Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc khẳng định uy tín với top 3 giải thưởng danh giá

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao khó khăn với nhiều thăng trầm, Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã không ngừng lớn mạnh vươn lên khẳng định mình trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong công tác nghiên cứu – khám chữa bệnh – chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Thông tin tham khảo:

“Huân chương” lòng tin từ bệnh nhân dành choTrung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Khu dược liệu sạch làm nên Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Có thể thấy, những kết quả mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã đạt được trong khoảng thời gian phát triển và trưởng thành từ năm 2010 đến nay được minh chứng bằng sự tin tưởng của bệnh nhân trên cả nước. Niềm tin đó được khẳng định và ghi nhận với những giải thưởng vô cùng danh giá. Có thể kể tới top 3 giải thưởng mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng đã nhận được:

1. Giải cúp vàng ghi danh: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017

Một sự kiện quan trọng đã diễn ra vào năm 2017, đánh dấu bước ngoặt cũng là mốc ghi nhận sự nỗ lực của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Ngày 10/9/2017 Trung tâm đã vinh dự là một trong số ít các đơn vị được nhận được giải cúp vàng ghi danh: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 19 năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo – Cơ quan TW Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận giải thưởng

Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đại diện Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc lên nhận cúp vàng

Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” là giải thưởng uy tín hàng năm do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo đồng tổ chức. Đây là chương trình nghiên cứu và khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ người tiêu dùng.

Danh hiệu cao quý này góp phần tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển; đồng thời tạo cơ hội cho Doanh nghiệp xây dựng chất lượng sản phẩm ngày càng cao và phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng, hướng đến những lợi ích của người tiêu dùng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận giải thưởng

Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vinh dự trở thành một trong hơn 100 doanh nghiệp nhận cúp vàng giải thưởng tại chương trình truyền thông và khảo sát “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc trong thời gian phát triển, hoàn thành sứ mệnh nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc vào điều trị các đầu bệnh khác nhau cho người Việt.

2. Bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam” năm 2017

Bên cạnh những giải thưởng Trung tâm đạt được, ban lãnh đạo của Trung tâm cũng là những người cực kỳ xuất sắc. Một dấu ấn nữa được ghi vào ngày 07/10/2017, Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã vinh dự nhận bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam năm 2017” do Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) tổ chức.

Ông Nguyễn Quang Hưng nhận giải thưởng danh giá

Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhận bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam  năm 2017”

Chương trình trao bảng vàng “Nhà quản lý tài năng Việt Nam 2017” được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra các tổ chức doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu là lãnh đạo của các đơn vị trên cả nước đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua lao động – sản xuất và các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Đất nước trong những năm qua.

Thạc sĩ Nguyễn Quang Hưng nhận giải thưởng

Ths Nguyễn Quang Hưng chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình

Là gương mặt tiêu biểu trong khối doanh nghiệp Việt Nam, Ths Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc người đang được nhắc đến với những hoài bão mang tên “Hệ thống phòng Chẩn trị Y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam”  xứng đáng nhận bảng Vàng: “Nhà quản lý tài năng Việt Nam năm 2017”.

3. Top 50 các thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018

Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng là giải thưởng danh giá do Viện Sở hữu Trí tuệ quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhãn hiệu, dịch vụ uy tín trên thị trường, có chính sách xây dựng và bảo vệ thương hiệu hiệu quả. Đây là chương trình khảo sát thị trường nhằm đánh giá và xếp hạng các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín, thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

Giải thưởng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Tiến sĩ, Bs CKII Nguyễn Thị Vân Anh trong khoảnh khắc giơ cao cúp và bằng khen tại lễ trao giải

Theo kết quả thu được từ cuộc khảo sát và đánh giá thị trường, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc đã được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm của công ty những năm gần đây, đủ điều kiện bình xét vinh danh trong “TOP 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng 2018”.Chính thức vào ngày 21/04/2018, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc xuất sắc lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng TDT nhận giải thưởng

Ông Nhâm Quang Đoài – Phó giám đốc Công ty Thuốc Dân tộc chụp ảnh kỷ niệm cùng Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Bên cạnh những giải thưởng danh giá, sự tin tưởng của bệnh nhân khi tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc chính là một trong những “giải thưởng đáng giá nhất” mà Trung tâm đạt được.

Luôn hướng tới sứ mệnh đảm bảo sức khỏe cho người Việt bằng những bài thuốc Nam lành tính. Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc vẫn không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền, đem tới cho người Việt giải pháp y tế phù hợp với thể trạng, đem lại kết quả điều trị cao. Đặc biệt trong điều trị các đầu bệnh da liễu, cụ thể bệnh chàm, đây là đơn vị nhận được sự tin tưởng cao từ bệnh nhân.

Cung cấp cho độc giả thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc để quý vị thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin và liên lạc với Trung tâm:

Website: http://www.thuocdantoc.org

Cơ sở Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa – SĐT: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang – Hồng Gai – Hạ Long – SĐT: 0972606773

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 5599

Nguyễn Hiên (T/h)

Thông tin tham khảo:

>> Thông tin về đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

>> Toàn cảnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” 

Bình luận (0)

  1. Hội Lê says: Trả lời

    Cho hỏi trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khám và điều trị những bệnh gì vậy?

     

    1. Đinh Việt Hà says: Trả lời

      Ở đây chữa nhiều bệnh lắm: xương khớp, dạ dày, đại tràng, viêm da cơ địa, viêm da dầu, họng…điển hình là những bệnh này đó bạn, bạn bị bệnh gì thì nên đến đo mà khám, nếu có kết quả tây y thì cầm theo

       

    2. Mai Tuyet says: Trả lời

      Đông y tốt, nhưng hầu hết tất cả mọi người chữa tây y không khỏi rồi sau đó mới chuyển sang đông y để chữa, chứ chả ai ngay từ đầu đã chữa theo đông y đâu, thật đấy. Mình cũng thế, bị mề đay sau sinh, ngứa, uống tây y không dứt điểm, chuyển sang đông y là dứt hẳn

       

  2. Huyenvh Thanh says: Trả lời

    Thuốc đông y ai theo được thấy tốt bởi vì dùng thuốc này mất thời gian lắm, cứ phải 2-3 tháng trở ra

     

    1. Nguyễn Kha says: Trả lời

      Bồi bổ sức khỏe bằng thuốc đông y thấy tốt, ghét cái khoản phải sắc thuốc, dù có ấm điện nhưng vẫn không thích, làm cách nào mà thuận tiện như thuốc tây thì tốt

       

    2. Thi Anh Nguyen says: Trả lời

      Trung tâm này cũng lắm giải thưởng nhỉ, nghe có vẻ uy tín không biết thực sự chất lượng thế nào

       

  3. Đặng Văn Chiến says: Trả lời

     thuốc sinh lý mãnh lực trường xuân ở đây tốt, mới lấy 1 bình ngâm rượu về, uống đậm đặc chất phế, tết này mà được ly này thôi rồi

     

  4. Nguyet My says: Trả lời

    Tim hieu tren bao phap luat va doi song cung co nhac den trung tam nay, bai viet day http://www.doisongphapluat.com/can-biet/y-te-suc-khoe/cong-ty-cp-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc-va-su-menh-nang-tam-gia-tri-y-hoc-co-truyen-viet-nam-a228541.html chac phai tot that, gio cu phai kiem cho nao tot den luc do kham chua benh moi yen tam duoc

     

    1. Khánh Phương says: Trả lời

      báo giờ cũng có nhiều cái lắm, cứ phải tìm hiểu thêm thông tin xem thế nào rồi mới quyết định đến khám được

       

    2. Hồng Phin says: Trả lời

      Báo cũng là một nguồn thông tin đáng tin cậy để tham khảo, báo không phải là mạng xã hội, không phải cứ muốn đăng gì là được, phải qua kiểm duyệt rất khắt khe đó. Mình hay xem thông tin và tham khảo các bài viết ở trên báo rất nhiều

       

  5. Nguyễn Kim Nhung says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh chữa bệnh đại tràng co thắt cho tôi và đã khỏi, bác sĩ rất nhiệt tình và chu đáo, mọi thứ đều rất tốt ấy

     

    1. Huong Traan says: Trả lời

       tôi chưa chữa bằng đông y bao giờ, muốn hỏi dùng thuốc đông y thfi sử dụng tring mấy thàng, dùng xong bệnh có tái phát không, tôi đang dùng thuốc tây nhưng hiệu quả không được lâu bền, 1 phần do thuốc, 1 phần do bệnh này tôi bị mãn tính lâu năm và phần nữa là do tôi có chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học, chính thế bệnh mới lâu khỏi nên tôi muốn hỏi thuốc đông y

       

    2. Hong Nhan says: Trả lời

       Có phải bạn khám bác sĩ Vân Anh trên ảnh kia không, có thông tin về bác sĩ này không cho tôi biết

       

    3. Nhác 87 says: Trả lời

      Lên google bạn đánh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc hoặc mỗi tiến sĩ bác sĩ Nguyễn thị vân anh thôi cũng được, sẽ ra rất nhiều thông tin về bác sĩ, có cả fb riêng nữa, cả lý lịch công tác đầy đủ và có hết đấy

       

    4. Mai says: Trả lời

      Bác sĩ Đông y mà lên được học vị tiến sĩ, bác sĩ quả thật rất là giỏi đấy

       

  6. Kem Socola Kids says: Trả lời

    Trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc là khám theo đông y phải không, ở đây có bài thuốc gì nổi tiếng, chữa liệu có thể khỏi được không

    1. Nhàn Bầu says: Trả lời

      Khám và chữa hoàn toàn theo đông y đấy bạn, toàn các bác sĩ giỏi làm việc ở bệnh viện y học cổ truyền trung ương ra đấy hết cả

       

    2. Mai Pham says: Trả lời

      Trước tôi cũng đã chữa ở đây, tôi khám bác sĩ Tuyết Lan ở trung tâm này, trước bác sĩ  làm trưởng khoa khám bệnh ở bệnh viện y học cổ truyền trung ương nên khá có tiếng trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, tay nghề cao nên kê thuốc được tốt, bệnh của tôi đã khỏi

       

       

  7. Nguyen Cong Hoan says: Trả lời

    Cung muon kham va chua theo dong y nhung chi so rang chat luong cua thuoc khong tot, thay dao nay nguyen lieu thuoc dong y co nhieu van de, dao nay ti vi co noi nhieu den

     

    1. Mai Pham says: Trả lời

       Mình cũng thấy vậy vì phần lớn nguyên liệu thuốc đông y nhập từ TQ về, bên mình chưa có tự sản xuất được nhiều , chủ yếu là những nguyên liệu dễ kiếm

       

  8. Khánh Giang says: Trả lời

     Hiện tại thì trường đông y ở Việt Nam có quá nhiều vấn đề, rất nhiều chỗ bán thuốc và làm việc ăn sổi chính vì vậy mà gây mất niềm tin ở người tiêu dùng, những chỗ mà làm ăn chân chính thì rất chật vật mới có thể ngoi lên và đứng vững được. Nhưng mà khi đã đứng vừng, có niềm tin ở người tiêu dùng, mọi người sẽ biết đến nhiều hơn

     

    1. Hòa An_HYHV says: Trả lời

      Cũng chỉ mong kiếm được 1 cơ sở làm ăn uy tín như thế này để người tiêu dùng tin, đặt niềm tin ở nhiều chỗ nhưng kết quả lại chả được gì nên bệnh nhân mất niềm tin vào những cơ sở đấy

       

  9. Bùi Châu An says: Trả lời

    Chỉ cần chỗ nào đó có bác sĩ giỏi, nguồn nguyên liệu được đảm bảo, không phải nhập lậu từ trung quốc về, không phải là bác sĩ trung quốc khám và chữa bệnh thì tự nhiên người bệnh như mình sẽ tin tưởng và đến khám chữa bệnh thôi. Giải thưởng không thể đánh giá toàn bộ được

     

  10. đăng chiến says: Trả lời

    đã ai chữa ở trung tâm này cho ý kiến xem nào, có lên chữa ở đây không để còn biết đường chữa nhỉ

     

    1. Ngọc Bích Hoàng says: Trả lời

      cũng không biết nhưng nghe đồn chữa ở đây khá ổn

       

    2. Kim Anh says: Trả lời

      Mình được người quen giới thiệu đến đây để chữa bệnh, thấy ông bạn ở đấy khen lắm khen vừa, BẢO LÀ CHỮA RẤT TỐT, uống 2-3 tháng là có thể khỏi được bệnh, ông ấy còn khuyên nên uống thuốc thang hoặc có tiền thì bảo họ sắc đóng thành túi, nghe bảo là đắt hơn thêm 200k hay 300k 1 tháng gì đấy. Đang bảo cuối tuần này sắp sếp thời gian rủ ông đấy qua khám cùng, kinh nghiệm của người đi trước dù gì tư vấn cũng tốt hơn

       

  11. Thành Trung Nguyễn says: Trả lời

     Trung tâm này chỉ có địa chỉ ơt Hà Nội và TP HCM thôi ah, có ở những chỗ khác không vậy, ở xa phải làm sao

     

  12. Thanh Trần says: Trả lời

     Cám ơn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc rất nhiều, mong trung tâm thuốc dân tộc ngày càng phát triển và góp phần phát triển nền y học nước nhà, cứu chữa được cho nhiều bệnh nhân hơn nữa

     

    1. Trang Dinh says: Trả lời

      Bạn đã chữa gì ở đây rồi, có khỏi không?

    2. Tiên Đặn says: Trả lời

      Giá thuốc ở đây thế nào, bạn cho biết giá cụ thể được không 

    3. Nguyễn Văn Mướp says: Trả lời

      đã kham và lấy thuốc ở đây, thuốc tốt nhưng gia chát, chắc là chi phí thuốc cao, thêm nữa ở đây cũng toàn là các bác sĩ giỏi, chắc là mời bác sĩ giỏi và tốt cũng tốn kém lắm hơn nhưng được cái bác sĩ nhiệt tình bù nại, dù mất tiền hơn 1 chút mà có thể khỏi cũng yên tâm 

       

    4. Lan kute says: Trả lời

      chữa bác sĩ nào vậy

    5. Huyền Smile says: Trả lời

      cái này là của nhà nước hay là tư nhân nhỉ

  13. Hoa Nguyen Huy says: Trả lời

    Những huy chương này là thành quả xứng đáng của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc trong thời gian qua, nỗ lực của các bác sĩ đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân để rồi có được thành quả này, xin chúc mừng trung tâm thuốc dân tộc, hy vọng trung tâm ngày càng phát triển

     

    1. Huyen Hoang says: Trả lời

       Tôi muốn hỏi là trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc chữa bệnh đại tràng như thế nào, họ dùng thuốc gì, dùng trong bao lâu sẽ khỏi

    2. Nhàn Phạm says: Trả lời

      đến giám đóc cũng lám thạc sĩ

  14. Nguyễn Phượng says: Trả lời

     Ở đây chữa bệnh gì là tốt nhất? có chữa trào ngược dạ dày và viêm họng không vậy?

     

    1. Tô Hiệuu says: Trả lời

      Hai cái bệnh này nó thường gắn liền với nhau, chữa khỏi 1 bệnh rồi nó lại tái phát thôi, phải làm sao mà có thể chữa được 2 bệnh cùng lúc đấy, cái thằng trào ngược này là dễ tái phát lắm và nó cũng là nguyên nhân chính gây viêm họng đấy, bác xem thế nào mà chữa được dứt điểm cả 2 thằng này là tốt nhất đấy

    2. Thúy Phượng Phạm says: Trả lời

      Chồng em cũng bị trào ngược do hút thuốc nhiều, dùng thuốc mãi không khỏi, liệu dùng thuốc đông y ở trung tâm này có thể khỏi được không nhỉ

  15. Hà Văn Động says: Trả lời

    Tt nghiên cứu thuốc dân tộc thấy trên báo nói đến cũng nhiều 

     

  16. Trần Quang Tấn says: Trả lời

     Em vấn bán tín bán nghi không biết là có nên chữa ở đây không đấy, giờ đọc được bài viết này yên tâm hơn hẳn, đánh giá bằng các giải thưởng danh giá này thấy ok rồi

     

    1. Tham Hong says: Trả lời

      Benh gi vạy, neu xuong khop dat kham bs Van Anh, da lieu thi kham bs Quyen nhe, kinh nghiem cho ban day

  17. Thiên Thần says: Trả lời

     https://www.youtube.com/watch?v=LJgcGwo26xM&t=7s mọi người hãy xem chia sẻ của ông này đi, lúc đầu ông ấy cũng không tin đông y đâu, nhưng sau dồn vào bước đường cùng thì mới quyết định chữa theo đông y. Nhưng thật không ngờ chữa theo đông y lại có kết quả tốt như vậy.

     

    1. Vũ Tuấn says: Trả lời

      Đúng là chỉ khi dồn vào bước đường cùng con người ta mới phải thử, ban đầu có ai tin vào thuốc đông y và các phương pháp đông y đâu, mấy phương pháp châm cứu bấm huyệt có ai tin đâu, rồi khi thử rồi mới biết tác dụng của thuốc đông y và ccas phương pháp đông y cực kỳ tốt và hữu hiệu, lại còn không có tác dụng phụ, không như thuốc tây uống nhiều hại người

  18. Sang Sang says: Trả lời

     mỌi người cho em hỏi chữa đông y ở đây có khỏi được bệnh không, em trước có chữa một bà lang gần nhà, đã cải thiện được 30% nhưng không thấy có cải thiện thêm nên em không dùng nữa, em muốn kiểm chỗ nào mà tốt tốt 1 chút để em qua khám đấy ạ

     

  19. Sơn Xoăn says: Trả lời

    Bác sĩ Tuyết Lan ở đây đã chữa khỏi bệnh dạ dày cho tôi

     

  20. Tony Phạm says: Trả lời

     Mình cũng đã đến đây chữa, ở phòng chờ khám thấy có chưng bày những huy chương này nhưng không xem rõ, giờ thấy có vẻ giống huy chương này, hôm nào đến khám lại phải nhìn cho kỹ

     

  21. Luyến Thị Nguyễn says: Trả lời

    Chỉ có những lời khen của bệnh nhân mới là những tấm huy chương giá trị nhất dành cho các y bác sĩ, những lời pr của bệnh nhân mới là những pr hữu hiệu nhất. Tuy thời gian của tôi tiếp xúc với bác sĩ Quyên ở trung tâm không nhiều, mỗi lần đến khám trao đổi với bác sĩ khoảng nửa tiếng nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng với những chia sẻ của bác sĩ, sau khi điều trị 3 tháng ở đây, thời gian tương đối dài và bệnh viêm da cơ địa tổ đỉa của tôi đã khỏi, không biết hiệu quả có lâu dài không nhưng sau một thời gian dùng thuốc tôi thấy khá ổn, không có tái phát bệnh. Tuy nhiên, trong thời gian uống thuốc tôi vẫn phải kiêng khem một số món ăn theo hướng dẫn của bác sĩ và một số món ăn như cà và măng do khi được uống thuốc đông y không nên ăn

     

    1. Võ Thị Nguyệt says: Trả lời

      Thực sự là em cũng rất muốn chữa theo đông y nhưng mà chưa thể tìm được chỗ nào tốt để chữa ý, dạo này đông y dình nhiều phốt quá khiến bệnh nhân như bọn em cũng hoang mang theo, không biết phải tin vào đâu được

       

    2. Trương Thanh VY says: Trả lời

       Chỗ khác thì mình không có biết nhưng mình có theo dõi fb của tt này, mình có xem rất nhiều những vi deo của bệnh nhân, họ chia sẻ rất rõ về quá trình chữa bệnh của họ, họ chữa ở nhiều nơi, rồi họ quyết định chữa theo đông y và đã khỏi đấy, quá trình chữa bệnh rất gian nan, nhưng may mắn là đều khỏi

       

       

    3. thành Nam 32 says: Trả lời

      tôi cũng có theo dõi facebook của họ, mà ở xa quá nên chưa có thời gian đến

  22. Hang Duong says: Trả lời

    Bác sĩ nào ở trung tâm này là tốt nhất để qua khám

     

  23. Đặng Thảo says: Trả lời

    Chồng tôi bị đau dây thần kinh tọa, việc đi lại gặp rất nhiều khó khắn, không biết trung tâm có chữa bệnh của chồng tôi không, chữa trong bao lâu sẽ khỏi, trong thời gian chữa bệnh có cần kiêng khem hay hạn chế vận động thế nào không

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo