Công nghệ New-Elight tại spa trị viêm nang lông có tốt không?

Công nghệ New-Elight tại spa trị viêm nang lông là phương pháp được nhiều chị em truyền tai nhau. Theo thống kê, hiện nay có hơn 50% số ca mắc bệnh viêm nang lông từ nhẹ đến nặng. Viêm nang lông là loại bệnh biểu hiện ngoài da qua các nốt sần đỏ, mụn mủ. Cùng bài viết sau tìm hiểu về các phương pháp kỹ thuật hiện đại tại spa.

3 cách trị viêm da tiết bã tận gốc? Những lời khuyên khi điều trị

Viêm da tiết bã: Triệu chứng, nguyên nhân và cách trị

Biểu hiện của viêm nang lông

Viêm nang lông có thể xảy ra ở mọi đối tượng và mọi độ tuổi. Bệnh thường khởi phát ở những khu vực rậm lông như cằm, ngực, nách, chân, tay, gáy hoặc vùng kín. Sau đây là một số biểu hiện thường gặp của bệnh:

  • Xuất hiện các nốt sẩn đỏ trên da hoặc mụn mủ ở nang lông, xung quanh nốt mụn có quầng đỏ.
  • Khi mụn nước hoặc mụn mủ vỡ ra sẽ hình thành vẩy, chỉ một số vị trí xuât hiện mụn mủ nhưng cũng có trường hợp tụ thành mảng mụn viêm.
  • Ngứa ngáy, khó chịu và đau rát
  • Da khô sần, mất thẩm mỹ
  • Lông mọc cuộn tròn bên trong da
  • Một số vị trí ẩm còn có mùi hôi do vi nấm sản sinh và phát triển.

Biến chứng của viêm nang lông

Viêm nang lông có thể gây ra những biến chứng sau:

  • Mụn mủ hóa thành mụn độc, bị chàm do gãi nhiều
  • Nhiễm trùng, bội nhiễm da hoặc hoại tử da tạo thành đinh râu
  • Nhiễm trùng mô da, nhiễm trùng huyết
  • Viêm liên cầu hoặc cầu thận.

Nguyên nhân gây viêm nang lông

Có nhiều nguyên nhân gây viêm nang lông, trong đó bao gồm:

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.
  • Sự tụ cầu trùng, vi khuẩn gram âm, nấm men, nấm sợi, virus…
  • Dị ứng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm hoặc các loại thuốc có tính tẩy rửa mạnh.

spa trị viêm nang lông, nguyên nhân

Tẩy lông sai cách dễ gây viêm nang lông

Spa trị viêm nang lông có tốt không?

Có rất nhiều cách để trị viêm nang lông như áp dụng các phương pháp dân gian tại nhà, đến bệnh viện da liễu hoặc đến spa trị viêm nang lông.

Spa trị viêm nang lông sẽ thực hiện việc điều trị bằng công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ New-Elight, một sự hợp tác giữa ánh sáng quang phổ và sóng siêu âm RF.

Công nghệ New-Elight của spa trị viêm nang lông có hiệu quả như sau:

  • Tác động trực tiếp sâu vào bên trong nang lông giúp lấy đi toàn bộ vi khuẩn gây bệnh và làm sạch chân lông.
  • Triệt tiêu những sợi lông cuộn tròn trong chân lông, tiêu diệt tận gốc những dấu hiệu bệnh và “cấm cửa” bệnh tái phát.
  • Giúp da điều hòa quá trình trao đổi chất, đẩy mạnh sự lưu thông của mạch máu và giúp nang lông thông thoáng.
  • Tăng cường sản sinh collagen, elastin và tế bào mới để tái tạo da.
  • Tế bào da mới sau khi được bổ sung dưỡng chất sẽ khỏe mạnh hơn, ngăn chặn các bệnh lý về da như viêm nhiễm và không làm da bị sẹo thâm hay tổn thương.
  • Đặc biệt, tại spa trị viêm nang lông bằng New E-light còn giúp da tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa da.

spa trị viêm nang lông, new e-light

Công nghệ trị viêm nang lông hiện đại tại spa

Spa trị viêm nang lông bằng New E – light cần lưu ý gì?

New E-light là công nghệ tại spa trị viêm nang lông mới nhất, mang đến kết quả tốt nhất và hạn chế tối đa sự tái phát. Tuy nhiên, bạn nên có chế độ chăm sóc da cẩn thận như: giữ vệ sinh da luôn sạch sẽ, khô thoáng, tắm rửa thường xuyên với các loại xà phòng giảm kích ứng và chọn trang phục thích hợp.

Nên bổ sung thêm vitamin và rau củ trong bữa ăn, uống nhiều nước, hạn chế ăn chất bột đường và tránh dùng chất kích thích.

Điều trị viêm nang lông dựa trên cơ chế kết hợp sóng điện tử và năng lượng quang học nên mang lại hiệu quả cao. Thời gian điều trị viêm nang lông tùy thuộc vào cơ địa và chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám cụ thể trước khi đưa ra liệu trình chữa bệnh phù hợp. Thông thường, tại spa trị viêm nang lông trong khoảng 3-5 lần là đạt được kết quả như mong muốn.

spa trị viêm nang lông, lưu ý

Để điều trị viêm nang lông hiệu quả, bạn cần kiên trì

Chi phí điều trị viêm nang lông bằng công nghệ tại spa tùy vào liệu trình và mức độ viêm của da. Do đó, nếu bạn có ý định thực hiện thì cần tìm địa chỉ thẩm mỹ cụ thể, nhờ nhân viên tư vấn mọi thông tin để quyết định chi phí. Mức phí trị viêm nang lông bằng New E-light ở các spa hiện nay luôn có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

Nhiều người lo rằng điều trị viêm nang lông bằng công nghệ sẽ gây đau đớn và xâm lấn. Tuy nhiên, tại spa trị viêm nang lông, bạn sẽ không phải băn khoăn vì điều đó. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được làm mát da bằng gel trong suốt, giúp da thoải mái và dễ chịu tức thời. Trong quá trình điều trị, công nghệ New E-light cũng không gây sưng đỏ hay bất cứ biến chứng nào.

Bài viết đã cung cấp thông tin về công nghệ New E-light tại spa trị viêm nang lông. Hy vọng rằng bạn đọc đã có được sự chọn lựa phù hợp. Chúc bạn điều trị thành công và có nhiều sức khỏe.

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo