Bài thuốc quý trị bệnh viêm da dầu của TT Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có hiệu quả không?

Hàng ngàn bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng bài thuốc này trong quá trình điều trị bệnh của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn nhiều bệnh nhân khác băn khoăn vì không biết tác dụng của bài thuốc quý này đến đâu, chi phí chữa trị như thế nào? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên.

“Xin chào bác sĩ, kể từ sau khi dậy thì con gái tôi bị bệnh viêm da dầu. Trên mặt con bé thường xuất hiện các vảy da bong tróc màu trắng, đặc biệt nhiều ở khu vực trán giữa hai chân mày và kẽ cánh mũi. Vào mùa đông, tình trạng của con gái tôi có vẻ nghiêm trọng hơn. Tôi được biết tới bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc do một người bạn đã từng điều trị khỏi bệnh viêm da dầu nhờ bài thuốc này giới thiệu. Tuy nhiên, tôi vẫn còn nhiều băn khoăn, không biết bài thuốc có thể điều trị bệnh viêm da dầu của con gái tôi không? Nếu có, tôi nên mua loại thuốc này ở đâu, chi phí hết bao nhiêu? Mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, tôi xin cảm ơn!”
 
(Thu Hằng, 43 tuổi, Hà Nội)
Tư vấn của bác sĩ:
Để giải đáp những thắc mắc xoay quanh việc bài thuốc quý trong điều trị bệnh viêm da dầu của bác Thu Hằng, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Lý do nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm

Viêm da dầu hay còn được biết đến với tên gọi viêm da tiết bã. Bệnh thường xuất hiện các vảy da bong tróc màu trắng hoặc vàng tại những vùng da tập trung nhiều bã nhờn như vùng da ở đầu, mặt và phần thân trên cơ thể. Đây là một bệnh về da thường gặp và dai dẳng, nếu không được điều trị kịp thời, vùng da bị tổn thương sẽ có nguy cơ lan rộng sang những vùng khác.

Có nhiều yếu tố dẫn tới viêm da dầu, trong đó quá trình dậy thì với sự thay đổi hormone trong cơ thể cũng là một yếu tố điển hình.
Có nhiều yếu tố dẫn tới viêm da dầu, trong đó quá trình dậy thì với sự thay đổi hormone trong cơ thể cũng là một yếu tố điển hình.

Để điều trị bệnh viêm da dầu, nhiều bệnh nhân tìm đến thuốc Tây y. Tuy nhiên, thuốc Tây chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng bên ngoài, giúp người bệnh giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và hạn chế việc tiết bã nhờn ở những vùng da tổn thương chứ không điều trị từ căn nguyên gốc rễ của bệnh.

Sau khi ngưng sử dụng thuốc, bệnh có nguy cơ tái phát nhiều lần. Ngoài ra, việc sử dụng corticoid dài ngày có thể gây ra các tác dụng phụ như: rạn da, nổi trứng cá, giãn mạch, teo da…

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

Để hạn chế các nhược điểm của Tây y, nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng những bài thuốc Đông y có thành phần từ thảo dược tự nhiên. Những bài thuốc Đông y thường chữa bệnh theo nguyên tắc đi sâu vào loại bỏ nguyên nhân gây bệnh bên trong, khắc phục các triệu chứng bên ngoài, làm lành các tổn thương da.

Hiện tại, bài thuốc trị viêm da dầu của Trung tâm là một trong những bài thuốc chữa viêm da dầu an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Chẳng những được đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực YHCT đánh giá cao, bài thuốc còn được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đó cũng là lý do vì sao bác Thu Hằng được bạn bè đã sử dụng qua bài thuốc giới thiệu để chữa bệnh viêm da dầu cho con gái.

Từ góc độ chuyên môn, bài thuốc Nam bí truyền này có những ưu điểm như sau:

Bài thuốc Đông y điều trị viêm da dầu hiệu quả

Là đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu và sưu tầm các bài thuốc cổ phương bí truyền dân tộc, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã bào chế ra bài thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu.

Bài thuốc quý trị viêm da dầu mà bác Thu Hằng cũng như nhiều bệnh nhân viêm da dầu khác quan tâm gồm 3 loại chế phẩm có thành phần và công dụng cụ thể như sau:

Bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm được xem như bài thuốc Đông y “khắc tinh" của bệnh viêm da dầu.
Bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm được xem như bài thuốc Đông y “khắc tinh” của bệnh viêm da dầu.
  • Thuốc bôi ngoài:
Thành phần: Chiết xuất từ cây sơn, nghệ và tinh chất ô liên rô, trầu không, đạm trúc diệp…

Công dụng: Có tác dụng tiêu viêm, tiêu sừng, liền sẹo, giảm lượng tiết dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Giúp da mặt và da đầu trở nên thông thoáng nhuận sắc khí. Làm biến mất hoàn toàn các triệu chứng của bệnh.

  • Thuốc ngâm rửa:

Thành phần: Dược liệu trầu không, ích nhĩ tử, ô liên rô, mò trắng, dâu tằm…

Công dụng: Sát khuẩn vùng tổn thương, làm sạch lượng dầu trên da, làm mềm vùng tổn thương giúp thuốc bôi thẩm thấu vào tận lớp biểu bì, ngăn ngừa vùng tổn thương lan rộng.

  • Thuốc uống trong:

Thành phần: Tang bạch bì, kim ngân hoa, bồ công anh, sinh địa, khổ sâm, hoàng cầm, kinh giới, hạ khô thảo…

Công dụng: Việc điều trị bên trong quyết định nhiều đến hiệu quả điều trị. Giúp giải độc tiêu viêm, mát gan thanh nhiệt, tiêu viêm, tăng cường công năng khử độc của gan và thải độc của thận. Cơ thể thải loại hoàn toàn các loại độc tố sẽ giúp cho bệnh khỏi được trong thời gian dài.

Với việc có cả thuốc uống từ bên trong và thuốc bôi cũng như ngâm rửa hỗ trợ điều trị từ bên ngoài, bài thuốc quý này tác động điều trị trong ngoài kết hợp, đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho bệnh nhân viêm da dầu.
>> Xem chi tiết Bài thuốc Đông y điều trị bệnh viêm da dầu (viêm da tiết bã) TẠI ĐÂY.

Bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính

Bên cạnh ưu điểm là bài thuốc “khắc tinh” của bệnh viêm da dầu, bài thuốc quý này còn vượt trội về mức độ an toàn và không gây tác dụng phụ. Với thành phần 100% thảo dược sạch từ thiên nhiên, trải qua quy trình bào chế nghiêm ngặt, bài thuốc không chỉ chắt lọc được tinh tuý từ thảo dược mà còn là một trong những bài thuốc Nam dùng được cho cả trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng bài thuốc quý trị viêm da dầu vì tính chất lành tính của bài thuốc nam bí truyền này.
Nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng bài thuốc quý trị viêm da dầu vì tính chất lành tính của bài thuốc nam bí truyền này.

Với những ưu điểm này, bài thuốc quý trị viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân viêm da dầu, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh trên toàn quốc. Dưới đây là một số ghi nhận của chúng tôi từ bệnh nhân đã điều trị thành công tại Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Thuốc dân tộc qua cổng thông tin Camnangbenhdalieu.com:

“Tôi bị viêm da dầu từ năm 27 tuổi, chữa hoài chữa hoài mà không có khỏi. Một lần nghe trên đài radio có giới thiệu tới bài thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh viêm da dầu nên tôi tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan, P2, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh để thăm khám. Sau 2 liệu trình, kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, giờ đây tôi đã không còn nỗi lo bệnh viêm da dầu nữa!” (Anh Minh Phúc, 28 tuổi, Sóc Trăng)

“Chồng em bị viêm da dầu ở đầu, sau nhiều năm chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi, bệnh đã lan rộng xuống vùng sau gáy và sau tai. Thấy chồng em bị nặng quá, chị đồng nghiệp chỉ hai vợ chồng tới Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại số B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội để khám xem sao. Ở đó vợ chồng em gặp bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ tận tình lắm, tư vấn và kê đơn cho chồng em bài thuốc quý trị viêm da dầu. Bây giờ thì bệnh viêm da dầu của chồng em đã có nhiều chuyển biến tích cực lắm rồi. Hai vợ chồng em cũng đã trực tiếp liên lạc với bác sĩ Tuyết Lan để cảm ơn bác sĩ và Trung tâm.” (Lan Anh, 32 tuổi, Bắc Giang)

Bài thuốc quý chữa viêm da dầu của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có chi phí bao nhiêu và bán ở đâu?

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị đã dày công sưu tầm, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc quý trị viêm da dầu từ sự kết tinh của hơn 100 bài thuốc cổ truyền dân tộc. Vì vậy, nếu bác Thu Hằng cũng như những bệnh nhân viêm da dầu muốn tìm mua bài thuốc này để điều trị bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm để được tư vấn, thăm khám và kê đơn phù hợp.

Vì đây là bài thuốc được kê theo đơn, tuỳ theo nguyên nhân và tình trạng của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ gia giảm số lượng của từng vị thuốc, nên hiện tại phần chi phí chưa có mức giá cụ thể.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm điều trị từ nhiều bệnh nhân viêm da dầu thành công thì chi phí cho bài thuốc phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người bệnh có mức thu nhập khác nhau. Mỗi liệu trình có thời gian điều trị từ 2 – 3 tháng, bệnh nhân sẽ được miễn phí cho các đợt tái khám sau.

Ngoài ra, bài thuốc quý này là thuốc được kê theo thang nên mong bác Thu Hằng có thể cùng con gái đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chấn đoán, kê đơn và bốc thuốc hỗ trợ điều trị phù hợp.

Nhằm giúp bạn đọc cũng như những bệnh nhân viêm da dầu khác có điều kiện tìm hiểu thêm về bài thuốc quý trị viêm da dầu cũng như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin liên lạc cụ thể như sau:

Nhằm giúp bạn đọc cũng như những bệnh nhân viêm da dầu khác có điều kiện tìm hiểu thêm về bài thuốc quý trị viêm da dầu cũng như Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin liên lạc cụ thể như sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, hội tụ tinh hoa của hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá. Trung tâm vinh dự được nhận các giải thưởng danh giá như:

  • Top 50 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng
  • Chứng nhận đơn vị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng…

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Tại Hà Nội:

Tại TP Hồ Chí Minh:

Có thể bạn quan tâm:

TIN NÊN XEM:

Bình luận (55)

  1. Lan Hoàng says: Trả lời

    Tôi cũng từng bị bệnh này, trên mặt xuất hiện rất nhiều các loại vảy trắng da bong tróc, trên da cũng mẩn đỏ lên nhiều lắm. Đến bệnh viện Da Liễu TW cho uống thuốc viên rồi mua cái tuyp kem gì bôi, lúc đầu thì cũng thấy mờ đi được chút chút, sau thấy cũng lặn, vừa hay dùng hết 2 tuyp nên tôi dừng thuốc luôn. Ai dè được độ vài ngày sau là nó lại bắt đầu nổi lên, còn có vẻ như nặng hơn cả lúc trước, tôi lại đi mua đúng cái thuốc bôi được kê đợt trước, rồi cũng dưỡng ẩm đủ thể loại mà không thấy có tác dụng mấy, da càng lúc càng xấu đi. Mãi sau này mới được ng quen giới thiệu sử dụng thuốc đông y uống kết hợp của trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, giờ dùng được 2 tháng rồi và khá ổn định, cảm thấy người khỏe khoắn và tự tin giao tiếp hơn hẳn. Thật may mắn vì được biết đến bài thuốc của trung tâm!!

    1. Linh Nga Nguyễn says: Trả lời

      Bác ơi cho em hỏi với, tình trạng của em cũng giống như bác, cơ mà vảy lại màu vàng vs dày lắm, nhìn mặt nó lỗ chỗ, kb dùng thuốc ở đây có được k nhỉ?

      1. Lan Hoàng says: Trả lời

        Bạn Linh Nga Nguyễn ơi bạn cứ thử hỏi trung tâm xem sao, đến được thì tới đây này: Hà Nội thì ở B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính ấy, còn Hồ Chí Minh thì đến 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. Cũng tiện lắm, không thì gọi theo số điện thoại (024) 7109 6699 ấy

      2. Thanh says: Trả lời

        Chị ơi cho em hỏi trị ở đây bao nhiêu 1 tháng vậy ạ . Em là sinh viên nên kinh phí cũng eo hẹp . Nên em hỏi để chuẩn bị trước ạ 

      3. Thanh says: Trả lời

        Chị ơi cho em hỏi trị ở đây bao nhiêu 1 tháng vậy ạ . Em là sinh viên nên kinh phí cũng eo hẹp . Nên em hỏi để chuẩn bị trước ạ 

    2. hồng hà says: Trả lời

      cho tôi xin kinh nghiệm với được k, qua zalo nhé sdt này 0123901***

    3. Mai says: Trả lời

      Tôi mới đi viện khám tuần trước xong được báo là bị viêm da tiết bã, google thì thấy bảo 2 bệnh này là 1, vậy chắc tôi cũng phải thử dùng cái này xem sao, bôi kem typ cứ ngừng là 1 2 ngày sao lại bắt đầu lên..

  2. cơn-gió says: Trả lời

    thuốc đông y là phải sắc lên mới uống được à các bác, nhìn thôi đã thấy lằng nhằng rồi..

    1. Thủy Chung says: Trả lời

      Không đâu, thuốc ở đây được đóng gói dạng cao hoặc viên hẳn hoi, tiện dụng lắm luôn. Còn có cả thuốc dạng thuốc ngâm rửa giúp tổn thương tránh bị lan rộng ra nữa. Mình từng dùng rồi

    2. Hồng says: Trả lời

      Tôi cũng thấy sử dụng thuốc của trung tâm rất tiện lợi, chỉ cần pha với nước là uống được luôn

  3. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ tư vấn rất tận tình và chu đáo, cảm thấy mình đúng là được ưu tiên. E cũng từng lo lắng khi mình mắc bệnh này, mẩn mẩn ngứa ngứa khó chịu lắm, giờ thì da lành lặn lại đẹp như cũ rồi.

  4. thái linh says: Trả lời

    Con trai tôi bị viêm da dầu cũng mấy năm nay rồi, được ng quen giới thiệu sử dụng bài thuốc ở đây, nhưng độ tuổi của con trai tôi và bạn tôi lại cách nhau xa quá, k biết có dùng được k vậy

    1. Long Nguyễn says: Trả lời

      Cháu nhà tôi 16 tuổi cũng bị viêm da dầu vẫn đang dùng thuốc điều trị viêm da dầu đây, có thuốc uống với thuốc bôi

  5. nguyễn thị lam says: Trả lời

    Ai từng điều trị viêm da dầu ở đây rồi cho mình xin trải nghiệm với…

    1. Hoa Tuyết says: Trả lời

      Lão nhà e từng bị, trên da nổi mấy nốt đỏ đỏ, sau đấy thì nối lại với nhau thành mảng đỏ luôn cơ, da khô này tạo thành vảy bong ra rõ nhiều luôn, dùng thuốc của bên trung tâm này độ 3 tháng là triệu chứng hết luôn ấy.

    2. Hòa bình says: Trả lời

      Bố tôi cũng bi viêm da kiểu này, đã đến khám tại phòng khám và được kê thuốc về điều trị, mới hơn 2 tháng giờ đã đỡ được khoảng độ 90%

    3. Việt Nga says: Trả lời

      Tôi đây, 3 năm trước đi khám ở viện da liễu bsi nói là bị viêm da tiết bã, mà tôi bị trên người ấy, trên da cứ có những nốt đỏ to tròn tròn như đồng xu, có cái thì hình nhẫn, màu đỏ đỏ lại còn có viền nhìn rõ lắm, người ta thì cứ bảo nẩm rồi, đi mua thuốc nấm để xài thì mấy tuần vẫn k thấy đỡ tí nào, tôi cũng kệ, chắc về sau nó hết ấy mà, đằng nào trên người có áo ngta cũng đâu thấy mà lo gì, thế rồi về sau nó nổi lên cả mặt, hãi quá mới vội đi khám ngay đấy chứ. Biết mình bị viêm da tiết bã, lại cũng dùng thuốc được kê mà hết tuần nó mới đỡ được tí teo, da mặt thì càng lúc càng như bị bào mỏng, ra nắng một cái là rát k chịu được. Bác sĩ cũng bảo chắc tình trạng của chị phải sang đông y rồi, rồi tôi cx tất tưởi đi khám xét, k hi vọng mấy vì cx bị hơn 1 năm r, may sao thế nào đc mách đến trung tâm Thuốc dân tộc, uống thuốc với tắm lá thế mà lại khỏi đấy, mừng rơn luôn ^^

  6. kiên đinh says: Trả lời

    Một liệu trình điều trị này mất bnh lâu vậy? có đỡ nhiều k, cần ng tư vấn…

    1. Anh Kim says: Trả lời

      Cái này tùy người bạn kiên đinh ơi, nhẹ nó khác mà nặng nó lại khác ấy, nhưng chắc cũng tầm tầm 2 3 tháng gì đấy, uống xong thấy đỡ cả người, kiểu thuốc tác dụng từ bên trong, giờ thì tôi khỏi r, chảng phải lo lắng gì nữa…

  7. Văn Tuấn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cứu em!! Em mới dùng bài thuốc quý này khoảng một tuần, nhưng người em cứ uể oải thế nào ấy, liệu có phải em bị tác dụng phụ rồi không ạ!!!

    1. dũng văn says: Trả lời

      tôi dùng được 10 ngày và mặt đang thấy nổi mụn li ti đây, lo quá đi mất…

    2. Minh Quyết says: Trả lời

      Bạn ơi không phải lo quá đâu, có thể là triệu chứng ban đầu thôi, lúc đầu tiên mình sử dụng thuốc cũng bị như thế á, đến bác sĩ thì được tư vấn đó chỉ là tình trạng công thuốc bình thường. Giờ da mình lại lành lặn bình thường rồi đây.

  8. Vũ tuấn says: Trả lời

    Tôi ở Cần Thơ thì biết mua thuốc thế nào? k biết có gửi qua đường bưu điện k nữa?

    1. vi nam says: Trả lời

      bên trung tâm có gửi thuốc qua đường bưu điện đấy bạn ơi, tôi cũng ở xa, có lần đầu là lóc ca lóc cóc đến tận nơi khám xét, vì lo mà, về sau toàn đặt thuốc gửi qua bưu điện cho tiện..

  9. Vũ Phương says: Trả lời

    Em mới sinh con được 3 tháng, mà da dạo này cx nhờn và nổi nhiều mẩn đỏ lên ấy, mọi người đều bảo đang trong lúc cho con bú thì tốt nhất k nên sdung thuốc gì, có ai giống em cho e xin kinh nghiệm với…

    1. Thảo Anh says: Trả lời

      Tôi cùng đang cho con nhỏ bú này, à mà con tôi 6 tháng r, nhưng vẫn dùng thuốc này bình thường bạn ạ. nếu bạn lo lắng thì có thể đến tận nơi để khám, bác sĩ sẽ căn cứ theo tình trạng của bạn để tư vấn điều trị phù hợp hơn.

  10. Hải phương says: Trả lời

    Bé nhà em 4 tháng rồi, trên đầu và mặt có nhiều vảy trắng nhỏ nhỏ, k tự bong được, phần da bên dưới thì lại đỏ. Liệu thuốc này có dùng cho trẻ em được k ạ? Bsi tư vấn cho em với…

    1. My says: Trả lời

      Bạn ơi, ở trang này không có bác sĩ đâu, nên bạn hỏi ở đây bác sĩ không biết để trả lời bạn. Bạn có thể đến địa chỉ ghi trong bài viết, hoặc gọi điện để các bác sĩ tư vấn cho ấy. Fa đúng rồi, trung tâm có cơ sở mới ở B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội ấy

  11. Phương Anh says: Trả lời

    Lúc đầu chỉ bị ở trên đầu, chữa bao nhiêu nơi mà k khỏi, sau đấy nó bắt đầu lan rộng ra, may được chị đồng nghiệp mách nước đi khám ở trung tâm và được sử dụng bài thuốc quý, giờ em đã đỡ hơn hẳn, chắc phải được đến 85% , hiện đang dùng thêm cả dầu gội Head&Shoulder. Chia sẻ để mọi người tham khảo cùng…

  12. Lâm_Ly says: Trả lời

    Em muốn thử chuyển sang sử dụng thuốc đông y, nhưng nghe trên ti vi nói thuốc bắc dạo này nhiều loại chất lượng kém, còn bị rút hết cả dược chất, không biết chất lượng thuốc ở trung tâm như thế nào? Có đảm bảo an toàn không?

    1. Linh says: Trả lời

      Thuốc của Trung tâm là thuốc nam nên bạn cứ yên tâm nhé, được cung cấp từ các nguồn dược liệu tự trồng, còn được chứng nhận kiểm nghiệm hẳn hoi. Mình đã từng dùng rồi.

  13. Trang says: Trả lời

    Tôi mới mua một liệu trình điều trị ở đây để thử, đang trong quá trình sử dụng, có kết quả sẽ review cho các bạn

  14. Linh Hương Phạm says: Trả lời

    Trước da e đẹp lắm k hiểu sao mấy tháng nay tự dưng lại có vảy, hiện đang dùng kem dưỡng ẩm mà cũng chẳng thấy ăn thua. Chắc e phải chuyển sang thử đông y xem sao..

  15. Khang says: Trả lời

    Uống thuốc này thì có cần kiêng khem gì không vậy?

    1. thất thất says: Trả lời

      tôi cũng bị viêm da tiết bã, đi tìm thì có thấy bài này đây, bác sĩ có chia sẻ về chế độ ăn uống và sinh hoạt cho người bệnh da dầu rất hay và chi tiết, bác có thể tham khảo, chúc bác mau khỏe https://www.youtube.com/watch?v=pxGbwcp75nk

  16. Minh Nhật says: Trả lời

    Tình trạng của em hiện giờ là thế này: trên mặt nổi các nốt mẩn đỏ, da rất nhờn và ngứa, có mảng mỏng phủ lên trên. Em bị bệnh hơn một năm nay, nhất là mùa đông hanh hanh là lại khó chịu nhiều… Liệu có phải là bị viêm da dầu rồi không?

    1. anh tú says: Trả lời

      cứ tưởng có mỗi mình mình bị… tình trạng y xì đúc luôn. Ban bị viêm da dầu giống mình rồi đấy, nên đi khám sớm đi bạn… Đến địa chỉ trung tâm ghi trong bài viết được này, ở đấy có cả khám và điều trị luôn đấy.

  17. Thảo Thị Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn đến khám tận nơi, không biết có phải chờ lâu không? và giờ giấc khám bệnh của trung tâm thế nào… Tôi ở HCM

    1. Hiền.BIDV says: Trả lời

      Ngày nào trong tuần bạn đến cũng đều được. Sáng 8h – 12h. Chiều 13h30 – 17h30. Bạn có thể gọi điện đặt lịch trước theo số điện thoại được ghi bên trên (028) 7109 5599 Địa chỉ 145 Hoa Lan, phường 12, Phú Nhuận Trước mình cũng đi khám ở đây và oke nhé

  18. long phạm says: Trả lời

    tôi dã dùng thuốc ở trung tâm, lúc đầu ổn mà cũng do bản thân còn uống rượu bia nên mới bị tái phát, lần này mua thuốc tôi nhất định phải kiêng khem cho đúng độ thôi…

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      2 tháng rưỡi đấy bạn, mà riêng thời gian dùng thuốc thì cũng phải tùy người nữa, có người mình biết thì nhanh lắm, mới 2 tháng đã khỏi, nhanh hơn cả mình

  19. phạm hùng says: Trả lời

    cho hỏi thuốc này dùng xong khả năng tái phát thế nào?

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Mình dùng thuốc ở đây và đã khỏi, 5 tháng nay vẫn chưa thấy có hiện tượng bị lại, chứ k phải kiểu cứ ngừng thuốc là 1, 2 ngày sau lại phát như mấy cái kem bôi kia

    2. minh phương says: Trả lời

      bạn Ngọc Nguyễn ơi bạn dùng trong bao lâu thế?

  20. hữu quang says: Trả lời

    Ai điều trị rồi cho e hỏi giá một liệu trình là bao nhiêu, dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không với ạ

    1. phi dương says: Trả lời

      tôi đang dùng thuốc và không thấy xảy ra hiện tượng gì khó chịu cả. Còn về giá thì tùy tình trạng của bạn mà liệu trình có dài hay không, nhưng tôi thấy giá này ổn

  21. Vương Thị Minh Loan says: Trả lời

    Mình đã từng chữa ở đây năm ngoái, dùng 3 4 tháng liền gì đấy, lúc đầu mới bôi còn thấy mẩn đỏ lên cơ , k dám ra đường gặp ai, thế là cứ ru rú ở nhà suốt. Cái này k vội được đâu, may mà cuối cùng cũng khỏi.

    1. võ huyền my says: Trả lời

      thế bây giờ bạn có bị phát lại k vậy?

    2. Nam anh says: Trả lời

      Tổng chi phí hết bnh bạn ơi??

    3. Vương Thị Minh Loan says: Trả lời

      võ huyền my: Hơn nửa năm chưa thấy có dấu hiệu bị lại bạn ạ. Dùng xong da còn sáng đẹp hơn, ai cũng nghĩ tôi đi spa về ấy.

      Nam anh: Tùy từng trường hợp nữa bạn ơi, vì tình trạng bệnh của mỗi ng một khác mà đáp ứng với thuốc cũng thế, như mình là còn lâu đấy, chứ chị hàng xóm nhà mình hơn 2 tháng đã khỏi rồi ấy

  22. Phạm hùng says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này dùng xong khả năng tái phát thế nào?

  23. Thuy nguyen says: Trả lời

    Help help… em muon mua thuoc dong y de dieu tri benh nay thi co the mua duoc ở dau vay moi nguoi oi…

    1. Trang says: Trả lời

      Ở cuối bài viết có địa chỉ đấy bạn, xem chỗ nào tiện nhất thì đi. Nếu vẫn thấy xa quá thì có thể gọi điện nhờ tư vấn trực tiếp, các bác sĩ tư vấn tỉ mỉ tận tình lắm…

  24. Phamhuong says: Trả lời

    Có ai khỏi được lâu lâu không bị tái phát không a.e khám đông Tây y dưới Hà ko ổn lăms 

  25. Pham Huong says: Trả lời

    Có ai khám khỏi lâu lâu tý không ah.e chữa dưới Hà đông đông Tây y mà ko khỏi được.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo