Mề đay khi mang thai: Mẹ bầu tuyệt đối không được xem nhẹ [ĐỌC NGAY]

Theo số liệu thống kê của ngành y khoa, cứ 5 phụ nữ mang thai có 1 người gặp phải các vấn đề về da như nổi mề đay, mụn trứng cá, sạm hoặc rạn da. Trong đó, các biểu hiện mề đay mang thai khá phổ biến nhưng nhiều người lại chủ quan bỏ qua để bệnh tiến triển nặng dẫn đến biến chứng. Một phần là do thiếu hiểu biết, không nhận biết sớm triệu chứng bệnh. Một phần là do điều trị sai cách, lạm dụng các phương pháp dân gian, các loại thuốc tân dược. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn vấn đề này sau đây.

Để độc giả dễ dàng nhận biết triệu chứng, hiểu rõ mức độ nguy hiểm và cách xử lý của bệnh mề đay với phụ nữ mang thai, chúng tôi đã mời Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) trả lời những thắc mắc xung quanh căn bệnh này.

Hãy cùng theo dõi và đặt câu hỏi cho chúng tôi ở phần bình luận, chúng tôi sẽ cập nhật và gửi đến lương y Đỗ Minh Tuấn và phản hồi sớm nhất!

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Triệu chứng bệnh mề đay khi mang thai: Tuyệt đối đừng xem nhẹ!

“Bác sĩ cho biết rõ hơn về triệu chứng của bệnh mề đay khi mang thai giúp tôi được không ạ? Tôi đang có bầu ở tháng thứ 3, thường xuyên bị ngứa và nổi mẩn đỏ. Ai cũng bảo bị mề đay nhưng không biết những triệu chứng này có đúng hay không?”

Chị Vương Thị Huệ (32 tuổi, Nghệ An)

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Những biểu hiện bạn kể trên là dấu hiệu của bệnh mề đay. Đây là một bệnh da liễu khá lành tính nếu được xử lý kịp thời, bệnh thường xuất hiện ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Các biểu hiện thông thường của mề đay ở phụ nữ có thai gồm có phát ban đỏ, ngứa khiến thai phụ bồn chồn, lo lắng, mất ngủ.

Đây là phản ứng của cơ thể với các dị nguyên như thức ăn, thuốc nhưng phổ biến nhất là do sự thay đổi hóc-môn trong thời kỳ mang thai dẫn đến suy giảm miễn dịch, nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì ngoài dấu hiệu này nếu kèm theo những triệu chứng dị ứng khác như khó thở, chóng mặt, buồn nôn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ và bé. Bạn nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám uy tín kiểm tra thêm để đưa ra kết luận chính xác.

CẢNH BÁO

Dấu hiệu mề đay mẩn ngứa

“Xin hỏi nếu không được điều trị kịp thời bệnh mề đay ở phụ nữ mang thai có gây nguy hiểm gì hay không, thưa bác sĩ?”

Nguyễn Thu Hường (Hà Tây, Hà Nội)

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Các biểu hiện của mề đay khi mang thai chủ yếu là mẩn ngứa, điều này dẫn đến việc bệnh nhân gãi rất nhiều để giải tỏa cơn ngứa. Tuy nhiên, việc này khiến tình trạng da bị trầy xước, vi khuẩn dễ dàng thâm nhập gây ra các tình trạng mụn nhọt, nhiễm trùng. Trung bình 150 phụ nữ mang thai bị mề đay sẽ có 1 người bị biến chứng như vậy.

Ngoài ra, bệnh nhân bị nổi sẩn ngứa giống mề đay nhưng kèm theo triệu chứng buồn nôn và vàng da đang gặp phải các vấn đề về gan hoặc ứ mật thai nhi.

ĐỪNG BỎ QUA: Top 6 địa chỉ xử lý bệnh mề đay khi mang thai HIỆU QUẢ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bị nổi mề đay khi mang bầu phải làm thế nào?

“Bác sĩ tư vấn giúp các biện pháp xử lý mề đay khi mang thai an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Nếu không dùng được thuốc Tây thì có nên dùng các bài mẹo dân gian hoặc thuốc Nam không?”

Mai Phương (Q. Ba Đình, Hà Nội)

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Khi bị mề đay điều đầu tiên cần làm là tránh chà xát khu vực bị ngứa để giảm tình trạng trầy xước da. Bệnh nhân có thể giảm ngứa bằng cách tắm bột yến mạch hoặc baking soda, sau đó lau khô và dưỡng ẩm da.

Một số loại thuốc kháng histamine được phép dùng trong thời kỳ mang thai nhưng không an toàn tuyệt đối vì thai phụ có thể dị ứng với các thành phần của thuốc. Các loại thuốc bôi ngoài da hầu như không có tác dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, chị em cũng không nên dùng các mẹo dân gian dạng thuốc uống, thuốc đắp nóng vì dễ gây ngộ độc hoặc phỏng da.

Biện pháp an toàn nhất là dùng thuốc Nam vì đây là các dược liệu thiên nhiên đã được nghiên cứu và ứng dụng trong y khoa chính thống. Việc cần nhất là tìm địa chỉ uy tín để được chẩn đoán và hướng dẫn điều trị đúng cách. Thuốc Nam chú trọng vào gốc rễ, căn nguyên của bệnh hơn là việc làm giảm triệu chứng tức thời. Do vậy khi áp dụng phương pháp này không chỉ loại bỏ được các dấu hiệu của bệnh mề đay mà còn tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng bệnh tái phát.

Bài thuốc gia truyền đánh bay mề đay khi mang thai của dòng họ Đỗ Minh

“Đọc báo Đời sống & Pháp luật, tôi được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị mề đay khi mang thai. Xin hỏi tôi mang thai ở tháng thứ 4 có dùng được hay không và nếu được thì đến đâu để được tư vấn thưa bác sĩ?”

Cấn Thị Phương – Ba Vì – Hà Nội

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tôi. Được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860, trải qua 5 thế hệ lương y dòng họ Đỗ, hiện bài thuốc đang được tôi là truyền nhân đời thứ 5 kế thừa và phát triển toàn diện hơn, được chúng tôi áp dụng tư vấn hàng ngày để giúp người bệnh giải quyết tình trạng mề đay mẩn ngứa.

Mề đay khi mang thai có sử dụng được bài thuốc này hay không? Tôi xin trả lời là có. Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 loại thuốc nhỏ là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và thuốc bổ thận giải độc. Mỗi loại thuốc lại là sự kết hợp của 20 – 30 loại dược liệu khác nhau. Ước tính, cả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, chúng tôi sử dụng gần 50 thảo dược tự nhiên trong nước.

  • Thuốc hỗ trợ điều trị mề đay chủ gồm các dược liệu như diệp hạ châu, nhân trần, kim ngân cành, sài đất, hạ khô thảo, … Bài thuốc này có tác dụng trừ tà, chống dị ứng, thanh nhiệt, bổ huyết.
  • Thuốc bổ thận giải độc gồm các dược liệu như cà gai leo, sài hồ nam, ngải cứu, tơ hồng xanh, bách bộ, xích đồng đỏ,…
  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết gồm các dược liệu như hoàng kỳ, cành sung, bồ công anh, nhân trần, …

THAM KHẢO: Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mề đay khi mang thai của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Các thảo dược trong bài thuốc đều nguồn gốc rõ ràng, được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu HỮU CƠ sạch của Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn GACP-WHO ở:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Mỗi vị thuốc trước khi đưa vào sử dụng, tôi cùng các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành kiểm định cẩn thận về chất lượng cũng như thành phần dược tính. Luôn đặt yếu tố an toàn của người bệnh lên song song với tính hiệu quả, chúng tôi luôn cẩn thận trong khâu lựa chọn dược liệu. Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh không sử dụng dược liệu không rõ nguồn gốc, không trộn lẫn tân dược hay chất bảo quản.

Do đó, bất kể người bệnh là phụ nữ mang thai hay đang cho con bú, trẻ dưới 5 tuổi, người có thể trạng yếu bị mề đay đều sử dụng được bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà không lo gặp tác dụng phụ. Bài thuốc sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và đặc biệt không ảnh hưởng xấu tới nhai nhi nên các mẹ yên tâm. Sau khi thăm khám, căn cứ vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, tôi sẽ tư vấn liệu trình phù hợp cho mọi người.

“Tôi bị mề đay mãn tính cũng gần chục năm rồi, dùng nhiều loại thuốc nhưng mãi không khỏi. Giờ mang thai, chắc cơ địa, nội tiết thay đổi nên tần xuất nổi mẩn ngứa nhiều hơn trước. Tôi được mẹ chồng mách cho sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh nhưng tôi vẫn lăn tăn chưa sử dụng vì không biết bài thuốc này có hiệu quả thật không hay dùng dăm bữa nửa tháng bệnh vẫn đâu vào đó? Bác sĩ tư vấn tôi với”.

Chị Hồng Hà (32 tuổi, Yên Bái)

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, tình trạng mề đay cấp tính hay mề đay mãn tính đều có thể được xử lý dứt điểm. Bởi bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi được bào chế theo đúng nguyên tắc điều trị bệnh của YHCT, kết hợp với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc sẽ lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ, tác động tới bệnh theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Cụ thể là:

  • Tiêu viêm, đào thải độc tố, loại trừ căn nguyên gây bệnh
  • Tiêu độc, thanh nhiệt, cắt đứt triệu chứng bệnh, phục hồi làn da bị tổn thương
  • Dưỡng huyết, mát gan, tăng sức năng gan, thận
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát

Như tôi có nói ở trên, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 loại thuốc nhỏ và mỗi loại thuốc sẽ đảm nhận một trọng trách khác nhau. Cụ thể là:

ĐỌC NGAY: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường xử lý bệnh mề đay mẩn ngứa

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh với cơ chế tác động từ gốc đến ngọn sẽ giúp loại bỏ dứt điểm bệnh, đồng thời tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể cho người bệnh.

Chúng tôi đã sử dụng bài thuốc này để xử lý tình trạng mề đay khi mang thai cho nhiều chị em. Mỗi người sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, vấn đề này tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý, cơ địa cũng như sức khỏe từng người. Nếu chị em không có thời đun sắc thuốc, nhà thuốc tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, đóng gói thành từng túi nhỏ tiện lợi, dễ sử dụng. Thuốc không đắng, dễ uống nên mọi người yên tâm.

Trong thời gian dùng thuốc, tôi hay các lương y, bác sĩ khác tại Đỗ Minh Đường sẽ thường xuyên liên hệ, bám sát liệu trình điều trị của mọi người.

Người bệnh nói gì về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh?

Nhằm giúp chị em có cái nhìn khách quan hơn về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chúng tôi xin trích dẫn đánh giá và nhận xét của mẹ bầu Nguyễn Thu Thủy – Long Biên, Hà Nội. Sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, chị Thủy có chia sẻ như sau:

“Khi mang thai tháng thứ 3, tôi có hiện tượng nổi mề đay mẩn ngứa khắp người. Các nốt đỏ tập trung thành từng mảng, xuất hiện chủ yếu ở các vùng da hở, vùng bụng. Cơ thể mệt mỏi vì nghén, lại thêm tình trạng ngứa ngáy khiến tôi rất khó chịu và stress. Nhất là về đêm, cơn ngứa dữ dội làm tôi không ngủ được.

Mặc dù đã áp dụng một số biện pháp dân gian nhưng bệnh không đỡ, mà thuốc Tây thì sợ ảnh hưởng đến em bé nên tôi không dùng. Mẹ chồng tôi khuyên chuyển qua uống thuốc Nam. Tôi tìm hiểu trên mạng và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thật bất ngờ chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Mề Đay Đỗ Minh, kết hợp ăn uống hợp lý, bệnh nổi mề đay khi mang thai của tôi đã bị đánh bay. Tôi không còn thấy ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ nữa, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái hơn. Hơn nữa sau khi dùng thuốc, sức khỏe của tôi tốt hẳn lên, đi khám bác sĩ nói em bé rất khỏe mạnh.”

Không chỉ có các mẹ bầu, nhiều chị em phụ nữ sau sinh cũng đã hết mề đay mẩn ngứa nhờ uống bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Chị Linh 38 tuổi, sống tại Văn Cao, Hà Nội dành nhiều lời khen tới bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: “Sau khi sinh khoảng 3 tháng thì trên cánh tay, bụng và lưng tôi xuất hiện những nốt đỏ rất ngứa. Mặc dù đã sử dụng lá khế để tắm, giã nát lá lốt để đắp nhưng tình trạng cũng không cải thiện. Vì nhà ngay cạnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại biết đây là nhà thuốc tốt, uy tín trong xóm cũng có nhiều người bị viêm xoang, xương khớp,… điều trị khỏi tại đây nên tôi cũng qua thử.

Bất ngờ là chỉ sau khoảng nửa tháng uống thuốc các nốt mề đay đã giảm đáng kể, tình trạng lo lắng, bồn chồn mất ngủ cũng không còn. Đặc biệt thuốc rất an toàn cho cả mẹ và bé giúp tôi an tâm sử dụng hơn”.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám và giải quyết bệnh của nhiều sao Việt như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Thanh Tú,… Mới đây nhất nhà thuốc đã tiếp tục được diễn viên Nguyệt Hằng lựa chọn để khắc phục tình trạng mề đay sau sinh.

CHI TIẾT: Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ “bí kíp” thoát khỏi mề đay sau sinh trong 60 ngày nhờ bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh

Bất ngờ có con ở tuổi 45, tuy nhiên sau sinh diễn viên Nguyệt Hằng đã có khoảng thời gian 2 năm khổ sở bị bệnh mề đay. Suốt 2 năm “sống chung” với những cơn ngứa ngáy gây mất ngủ, mệt mỏi cuối cùng chị gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ giúp chị “tạm biệt” khỏi tình trạng mề đay, mẩn ngứa. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc gia truyền 3 thế kỷ dòng họ Đỗ Minh, nữ viên viên “Vệt nắng cuối trời” cho biết:

“Tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông qua lời giới thiệu của anh chị em nghệ sĩ và từ những thông tin hữu ích trên các trang báo, trên truyền hình. Sau 2 tháng uống thuốc theo liệu trình của lương y Tuấn đến nay sức khỏe đã hồi phục, tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ vào chiều tối và sáng sớm đã không còn. Mừng nhất là thuốc rất an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé nên trộm vía em bé nhà mình từ ngày mẹ uống thuốc hết đi ngoài, trông phúng phính, bụ bẫm hơn hẳn”.

Dưới đây là video chia sẻ của diễn viên Nguyệt Hằng, độc giả có thể tham khảo thêm:

Đặc biệt, sau hơn 2 năm chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa, Nguyệt Hằng đã quay trở lại nhà thuốc tái khám và nhận thêm thuốc uống để bổ gan, giải độc, thanh lọc cơ thể. Lương y Tuấn cho hay, tình trạng nổi mề đay ở nữ diên viên đã khỏi, tuy nhiên vì lo sợ thời tiết mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tăng cao, kèm theo lịch trình di chuyển, quay phim dày đặc, Hằng đến thăm khám và sử dụng thêm liệu trình nhắc lại hàng năm. Trộm vía tình hình sức khỏe hiện tại của Hằng đã cải thiện rất nhiều, mạch đập tốt, da dẻ đẹp, hồng hào, không còn tình trạng bị mất ngủ nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn.

TÌM HIỂU NGAY: Diễn Viên Nguyệt Hằng Lựa Chọn Đỗ Minh Đường Chăm Sóc Sức Khỏe

Ngoài ra, người bệnh có thể tham khảo một số phản hồi dưới đây về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh.

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Phản hồi về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Như vậy, trên đây lương y Tuấn đã giải đáp cho mọi người một số vấn đề liên quan đến tình trạng mề đay khi mang thai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác hoặc quan tâm tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, các bạn có thể liên hệ tới Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ của nhà thuốc thăm khám và tư vấn tận tình.

Lưu ý: Thời gian bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh tác động nhanh hay chậm là tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Do đó, người bệnh nên trực tiếp liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn chính xác nhất.

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (122)

  1. Mai Nga says: Trả lời

    Vào những tháng cuối thai kì, tôi bị nổi rất nhiều mề đay. Sợ ảnh hưởng đến con sinh ra nên tôi cũng ko dám uống thuốc mà chỉ dám tắm nước lá cho đỡ ngứa. Xin bác sĩ cho lời khuyên với ạ chứ cứ để như thế này tôi khó chịu lắm.

    1. Hương says: Trả lời

      Chị Nga ơi chị đang mang bầu tháng thứ mấy rồi chị . nếu chưa cận quá có thể điều trị bằng bài thuốc dòng họ đỗ minh được đó chị ạ , trước em mang thai bé thứ 2 cũng bị nổi mề đay mẩn ngứa . em cũng không giám uống thuôc linh tinh . rất may mắn được bà chị dạy cùng trường mách cho đến điều trị bằng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh mới khỏi bệnh đó chị ạ . thuốc dòng họ này được cái điều trị rất yên tâm không lo gì ảnh hưởng tới thai chị, kể cả sau sinh đang cho em bé bú cũng dùng được đây này, tìm hiểu thấy có chị diễn viên này nổi tiếng cũng chữa ở đây https://ihs.org.vn/do-minh-duong-chua-khoi-me-day-sau-sinh-cho-dien-vien-nguyet-hang-18588.html


      1. Huyền Thu says: Trả lời

        Mình trước cũng điều trị bằng thuốc dòng họ này bạn Hương . công nhận là bài thuốc gia truyền 5 đời có khác hiệu quả lành tính uống vô cảm thấy không bị mệt mỏi người . 

      2. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

        Bạn Hương làm ơn cho tớ xin địa chỉ hoặc số điện thoại của nhà thuốc với . bé nhà tớ năm nay 6 tuổi cháu bị nổi mề đay mẩn ngứa 4 tháng nay rồi tớ đã cho bé đi bệnh viên da liễu bác sĩ kê cho thuốc về uống rồi mà không đỡ hơn gì hết ngày một ngứa nhiều hơn /

      3. Hương says: Trả lời

        chị Lan vao trang website https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html này của nhà thuốc có địa chỉ đó nhé chị Lan

  2. Hồng Hân says: Trả lời

    Tôi không thích ăn cá hồi cũng vì một lần ăn xong thấy buồn nôn và khó chịu. Nhưng đọc trên mạng thấy cá hồi tốt cho thai nhi nên tôi cũng gắng ăn thử mong con phát triển khỏe mạnh. Ai ngờ ăn xong bị mẩn đỏ ngứa khắp bụng rồi lan ra cả người. Tôi bị vậy liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi ko, và có cách chữa trị nào lành tính nhất không bác sĩ tư vấn giúp tôi với.

    1. Phạm Thị Bích says: Trả lời

      Ôi đang mang thai chị phải cẩn thận chứ. Còn rất nhiều thực phẩm khác tốt cho thai nhi mà, đâu chỉ có mỗi cá hồi không đâu.

      1. Hoàng Thị Thu Nga says: Trả lời

        đúng rồi đó chị Hân bệnh này mà ăn uống ví dụ như ăn hải sản hoặc ăn canh cua cái là biết liền, em đợt bầu cũng bị nhưng cứ sợ không dám chữa thành ra sau sinh 2 tháng lại bị nổi mề đay mẩn ngứa nhiều hơn khắp cả người luôn đó đi bệnh viên da liễu khám và điều trị bác sĩ họ bảo bị nổi mề đay sau sinh sau cho thuốc điều trị đến gần 2 tháng trời chỉ đỡ tạm thời cứ ko uống thuốc là  lại bị lại . rất may xem trên youtube có người chia sẻ mới biến đến, đến khám và điều trị bằng bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đường mình đến đó khám và lấy thuốc điều trị đúng có 3 liệu trình khỏi dứt điểm bệnh luôn đó . chị coi tham khảo đến đó là điều trị cho mau khỏi đỡ mất thời gian https://www.youtube.com/watch?v=nchCDf7wtNc&t=1s

      2. Huyền - Tây Hồ says: Trả lời

        đúng rồi đó các mẹ bệnh này em trước bị biết rồi đó ạ đến là khổ sở . sau em cũng trị bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh này hợp thầy hợp thuốc mới khỏi được đó ak 

  3. Vũ Hà says: Trả lời

    Chào bác sĩ, trong thời gian điều trị mề đay thì cháu phát hiện cháu đã có thai được 5 tuần. từ đó cháu ngưng uống thuốc luôn. Nhưng cháu vẫn rất lo không biết có ảnh hưởng gì đến em bé không. Đây là con đầu lòng của cháu nên cháu đang rất lo lắng, xin bác sĩ tư vấn giúp cháu.

  4. Nguyễn Chi says: Trả lời

    Em bị mề đay dai dẳng 1 năm nay rồi. Cứ khỏi được 1 thời gian là lại bị lại. Giờ muốn có con ko biết có nên ko, chỉ sợ ảnh hưởng đến em bé thôi.

  5. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Em bị mề đay lúc đang mang bầu tuần thứ 24, đi khám bác sĩ có kê cho thuốc uống và thuốc bôi nhưng em sợ ảnh hưởng đến con nên cũng chỉ dám dùng thuốc bôi. Mọi người biết ở đâu chữa mề đay lành tính, không ảnh hưởng tới thai nhi thì cho em xin địa chỉ với.

    1. Khánh Lan says: Trả lời

      Mình thấy trên này mọi người cũng đang bàn luận về bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh, bạn lên đọc tham khảo xem rồi còn tính phương án đi chữa trị : https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

  6. Phạm Vũ Thùy Linh says: Trả lời

    Trước em cũng bị mề đay lúc đang mang thai, khó chịu bứt rứt kinh khủng nhưng chẳng dám dùng thuốc Tây. Sau qua phòng khám của bác sĩ Tuấn bên Văn Cao chữa thì khỏi. Đến giờ con em được 2 tuổi rồi nhưng em cũng ko bị lại lần nào.

    1. Phạm Vũ Thùy Linh says: Trả lời

      Số 37A ngõ 97 Văn Cao- Ba Đình bạn nhé.

    2. Hai Ngan says: Trả lời

      Cho minh xin dia chi voi.

  7. Lan Nguyen says: Trả lời

    Ba bau bi me day co nen di chua khong? Chua bang cach nao?

  8. Mai Hoa says: Trả lời

    Con gái tôi chuẩn bị sinh con đầu lòng. Tháng thứ 8 rồi thì nó lại bị mề đay mẩn ngứa, khuyên như thế nào nó cũng không chịu đi khám vì sợ ảnh hường đến con, kêu là tự khỏi. Nhưng nhìn nó ngứa mà ko dám gãi tôi thấy thương quá. Liệu có thuốc nào an toàn cho thai nhi mà mẹ bầu vẫn khỏi mề đay ko nhỷ?

  9. Thùy Dương says: Trả lời

    Năm nào tôi cũng bị dị ứng thời tiết, cứ trời chuyển đột ngộ là nổi mẩn ngứa khắp người (ngoại trừ vùng mặt). Đợt này mang bầu tưởng thay đổi nội tiết không bị nữa, thế nào mà đến lúc thai được 12 tuần tuổi lại bị. Có sẵn cả thuốc trong nhà rồi nhưng chẳng dám uống, sợ con bị sao thì sau này hối ko kịp. Nhưng mà người thì lại ngứa quá. Mẩn đỏ chẳng dám đi đâu.

    1. Trương Bảo Anh says: Trả lời

      Thế thì chị phải đi chữa cho dứt điểm luôn đi. Em nghe mọi người bảo thuốc bên Đỗ Minh Đường an toàn lắm, thuốc nam mà, nên cũng không ảnh hưởng gì đến bé đâu chị ạ. https://www.benhmedaymanngua.com/cach-tri-noi-me-day.html

  10. Nguyễn Thúy says: Trả lời

    Có cách phòng tránh mề đay lúc đang mang thai không mọi người nhỷ? Thấy mọi người bị nhiều sợ quá!

  11. Linh Chi says: Trả lời

    Khổ thân bà bầu quá. Mang nặng đẻ đau lại còn bị mẩn đỏ ngứa khắp người, sau lại lo lắng cho con. Cực quá cực quá.

  12. Ngọc Linh says: Trả lời

    Em có được 1 chị quen khuyên uống nước rau ngổ diếc nếu bị lên mề đay. Em đang mang bầu tháng thứ 2 liệu uống có sao ko nhỷ?

    1. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      Mấy bài thuốc dân gian ko phải ai chữa cũng khỏi đâu bạn ơi. Tốt nhất bạn nên đi khám chữa rồi nghe theo chỉ định của bs ý.

  13. Mai Thúy Hân says: Trả lời

    Mẹ chồng mình bảo mang thai thì phải đi lại, vận động cho dễ đẻ. Thế là tối hôm trước 2 vợ chồng dắt nhau đi dạo. Chẳng hiểu sao đi dạo về đến nhà thì mình bị lên những đốm đỏ nhỏ. Đến đêm thì lan ra khắp người thành từng mảng, rất ngứa.Bây giờ đnag lo quá không biết bị làm sao và chữa trị như thế nào.

  14. Hải Minh says: Trả lời

    Chia sẻ với một số mẹ bầu. Bị mề đay lúc đang mang thai thì em hay pha một ly trà gừng với mật ong (trà ấm ý nhé), uống xong thì thấy cũng dễ chịu hơn. Chứ ko ngứa quá mà cứ cố đi ngủ thì cũng chẳng ngủ được, thức thế lại ảnh hưởng đến em bé. Nhưng nói chung là trước sau gì cũng phải đi chữa trị cho khỏi hẳn, chữa ngày nao hay ngày đó.

    1. Cẩm Ngọc says: Trả lời

      Đúng đấy, ko chữa để lâu chẳng khác gì ủ bệnh trong người. Nhiều người bảo sợ uống thuốc tây ảnh hưởng đến con, thế thì sao ko tìm sang đông y mà chữa cho an toàn, lành tính nhỷ?

    2. Le Hue says: Trả lời

      Cam on chia se cua ban.

  15. Nguyễn An says: Trả lời

    Tôi đang mang bầu đứa thứ 2, được 7 tháng rồi. Lúc bầu đứa đầu thì ko sao, mà ko hiểu sao đứa này thì tôi lại bị nổi mề đay nhiều thế.

  16. Thùy Anh says: Trả lời

    Nghe nói bị bề đay lúc đang  bầu bí thì con sinh ra có thể bị dị tật bẩm sinh làm em lo quá.

  17. Lương Mai says: Trả lời

    Khi mang thai sức đề kháng của phụ nữ yếu lắm. Các ông chồng liệu liệu mà chăm sóc tẩm bổ cho vợ mình.

  18. Thu Hằng says: Trả lời

    Em mới có bầu 2 tháng nên bụng vẫn chưa lộ rõ. Hôm qua có shop quần áo mời chụp làm mẫu thì em cũng nhận lời. Chụp xong chiều tối về người nổi mẩn khắp cả, cứ thành từng mảng to bằng lòng bàn tay. Em lo quá, nhỡ có ảnh hưởng gì đến con thì …

    1. Ngọc Hân says: Trả lời

      Đừng lo lắng quá, lo lắng cũng làm ảnh hưởng đến thai nhi đấy bạn ơi. Cố gắng bảo chồng đưa đi khám sớm xem bs bảo sao.

  19. Thúy Trịnh says: Trả lời

    Lần nào mang thai em cũng bị nổi mề đay ngứa khắp người vào tháng thứ 3 của thai kì. Những lần trước em ko dám uống thuốc gì mà chỉ tắm nước lá cho mát da, dịu đi rồi nó tự khỏi. Nhưng lần này bị lâu quá nên em đang lo ko biết bị sao ko.

    1. Phương Minh says: Trả lời

      Công nhận bác liều. Bác đọc bài này đi này, ko điều trị kịp thời là nó để lại biến chứng đấy http://www.chuatribenhviemda.com/day-man-ngua-nhung-dieu-ban-chua-biet.html   

    2. Thúy Trịnh says: Trả lời

      Tại em cứ nghĩ là nó sẽ tự khỏi như những lần trước.

    3. Bui Thanh Thuy says: Trả lời

      Bac lieu the, bi ngưa khăp ngươi ma ko đi kham.

  20. Nguyễn Khuê says: Trả lời

    Đọc bình luận thấy nhiều mẹ có suy nghĩ sai lầm là để cho bệnh tự khỏi quá. Nếu mề đay mà không khám chữa kịp thời thì có thể gây ra chứng phù mạch , phản ứng sốc phản vệ, suy nhược cơ thể, nguy cơ nhiễm trùng và ảnh hưởng đến tinh thần nữa. Các mẹ đừng chủ quan nhé, nhất là khi đang mang bầu thì càng phải cẩn thận.

  21. Hạnh Bùi says: Trả lời

    Thấy mọi người hỏi nhiều mà tự nhiên khoảng thời gian khổ sở ấy lại ùa về. Đêm nào cũng thức để tự xoa người cho đỡ ngứa, ngứa lắm mà chẳng dám gãi vì sợ xây xước da lại nhiễm trùng thì khổ cả mẹ lẫn con. Chồng thì toàn đi làm ca đêm chẳng ai quan tâm cả. Tự lên mạng tìm tòi đủ mẹo chữa không khỏi. Sau mẹ mua cho mấy cân lá uống cho mát gan giải độc cũng chẳng đỡ. Sau đứa bạn thân hồi Đh nó chỉ cho chỗ đi khám, bảo an toàn lành tính không ảnh hưởng đến con thì mình mới đi. Uống thuốc được 1 tuần thì đỡ, sau hết thuốc thì cũng khỏi hẳn (mình cũng ko nhớ chính xác trong bao lâu thì những vết đỏ lặn hết). Đến giờ thì mình ko bị tái phát lại lần nào nữa.

    1. Hạnh Bùi says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn: 0963 302 349 nhé

       

    2. Loan Trần says: Trả lời

      chúc  mưng ban nhe. cho minh xin sdt cua bác si dc ko?

    3. Thanh Thanh says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình xin địa chỉ và sđt của bác sĩ với.

    4. Hạnh Bùi says: Trả lời

      Mình khám ở phòng khám Đỗ minh Đường.

    5. My says: Trả lời

      Bạn khám chữa ở đâu vậy?

  22. Tuyết says: Trả lời

    Em bị nổi mề đay 3 hôm nay rồi, ngứa quá mà chẳng dám uống thuốc hay bôi gì, sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Có ai có cách gì chia sẻ em với.

  23. Quỳnh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, em có thắc mắc muốn hỏi, mề đay sau sinh có nguy hiểm gì không ạ, có ảnh hưởng đến con không,lây lan sang người khác không. Em mới phát hiện mình bị nổi ngứa,xem những hình ảnh trên mạng thì em biết mình đang bị mề đay, khoảng 1 tuần em nổi 1 lần và nổi cũng ít thôi ạ. em có cần phải uống thuốc không, mong bác sĩ tư vấn giúp em

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Lúc đầu mình cũng chủ quan như bạn, mấy tháng sau nổi nhiều dã man, càng gãi càng ngứa. Lúc đấy mới sốt sắng tìm phương pháp mà cách nào cũng chỉ sợ ảnh hưởng đến sữa cho con, chỉ dám tắm mấy lá mát, uống nhiều nước, chẳng ăn thua

      1. Hoài says: Trả lời

        Em đang mang bầu còn uống được nè các chị, em đang mang thai tháng thứ 5 rồi, mà em còn nổi nhiều lên cả mặt, ác mộng lắm. Đi khám bệnh viện bác sĩ nói chịu khó ăn đồ mát, uống nhiều nước, ăn rau xanh nhiều, do tiết tố trong người nóng quá phát ban ra ngoài. Ngày nào em cũng thực hiện theo đúng lời bác sĩ, được 1 tháng mà vẫn chưa hết. Có chị trên công ty trước chị cũng như em xong mách cho bài thuốc của dòng họ đỗ minh, thuốc đó bầu hoặc sau sinh đều uống được, an toàn vì hoàn toàn là thảo dược tự nhiên. Em nghe theo chị ý đến khám rồi lấy thuốc về uống luôn. Em uống trong 2 tháng thì hết nổi mần ngứa. Em sinh em bé được 2 tháng rồi, bé vẫn khỏe mạnh và từ lần đó em chưa tái phát lần nào

      2. Đàm nhật lệ says: Trả lời

        Chị ơi em cũg đag mag bầu tháng t7 cũg bị mẩn ngứa nhưg chỉ bị ở mặt thôi kb bị ls có thuốc gì chữa mà kh ảnh hưởng đến em bé kh ạ

  24. dung says: Trả lời

    em làm theo hướng dẫn tắm bột yến mạch và có bôi thuốc Allegra hơn 2 tuần nay rồi nhưng giảm được ít lắm và chỉ tạm thời lúc đó thôi, chứ không khỏi hẳn được. chắc em chuyển hướng uống thuốc đông y của dòng họ thôi

    1. huyền says: Trả lời

      cái này bạn nên kết hợp khi uống thuốc thôi chứ để khỏi hẳn khó lắm vì do nội tiết tố trong cơ thể chứ không phải nguyên nhân ngoài da. Uống thuốc của nhà thuốc này tốt đấy bạn, mình vừa rồi mua liệu trình 2 tháng uống thấy ok, ngứa ít đi rồi, uống thêm tháng nữa chắc hết ngứa đấy, mình thấy vẫn khỏe mạnh, khám thai nhi bình thường

      1. Nguyễn Thanh Tuyền says: Trả lời

        thuốc đông y này tốt nè, mới uống có 15 ngày thôi mà đỡ nhiều lắm, không có tác dụng phụ gì đâu nhé

  25. Ngô Thu Hà says: Trả lời

    https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html mình đang tìm hiểu bài thuốc qua bài đọc này, ai chưa biết thì vào đọc đi nhé, nhiều thông tin hữu ích đấy ạ

    1. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Tớ cũng chỉ lo chữa khỏi rồi xong tái phát nhanh thôi, nhiều người nói bệnh này rất dễ tái phát. Ai dùng bài thuốc này rồi cho tớ xin ý kiến nhé

      1. Cao Quỳnh says: Trả lời

        Tôi uống thuốc này lúc đang mang bầu mà đến khi sinh 5 tháng rồi không bị tái phát đâu bạn ạ. Thuốc đông y nó khác thuốc tây ở chỗ đó, trị tận gốc bệnh nên thời gian điều trị bao giờ cũng lâu hơn tây y. 

  26. Lê Thị Thương says: Trả lời

    Cả nhà cho em xin địa chỉ phòng khám này nhé. Em cảm ơn

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Có 2 cơ sở chị nhé, 1 cái ở Hà Nội, 1 cái ở HCM.

      Địa chỉ Hà Nội : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. SĐT : 024 6.2536.649 – 0963.302.349. 

      Địa chỉ HCM : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. SĐT : 0938.449.768 – 0932.088.186

      1. Trương Thị Nhàn says: Trả lời

        Nếu xa quá không có điều kiện đến khám được thì chị liên hệ số điện thoại của cơ sở gần mình, mô tả tình trạng bệnh cho bác sĩ rồi gửi thuốc qua đường bưu điện nhé, nhà thuốc có dịch vụ đó nên rất tiện cho bệnh nhân ở xa, như tôi ở sơn la mà 2 ngày đã nhận được rồi, phí chuyển hết 20 nghìn, quá rẻ. Nếu chuyển khoản trước là không mất phí sao  ý

      2. Vân says: Trả lời

        Tôi ở xa phòng khám quá làm cách nào để mua thuốc đây, tôi nhờ người đến lấy thuốc hộ được không?

  27. Lưu Thị Hiền says: Trả lời

    Em đang mang bầu tháng thứ 3 ạ, mà em bị nổi những mảng đỏ ở tay và chân rất ngứa, có hôm lan đến tận cổ, nhìn khiếp lắm ạ. Nhưng em chỉ nổi nửa tiếng đến 1 tiếng lại nặn, ngày nào cũng thế. Tình trạng này kéo dài 1 tháng rồi. Có phải em bị nổi mề đay khi mang bầu không ạ, em có uống được thuốc này không, nhờ nhà thuốc tư vấn giúp em.

    1. Linh says: Trả lời

      Mọi người thường bảo bị mề đay tắm lá khế tốt lắm mà mình làm theo cách đó cả tháng trời chẳng thấy đỡ gì, nản quá, có cách nào hiệu quả hơn không?

      1. Hoàng Thị Nguyệt says: Trả lời

        Lá khế tốt mà bạn, làm dịu cơn ngứa nhanh, mát,giúp da dễ chịu hơn nhưng vẫn phải kết hợp uống thuốc thì mới trị được tận gốc bệnh chứ. Mình vừa uống thuốc đông y bên đỗ minh đường, hàng ngày kết hợp tắm lá khế chua,đợt đó kiếm lá khế chua cũng hiếm lắm nên tắm được vài hôm thôi,may nhà thuốc có bán lá tắm cũng hiệu quả ngang với lá khế đó. Thực ra nếu dùng vài mẹo nhỏ đấy mà khỏi hoàn toàn được bệnh thì mọi người không phải khổ sở hàng năm trời vì căn bệnh oái oăm này

      2. Hạnh says: Trả lời

        Có chị mách cho mình tắm nước muối ấm ấy,bảo cũng hiệu quả lắm mà mình chưa thử qua

  28. Phạm Thanh Trà says: Trả lời

    https://camnangbenhdalieu.com/me-day-khi-mang-thai-n4252.html họ hướng dẫn cách chữa mề đay an toàn khi mang bầu này các chị, thuốc tây thì e k dám uống rồi, thử các mẹo dân gian rồi, chuyển qua đông y xem sao thôi chứ e k chịu nổi nữa rồi, e bị nổi quanh bụng nên lo lắm mặc dù đi khám bác sĩ nói k ảnh hưởng gì 

    1. nguyễn liên says: Trả lời

      không ngờ những thảo dược thiên nhiên lại có tác dụng vô cùng hiệu quả như vậy, mình uống thấy thuốc an toàn, có khi còn ăn ngủ tốt hơn trước ý, da dẻ căng mịn hơn

      1. Nguyên says: Trả lời

        Mình mang thai tháng thứ 3 mà mặt mọc mụn chi chít, xong còn bị nổi mề đay khắp người, bài thuốc này có giúp trị hết mụn không?

  29. Hằng says: Trả lời

    E mang bau thang thu 7 thi bi noi ngua vung bung, chan tay. e k uong 1 loai thuoc nao vi so anh huong ma cung trong giai doan sap sinh nen e muon can than hon. khi de xong tinh trang ngay cang nang hon, co nhung luc cam thay kho tho, e co dieu tri bang bai thuoc nam nay duoc k, mong dc tu van

    1. Vũ Thị Duyên says: Trả lời

      nhiều chị em khen bài thuốc này thì cũng nên thử xem sao chứ giờ k uống thì biết hiệu quả như nào, cái tôi quan tâm là nó có an toàn k hay thôi

  30. chung says: Trả lời

    em đang bị mất ngủ hàng ngày vì ngứa quá không chịu được đây mà sắp đẻ rồi chứ, em chỉ sợ sinh xong có vấn đề gì ảnh hưởng thôi,huhu, sao bệnh này khó chữa vậy, làm cách nào để hết luôn những vết mần này đây

    1. dương says: Trả lời

      mình xác định sống chung với lũ đây bạn, đẻ xong rồi tính tiếp, bác sĩ cũng nói không ảnh hưởng gì đến bé nên kệ đi, cố chịu đựng chứ k biết làm cách nào bây giờ

      1. Phượng says: Trả lời

        chị đang mang bầu tháng thứ mấy rồi, như em tháng thứ 4 uống được thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, chị gọi điện đến phòng khám đi, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hơn

  31. Hoàng Thị Thảo says: Trả lời

    E bầu 7 tháng rồi, nếu mà bôi những loại thuốc bên trên có hướng dẫn thì có ảnh hưởng gì không, có sợ dị ứng lan rộng hơn không

  32. Thu says: Trả lời

    Chào bác sĩ, trước khi chưa mang bầu em cũng hay bị dị ứng nổi mần ngứa với thời tiết rồi, đến khi mang bầu em vẫn bị. Em đang mang bầu tháng thứ 3 có uống được thuốc này k,. Nhờ nhà thuốc tư vấn giùm

    1. Trang says: Trả lời

      E đang lo vì mang bầu chẳng dám uống thuốc linh tinh, nhà thuốc này có uy tín ko ạ, các chị e để lại ý kiến đi cho e biết thêm thông tin

      1. Nga Vĩnh says: Trả lời

        Mình nghe thông tin nhà thuốc này qua 5 đời chữa bệnh rồi mà, vừa rồi còn được nhận giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng. Mọi người vào đây mà xem https://www.youtube.com/watch?v=e7nJy9Nt-B4&t=191s

         

  33. Quế says: Trả lời

    Tôi đang mang thai được 33w thì bị nổi mẩn ngứa khắp người, đi khám thì bảo men gan cao mà tôi uống thuốc k thấy đỡ gì cả. Mọi người chữa ở đây thế này

    1. Hiền says: Trả lời

      Không biết chữa theo đông y hiệu quả như nào nhỉ, thuốc có dễ uống không và hàng ngày phải sắc thuốc lên uống à

      1. Luyến says: Trả lời

        Mình uống thì thấy thuốc khá dễ uống, tiện dùng vì thuốc dạng cao sẵn rồi chứ k phải thuốc thang phải sắc lên đâu. Mình uống đến hôm nay là ngày thứ 4 nên chưa thấy hiệu quả vì bác sĩ nói thời gian đầu thuốc ngấm dần vào cơ thể để đào thải độc tố nên sẽ có hiện tượng ngứa tăng lên, đợi 1 thời gian nữa đào thải hết rồi thì mới giảm nổi mần ngứa được

  34. Tuấn Trịnh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, mấy hôm nay người vợ tôi lên rất nhiều các mảng đỏ, kích cỡ to nhỏ khác nhau. Do đang mang bầu nên không tiện dùng thuốc tây, nhờ bác sĩ tư vấn giúp xem nên điều trị như thế nào.

  35. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Nhìn cái ảnh thuốc mề đay bên trên ý, là vừa kết hợp thuốc sắc, vừa kết hợp thuốc bôi lạ cái lọ nhỏ bên cạnh à mọi người?

    1. Hà Thu says: Trả lời

      Không bạn ơi, thuốc bên này khong cần phải sắc, chắc đó là hình ảnh minh họa thôi. còn cái lọ mà bạn nghĩ là thuốc bôi ý, thật ra đấy là thuốc dạng cao pha ra để uống đấy.

  36. Bùi Nguyễn Đan says: Trả lời

    Cho tôi hỏi cuối tuần này phòng khám có mở cửa không vậy, tôi muốn qua khám xem như nào chứ để thế này mãi ngứa không chịu nổi mất.

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Có đấy bạn! Pk làm việc cả tuần T2 -> CN mà.

  37. Khánh Huyền says: Trả lời

    Nếu bị mề đay mãn tính từ trước rồi, đến bây giờ lại bị mề đay mang thai thì có chữa được không vậy bác sĩ? Chắc tại tôi giống mẹ nên từ bé người đã luôn bị mẩn ngứa rồi.

  38. Nguyễn Giang says: Trả lời

    Tôi từng mặc cảm vì làn da của mình vô cùng luôn ấy. Tôi trông cũng không đến nỗi nào cả đâu, nhưng lúc bị lên mề đay thì,.. Da tôi rất nhạy cảm, nếu người thường bị bám vào chỉ là ngứa nhẹ thôi, thì tôi còn bị lên chi chít cả người luôn ý. Đến giờ tôi vẫn không thể tin được là mình đã khỏi mề đay hoàn toàn luôn ý.

    1. Nguyễn Giang says: Trả lời

      Ơ tôi tưởng tất cả mọi người đều biết cách chữa trị bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường rồi cơ ý.

    2. Thi says: Trả lời

      Bạn dùng cách gì chia sẻ với mọi người đi bạn

  39. Anh says: Trả lời

    Bacsi nghe may guip toi voiiii.

    1. Hồng Vân Đặng says: Trả lời

      Bạn gọi mà bác sĩ không nghe thì cứ nhắn tin nói với bác sĩ 1 lời, sau bác sĩ khác ọi lại cho bạn. Chắc giờ đang đông bệnh nhân nên bác sĩ không nghe đấy.

  40. Dương Vi says: Trả lời

    Tôi đang bầu cuối tháng thứ 8 thì bị mề đay, kiêng kị bao nhiêu lâu rồi mà đến cuối cùng dùng thuốc lại sợ ảnh hưởng đến con ý. Tôi cứ để vậy liệu sinh xong có tự khỏi được không nhỷ?

    1. Hoài Anh says: Trả lời

      Bạn Hoang Dat nói nặng lời thế, bạn ý không biết nên mới hỏi vậy mà. Vi ơi bạn cứ đi khám rồi chữa đi. Bạn chữa bằng thuốc nam lành tính lắm, không ảnh hưởng gì đến bé đâu bạn ạ. Chữa đi không bệnh này nó còn bám theo dai dẳng lắm.

    2. Hoang Dat says: Trả lời

      Thieu kien thuc ntn thi lam sao cham soc dươc con?

  41. Đinh Hương says: Trả lời

    Không biết là bài thuốc bên mình có chữa được mề đay sau sinh không vậy thưa bác sĩ?

    1. Uyển says: Trả lời

      Tui thay cac me tren nay cung dnag ban nhau cach chua me day sau sinh, ban co the len day doc xem nhe https://www.webtretho.com/forum/f4696/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-dieu-tri-me-day-man-ngua-co-tot-khong-me-nao-biet-cho-em-xin-it-chia-se-2648368/

  42. Nguyễn Thị Thanh Vân says: Trả lời

    Nói về chuyện bị mề đay mang thai chắc chẳng ai gian nan bằng em. Đây là đứa thứ 3 của nhà em rồi, cũng là lần thứ 3 em bị nổi mề đay lúc mang thai luôn. Thời con gái em chẳng bao giờ ngứa ngáy hay gì cả, sức khỏe em rất tốt luôn. Thế mà lúc đang mang bầu đứa đầu, bị mề đay vào tháng thứ 3, em kiên trì uống các loại nước thanh mát, ăn hoa quả và tắm lá khế thì sau hơn 1 tuần cũng đỡ dần. Đứa thứ 2 kịch bản lặp lại y như vậy. Nhưng đến đứa thứ 3 thì cơn ngứa  kiểu như không có hồi kết luôn ấy, mảng ngứa thì cứ to bằng ¼ bàn tay một, tắm lá  không đỡ,  sau đi mua thuốc bôi cũng vẫn vậy. Thế là phải đi hỏi khắp nơi cách chữa, may lên facebook có 1 chị người quen mách tới Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37a ngõ 97 văn cao hà nội. Đúng là không có thuốc này thì mình không biết bao giờ mới có thể khỏi bệnh luôn ý. Thuốc gì đâu mà dễ uống, lành tính, lại còn khỏe người.

    1. Nguyễn Thị Thanh Vân says: Trả lời

      Mình uống ở đây trong vòng 3 tháng, 2tr4 1 tháng. Ngoài ra mình có mua thêm cả lá tắm nữa các bạn nhé. Đây là sđt của bác sĩ: 0963 302 349, bác sĩ tên là Tuấn, rất hiền nên mọi người có thể hỏi hết những điều đnag khúc mắc và nói rõ bệnh tình hiện tại của mình ra nhé.

    2. oanh pham says: Trả lời

      Pạn ún pao lâu thì khỏi zậy?

    3. que chi says: Trả lời

      Cho minh sin sdt cua bac si voi.

    4. Nguyệt says: Trả lời

      Chi phí hết nhiều không chị.

  43. Loan Nguyễn says: Trả lời

    Đứa em dâu tôi mới vừa đẻ được mấy tháng mà không hiểu ăn gì bị dị ứng hay sao ý, nổi mẩn khắp người. Rõ khổ, chồng thì đi công tác xa, mấy lần sang nhà thấy cứ sụt sịt cả. khổ thân.

    1. Hương Chi says: Trả lời

      Nếu có thời gian thì bạn và người nhà nên đưa bạn đấy đi chữa trị, không để bệnh lâu, sau lại cảm thấy buồn tủi kéo dài thì dễ bị trầm cảm sau sinh lắm.

    2. Lê Đan says: Trả lời

      Bị lên mề đay trong cái lúc này mà còn không có chồng bên cạnh thì ai mà chẳng khổ thân cơ chứu, người thì sồ sề, sau lại còn ngứa, xấu nữa. Đợt trước mình bị nổ mề đây, sau nhà còn  chẳng có họ hàng nào ở gần, chồng mifnhcofn phải xin nghỉ làm 1 tuần để ở nhà với mình.

  44. Trần Thị Bạch says: Trả lời

    Chẳng cần chữa đâu xa, mọi người cứ ra vườn hái lá khế đem về tắm là khỏi mề đay mà.

    1. Quỳnh says: Trả lời

      Tôi tắm lá 6 ngày rồi không đỡ đây. Khê với khủng chắc chỉ là làm dịu thôi, dịu chẳng đáng kể, chẳng thấm vào đâu cả. Tốt nhất cứ chữa từ trong ra, diệt từ căn nguyên gốc gác là khác khỏi hết!

  45. Ai says: Trả lời

    Toojj muon tim hieu ki hơn veeff bài thuốc bên này!

    1. tùng linh says: Trả lời

      thế thì bác đọc bài viết này đi, chi tiết lắm

      https://camnangbenhdalieu.com/bai-thuoc-me-day-man-ngua-cua-do-minh-duong-n4206.html

  46. Ly says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này nổi thế, hỏi mấy người xem nên chữa mề đay ở đâu thì ai cũng bảo qua bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bên Văn Cao. Giỏi thật!

  47. Mẫn Đào says: Trả lời

    Tôi nghe nói bệnh này cũng có thể di truyền được, vậy cho tôi hỏi nếu tôi chữa khỏi bệnh hoàn toàn rồi thì con tôi trong bụng liệu có nguy cơ bị mề đay không vậy?

  48. Phạm hương says: Trả lời

    E bầu gần sinh rồi mà bụng bi nổi mẫn đỏ ngứa râm thoi k ngứa nhiều ai co cach nào giúp e hết mẩn đỏ với.con mấy ngày nửa là sinh mà nó lại nổi lên

  49. Tran thi Nha0343121266 says: Trả lời

    Vo toi co bau khoang  4 thang nhu sao bi ngua hoai khog.  biet la bi cai gi xinh tu van gium va co anh huong gi toi thai nhi khong

     

  50. Bui thi hong nhung says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ!

    Tôi  qua đang có bầu tháng thứ ba,Hôm qua tôi nôn mửa, rồi ngứa ngáy khắp người,mẩn đỏ,tôi cứ rửa nước lạnh là người lại ngứa, sưng lên, như vậy thì có ảnh hưởng gì đến e bé k ạ,

    1. Kim oanh says: Trả lời

      em cũng bị nổi mề đay khi mang bầu ở tháng thứ 3, ngứa kinh khủng nhưng mà em đi khám thì bác sĩ khuyên em 3 tháng đầu không nên sử dụng thuốc điều trị để không ảnh hưởng đến em bé, lúc đó em chỉ có tắm nước lá khế chua với nước lá kinh giới để giảm ngứa thôi, giờ thì đang bầu bì sang tháng thứ 5 em hiện đang dùng thuốc nam bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị cũng thấy đỡ ngứa hơn trước rồi. Chị thử xem đến khám để bác sĩ tư vấn cho xem điều trị như nào

  51. Hoàng yến says: Trả lời

    e thấy mọi người toàn bị tháng thứ 3 trở đi vậy e moi phat hien thai 4 tuần mà luc nào củng bị ngứa thì có sao không ạ . Và sẽ kéo dài bao lâu ạ 

  52. Quỳnh Như says: Trả lời

    Em đaq mang thai 25t mà mấy ngày nay bắt đầu bị ngứa , mỗi lần gãi là nổi mẩn đỏ . Nhưng chỗ ngứa chỗ không . Cho em hỏi v e coa phải bị nổi mề đay hay không ạ ?

  53. vi thi sang says: Trả lời

    Vi

  54. Hà thị nhung says: Trả lời

    Giờ tôi đang có thai được 7 tháng. Mà ngứa vùng nách và vùng kín . lên mụn li ti rất ngứa. Có cách gì không ạ.

  55. Uyên Nhi says: Trả lời

    Mình có bầu được 3 tháng rồi. Mình bị mẩn ngứa nổi đỏ toàn thân, ngứa và rất khó chịu. Nhờ mọi người- ai biết cách trị dứt điểm mà k ảnh hưởng gì đến thai nhi chỉ giúp mình với. 

  56. Hồ Văn Ngoan says: Trả lời

    Xin hỏi bác sĩ. Vợ tôi mang bầu 9,2 tháng rồi mà bàn chân và tay ngứa ngáy. Ban đêm không ngủ được. Xin hỏi bác sĩ làm cách nào để điều trị khỏi ngứa trong khi mang bầu ạ. Xin cảm ơn.

  57. đỗ thị ngọc says: Trả lời

    tư vấn e voi ạ

     

  58. Nguyên Thị Hạnh trú says: Trả lời

    Chau bầu ma bị ngứa toàn thân làm thế nào cho hết ah

  59. Đoàn Thị Mỹ Yến says: Trả lời

    Mình đang mang thai tháng thứ 8, hơn 1 tháng nữa thôi là sinh rồi. Mấy hôm nay mình bị nổi mẫn đỏ kín 2 bắp chân, lan lên cả phần đùi, ngứa ngáy k chịu được đặc biệt là vào ban đêm không thể nào ngủ được. Có phương pháp nào giúp mình cải thiện tình trạng ngứa không ạ

  60. Lan nguyen says: Trả lời

    Mệt mỏi lắm e bị từ lúc 6 tuần đến giờ lúc đầu bác sỹ da liễu bảo bị nấm ở vùng nách nhưng dần bị khắp cơ thể gãi thành nốt ngứa vè đêm nhiều !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo