễn thị lan says: Trả lời

        Bạn ơi .. cho mình xin sdt hỏi tham tí nha.minh cung ở xa trung tâm 

      6. Thanh Mai says: Trả lời

        Thuốc gì vậy ạ. .Dùng trong Bao lâu là hết 

      7. Linh Linh says: Trả lời

        cho mình hỏi có phải bài thuốc mà bạn đang nói đến đây không ạ. https://vtv.vn/doi-song/benh-viem-da-co-dia-dau-hieu-va-cach-chua-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-20190123145331495.htm. Thấy báo chí đua tin và khen ngợi nhiều thì chắc chắn là hiệu quả và an toàn rồi. 

      8. Tẩn khỉn says: Trả lời

        bạn mua thuốc ở đâu vậy

      9. Tẩn khỉn says: Trả lời

        bạn mua thuốc ở đâu vậy

    4. Trần bình says: Trả lời

      Minh cũng bị hơn 1 năm . Tìm thuốc nhiều nơi ma o ổn. Những lúc ngứa. Minh lấy may sấy tóc bơ thật nóng thì đỡ. 0 phải gãi nữa.

  3. Quỳnh Trâm says: Trả lời

    em bị á sừng đã 5 năm, 10 ngón chân luôn bong đỏ, tới mùa lạnh thì bị nứt, chảy máu, đôi khi bị ngứaEm đã khám, uống và bôi nhiều thuốc nhưng không bớt, mọi người có thể cho em biết bài thuốc tốt không, em cám ơn

    1. Trần văn Nộ says: Trả lời

      Ôi, bệnh của bạn giống hệt mình, mình cũng bị ở 10 ngón chân 4 năm nay rồi, thế thì bạn mua thuốc thanh bì dưỡng can thang này về uống đi. Mình cũng đang uống rồi đây, uống được gần 2 tháng thấy bệnh cũng đỡ được tầm 50% rồi. Bệnh nặng nên bác sĩ bảo mình chắc phải dùng thuốc đến 4 tháng, giờ được quá nửa là theo đúng lộ trình bác sĩ chỉ định rồi. Bạn cứ thử sắp xếp đến khám với mua thuốc về uống đi. Mình trước cũng đi nhiều lắm rồi, nên là quyết tâm mua thuốc ở trung tâm cũng là do có người quen làm trong ngành y giới thiệu với mình cũng tìm hiểu chán chê rồi ấy. Bên trung tâm này toàn thầy thuốc ưu tú, tiến sĩ, thạc sĩ khám bệnh, lại còn được rất nhiều giải thưởng rồi chữ không phải chỉ là 1 trung tâm nhỏ nhỏ con con không danh tiếng không uy tín gì đâu 

    2. Thu Thủy says: Trả lời

      Dùng dầu dừa bôi lên chỗ bị chàm. ngày bôi 3-4 lần vừa dưỡng ẩm, vừa cải thiện đỏ chân, nứt chân rất tốt

    3. Gió thổi về đâu??? says: Trả lời

      Tôi thấy đa phần căn bệnh này các bác sĩ đều bảo là không thể lành được, chả biết thế nào

    4. Cao thi hau says: Trả lời

      Bôi mỡ trăn do do minh cung bị va lành bệnh rui 

    5. Hào su says: Trả lời

      BBsi cứu e vs ạ. Tay e bị mụn ngứa mẩn đỏ bong da, e dùg las trầu k vs chè tươi k đỡ. E ngứa khos chịu quá 

  4. Phong Vân says: Trả lời

    Cách xử lý viêm da cơ địa thế nào vậy?

    1. Hoàng Thị Thu says: Trả lời

      Có mẹo viêm da cơ địa cho bạn nào cần, cứ cắt trái chuối xanh, lấy mũ chuối chảy ra bôi vào chổ bị chàm ngày 3 lần: sáng, trưa và tối. Đây là mẹo nên có người đỡ người không, mình dùng đỡ nên muốn chia sẻ với mọi người, bạn có thể tham khảo 

      1. Phạm thị tuyết says: Trả lời

        Cho mình hỏi chuối gì cũng đc ah

  5. Nguyễn Thương says: Trả lời

    Bài thuốc viêm da cơ địa của trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc là như thế nào vậy. đã ai dùng chưa cho tôi xin ít ý kiến về vấn đề này như thế nào. tôi bị viêm da cơ địa gần 10 năm, đã dùng thuốc rất nhiều đợt nhưng khôn g bớt bệnh, hiện tại chỉ cố gắn kiêng nước, kiêng nước rửa chén, bột giăt, sữa tắm,… có bôi kem dưỡng ấm nhưng đến mùa đông da vẫn bị khô, nứt nẻ, bong da, nhất là phần gót chân và đầu ngón tay. Đã ai bị tình trạng bệnh tương tự như tôi và đã dùng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc có thể cho tôi xin chút ý kiến

    1. Tuấn says: Trả lời

      Cách đây 2 năm mình bị bệnh giống bạn nhưng nặng hơn nhiều, may mắn mình đã lành bệnh nhờ thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đến nay không có tái lại. Thuốc rất tốt nên bạn có thể yên tâm. Ở đây vừa thuốc uống vừa thuốc bôi, thuốc bôi thì giúp làm mềm da, tránh nhiễm trùng, thuốc uống thì cân bằng lại các cơ quan, tăng cường sức đề kháng. Thuốc uống là thuốc thang sắc thật nhưng mình có thể nhờ họ sắc sẵn thành túi nhỏ để có thể mang đi làm hoặc tiện uống, đỡ mất công đun sắc, ăn uống và sinh hoạt có bác sĩ hướng dẫn, ghi ra giấy cẩn thận về cứ làm theo hướng dẫn của bác sĩ là lành bệnh

    2. Đinh văn Trọng says: Trả lời

      Bé nhà mình bị viêm da cơ địa mấy năm nay rồi, nếu mà thực sự có thể đỡ mình sx đưa bé đến khám. Bạn có thể cho biết thêm nếu khám ở đấy thfi khám bác sĩ nào là tốt không?

      1. mamamia says: Trả lời

        Ôi, em cũng khổ sổ về bệnh này của cún nhà em, mới 7t đã bị rồi, đến giờ là bị gần 2 năm rồi mà uống thuốc đông tây bắc nam đều ko được. Nhà e định thôi, đành xác định sống chung với bệnh mà nhìn con như vậy, bố mẹ nào chịu được. Thế là dù nản thế nào vẫn lóc cóc lọ mọ khắp nơi tìm thuốc cho con. May sao e đọc được 1 bài của 1 mẹ chia sẻ lại về cách cải thiện bệnh này cho bé 8t nhà chị ấy. E mừng như bắt được vàng a ạ. Đọc được bài đấy xong, sau khi tìm hiểu kỹ càng e đã đưa bé nhà e đến chỗ c ấy mách để khám với mua thuốc. Bé nhà e dùng thuốc ở đấy được 2 tháng rồi, trộm vía thấy bệnh giảm, không được chính xác nhưng đỡ nhiều rồi. Da dẻ mềm mại, hồng hào trở lại, không còn thô cứng, nét nẻ với bong da nữa rồi. Bác sĩ bảo bé e hấp thụ thuốc tốt nên chắc 1 tháng thuốc nữa là bệnh ổn, không phải lo gì nữa hết. Mừng lắm luôn! Không biết bé nhà a bao nhiêu tuổi rồi, nhưng e thấy bs bảo thuốc chỗ ấy trẻ nhỏ cũng dùng được nên a cứ đưa bé đi khám thử xem nhé, biết đâu hợp thầy hợp thuốc như bé nhà e là ổn bệnh luôn. À, có mấy cái chị kia có chú ý nữa mà dài quá, e ko tiện gõ hết lên đây nên e để lại bài viết của c ấy ở đây để a đọc tham khảo nhé https://www.chuyenkhoadalieu.net/thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-tot-nhat.html . Chúc bé nhà a mau khỏe!

    3. Nam trần says: Trả lời

      Trẻ bị chàm có dùng được thuốc này không

       

  6. Nhìn cái gì mà nhìn says: Trả lời

     Mình bị viêm da cơ địa ở chân ngứa lắm, uống thuốc khắp nơi gần 2 năm và rất mệt mỏi vì cuộc sống, công việc đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Sau khi dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang da mình đã hồng hào trở lại, tiếp xúc với mọi người tự tin hơn. Các bạn nào bị bệnh này cố gắng kiêng khem một số loại hải sản nhiều đạm và hóa chất khi tiếp xúc 

    1. Diệp Nghĩa says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị bệnh này, nó cứ mẩn ngứa khắp người. đi khám lấy thuốc mấy năm mà không đỡ, huhuhuh. Đang tính mua thanh bì dưỡng can thang đây, không biết hiệu quả có khá hơn không

    2. Thanhxuanthanhxuan says: Trả lời

      Thoa thuốc tây đi. mặc dù biết tác dụng phụ của thuốc tây nhưng nếu không dùng thì không hết nên chỉ dùng đến khi da khô thôi. Nếu mà nó tái lại thfi mình lại bôi tiếp. Xem thửu mình với nó thằng nào kiên trì hơn????

       

      1. Tùng says: Trả lời

        Bạn nói vậy là không đúng rồi, đã là thuốc thì bất kể thuốc gì để phải dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc tây cũng vậy, mà đặc biệt là với những bệnh về cơ địa và dị ứng như viêm da cơ địa thì thuốc tây thường dùng loại có chất bào mòn da. Thuốc này đã được chống chỉ định rõ ràng là không được dùng lượng lớn hay trong thời gian dài bởi sẽ gây tác dụng phụ có hại cho cơ thể. Nên việc bạn nói cứ ngứa lại dùng là không đúng, không những không hết bệnh, mà trái lại còn có thể gây hại hơn.

  7. Oanh Nguyễn says: Trả lời

    Con gái tôi 8 tuổi, bị viêm da cơ địa lặp đi lặp lại nhiều lần. Bé phải dùng thuốc thế nào để không bị lại, thưa bác sĩ?

    1. Trau vang says: Trả lời

      Benh nay ma dung thuoc tay thi rat kho lanh neu co lanh ti no cung se som tro lai. o que minh co 1 loai cay nguoi ta thuong goi la eczema cai thien duoc benh nay. ban neu co biet loai cay nay thi ban hay lay 1 it vo o than cay ma phai lay het lop vo cho toi than go cua cay dua ve bo len than hong khi nao no boc khoi len ti ban hay dua vung bi cham do trong vong 10-15 phut.1ngay nhu the lam 2lan.trong vong 2tuan la ban se đo, tuy theo muc do benh co khi 4-5 tuan la lanh

    2. Khâm Trần says: Trả lời

      cây này không cải thiện được đâu, alij còn khó kiếm

  8. Nhung Phạm Hồng says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa có khả năng phát lại rất cao, lặp đi lặp lại nhiều lần vì vậy mọi người cần phải chú trọng. Mình đã note một số lưu ý cho người bị viêm da cơ địa, bạn nào cần thì tham khảo nhé. Và theo kinh nghiệm của mình thì không nên dùng thuốc tây, mà các bạn có dùng thì cũng chỉ tầm 1-2 tháng là lại bị lại như thường- Tránh tiếp xúc với các chất kích thích ví dụ như một số loại xà phòng, một số nước rửa bát vì những loại này có thể làm tăng tình trạng viêm da, không nên gãi khi ngứa- Nên bôi các loại kem dưỡng ẩm, dưỡng ẩm có tác dụng tránh ngứa, hạn chế bị lại, sử dụng lâu dài sau khi các triệu chứng đã cải thiện để có tác dụng tốt hơn- Loại trừ và tránh các chất gây ngứa, gây dị ứng- Khi dùng thuốc phải tránh các loại thuốc có chứa kháng viêm nhiều, loại này dùng nhiều chỉ có tác dụng bào mòn da thôi 

    1. Đào march says: Trả lời

      Bạn có cách nào lành bệnh này mà không cần phụ thuộc vào thuốc không, cho mình và mọi người biết được không, sắp điên với bệnh này rồi

      1. đào trường says: Trả lời

        anh em đi tiêm bớt luôn nhá

        tôi bị đi tiêm 3 ngày lành rồi

  9. Hưng Đông says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa mấy tháng nay rồi. Đã đi khám và uống thuốc không hết, ngày càng nổi nhiều. Ban đêm ngứa nhiều, gãi nhiều giờ chỗ ngứa sưng tấy lên, vỡ mụn nước ra, lan hết ra các ngón tay, sắp hết bài rồi. Em phải uống thuốc như thế nào? Em rất khổ ạ

    1. MINH TRẦN says: Trả lời

      Bị cái này khó lành lắm, nó cứ dai rẳng ấy, cần hỗ trợ điều trị lâu dài vì vậy cần phải kiên trì, đừng có gãi, gãi nhiều nó toét ra, còn lâu mới đỡ

    2. Boo Lê says: Trả lời

      Tổ đỉa rồi, tổ đỉa còn khó xử lý hơn cả á sừng, nó mà vỡ mụn nước ra, rồi nó lan ra, nó lại càng nổi ra nhiều hơn, nó toét, nó xót kinh khủng

    3. đào trường says: Trả lời

      t bị vậy đi tiêm 3 ngày đỡ luổn r

  10. Gia Thịnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm da đã gần 20 năm, uống thuốc rất nhiều nơi bệnh viện da liểu trong và ngoài nước, thuốc nam thuốc bắc uống mấy chục thang không ăn thua. May sao vô tình tôi được một người bạn mách đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đến khám và bốc thuốc. Bác sĩ kê cho thuốc uống, tháng đầu 10 thang, 1 hộp bôi viêm da cơ địa màu cam, 4 gói lá rửa dùng để ngâm vào những chỗ bị bệnh đấy. sau 3 tháng là đỡ, không có thấy mụn nước nổi lại gì hết, ngày uống 2 lần thuốc sáng và tối. Uống 3 tháng đến giờ chả thấy gì, mùa hanh khô bôi chút dưỡng ẩm là được, giặt quần áo hay rửa bát đeo găng tay là ok

    1. Huyền Trang - yên Mô - Ninh Bình says: Trả lời

      Em đã uống thuốc ở đấy rồi, so với các thuốc ở bên ngoài thì ở đây đúng là đắt hơn thật, đắt hơn cũng khôi khối. Một lọ bôi thôi cũng đã 500k rồi còn chưa kể  thuốc uống. Em ở mãi Ninh Bình, tìm hiểu thấy nhiều người lành bệnh đã bắt xe lên tận nơi để lấy thuốc, cũng may là không đến không công, đi xa một tý, đến khám được trực tiếp bác sĩ, bác sĩ tư vấn tận tình, uống thuốc và sinh hoạt theo hướng dẫn bác sĩ và đã đỡ. Thuốc này từ đông y, bé 5 tuổi dùng được rồi, tầm tuổi này dùng đông y là tốt, có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa

      1. Thanh Quỳnh says: Trả lời

        giá cả nhtn? bạn nói cụ thể đc ko ạ?

         

    2. tan dan chi says: Trả lời

      uong thuoc nay gia bao nhieu tien, tre 5 tuoi co dung duoc khong

       

    3. Vi thị mùi says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc lấy đâu vậy.con mình 3tuổi bị đc gần 4tháng nay ui ạ

    4. Vi thị mùi says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc lấy đâu vậy.con mình 3tuổi bị đc gần 4tháng nay ui ạ

  11. Minh Khuyên says: Trả lời

    chan qua, bi benh nay uống thuóc hoai khong het

  12. Nguyễn Đức Đồng says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa nhiều năm, trước còn uống thuốc uống nhưng giờ không uống, nếu mà bệnh phát lại thì dưỡng ẩm, nếu nặng quá thì bôi Bv da liễu kê cho bớt nhưng chả kéo dài được bao lâu. Giặt quần áo, rửa bát lâu dọn nhà cửa auto gang tay, nếu không đeo găng tay mai toét hết tay chân, ngứa điện đảo. Mệt mỏi về bệnh nhưng cũng không thể tìm ra cách nào được 

    1. Vũ Tâm An says: Trả lời

      Mình cũng đg khổ sở tìm thuốc cho bệnh này và đang rất hy vọng vào bài thuốc thanh bì dưỡng can của bên trung tâm ứng dụng thuốc dân tộc vì đọc được rất nhiều bài chia sẻ của mọi người dùng thuốc và khen thuốc tốt. Mình đang cân nhắc về thuốc này, mình nghĩ bạn cũng có thể tham khảo thêm về thuốc này. Đây là thông tin đầy đủ hơn về bài thuốc từ trang chủ của bên trung tâm https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-dong-y-dac-tri-benh-viem-da-co-dia.html , chứ ở bài này bên báo họ có nahwcs đến nhưng không được chi tiết,. trên trang của bên trung tâm thfi chi tiết hơn, cụ thể các thành phần công dụng hơn, với tiện hơn nữa là nếu bạn cần hỏi gì thì trên trang có sẵn thông tin liên lạc rồi, bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn trên facebook hoặc là hỏi trên phần bình luận cũng được, luôn có người trước đấy, mình nhắn cái là họ trả lời lại trong vòng 1p luôn 

    2. Hồng Nhung says: Trả lời

      Tôi đã gọi điện vào số hotline trên và được bác sĩ Lan tư vấn. Tôi ở Bình Định nên có gửi ảnh qua zalo 0983 059 582, bác sĩ xem rồi gửi thuốc về tận nhà cho tôi. Hiện tôi đang dùng thuốc đây, được 2 tuần và bệnh có dấu hiệu bị nặng hơn, theo lời bs lan thì đây là do công thuốc, các chất độc trong cơ thể được đào thải ra ngoài. Sau khi đào thải hết thì các triệu chứng sẽ hết. Hy vọng là được theo như lời bs, có tiến triển tốt hay ntn tôi sẽ thông itn lại mọi ng

      1. Trần Thị Hà says: Trả lời

        Tình hình bệnh thế nào rồi chị  Hồng Nhung ơi.

    3. Nhân Phạm says: Trả lời

      Nghĩ tới bệnh này mà nản hết cả lòng. Ai nhìn tay cũng hỏi tay mày làm sao thế, sao không đi khám đi, bôi kem nghệ vào, bôi thuốc mỡ vào…. mà có biết đâu tay của tôi bôi ty tỷ loại thuốc rồi có bớt đâu, người ngoài nhìn vào vậy, chỉ có người trong cuộc mới hiểu

  13. Tạ Hồng Anh says: Trả lời

    Da của tôi như bị vảy nến ở phía sau lưng, bị rất nhiều nhưng không biết dùng thuốc ra sao, bác sĩ có thể tư vấn không?

    1. ta To Hieu says: Trả lời

      vảy nến rất khó can thiệp, di truyền cao, chỉ cần tác động nhỏ hay chất kích thích là bệnh dễ dàng mọc lại. Bệnh này thuốc tây mình không rõ nhưng thuốc đông y nếu mà dùng một năm cần phải uống nhắc lại thuốc 1-2 tháng để hạn chế các triệu chứng gây bệnh. Nếu bạn bị nhẹ nên dùng thuốc sớm, đừng có để bị nặng quá không cải thiện được ý chứ

    2. Pé nhỏ says: Trả lời

      Trong các bệnh viêm da cơ địa thfi bệnh vảy nến là bệnh nguy hiểm nhất, khó cải thiện nhất, dai dẳng nhất. Người bị bệnh vảy nến có nguy cơ suy tim rất cao.

  14. Uy Phương says: Trả lời

    bé nhà mình 12 tuổi bị viêm da cơ địa, khám ở bệnh viện da liễu mãi không đỡ. Đi khám bác sĩ Lan ở thuốc dân tộc, được bác sĩ kê đơn và tư vấn cách chăm sóc da, ăn uống sinh hoạt, tránh các chất gây bệnh như thế nào, cách sử dụng thêm một số cây lá trong vườn để cải thiện bệnh bây giờ da của bé đã lành, không bị ngứa và có mụn nước nữa. Quan trọng nữa là sau này vẫn cần chăm sóc da cẩn thận

  15. nguyễn phương hồng thủy says: Trả lời

    bé nhà tôi mới 7 tuổi đã bị bệnh này rồi, lo lắng không thôi, đủ loại thuốc mà không bớt, nhiều khi bé ngứa gãi mà thương, làm mẹ mà thấy bất lực, không biết dùng thuốc như thế nào

    1. cú đấm thép says: Trả lời

      Tây y hiện nay bó tay với bệnh này, dùng thuốc thì đỡ nhưng mà rất nhanh phát lại, chỉ được một thời gian sẽ bị lại. Trước đây tôi có bị rồi, khám, xét nghiệm da liễu, uống thuốc chống di ứng … đủ kiểu của tây y nhưng không hết. Do biết bệnh xuất hiện vì cơ địa, tôi đã thử thuốc đông y có thể phước chủ may thầy chăng, may mắn sao lại đỡ, đúng là chỉ cần dùng bằng đồng y, tác động tận vào nguyên nhân gây bệnh là ổn, tây y xử lý cái ngọn nên không giải quyết được gốc

  16. Trịnh Hoa_ 1995 says: Trả lời

    Tôi bị tổ đỉa, mụn mọc li ti ở các kẽ ngón tay nhất là ở ngón áp út và ngón út. Lên cả mu bàn tay, rất ngứa như là kiểu bị dị ứng nước nhưng không phải. Tôi đi khám bác sĩ bảo viêm da cơ địa á sừng, dùng thuốc không hết, toi có thể dùng được thanh bì dương can thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc không, dùng trong bao lâu có thể lành bệnh?

    1. Juvi. Nga says: Trả lời

      Chân người yêu em bị bong da trắng phớ ở hết các đầu ngón chân dưới lòng bàn chân, bị cả 2 chân luôn. Ông chả bao giờ bỏ tất ra em không biết, hôm trước về nahf ông chơi mới biết. Em phải tìm cách lành bệnh này cho ông ý trước khi hai đứa về chung một nhà
       

  17. Ngần says: Trả lời

    Viêm da cơ địa lúc đầu bị một ngón, giờ lan ra cả bàn làm sao được đây???? 

    1. lan ngọc đỗ says: Trả lời

      Đã gọi là viêm da cơ địa thì nó do cơ địa gây lên, hầu như ai cũng có thể bị nhưng một số người do tiếp xúc với yếu tố gây dị ứng, gây ngứa, kích thích bệnh phát triển thì mới bị thôi. Có một số đặc điểm người viêm da cơ địa cần chú ý là sau khi lành bệnh thì cần phải tránh tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng là như vậy.  Như bản thân mình lá sau khi bị sốt xuất huyết, cơ thể yếu nên sinh ra đủ bệnh.  Đúng là tây y chỉ được cái ngọn của bệnh nên cứ dùng tây y thì sẽ bị lại dai dẳng. Các bạn cứ đến thử bệnh viện da liễu thì sẽ rõ, mình đến đây mấy lần, trong lúc chờ khám có nói chuyện với nhiều người đa phần mọi người đều nói là bị tái lại nhiều lần lần, rồi có người lấy thuốc lần 2, lần 3, cũng có bệnh nhân mới, ở đây thfi đa dạng bệnh, đúng là đến đấy mới biết bệnh của mình chưa là gì so với họ, có nhiều trường hợp nhìn ghê lắm, hoàn cảnh lại éo le. Bệnh của mọi người sao chứ bệnh của mình là viêm da cơ địa á sừng, tay chân cứ bong tróc hết lớp này đến lớp khác như rắn lột da, vân tay mờ, sợ nhăn nhẵn, mỗi lần chấm công là 3-4 lần mới được. Kiên trì dùng thuốc ở da liễu một thời gian không bớt mình chuyển sang đông y theo lời người quen giới thiệu, ban đầu chị ấy có nói nhưng mình không tin, cứ quyết khám ở da liễu, thành ra dùng thuốc  ở da liễu bao nhiêu ngày tháng cứ được một thời gian đỡ rồi lại bị tái lại nên mình quyết định sang đông y. Xin chị địa chỉ chị giới thiệu là ở Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân. Đến khám bác sĩ xem da, bắt mạch, kê đơn, hôm đấy khám cho mình là bác sĩ Lan không phải bác sĩ Lan, mà mình cũng theo luôn bác sĩ Lan, cứ phải điện trước hôm nào bác sĩ đi làm mới qua khám.  Uống thuốc đều ngày 2 lần, dùng thêm cả thuốc bôi, nếu có lá trầu thì ngâm thêm chân tay với lá trầu nữa. Đùng là thuốc đông y, uống mất công sắc, công đun nấu tý, tác dụng chậm một tý nhưng may là lành bệnh, cái hay là không có nổi lại nữa, mà cũng may là mình gặp thầy gặp thuốc tý, tuy không phải là sớm nhưng cũng không nói là quá muộn để dùng thuốc. Mình văn vẻ không tốt nên cũng chỉ chia sẻ được mấy cái cơ bản với mọi người thôi. Còn lại thì mọi người có thể đọc thêm ở bài chia sẻ này nhé. Đây là bài chia sẻ lại kinh nghiệm của 1 chị bị viêm da đến tận 10 năm và cuối cùng đã lành bệnh. Chính nhờ đọc được bài của chị ấy mà mình mới có thêm hy vọng và quyết tâm đẻ tìm thuốc. Vậy nên mình nghĩ mọi người nên dành ý phút ra để đọc lại những kinh nghiệm của chị ấy đã trải qua, nếu mà mọi người lành bệnh nhờ những gì chị ấy viết thì thật quá tốt rồi. Bài viết của chị ấy đây nhé, mình sẽ để lại ở đây để tất cả mọi người đều có thể đọc được https://www.bacsivaynen.com/tuong-song-chung-voi-benh-a-sung-ca-doi-khong-ngo-khoi-benh-nho-bai-thuoc-don-gian-nay.html  

      1. Ngọc Sơn says: Trả lời

        Bệnh này phụ thuộc nhiều yếu tố. Chắng hạn như thời tiết, thức ăn, môi trường, cơ địa..v..v..và mang yếu tố di truyền nếu là bệnh vảy nến, còn á sừng, tổ đỉa thfi dễ hơn. Tôi ăn kiêng và dùng thuốc các kiểu đều vô tác dụng, cứ thay đổi thời tiết là bị lại. Không biết bao giờ mới lành được

  18. Tony Tuấn Anh says: Trả lời

    Trước đó da tôi không có vấn đề gì, nhưng gân đây tôi thấy da bàn tay tôi bị bong tróc nhiều hết lớp này đển lớp khác, bôi thuốc được mấy hôm lại bị bong da, da bong mỏng rất khó chiu, tôi bị bệnh gì vậy bác sĩ

     

    1. Đức says: Trả lời

       Nếu đúng như bạn miêu tả thì bạn bị viêm da cơ địa thể á sừng nhé, da nó cứ nhăn nhăn như ngậm nước lâu, sau đó nó cứ bong da như kiểu thay da mới, da thì mỏng, vân tay thì mờ. Bị cái bệnh này cha làm ăn được gì, làm cái gfi cũng phải đeo găng tay 

       

      1. nguyenvi says: Trả lời

        b kết hợp thuốc uống ngâm rửa thoa có gì ib mk qua zalo o1655350701

         

    2. Ken says: Trả lời

      Có dấu hiệu là nên đi khám ngay bạn ạ. Càng để lâu càng lo lắng xong rồi nặng hơn khó xử lý. Trước mình cũng chủ quan nghĩ là chắc do thời thiết hanh khô hay động phải thứ hóa chất gì đó. Sau đó bệnh nổi lại nhiều lần, lần sau lại nặng hơn lần trước 1 tí có đợt còn bị chảy máu đau dã man phát hoảng. Triệu chứng này chắc là do viêm da cơ địa hoặc á sừng rồi. Bạn đừng bôi thuốc tây cứ nghe tôi đến hẳn cái trung tâm hàng đầu về da liễu mà họ kê cho bài thuốc nam ấy. Website của họ đây này https://www.thuocdantoc.org/

  19. Yeu Mình Anh says: Trả lời

    A, chị cho em hỏi 2 lòng bàn tay em cứ mùa đông lại khô và nứt nẻ là triệu chứng gì ạ

     

    1. Vũ Hạnh says: Trả lời

      Bàn tay tôi có những mụn nước sau đó vỡ ra và càng ngày càng loét rộng. Vết loét chảy nước vàng và rất khó đóng vảy. Toi khổ sở vì bệnh này nó ngứa và đau. Ai biết thuốc nào hiệu quả thì chỉ giùm với. Cảm ơn mọi người

    2. Thơm Nguyễn says: Trả lời

      Bị bệnh này đừng uống nhiều thuốc tây, ảnh hưởng lắm

       

  20. Mai Lê says: Trả lời

    Sắp tới mùa đông rồi, cứ đông tới là gót chân mình lứt nẻ, khô xót, mặc dù đi tất suốt ngày nhưng vẫn bị vậy, bôi bao nhiêu loại kem dưỡng ẩm, dầu dừa chỉ gọi là đơc được một chút, khô hanh đến khó chịu

     

  21. Thảo nabi says: Trả lời

    Sau khi sinh em được hơn 1 năm nay em có những nốt đỏ rồi thành mụn nước rất ngứa, có phương thuốc nào không ạ, nếu dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang này bao lâu sẽ hiệu quả, khi ổn bệnh rồi có bị lại không, xin cám ơn

  22. chi vân says: Trả lời

    con trai tôi năm nay 10 tuổi . tụ nhiên đầu măm tới giờ bị viêm da cơ địa đã đi khắp nơi nhưng kh đỡ mà ngày càng tệ hơn . Phải làm sao đây các thầy ơi?

  23. xanh says: Trả lời

    Con nhà e mới 6 tháng tuổi bị Nổi lốt cứng và đỏ đi khám BS thì nói bị viêm da cơ địa dùng bn thuốc uống rồi bôi, hết xong lại bị .Gần 1 thang nay rồi nhìn con mà thương lắm  .

  24. Phan Đức Long says: Trả lời

    mình bị bong chọc da tay từ nhỏ đến giờ k bao giờ là không bong da và ngứa, cho mình hỏi là có phải bệnh viêm da cơ địa k

    nó cứ bị 1 tg bong hết da tay rồi lại lành đc 1 tg lại bị bong tiếp cho mình hỏi là ntn ạ

    1. Mỹ_989 says: Trả lời

      Bạn bị viêm da cơ địa á sừng đó, nó có biểu hiện như thiếu vitamin C nhưng thực chất là không phải, nên đi khám và dùng thuốc đi

  25. Trang Nguyễn says: Trả lời

    Có ai bị bệnh tổ đỉa như em không? Đúng là dai như tổ đỉa, em dùng thuốc không biết bao nhiêu nơi rồi mà nó vẫn cứ bám mãi với ai, cứ đỡ được 1 tháng rồi lại bị lại đến điện hết cả người, nhiều lúc nghĩ không biết bản thân đắc tội gì với nó mà nó bám mãi

    1. Toan Cau Visa says: Trả lời

      Bệnh tổ đải đúng là khó đỡ nhưng không phải à không đỡ được, nó liên quan đến cơ địa nên dùng thuốc hơi lâu. Chi ăn uống, kiêng khem các thứ cẩn thận, uống thuốc theo liều lượng và hướng dẫn của bác sĩ là được, nhưng đừng có mà lạm dụng thuốc rồi, phải từ từ và kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt để nhanh lành hơn

  26. Phương Linh says: Trả lời

    Chào bác sĩ.e năm nay 19 tuổi.e bị dị ứng cơ địa đã 3 năm. Đã kđi khám nhiều nơi và uống nhiều thuốc tây y và cũng sử dụng nhiều mẹo dân gian nhưng k thấy đỡ mấy. bác sĩ cho e hỏi trung tâm mình dùng bằng thuốc nam phải k ạ.thuốc nam có thể lành bệnh k ạ và mất thời gian bao lâu ạ.và chi phí mỗi thang thuốc khoảng bao nhiêu ạ E xin cảm ơn và mong nhận được câu trả lời tư vấn sớm ạ

  27. Kim Mi Xuyên says: Trả lời

    Con em 8 tuổi. Cháu đã bị ngứa phía sau đùi(từ mông đến kheo chân) đã 2 năm nay, cháu đã đi rất nhiều nơi(Da liễu TW, Da liễu HN và Nhi TW) b/s các nơi đều chuẩn đoán viêm da cơ địa. Cháu dùng thuốc theo toa cũng chỉ đỡ được một thời gian ( thuốc của cháu thường có thành phần làm mòn da nhẹ và uống thuốc kháng viêm), sau đó cháu lại b. Cháu thường bị ngứa rất nhiều về đêm và sáng sớm ngủ dậy, ngón chân ngón tay của cháu cũng bị bong da kho ráp. Cho em hỏi tình trạng của cháu có thể sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thang không? em muốn cho cháu dùng bằng thuốc y học cổ truyền ạ

    1. Khuong Trung Pkdk says: Trả lời

      https://tuoitre.vn/thuoc-bôi-da-con-dao-hai-luoi-20180314104141571.htm; cứ lạm dụng thuốc bôi nhiều nhất là thuốc chứa thành phần bào mòn da hay dẫn suất của nó thì đọc bài báo này đi mà xem chừng nó nguy hiểm thế nào. Rồi đến lúc đó đừng có hỏi tại sao cứ bôi thuốc được mấy bữa rồi bẹnh nó lại quay lại hay dùng thuốc không có đỡ, rồi sao lắm tác dụng phụ khi bôi thế. Chính là cái thằng kháng viêm này nó gây ra đó. Cháu nó còn nhỏ đừng có cho cháu nó sử dụng nhiều mấy loại thuốc này, thế nên 2 năm nay bệnh của bé mới không thể ổn được

    2. Jerry Tom says: Trả lời

      Em là người bị bệnh này nên em hiểu rõ vấn đề này, biết là thuốc này nó nhiều tác dụng phụ nhưng không phải cứ muốn bỏ là có thể bỏ được đâu. Tuy nó không thể lành được nhưng nó giúp ổn định tình trạng ở một mức nào đó, chỉ cần mình dừng cái là bệnh lại nặng hơn, chính vì vậy luôn bị cuốn theo guồng quay của nó là phải dùng. Để mà lành được ra nó cần phải một khoảng thời gian. Và hiện giờ chính em là người đang trong khoảng thời gian đó, đang bỏ dần nó

    3. Nguyễn Hà says: Trả lời

      cho be dung thuoc thanh bi duong can thang cua trung tam nghien cuu va ung dung thuoc dan toc la hop ly do, khong co tac dung phu lai cuc ky an toan cho tre va quan trong hon là co the cải thiện benh cua be khong so bi lai
       

  28. Kelly Thư says: Trả lời

    Mẹ tôi bị bệnh này nhiều năm, uống thuốc tây y mãi không cải thiện tôi đang khuyên mẹ chuyển sang dùng thuốc đông y xem bệnh có đỡ được tý nào không

  29. Nguyễn Hồng Ngân says: Trả lời

    Xin chào Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, nay con 20t. Tình hình là tay con ngứa ngáy và xuất hiện các mụn nhỏ li ti dưới da. Vì ngứa quá nên con đã nặn nó ra và hiện tại da tay con đang khô, cacsc mụn nước nó vỡ ra xong nó lại nổi thêm nhiều mụn nước hơn nữa. Thời gian đầu con chỉ bị khoảng chục mụn nó nổi ở kẽ ngón chân thôi, xong nó lan ra đấy ạ. Con tìm hiểu trên mạng và biết tới trung tâm. Nhưng vì lý do học tập, con không thể ra hà nội khám . Con không biết liệu trung tâm có khám qua mạng và tư vấn cho con được không ạ? Con xin chân thành cảm ơn.

  30. Quang Dũng says: Trả lời

    alo . bác sỹ cho tôi hỏi. tôi bị viêm da cơ địa trên mặt, sau lưng , vùng cổ và trên đầu. bên mình có thuốc gì hiệu quả đc ko? nếu hiệu quả thì trong bao lâu thì lành được và chi phí hết bao nhiêu

  31. Nguyễn Thùy says: Trả lời

    mọi người ơi, em mới xem được video của bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đang làm việc ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuooca dân tộc, bác sĩ hướng dẫn tư vấn cách xử lý bệnh viêm da cơ địa, á sừng hiệu quả, có cả nhắc đến bài thuốc thanh bì dưỡng can thang nữa đấy, mọi người có thắc mắc gì vào trong video đấy mà xem, hay lắm ạ

    1. Huyễn Đỗ says: Trả lời

      Bữa trước tới trung tâm khám cũng được xếp lên phòng 204 khám bs Lan, bs ngồi ngay gần cửa vào, bàn bên dưới là bàn trợ lý bs. Hôm đấy đi cùng với chồng lên khám, được cái bs khám nhiệt tình, xem tay tình trạng bị ở mức độ nào, bắt mạch trái, mạch phải, xem rêu lưỡi, hỏi xem công việc có đặc thù gì không, công việc có làm bệnh dễ bị lại hơn không, xem kết quả xét nghiệm của bệnh viện da liễu. Sau khi khám và hỏi xong tình trạng bệnh bác sĩ kết luận viêm da cơ địa á sừng. Bs còn nói thêm một số đặc điểm của bệnh này cho mình và chồng mình cùng biết để có cách phòng tránh, để bệnh không có bị nặng hơn hay không hỗ trợ điều trị được mà nguyên nhân không phải là không có thuốc mà là do kém hiểu biết gây lên. Nghe bs nói rất đúng mới thấy chồng mình và mình kém hiểu biết về vấn đề này lên bệnh cứ uống thuốc mãi không được là bị vậy. Sau khi được bs khám 2 vợ chồng đã quyết định mua thuốc, đơn thuốc của bác sĩ kê về thanh bì dưỡng can thang cũng có thuốc bôi, thuốc rửa và thuốc uống. Bác sĩ còn giải thích do tình trạng sức khỏe của chồng mình yếu, kèm theo dấu hiệu của thận nữa nên bs sẽ kê thêm một số vị thuốc để cải thiện thêm tình trạng của thận nữa. Hiện tại chồng mình đang dùng thuốc tháng thứ 2 cộng với những gì bs hướng dẫn mà bệnh đã cải thiện được hơn nửa, thấy mừng lắm. Thật là không gì gặp đúng thầy đúng thuốc

    2. Mây says: Trả lời

      Hình như là không phải mỗi tôi khám bác sĩ Lan, thấy nhiều bạn cũng theo bác sĩ lan. So với ngoài đời trực tiếp nhìn thì bác sĩ trẻ hơn trong video. Mà kê thuốc cũng mát tay, uống thuốc xong là ổn

  32. Diamond Blue says: Trả lời

    Tôi năm nay 29t bị vdcđ bị viêm da cơ địa hơn chục năm nay, đã đi khám và uống thuốc liên tục nhiều năm liền tại bệnh viện da liễu trung ương nhưng kết quả không tốt, cứ thuyên giảm một thời gian rồi sao đó bệnh lại bị lại. Không biết tôi có nên sử dụng thuốc thanh bì dưỡng can thanh này không hay được vài bữa rồi lại nổi lên nữa. Nói chung là giờ dùng thuốc cũng chán mà không dùng thuốc gì cũng không biết có an thua không?

  33. Ngô thị thảo ly says: Trả lời

    Mình bị 3 4 năm rồi. Trước chỉ bị 1 đám ở chân trái sau thì nó lại lan sang chân bên phải. Giờ thì ngón tay 2 bên mình đều bị. Mình có đi khám thì chỗ bảo bị viêm da cơ địa chỗ lại bảo mình bị chàm ngứa đối xứng. Mình có bôi thuốc nhưng dừng thuốc thì lại ngứa nhất là mùa đông

  34. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa đã nhiều năm rồi. Anh/chị/em có ai dùng thuốc ở trung tâm đã cải thiện được bệnh chưa cho em xin ý kiến với ạ. Em cảm ơn ! 

  35. phamthanhhuong says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa mạn tính. Giờ nó bị chàm hóa dày sừng lên nhìn rất ghê. Mà còn bị ở 2 chân từ đầu gối trở xuống. E đã đi khám da liễu và bôi thuốc một thời gian mà không đỡ. Giờ e không biết làm thế nào cả. Nhà e thì có cơ địa dị ứng ạ. Xin giúp em với. Giờ cứ nhìn thấy chân là mất hết cả cảm tình. 

  36. Nguyễn thị Hoa says: Trả lời

    Mình bị nổi hạt nhỏ ở mắt cá chân, ở khuỷu tay, đầu gối tay và chân và cả lưng và da bụng… Coi như cứ nổi hạt khắp người. Bệnh viện da liễu nói mình bị viêm da cơ địa. Uống thuốc tây nhiều lần không đỡ. Ngứa lại sau vài ngày à. Hiện đang ngứa. Gãi càng lan ra nhiều hạt khác. Càng ngứa thêm. Chán nản quá. Có bài thuốc lá gì an toàn cho sức khỏe bán cho mình uống với. Chỉ bôi thì tin chắc không bao giờ lành được. Vì nó bị từ bên trong nổi ra.

  37. Hoàng thị bình says: Trả lời

    Tôi bị viêm da cơ địa bội phát có mủ .dịch màu vàng nhờ bs tư vấn giúp 

  38. nguyen nhu quynh says: Trả lời

    Con e bị viêm da cơ địa từ lúc 8 tháng tuổi đến giờ cháu được 45 tháng nhưng vẫn chưa đỡ mặc dì đã đi bệnh viện và dùng thuoc đônNg y xin hỏi có cách nào làm cho cháu ổn bệnh được k ạ

  39. Duyên says: Trả lời

    E năm nay 23, lòng bàn chân e bị bong nay cũng 5 năm r. E đi da liễu nhưng hết thuốc là e lại bị lại tình trạng càng nghiêm trọng hơn. Nhiều khi nó rách ra luôn. Vậy e phải làm sao để trị được tình trạng viêm da cơ địa của mình ạ?

  40. Trần Đức Lương says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa có tắm được không ạ 

  41. Đào Xuân Thủy says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc. Trước mình mua một lọ rồi giờ muốn mua lọ nữa 

  42. Hoàng Yến Vy says: Trả lời

    bầu dùng được không ạ

  43. Ngô mai says: Trả lời

    Chao cac bs a.con e 6 tuổi bi viêm da co địa dung nhiều loai thuốc ma cu tai lai thôi a.bs tu vấn hộ e với a

  44. Hoàng thị Tùng says: Trả lời

    cháu trai tôi 14 tuổi bị viêm môi tái lại nhiều lần trong 2 năm nay ,. Cháu đã theo bác sĩ da liễu nhiều lần nhưng chỉ đỡ rồi lại bị, cháu có thể dùng thuốc đông y được không ? Xin hãy giúp cháu

  45. Chu nam says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng cơ địa 3 năm nay rồi .nỗi khổ ngứa không thể chịu được cứ dùng thuốc tây mãi.dừng lại ngứa. :'(dùng thuốc bao nơi không đỡ.mọi người dùng thuốc ở đâu hiệu quả cho lời khuyên với.

  46. Nhị says: Trả lời

    Hzz căn bệnh đáng gét mãi k đỡ ????????

  47. Nguyễn thị dần says: Trả lời

    Mình bị ngứa da mặt nhất là vùng trán đã hơn 2 tuần rồi mà không biết dùng thuốc gì ai biết mách mình với 

  48. Nông khánh huyền says: Trả lời

    Tôi muốn lành bệnh viêm da cơ địa 

  49. Cao thi ngoc says: Trả lời

    Có ai bị viêm da cơ địa á sừng như em không ạ.e bị ở 2 cổ chân với con khoai.e cũng chưa lâu lắm mà không đỡ.hình như cơ địa dạng á sừng không hết được thì phải. 

  50. Mai thủy tiên says: Trả lời

    Tư vấn cho m với. 

  51. Tran Hong Tien says: Trả lời

    gia san pham nhu the nao

  52. Nguyễn Huy says: Trả lời

    Em tầm 7 ngày trở lại tự dưng bị nổi mấy cái mụn nước, da đỏ, hơi ngứa và hơi đau thì là bị gì, có phải bị viêm da cơ địa không ạ?

    1. Võ Thị Hạ says: Trả lời

      Quá nhiều triệu chứng của viêm da cơ địa rồi còn gì nữa, càng gã thì cái mụn nước vỡ ra, lây lan rồi để lại sẹo tùm lum. Em cũng đang bị đây, bôi tùm lum thuốc rồi không ăn thua

    2. Lê Nguyên says: Trả lời

      Thử dùng thanh bì dưỡng can thang coi sao, thấy nhiều người khen hiệu quả lắm á. Đọc bài này thấy người ta lành bệnh tự tin hẳn lên chắc cũng phải đến trung tâm khám chứ con gái con đứa da nhìn bắt ngán ngấm à, tốn quá trời tiền vào đủ loại thuốc rồi, hy vọng thuốc này ok https://drbacsi.com/thanh-bi-duong-can-thang/

  53. Phan Bá Duy says: Trả lời

    Em bị vdcđ kiểu do thời tiết ấy, cứ trời hanh khô là lại bị nổi mụn nước ở vài đầu ngón tay, nhưng mà được vài ngày nó hết vậy thì không cần dùng thuốc các bác nhỉ

    1. Diễm My says: Trả lời

      Còn ở thể nhẹ nên nó mới lên xuống vậy đó chứ thời gian nó nặng hơn thì nó lây tùm lum. Lúc đó thì hối hận, tốt nhất là cứ nên đi khám sớm đi , nặng rồi thì giờ lại còn tốn kém nữa

  54. Nhung Trần says: Trả lời

    Nguồn dược liệu làm ra thuốc thanh bì dưỡng can thang này có an toàn không vậy, có thể truy xuất nguồn gốc không. Chưa từng khám qua đông y bao giờ và đọc tin tước quá trời phốt đông y nên cũng lo lắng lắm

    1. Nguyễn Thị Vững says: Trả lời

      Bữa em tìm hiểu thì biết được dược liệu là trồng với thu hái trong nước, có cơ quan chức năng kiểm tra đàng hoàng để đảm bảo về tỷ lệ dược liệu phối trộn, không pha lẫn hóa chất, tạp chất, chất bảo quản nên chắc là an tâm, thấy cũng quá trời người dùng mà

    2. Huệ says: Trả lời

      Sợ là sợ hàng nhập bên tàu ấy chứ mà ở VN mình thì cũng an tâm rồi, search thấy trung tâm này có lên vtv luôn, khám bệnh cho nghệ sĩ các kiểu nữa, an tâm mà ghé qua rồi

  55. Vương Ngoan says: Trả lời

    Tôi có ngườ quen sử dụng thuốc của TT TDT và da giờ đã bình thương rồi, giờ tôi dùng luôn thuốc của họ cũng được hay sao hay là phải đi khám, tôi nhác đi khám do chờ lâu

    1. Anna Trần says: Trả lời

      Muốn mua cũng chả có mà mua do thuốc đâu có bán bên ngoài, phải tới trung tâm khám, bắt mạch rồi mới mua được. với lại mỗi người một bệnh mà, tới bác sĩ kiểm tra kê đơn phù hợp mới hiệu quả được chứ. Sợ đông đúc thì alo số này mà hẹn lịch 0983 059 582

    2. Lê Thị Phương Thảo says: Trả lời

      Khám bên này có mất nhiều time ko rồi chi phí khám với thuốc ntn á?

    3. Mai Hải Sơn says: Trả lời

      Phí khám có 200k à, mà lần đầu thôi, tái khám thì free hết. Khám cũng nhanh do quy trình khoa học, hẹn lịch trước là không phải chờ đợi, đến đấy có nhân viên hướng dẫn từng bước luôn. Bác sĩ thì khám cũng rất kỹ rồi tư vấn tận tình nữa

    4. Chuyên Linh says: Trả lời

      Thật, chung cảnh ngộ ấy, viêm da cơ địa chả biết có lành được không chứ em uống thuốc tây, bôi đủ loại kem bôi mà nó vẫn vậy, thời gian đầu thì còn hiệu quả chứ dần dần nó chai luôn rồi. Thấy thuốc này được nhiều người khen lắm, chắc trong tuần này sẽ đi khám, cũng mong một lần đẩy lùi cái bệnh này như mọi người chia sẻ đây https://thuocdantoc.vn/benh/uu-diem-thanh-bi-duong-can-thang

  56. Cẩm Hà says: Trả lời

    Thực hư hiệu quả thuốc thanh bì dưỡng can thang thế nào ạ? Có tốt không và có khiến phụ thuộc thuốc không, có bị lại không, em có lắm câu hỏi lắm do dùng thuốc đủ nơi rồi mà bệnh nó vẫn bám

  57. Dâu Ngọt says: Trả lời

    Mình du học ở bên Canada 3 năm thì da dẻ bình thường, láng o mà hết học về lại nước mình mới 1 tháng thôi là da bị ửng đỏ, ngứa ngáy rồi có mụn li ti nữa. Chả biết nguyên nhân là do đâu, liệu có phải là viêm da cơ địa không?

    1. Ngọc Nhài fpt says: Trả lời

      Vdcd do thời tiết đó, kiểu bệnh này cũng phổ biến lắm, chuyển thời tiết là vậy, thêm về vn nó nóng ẩm nữa. Bạn ra quầy thuốc tây hỏi mua kem bôi là hết thôi, cỡ 3 ngày

    2. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời

      Thấy giờ họ hay xài kem bôi nhỉ, em ra quầy thuốc tây hỏi thì họ cũng giới thiệu cho vài loại kem, em tìm hiểu thì thấy nhiều người bảo hiệu quả nhanh nhưng mà liệu có tác dụng phụ gì không?

    3. Trần Hương says: Trả lời

      Nhiều tác dụng phụ lắm, có thể bị mệt người này rồi trong đó toàn là coticoid không xài ảnh hưởng sức khỏe rất nhiều, nhất là khi lạm dụng ấy. Thêm nó chả hết bệnh đâu, rất nhanh sẽ bị lại thôi. Tham khảo thuốc thanh bì dưỡng can thang thử đi, tôi dùng rồi và thấy hài lòng lắm luôn đấy. Đến đây được khám rất cẩn thận, kiểm tra da rồi bắt mạch rồi kê thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa tắm. Cứ mỗi tháng tôi đến khám lại một lần, tôi đỡ các triệu chứng, tính đến nay cũng không đụng tới thuốc vài năm rồi, trong quá trình đó em cũng kiêng khem kỹ càng như trong này lăm https://www.thuocdantoc.org/viem-da-co-dia-kieng-gi.html

    4. Lê Linh Lotus says: Trả lời

      Uống thuốc có bị đau dạ dày không ạ? Em bị dạ dày nên dùng thuốc gì cũng khổ hết trơn, uống vài hôm là bụng dạ bắt đầu réo gọi rồi

    5. Bibous says: Trả lời

      Yên tâm, dùng đông y thì lành tính lắm, không có ảnh hưởng gì dạ dày hay sức khỏe đâu. Bởi thế giờ xu hướng họ chuống đông y hơn tây y là vì vậy

  58. Quỳnh Nhi says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa đã lâu, đi khám nhiều nơi, uống nhiều loại kháng sinh nhưng bác sĩ bảo mãn tính rồi không thể nào lành được, khi nào bị thì lấy thuốc cầm chừng thôi. Em chán ghê ấy, da dẻ gì mà đầy mụn nước rồi gãi nó vỡ ra ghê lắm

    1. Ngô Minh Thư says: Trả lời

      Dùng thuốc thanh bì dưỡng can thang đi bạn nhé, thuốc này vừa có thuốc uống và thuốc bôi, thuốc rửa, tớ đi khám bác sĩ cũng bảo khi nào tái thì uống thuốc chứ không lành được, thế mà dùng thuốc thanh bì dưỡng can 3 tháng xong lại ổn rồi

    2. Khả Liên says: Trả lời

      Em cũng chuyển từ thuốc tây sang thuốc của trung tâm thuốc dân tộc đây, thấy hài lòng hẳn đấy, đúng là cơ chế mỗi bên mỗi khác, giờ da em phục hồi lại cũng tới 8 phần, đỡ tự ti hẳn

    3. Hoàng Văn Bình says: Trả lời

      Thuốc này bệnh viêm da cơ địa nào cũng cân hết hả chị, vảy nến có tính là viêm da cơ địa không? Dùng thuốc này có được không ạ

  59. Minh Lan says: Trả lời

    Từ dạo sinh xong chả hiểu sao da nhạy cảm, trở trời hay bị đỏ với ngứa, em còn cho con bú thì em có thể uống thuốc thanh bì dưỡng can thang không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo