Bệnh Nhân Viêm Da Tiết Bã Đẩy Lùi Triệu Chứng Bệnh Chỉ Sau Một Liệu Trình Thảo Dược

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc Y học cổ truyền được các bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc nghiên cứu, hoàn thiện sử dụng trong điều trị các bệnh viêm da, trong đó có bệnh viêm da tiết bã (còn gọi là viêm da dầu). Trong thực tế điều trị bệnh, bài thuốc đã cho chỉ số hiệu quả vượt trội, giúp cho nhiều bệnh nhân viêm da tiết bã thoát khỏi những khó chịu do bệnh gây nên. Chính vì vậy, bài thuốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá tích cực của người bệnh viêm da.

Bệnh nhân viêm da dầu hài lòng với hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chỉ sau 1 liệu trình

Là bài thuốc đặc trị bệnh viêm da tiết bã, khi đưa vào sử dụng trong thực tế điều trị, Thanh bì Dưỡng can thang đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

Chàng trai trẻ thành công loại bỏ 95% tổn thương viêm da dầu trên mặt ngay trong tháng đầu điều trị

Anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (23 tuổi, Q.Tân Bình, TP.HCM) là một nhân viên giao hàng, hằng ngày phải gặp gỡ nhiều người. Thế nhưng, bệnh viêm da dầu ở mặt, tập trung chủ yếu ở phần da quanh mắt, đã khiến cho anh gặp nhiều trở ngại trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Triệu chứng ban đầu của mình là ngứa, rát, nóng trên da mặt, đặc biệt là dùng mắt. Đi giao hàng gặp nhiều người, mình thấy rất ngại. Mình không biết phải làm thế nào cho đến một lần đi giao hàng cho Trung tâm Thuốc Dân Tộc, có nói chuyện với mọi người ở đây thì được biết Trung tâm có loại thuốc trị viêm da rất tốt, nên mình đi khám”.

Ngay trong tháng đầu điều trị bằng Thanh bì Dưỡng can thang, da mặt của anh đã cải thiện đáng kể, các tổn thương hồi phục đến 95%. Anh Sang chia sẻ:

Vui mừng trở lại Trung tâm Thuốc dân tộc tái khám sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược, bệnh viêm da dầu của anh Nguyễn Đỗ Đức Sang (22 tuổi, ở Tân Bình) đã thuyên giảm, không thấy triệu chứng bệnh.

Thời gian đầu dùng thuốc thì có tình trạng là nóng rát ở phần da bị viêm, sau đó thì nó đóng vảy và bong ra. Bác sĩ có bảo đây là do thuốc đang phát huy tác dụng đào thải độc tố. Mình tiếp tục tục dùng thuốc thì thấy sau khi lớp vảy bong ra thì da đỡ ngứa hẳn, không còn nóng rát nữa. Da mặt mình nhẵn trở lại. Một thời gian sau thì cũng không thấy bệnh tái phát lại”.

Chi tiết chia sẻ của anh Đức Sang trong thời gian sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang:

Bệnh nhân viêm da dầu ở đầu được tích cực điều trị bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Bạn Lê Hồng Trang (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đến với Thuốc Dân Tộc để điều trị viêm da tiết bã ở vùng da đầu. Khi mới đến khám, da đầu của bạn có nhiều tổn thương nặng. 

Cháu bị viêm da đầu cũng khá lâu rồi. Các triệu chứng của cháu là bị vảy, ngứa và đỏ da đầu. Bệnh này ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là khi tắm rửa, gội đầu”.

Tình cờ biết đến bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang qua mạng xã hội, bạn Hồng Trang đã tìm đến trung tâm Thuốc Dân Tộc để được điều trị bệnh. Sau hai tháng dùng thuốc, bệnh lý của bạn đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Cháu đi khám ở Thuốc Dân Tộc thì được kê cho phương thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Ban đầu cháu cũng hơi ngại dùng thuốc Nam vì không biết sắc thuốc như thế nào. Tuy nhiên là bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được bào chế rất dễ dùng, không phải sắc, không phải đun gì cả. Sau một thời gian điều trị, tình trạng da cháu có nhiều thay đổi tốt lên rõ rệt. Giờ cháu có thêm sự tự tin vào làn da của mình”.

Chi tiết chia sẻ của bạn Lê Hồng Trang về quá trình sử dụng thuốc:

Các feedback tích cực về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang liên tục được gửi về Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã giúp điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân viêm da tiết bã. Nhiều bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đã gửi feedback tích cực về bài thuốc qua các trang mạng xã hội cho Thuốc Dân Tộc.

Bạn Như Quỳnh, một bệnh nhân viêm da tiết bã điều trị ở Trung tâm Thuốc Dân Tộc, rất hài lòng với hiệu quả mà bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang mang lại. Trong những tin nhắn bạn gửi về cho Trung tâm và bác sĩ điều trị, bạn có chia sẻ bài thuốc đã giúp kiểm soát thành công triệu chứng viêm da dầu ở hai bên má, hiện tượng da tiết bã nhờn, ngứa ngáy giảm hẳn ngay trong tháng thuốc đầu.

Phản hồi của bệnh nhân Như Quỳnh
Phản hồi của bệnh nhân Như Quỳnh

Bạn Minh Huy cũng đạt được hiệu quả tốt ngay sau 2 tháng dùng Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh viêm da dầu ở mặt và ngực. Trong quá trình dùng thuốc bạn cũng đã tích cực liên hệ với bác sĩ để trao đổi về tình hình tiến triển tích cực của bệnh. Bạn cho biết sau khi dùng thuốc, da giảm tiết dầu thừa, các phần da tổn thương đã dần dịu lại, bớt ngứa.  

Phản hồi của bệnh nhân Minh Huy
Phản hồi của bệnh nhân Minh Huy

Các trao đổi, thảo luận về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da tiết bã trên các diễn đàn, website,… cũng diễn ra rất sôi nổi với nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ bởi chính người bệnh đã dùng bài thuốc.

Các cuộc thảo luận về bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị viêm da dầu

Thanh bì Dưỡng can thang KIỂM SOÁT BÃ NHỜN, loại bỏ ngứa ngáy, LÀM LÀNH DA nhờ 3 chế phẩm – 1 phác đồ cho tác động toàn diện

Được hoàn thiện từ hàng chục bài thuốc cổ phương, nổi bật nhất là bài Trợ tạng bì của Danh y Hải Thượng Lãn Ông và bài thuốc trị bệnh viêm da tự miễn bí truyền của dân tộc Tày, kết hợp với công nghệ bào chế theo chuẩn Bộ Y tế, Thanh bì Dưỡng can thang là sự giao thoa tuyệt vời giữa tinh hoa Y học cổ truyền và công nghệ Y học hiện đại. 

30 vị thuốc Nam sạch chuẩn GACP-WHO

Bên cạnh đó, công thức, tỷ lệ thành phần của bài thuốc được chính đội ngũ y bác sĩ đầu ngành của Trung tâm Thuốc Dân Tộc nghiên cứu và thử nghiệm suốt hơn 3 năm trời, sử dụng 30 vị thuốc Nam dược quý chuyên trị viêm da tiết bã, có thể kể tới:

  • Bồ công anh: có tính hàn, dùng để giải độc, sát khuẩn, tiêu viêm rất hữu ích.
  • Ké đầu ngựa: Có khả năng tiêu độc, tán phong.
  • Ô liên rô:  có vị đắng, tính mát, chuyên trị viêm da, dị ứng, mẩn ngứa
  • Lá trầu không: Giúp diệt khuẩn, kháng viêm, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả.
  • Mò trắng: Trị ngứa ngáy, mụn nhọt, chốc lở ngoài da rất hiệu quả.
  • Đơn đỏ: Giải độc, trừ phong, tiêu trừ mẩn ngứa, dầu nhờn.
Các vị thuốc quý có trong Thanh bì Dưỡng can thang
Các vị thuốc quý có trong Thanh bì Dưỡng can thang

Bài thuốc gồm 3 chế phẩm: THUỐC UỐNG – THUỐC BÔI – THUỐC NGÂM RỬA, sử dụng kết hợp trong cùng 1 liệu trình cho 3 tác động toàn diện: Đào thải độc tố – Loại bỏ triệu chứng – Sát khuẩn tiêu viêm.

Công thức “3 trong 1” được bào chế từ các vị thuốc quý

Để đạt được hiệu quả trị bệnh toàn diện, bài thuốc được bào chế dưới dạng 3 chế phẩm có mục đích và cách sử dụng khác nhau. 

  • Thuốc ngâm rửa

Gồm các loại thảo dược như Trầu không, Ích nhĩ tử, Ô liên rô, Mò trắng, Khổ sâm, Đơn đỏ, Hoàng liên, Sài đất, Xuyên tâm liên… được phơi khô, đóng thành gói nhỏ. Khi sử dụng, người bệnh đun sôi thuốc và dùng để tắm gội hoặc ngâm rửa vùng da bị tổn thương…

Thuốc có tác dụng làm sạch, sát khuẩn vùng da bị tổn thương, khoanh vùng tổn thương, ngăn bệnh lan ra vùng da khác.

  • Thuốc bôi

Thuốc bôi được bào chế từ các thành phần như Tang bạch bì, Mật ong, Bí đao, Thiên mã hồ, Sa đằng tử, Hồng hoa, Kim ngân hoa, Đương quy…, dùng để thoa trực tiếp lên vùng da bị bệnh.

Thuốc giúp giảm các triệu chứng ngứa rát, bong tróc và khô da, giúp làm mềm da, làm lành các tổn thương và giúp da phục hồi.

  • Thuốc uống

Thành phần thuốc gồm nhiều vị thuốc quý như Bồ công anh, Tang bạch bì, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Đơn đỏ, Hồng hoa, Đan sâm, Bạch linh, Huyết đằng, Dạ dao đằng, Sa sâm… Nhờ áp dụng công nghệ bào chế hiện đại, bài thuốc uống bốc theo thang được cô đặc thành dạng viên hoàn và tinh chất uống, tăng tính tiện lợi khi sử dụng cho người bệnh.

Nếu thuốc bôi và ngâm rửa tác động điều trị bệnh trên bề mặt da, thì thuốc uống đi sâu vào trong cơ thể giúp giải độc, tiêu viêm, tăng cường chức năng gan thận. Bên cạnh đó, các vị thuốc bổ còng có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường thể trạng và sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. 

Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang
Ba chế phẩm của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Phác đồ điều trị khoa học, HOÀN CHỈNH

3 chế phẩm của Thanh bì Dưỡng can thang được phối kết hợp sử dụng trong một liệu trình gồm 3 giai đoạn. Trong mỗi giai đoạn, tùy vào thể trạng của bệnh nhân, các bác sĩ có thể gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp nhất.

Giai đoạn 1: Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể

Một nguyên nhân gây bệnh viêm da dầu là sự tích tụ độc tố trong cơ thể gây rối loạn hệ  miễn dịch của cơ thể. Chính vì vậy, trong giai đoạn đầu, Thanh bì Dưỡng can thang sẽ tập trung vào loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể. 

Trong giai đoạn này, nhiều bệnh nhân sẽ thấy các triệu chứng bệnh trên da có phần nặng hơn. Đây là hiện tượng bình thường, chứng tỏ thuốc đang phát huy công hiệu. Bệnh nhân nên kiên trì dùng thuốc và tích cực trao đổi với bác sĩ để có những điều chỉnh phù hợp.

Giai đoạn 2: Đẩy lùi triệu chứng 

Khi mà gốc rễ gây bệnh (Độc tố trong cơ thể) được loại bỏ, Thanh bì Dưỡng can thang sẽ giúp người bệnh xử lý những những tổn thương trên da. Người bệnh có thể cảm nhận rõ ràng vùng da bị bệnh của mình không còn ngứa, bã nhờn giảm tiết, da mềm hơn và dần láng mịn trở lại.

Giai đoạn 3: Ngăn ngừa bệnh tái phát 

Kế thừa tư tưởng trị bệnh của Đông y: Chữa bệnh đi đôi với bồi bổ, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp điều hòa cơ thể, bồi dưỡng thể trạng và nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Trong giai đoạn này, mặc dù các triệu chứng viêm da tiết bã đã được kiểm soát, bệnh nhân vẫn cần tiếp tục dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả phòng ngừa tái phát cao nhất.

Phác đồ điều trị viêm da dầu bằng Thanh bì Dưỡng can thang
Phác đồ điều trị viêm da dầu bằng Thanh bì Dưỡng can thang

Tiếng vang của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang ngày càng được khẳng định khi bài thuốc được lựa chọn để giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 số phát sóng “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa” ngày 16/11/2019. Toàn bộ chương trình xem TẠI ĐÂY (phần giới thiệu bài thuốc ở phút 19:14) hoặc theo dõi qua video bên dưới:

Viêm da dầu là bệnh viêm da mãn tính, tái phát thành từng đợt khiến cho chất lượng cuộc sống của nhiều bệnh nhân giảm sút nghiêm trọng. Sự ra đời của Thanh bì Dưỡng can thang đã và đang thắp nên niềm hy vọng lấy lại niềm vui cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chỉ được kê đơn duy nhất bởi đội ngũ bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp miễn phí:

KIỂM CHỨNG:

TIN NÊN XEM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo