Top 6 địa chỉ chữa dị ứng thời tiết tại Hà Nội và Hồ Chí Minh uy tín nhất bạn nên “nằm lòng”

Dị ứng thời tiết là một trong những bệnh da liễu phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người lại ngại đi khám, không biết đâu là địa chỉ chữa dị ứng thời tiết uy tín. Bài viết dưới đây camnangbenhdalieu xin đưa ra danh sách 6 cơ sở điều trị bệnh da liễu được đánh giá cao tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

3 địa chỉ chữa dị ứng thời tiết tại Hà Nội tốt nhất bạn nên tìm đến

Chữa dị ứng thời tiết ở đâu Hà Nội là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi thực trạng các cơ sở y tế mọc lên như nấm trong khi rất ít bệnh viện, phòng khám khiến người bệnh hài lòng. Nếu bạn đang băn khoăn, hãy tham khảo 3 địa chỉ điều trị dị ứng thời tiết tại Hà Nội này.

✔  Bệnh viện Da liễu Trung ương

Đây là địa chỉ hàng đầu mà người bị dị ứng thời tiết nổi mề đay lựa chọn, đánh giá cao tại thủ đô Hà Nội.  Bệnh viện Da liễu Trung ương tập trung đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn và trình độ cao.

>> Nên đọc: Bị dị ứng thời tiết nổi mề đay kiêng gì? Chuyên gia tư vấn

Khám, chữa dị ứng thời tiết ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Khám, chữa dị ứng thời tiết ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Khi khám, chữa dị ứng thời tiết tại đây bạn có thể lựa chọn bác sĩ khám cho mình. Trong trường hợp chọn trưởng, phó khoa khám bạn cần phải đặt lịch, chi phí khám sẽ cao hơn so với bình thường.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chất lượng hàng đầu, cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị phục vụ nhu cầu khám, chữa tại Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng được đầu tư hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác bệnh.

Sau khi khám và được thông báo kết quả, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc và xuống nhà thuốc mua. Tuy nhiên giá thuốc khá đắt nên bạn cần lưu ý, ngoài ra số lượng bệnh nhân đến thăm khám đông nên bạn cần chủ động đi sớm tránh chờ đợi quá lâu.

  • Chi phí khám: 150.000 – 350.000 VNĐ

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

  • Số điện thoại: 04. 3576 4627

✔ Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo cho người bị dị ứng thời tiết không biết nên khám, chữa ở đâu tại Hà Nội uy tín đó chính là Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về da liễu của thủ đô, tiếp nhận điều trị các bệnh về da như dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa, lang ben, vảy nến, viêm da cơ địa…, các bệnh nhiễm khuẩn hay bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cũng giống như bệnh viện Da liễu Trung ương, tại  Bệnh viện Da liễu Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu cùng trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu khám, điều trị mang lại kết quả tốt.

Khi đi khám dị ứng thời tiết tại bệnh viện này, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc theo đơn. Trong đó có nhiều thuốc ngoại bạn phải mua tại hiệu thuốc của bệnh viện với giá khá cao bởi rất khó mua ở bên ngoài.

  • Chi phí khám: 150.000 – 250.000 VNĐ

  • Địa chỉ:

– Cơ sở I: Số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

– Cơ sở II: Số 2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội

– Cơ sở III: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

  • Số điện thoại: 096 769 16 16

✔ Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Nhắc đến cơ sở điều trị dị ứng thời tiết bằng y học cổ truyền cụ thể là thuốc nam không thể bỏ qua Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là địa chỉ đã điều trị thành công cho rất nhiều người bị dị ứng thời tiết, mề đay mẩn ngứa và các bệnh về da liễu khác.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Cơ sở điều trị uy tín bằng thuốc nam tại Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cơ sở điều trị uy tín bằng thuốc nam tại Hà Nội

Không chỉ bệnh nhân mà giới chuyên môn cũng đánh giá cao hiệu quả mà bài thuốc gia truyền gần 150 năm mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang sử dụng. Với cơ chế trị bệnh tận gốc, bồi bổ cơ thể lại an toàn, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi, phụ nữ có thai.

Khi đến khám, chữa dị ứng thời tiết tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị.

3 địa chỉ chữa dị ứng thời tiết tại Hồ Chí Minh uy tín bạn nên biết

Hồ Chí Minh là trung tâm khu vực phía Nam do đó tại đây cũng tập trung mạng lưới cơ sở y tế dày đặc rất khó để người bệnh dị ứng thời tiết đưa ra quyết định chính xác nên khám, chữa ở đâu. Sau đây là top 3 cơ sở uy tín, được nhiều người bệnh đánh giá tốt, bạn có thể ghi lại và tham khảo.

✔ Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế có nhiệm vụ tiếp nhận điều trị từ Ninh Thuận trở vào. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc được đầu tư tân tiến theo chuẩn quốc tế.

Bệnh viện khám, điều trị hiệu quả các bệnh về da liễu như dị ứng thời tiết, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay, vảy nến… bệnh lông, tóc, móng hay các bệnh lây qua đường tình dục. Nhờ chỉ đạo tốt, bệnh viện ngày càng lớn mạnh, trở thành địa chỉ uy tín chữa dị ứng thời tiết được bệnh nhân đánh giá cao.

Tuy nhiên là bệnh viện tuyến trên lại tiếp nhận bệnh nhân từ nhiều tỉnh thành khác nên tình trạng đông đúc, chen lấn khi đi khám có thể xảy ra. Bạn cần phải đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu.

  • Chi phí khám: 100.000 – 300.000 VNĐ

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại:028.39308131 – 028.39301396 – 028.39301697

✔ Khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

Chữa dị ứng thời tiết ở đâu Hồ Chí Minh? Khoa Da liễu – Bệnh viện ĐH Y dược TP HCM là một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể ghé đến khám, chữa trị. Khoa Da liễu tại bệnh viện được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về đội ngũ y bác sĩ tại khoa có chuyên môn, hiểu biết sâu rộng về da liễu, dị ứng thời tiết lại tận tình chu đáo với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị phục vụ quá trình khám, xét nghiệm và điều trị tại khoa cũng được đầu tư mới, hiện đại tạo sự an tâm, tin tưởng về kết quả chẩn đoán và chữa trị.

Bệnh nhân đến khám da liễu tại khoa gồm có dị ứng thời tiết, mề đay, vảy nến, xơ cứng bì, lupus đỏ…

Người bệnh khi đến khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh cần lưu ý đến sớm xếp hàng để tránh phải chờ đợi.

Khám, chữa dị ứng thời tiết tại Bệnh viện Đại học Y dược HCM

Khám, chữa dị ứng thời tiết tại Bệnh viện Đại học Y dược HCM

  • Giá khám: 100.000 VNĐ, chưa bao gồm phí phát sinh sau khi xét nghiệm.

  • Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5,TP HCM

– Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP HCM

  • Điện thoại: 028 3855 4269 – 028 3955 5548

✔ Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh

Ngoài địa chỉ Hà Nội, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường còn mở rộng thêm cơ sở tại Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín chữa dị ứng thời tiết bằng y học cổ truyền được đánh giá cao bởi người bệnh.

Đứng đầu nhà thuốc cơ sở này là Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn. Với kinh nghiệm nhiều năm khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền bác sĩ bắt mạch và chẩn bệnh chính xác, đưa ra phác đồ điều trị dị ứng thời tiết phù hợp với từng người bệnh.

Sự tận tâm, nhiệt tình, cơ sở vật chất đảm bảo và bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh cho hiệu quả tốt, nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi các triệu chứng dị ứng thời tiết sau vài tháng điều trị.

  • Chi phí khám: Miễn phí.

  • Địa chỉ: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Trên đây là top 6 địa chỉ chữa dị ứng thời tiết tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được đánh giá tốt hàng đầu. Hy vọng, bạn sớm đưa ra lựa chọn điều trị tại một trong những cơ sở trên để sớm dứt điểm triệu chứng nổi mẩn, khó chịu dai dẳng.

GỬI TẶNG BẠN ĐỌC:

T.H

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo