“Huân chương” lòng tin từ bệnh nhân dành choTrung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Giải thưởng không những giúp cho một đơn vị có thể giành được nhiều tình cảm của bệnh nhân hơn cũng là lại là sự khẳng định và ghi nhận với những nỗ lực của đơn vị trong một khoảng thời gian dài. Giải thưởng “Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018” mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc vinh dự nhận được mới đây chính là sự ghi nhận tích cực như vậy.

Thông tin tham khảo:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc khẳng định uy tín với top 3 giải thưởng danh giá 

Về giải thưởng “Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

 “Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng” là chứng nhận do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng nhằm mục đích tôn vinh các đơn vị có uy tín, được người tiêu dùng đánh giá rất cao và những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng xã hội.

Những đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng này phải là những đơn vị dành được sự tin tưởng cao của người sử dụng, bên cạnh đó luôn quan tâm tới cộng đồng đặc biệt trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT nhận giải thưởng

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự được nhận giải thưởng: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018

Đạt được tất cả những tiêu chí đã đề ra, sáng ngày 17/8/2018, tại Hội Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật Hà Nội, số 19 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự được nhận giải thưởng: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2018.

Thay mặt cho Trung tâm, ông Nhâm Quang Đoài – Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã lên nhận giải thưởng hết sức có ý nghĩa này.

Ý nghĩa của giải thưởng – Sự khẳng định cho uy tín của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vào điều trị nhiều bệnh lý khác nhau tại Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc luôn quan tâm tới việc phải làm sao tổ chức được những hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng. Có thể kế tới những hoạt động – chương trình cộng đồng mà đơn vị đã tổ chức thành công:

  • Chuỗi các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho cán bộ và nhân dân phường Quốc Tử Giám, Hàng Bột, Cát Linh…,

  • Các sự kiện tri ân các ngày lễ lớn như “Đất nước hướng về các anh” (sự kiện phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ quận Đống Đa nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ),…

Chương trình tri ân 27/7

Toạn đàm sức khỏe 27/7

Hình ảnh các sự kiện tri ân các ngày lễ lớn như “Đất nước hướng về các anh”

Mỗi chương trình đi qua, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc lại để lại rất nhiều ấn tượng cho bệnh nhân nói riêng và cộng đồng nói chúng. Một sự ghi nhận khác đối với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đó là đơn vị này còn còn vinh dự nằm trong “Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018”.

>> Toàn cảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” 

Hơn cả những giải thưởng lớn – Đó là “huân chương” lòng tin từ bệnh nhân

Cho đến nay, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc luôn khẳng định mình là địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong công tác Nghiên cứu – Khám chữa bệnh – Chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng bằng Y học cổ truyền. Sự nỗ lực của ban giám đốc trong việc đầu tư điều hành, sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ trong nghiên cứu, khám và điều trị bệnh, sự nỗ lực của nhân viên trong hỗ trợ, hướng dẫn giúp đỡ bệnh nhân, tất cả tạo nên một khối thống nhất hoàn hảo, một đơn vị nhận được sự tin cậy từ bệnh nhân tuyệt đối.

Bệnh nhân tới khám tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT

Điều quan trọng nhất đối với Trung tâm chính là sự tin tưởng, ủng hộ của bệnh nhân

Đối với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc, đó chính là phần thưởng lớn nhất, danh giá nhất cho tất cả sự nỗ lực trong quá trình phát triển của Trung tâm.

Hiện nay, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc không ngừng đưa ra các giải pháp điều trị bằng Y học cổ truyền an toàn với người bệnh; tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ; phát triển và hoàn thiện các công trình nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa để nâng cao hiệu quả trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Những giải thưởng mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc có được chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực và uy tín mà Trung tâm đã đặt được trong thời gian qua.

 

Cung cấp cho độc giả thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin và liên lạc trực tiếp:

Website: http://www.thuocdantoc.org

Cơ sở Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa – SĐT: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Tại Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang – Hồng Gai – Hạ Long. SĐT: 0972606773

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 5599

Nguyễn Hiên (T/h)

Thông tin tham khảo:

>> Khu dược liệu sạch làm nên Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

>> Thông tin về đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo