Địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội tốt nhất hiện nay

Địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội nào tốt, uy tín và an toàn là thắc mắc chung của không ít người bệnh. Cùng Camnangbenhdalieu tham khảo những địa chỉ nổi tiếng nhất trong bài viết sau đây.

Những địa chỉ điều trị vảy nến ở Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất

Vảy nến là một trong những căn bệnh mãn tính gây phiền toái và khó chịu cho người bệnh nhất hiện nay, vậy nên việc sớm điều trị là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, giữa vô vàn cơ sở y tế, phòng khám da liễu mọc ra như nấm tại Hà Nội, người bệnh biết đi đâu để trao gửi niềm tin?
Hiểu được nỗi niềm này, Camnangbenhdalieu đã tổng hợp những địa chỉ uy tín nhất để giới thiệu tới người bệnh:
  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: số 268 Thụy Khê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 20 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có phòng khám chuyên điều trị về bệnh da liễu và phải kể đến đó là bệnh vảy nến. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng chuyên môn cao, bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn là địa chỉ uy tín, ti cậy của người bệnh. Ngoài ra, tại đây luôn được hỗ trợ các trang thiết bị y khoa hiện đại cho việc thăm khám, theo dõi tình trạng bệnh lý. Người bệnh có thể đến tại đây để được thăm khám miễn phí cũng như được sự tư vấn tận tình của đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao.
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: 6 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 7 giờ 30 sáng đến 17 giờ 30 chiều đối với thứ 7, chủ nhật.
Bệnh viện da liễu Trung ương là một trong những bệnh viện được biết đến là chuyên khoa đầu ngành về da liễu trên toàn quốc. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, bệnh viện da liễu Trung ương đã điều trị thành công cho vô số các chứng bệnh da liễu trong đó có cả bệnh vảy nến. Cùng với sự tận tình, chu đáo từ các y bác sĩ tại đây, người bệnh có thể an tâm về tình trạng bệnh lý của mình sẽ được thuyên giảm khi đến đây.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Giờ làm việc: 7 giờ sáng đến 17 giờ 30 chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam và có chuyên khoa điều trị về các loại bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến. Hiện tại, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 có nghiên cứu thành công điều trị vảy nến bằng kem Explaq, do đó người bệnh có thể an tâm để đến thăm khám và đều trị tại đây.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
Giờ làm việc: 6 giờ 30 sáng đến 18 giờ chiều từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện bệnh viện Bạch Mai đang mở chuyên khoa da liễu chuyên trị các bệnh như vảy nến, nấm da,… Với lịch sử hình thành lâu đời, bệnh viện Bạch Mai đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ cùng nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ việc tham khám của người bệnh.
Đây là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Khi tới đây, bạn sẽ được các y bác sĩ tiến hành thăm khám, chuẩn đoán tình trạng bệnh qua các biểu hiện về sức khỏe và da bên ngoài. Sau đó sẽ áp dụng thêm các phương pháp chuẩn đoán bằng máy móc chuyên sâu cần thiết và đưa ra phương pháp trị bệnh hiệu quả nhất.

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến – Văn Miếu – Đống Đa – Hà Nội
Cơ sở 2: số 2D Nguyễn Viết Xuân – Hà Đông – Hà Nội
Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai – Quốc Oai – Hà Nội.
Giờ làm việc từ 7 giờ sáng đến 17 giờ 30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7 và chủ nhật chỉ thăm khám dịch vụ và không khám bảo hiểm y tế.
Bệnh viện da liễu Hà Nội là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến. Bệnh viện luôn nhận được sự tin cậy từ người bệnh nhờ sự chăm sóc, điều trị chu đáo, có tay nghề cao của các y bác sĩ tại đây.
Hiện nay, bệnh viện có 3 cở sở chính để nhằm đáp ứng đủ nhu cầu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân mắc bệnh vảy nến cũng như các loại bệnh lý khác liên quan đến vảy nến trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Địa chỉ bệnh viện cụ thể tại các cơ sở như sau:
Trên đây là toàn bộ những địa chỉ điều trị bệnh vảy nến ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay được Camnangbenhdalieu tổng hợp và chia sẻ tới người bệnh. Vảy nến là một trong những loại bệnh lý ngoài da nguy hiểm và tuyệt đối không thẻ coi thường. Nếu bạn không điều trị kịp thời chúng sẽ dần dần ăn mòn cơ thể bạn. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh vảy nến hãy nhanh chóng đến các cơ sở uy tín và chất lượng trong địa phương để khám chữa và điều trị kịp thời nhất nhé.

Click đọc ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo