Kem trị vảy nến Psorifix có giá bán là bao nhiêu?

Kem trị vảy nến Psorifix được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn do đem lại những công dụng hiệu quả trong việc điều trị vảy nến. Tuy nhiên, bên cạnh công dụng không cần bàn cãi thì giá cả cũng là một vấn đề quan trọng được rất nhiều người bệnh quan tâm, nhất là những người bệnh có ngân sách eo hẹp! Sau đây, Camnangbenhdalieu xin được cung cấp tới người đọc giá cả và nơi bán của loại thuốc này.

Bài nên đọc:

>> Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Taltz trị vảy nến

>> Thuốc mỡ Clobap trị vảy nến: Thành phần, liều lượng và tác dụng phụ

Những công dụng mà kem Psorifix mang lại trong việc điều trị Vảy nến!

Kem Psorifix không phải là thuốc mà là một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh Vảy nến. Thuốc có xuất xứ từ Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam.

Psorifix được rất nhiều chuyên gia Y tế khuyến cáo người bệnh nên sử dụng do những thành phần cấu tạo nên loại thuốc này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như: cây liễu, tinh dầu trà, cây hoàng liên, dầu bạch xù, cây bạch dương,… nên rất lành tính cho da và cơ thể, không bị gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm như khi sử dụng các loại thuốc Tây thông thường.

ông Tiết Quang Tuấn 63 tuổi, ở Ngõ 301 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội đã có đủ 3 thế hệ được hỗ trợ điều trị vảy nến thành công bằng y học cổ truyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc...

kem Psorifix

Kem Psorifix cho công dụng trị Vảy nến hiệu quả

Mặc dù là thực phẩm chức năng nhưng những công dụng mà kem Psorifix mang lại tuyệt đối không thể xem thường. Cụ thể, loại kem giúp hỗ trợ điều trị vảy nến vô cùng hiệu quả thông qua việc giảm thiểu các triệu chứng do vảy nến, cung cấp lượng vitamin giúp nuôi dưỡng, làm mịn da, sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và các phản ứng kích ứng da. Bên cạnh đó, kem Psorifix còn giúp làm mềm các mảng vảy cứng và kích thích bong da.

Kem Psorifix có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi và thường được chỉ định bôi 2 lần/ ngày sau khi đã làm  mềm các vùng da bị vảy nến bằng nước ấm.

Bôi thuốc

Kem trị Vảy nến Psorifix có giá bán là bao nhiêu?

Sau khi đã biết rõ về công dụng của Psorifix thì giá thành của loại kem này là vấn đề mà hầu hết người bệnh nào cũng quan tâm!

Hiện nay, kem Psorifix đang được bán trên thị trường với giá 1.140.000 đồng/ lọ, có thể thay đối, chênh lệch tùy vào từng thời điểm mua. Nhìn chung, đây là giá khá cao so với những loại thuốc trị vảy nến khác, nếu sử dụng điều trị về lâu về dài khá tốn kém, chưa chắc nhiều bệnh nhân đã theo được.

kem Psorifix

Nhiều bệnh nhân sau khi dùng thuốc một thời gian thì bỏ cuộc do không đáp ứng được về mặt kinh tế, vì vậy nên thuốc không phát huy hết được sự hiệu quả. Cũng vì giá thành khá cao nên trước khi sử dụng, người bệnh vảy nến nên tham khảo kỹ lượng ý kiến của bác sĩ, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, dùng thuốc đắt mà chả được gì.

Còn về nơi bán kem Psorifix, thì kem này đang được bán tại các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc, người bệnh có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, người bệnh nên đến nhà thuốc của bệnh viện hoặc những nhà thuốc lớn uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, tránh vớ phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho người bệnh những thông tin hữu ích về kem Psorifix!

Có thể bạn quan tâm: Các loại thuốc mỡ trị Vảy nến người bệnh cần biết!

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo