Mách mẹ 5 bác sĩ chữa mề đay trẻ em cực “mát tay” ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngoài tìm được địa chỉ chữa bệnh, việc biết tới những vị bác sĩ chữa mề đay trẻ em tốt nhất cũng là điều được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm. Hy vọng với Top 5 bác sĩ “mát tay” ở Hà Nội và Hồ Chí Minh sau đây sẽ giúp độc giả biết và sớm điều trị dứt điểm bệnh tình cho trẻ.

>> Xem thêm: Dấu hiệu mề đay ở trẻ em là gì? Cha mẹ cần xử lý thế nào khi trẻ mắc bệnh?

Dù là điều trị bệnh gì thì kết quả vẫn phụ thuộc phần nhiều vào tay nghề trình độ của bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ điều trị mề đay ở trẻ em lại càng được quan tâm đặc biệt hơn, bởi trẻ nhỏ có thể trạng yếu ớt, không phải thuốc hay cách chữa nào cũng phù hợp.

Vì thế, việc tìm kiếm được bác sĩ uy tín chữa mề đay trẻ em sẽ hỗ trợ phần nào cho các bậc phụ huynh, giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên nhẹ nhàng hơn.

Những bác sĩ chữa mề đay trẻ em nổi tiếng ở Hà Nội

Trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều bác sĩ giỏi, uy tín trong điều trị mề đay mẩn ngứa ở trẻ em. Nhưng nổi bật nhất vẫn là 3 vị bác sĩ, lương y sau đây:

  • Phó Giáo sư, tiến sĩ Trần Lan Anh

Từ lâu, PGS. TS Trần Lan Anh đã được người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận biết tới là người thầy thuốc “mát tay” trong điều trị các chứng bệnh về da, như: viêm da cơ địa, nổi mề đay mẩn ngứa, dị ứng thời tiết, vẩy nến,…

Bà từng là Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn da liễu tại trường đại học Y Hà Nội, hiện là bác sĩ da liễu chính tại bệnh viện da liễu trung ương. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng chuyên môn cao của mình, bà đã chữa thành công cho nhiều ca bệnh phức tạp.

Để gặp PGS. TS Trần Lan Anh, bạn có thể qua:

– Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Lan Anh: Số 149, Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Phòng khám GS. PGS bệnh viện da liễu trung ương: Số 15A, Phương Mai, Hà Nội.

  • Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Duy Hưng

Ông từng có 40 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh da liễu, ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Hiện ông đang công tác tại bệnh viện da liễu trung ương, đồng thời là giảng viên của bộ môn da liễu tại Đại học Y Hà Nội. Trước đó, ông cũng đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành.

Để gặp và được chính bác sĩ Hưng khám chữa bệnh cho con em mình, cha mẹ có thể trực tiếp tới bệnh viện da liễu trung ương, trong giờ hành chính.

Còn ngoài giờ hành chính, mọi người có thể liên hệ qua phòng khám chuyên khoa da liễu: Số 207 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhắc tới khám chữa mề đay ở trẻ em bằng y học cổ truyền, không thể không nói tới bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn, ông được biết tới là người kế thừa, phát triển nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, cũng như mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện chỉ có tại bài thuốc Nam đặc trị mề đay trẻ em của dòng họ.

Lương y Tuấn từng tốt nghiệp loại ưu tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, dưới sự dìu dắt của PGS. TS Lê Lương Đống – Nguyên Phó giám đốc Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam – Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao, lương y Tuấn từng là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm nghiễn cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Còn đến nay, ông được biết tới là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, giám đốc chuyên môn của hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Để được chính tay lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, điều trị mề đay ở trẻ em cho con em mình, các bậc phụ huynh có thể qua: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở 1 số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, và gọi trực tiếp vào số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349 để đặt lịch khám.

Top bác sĩ “siêu mát tay” trị mề đay trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh các bác sĩ ở Hà Nội, tại Hồ Chí Minh cũng có không ít các vị bác sĩ cực uy tín trong điều trị mề đay trẻ em. Trong số đó không thể không kể tới những vị bác sĩ sau:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Hiện nay, người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đều biết tới TS. BS Trần Ngọc Ánh với tư cách là bác sĩ da liễu tại bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh, đồng thời là giảng viên tại trường đại học y Phạm Ngọc Thạch.

Bằng trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các chứng bệnh da liễu, ở người lớn và trẻ em, bác sĩ Ánh luôn được người bệnh tin tưởng, giao phó khám chữa bệnh.

Để được trực tiếp TS. BS Trần Ngọc Ánh khám chữa bệnh cho con em mình, các bậc cha mẹ có thể liên hệ qua địa chỉ:

– Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh, các ngày làm việc trong tuần và trong giờ hành chính.

– Phòng khám Bác sĩ Ánh: Số 4 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chủ yếu khám chữa mề đay mẩn ngứa nói chung, mề đay ở trẻ em nói riêng theo phương pháp y học cổ truyền, vì thế BS Lâm luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh mong muốn chữa trị cho bé bằng thuốc Nam của người Việt.

BS Lâm từng tốt nghiệp loại ưu tại Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, sau đó ông có nhiều năm kinh nghiệm khi nắm giữ các chức vụ quan trọng như: Ủy viên hội Đông y xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, ủy viên hội Đông y TP. Cần Thơ, nguyên bác sĩ phụ trách khoa YHCT bệnh viện đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh, nguyên bác sĩ đa khoa tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

Hiện nay, ông là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở 2. Bằng kinh nghiệm và chuyên môn như vậy, ông đã sát cánh cùng lương y Tuấn phát triển và mang bài thuốc gia truyền đặc trị mề đay trẻ em của dòng họ Đỗ Minh đến gần hơn với toàn dân.

Để được chẩn bệnh, chữa trị hiệu quả bởi BS Lâm, các bạn có thể qua: Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở 2 số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Trước khi qua có thể đặt lịch khám qua số điện thoại:  028 3899 1677 – 0938 449 768

Hy vọng danh sách những vị bác sĩ giỏi trong khám chữa mề đay trẻ em trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh giảm gánh lo âu, thoải mái hơn trong việc chăm sóc con em.

Hoàng Nguyên

Click xem thêm:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo