Thuốc Fresh Fingers có tốt không? Cách sử dụng, giá bao nhiêu?

Nấm chân tay là một trong những bệnh lý da liễu thường gặp, nhất là với những ai mang giày trong nhiều giờ hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt. Điều trị nấm cần thời gian dài. Trong số những loại thuốc trị nấm chân tay hiện nay, thuốc Fresh Fingerss được nhiều người tin dùng.

>> Thuốc Terbinafine trị nấm móng có tác dụng thế nào? Sử dụng ra sao?

>> Thuốc Fungi Nails có công dụng gì? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc Fresh Fingerss là gì?

Thuốc Fresh Fingers là sản phẩm thuốc xịt được sản xuất bởi nhãn hàng Hendel, một thương hiệu đến từ Nga.

Fresh Fingerss có công dụng chính là kiểm soát các tuyến mồ hôi, giữ bề mặt da luôn khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, vi nấm gây mùi hôi. Đặc biệt, chiết xuất từ tinh dầu, Fresh Fingerss còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống nấm hiệu quả, đảm bảo đẩy lùi tình trạng nấm chân, tay nhanh nhất.

thuốc fresh fingers, thành phần

Thuốc Fresh Fingers có thành phần chủ yếu từ thảo dược

Thành phần của Fresh Fingerss

Thuốc Fresh Fingerss có thành phần chủ yếu bao gồm:

  • Climbazole: Hoạt chất này có khả năng đặc trị nấm hiệu quả, loại bỏ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và ngăn chặn sự xuất hiện của vi nấm mới.
  • Farnesol: Giúp khử mùi hôi và kiểm soát hoạt động của vi khuẩn gây mùi, đồng thời khử trùng, làm mềm da và lưu hương thơm dịu nhẹ trên da lâu dài.
  • Vitamin E: Cung cấp độ ẩm làm mềm da, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc.
  • Tinh dầu bạc hà: Xoa dịu cảm giác ngứa ngáy trên da do vi nấm, mang đến cho bạn mùi hương mát lạnh, dễ chịu.

thuốc fresh fingers, công dụng

Thuốc Fresh Fingers trị nấm tay chân, xuất xứ từ Nga

Xịt chân Fresh Fingerss có tốt không?

Do thuốc Fresh Fingerss được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính nên được nhiều người tin dùng. Thuốc sử dụng được cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không lo kích ứng da hay phản ứng phụ nào tổn hại da.

Ngoài ra, thuốc xịt Fresh Fingerss còn được đánh giá là đạt hiệu quả khá tốt. Theo nhiều người dùng đã sử dụng, thuốc Fresh Fingerss giúp nhanh chóng loại bỏ tình trạng nấm da, nhẹ nhàng loại bỏ mùi hôi và hạn chế tái phát. Nếu sử dụng thường xuyên, thuốc còn chữa trị chứng hôi chân hiệu quả.

Với những phản hồi của người dùng cho thấy, thuốc Fresh Fingerss là sản phẩm trị nấm, khử mùi khá tốt. Tuy nhiên, hiệu quả và thời gian điều trị còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người sẽ khỏi sau vài ngày, có người sẽ mất thời gian khá lâu để thích nghi với thuốc.

Sử dụng thuốc Fresh Fingers như thế nào?

Thuốc xịt Fresh Fingerss là sản phẩm thích hợp cho người lao động tiếp xúc nhiều với nước, người mang giày thường xuyên hoặc có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh khiến nguy cơ nhiễm nấm, vi khuẩn tăng cao. Do là dạng thuốc xịt nên cách sử dụng Fresh Fingerss khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước:

  • Rửa sạch da và lau thật khô.
  • Tiếp theo, xịt lớp mỏng thuốc Fresh Fingerss lên da và giữ yên trong khoảng 1 phút mới vận động bình thường.
  • Bạn nên dùng thuốc Fresh Fingerss 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Chỉ sử dụng thuốc bôi ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt hoặc vết thương hở.

thuốc fresh fingers, cách dùng

Sử dụng thuốc Fresh Fingers đúng cách để nhanh chóng đạt hiệu quả

Mua thuốc Fresh Fingerss ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, trang web bán hàng của hãng Hendel đã phân phối sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Bạn nên truy cập trang bán hàng để đảm bảo mua hàng chất lượng, chính hãng.

Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng có nhiều công ty nhập khẩu thuốc Fresh Fingerss để kinh doanh. Bạn có thể tìm hiểu các công ty phân phối độc quyền để mua hàng thuận tiện hơn. Tuy nhiên, mức giá sẽ có sự chênh lệch so với trên trang web chính gốc và người dùng gặp khó khăn hơn khi kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Thuốc Fresh Fingerss trị nấm da hiện được bán với giá 1.580.000 VND/ 1 lọ 50ml. Mức giá có thể thay đổi ở mỗi địa điểm. Đặc biệt, trong dịp khuyến mãi, bạn có thể mua thuốc với giá tốt.

Bài viết đã tổng hợp thông tin về thuốc Fresh Fingerss trị nấm da tay chân. Mặc dù thuốc được đánh giá an toàn, lành tính nhưng đối với những ai có cơ địa nhạy cảm, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Chúc bạn điều trị thành công và có nhiều sức khỏe.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo